Top 7 Nước chanh muối được yêu thích nhất hiện nay

770

Nước chanh muối là một thức uống thể thao tự nhiên tuyệt vời chứa đầy chất điện giải, Vitamin C, men vi sinh, enzyme và có vị khá ngon. Nước chanh muối được sử dụng nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Chanh Muối Revive

Nước Chanh Muối Revive được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Nước Chanh Muối Revive có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, với công thức bù nước I-hydro, mang lại cảm giác sảng khoái để khơi bừng hứng khởi, sự kết hợp hương vị thơm ngon của chanh muối cùng các vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (Natri, Kali), nước cùng với một lượng gas vừa đủ, giúp bù nước và muối khoáng để đánh tan cơn khát trong bạn.


Nước Chanh Muối Revive có thể sử dụng thay thế nước uống hàng ngày, để đảm bảo sự cân bằng và lấy lại năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Nước Chanh Muối Revive với thiết kế chai nhỏ tiện dụng, sản phẩm có thể mang theo trong những buổi tập thể thao hay những chuyến vui chơi, dã ngoại ngoài trời đều phù hợp.


Thành phần: Nước bão hòa CO2, đường cucrose và destrose, chất điều chỉnh độ axit (330), chất điện giải ( NaCl, 331iii, 340i), chất nhũ hóa (414, tinh bột biến tính, 445iii), chất bảo quản (211, 202, 385), hỗn hợp hương tự nhiên, hương chanh muối giống tự nhiên,…
Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.


Gía bán tham khảo: 9.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-tang-luc/7up-revive-chanh-muoi-chai-390ml-loc-6

Nước Chanh Muối Revive ảnh 1
Nước Chanh Muối Revive
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước chanh muối đóng chai – Number 1 Active Chanh Muối

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…Nước chanh muối đóng chai – Number 1 Active Chanh Muối là lựa chọn lý tưởng khi muốn duy trì cân bằng cho cơ thể khi tập luyện thể dục thể thao. Hương vị ngọt ngào kết hợp vị chanh muối đặc biệt, 3 muối khoáng và các khoáng chất thiết yếu bao gồm natri và kali. Number 1 Active sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để chinh phục các môn thể thao đòi hỏi sức bền hoặc các hoạt động hằng ngày của bạn.


Công dụng: Nước chanh muối đóng chai – Active Chanh Muối có tác dụng bù nước bù khoáng, cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ giúp cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày.

Hương vị

Một điểm cộng mà các bạn trẻ dành cho nước uống vận động Number 1 Active là sản phẩm này có vị chanh muối chua chua mặn mặn, thơm ngon, đặc biệt sảng khoái và vô cùng đã khát khi được ướp lạnh. Chính vì vậy Active Chanh Muối của Number 1 đã trở thành thương hiệu nước uống đặc trưng của dân thể thao và các bạn trẻ đam mê vận động.

Thành phần: Nước, đường, chất điều chỉnh độ chua axit xitric, natri clorua, hương chanh muối tổng hợp dùng trong thực phẩm

Hướng dẫn sử dụng: Dùng uống liền, ngon hơn khi uống lạnh



Gía bán tham khảo: 155.000 VNĐ

Link mua hàng:https://number1.com.vn/active-chanh-muoi/

Nước chanh muối đóng chai – Number 1 Active Chanh Muối ảnh 1
Nước chanh muối đóng chai – Number 1 Active Chanh Muối
Nước chanh muối đóng chai – Number 1 Active Chanh Muối ảnh 2
Nước chanh muối đóng chai – Number 1 Active Chanh Muối
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước tăng lực bù khoáng 360 vị chanh muối

Nước tăng lực bù khoáng 360 vị chanh muối là sản phẩm đồ uống tuyệt hảo cho những người vận động nhiều, mất nước trong những ngày hè oi bức. Sản phẩm nước bù khoáng 360 chất lượng cao tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thái Lan. Bạn sẽ cảm thấy hồi sinh 100% năng lượng những lúc mệt mỏi hoặc vận động quá sức khi sử dụng nước bù khoáng 360 vị chanh muối.

Công dụng Nước bù khoáng 360 vị chanh muối

  • Mỗi ngày, khi con người chúng ta hoạt động, sẽ có các hoạt động: thi đấu, luyện tập thể thao, vui chơi, làm việc, lao động ngoài trời dưới cái nắng gay gắt.
  • Hoạt động sẽ khiến bạn đổ mồ hôi và tiêu hao nhiều năng lượng.
  • Nước bù khoáng sẽ bị mất đi theo mồ hôi, cơ thể mệt mỏi và giảm năng lượng nên khiến cơ thể kém hoạt động.
  • Uống nước chanh mặn sẽ bổ sung nước, muối khoáng, bao gồm cả kali và natri đã mất, đồng thời cung cấp thêm nước, muối khoáng và năng lượng cần thiết, đủ để bạn sảng khoái và năng động trở lại. 
  • Trong thời tiết nắng nóng và làm việc mệt mỏi, một ly nước chanh muối Restore giải khát có thể giúp bạn giải nhiệt và phục hồi năng lượng ngay lập tức.
  • Ngoài ra, nước chanh giảm muối còn có tính giải nhiệt nên còn có chức năng thanh nhiệt, giảm đầy hơi, thúc đẩy tiêu hóa, trị ho, cảm lạnh và giúp giảm cân.

Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp uống ngay, ngon hơn khi uống lạnh hoặc để mát.


Gía bán tham khảo: 8.000 VNĐ

Link mua hàng: https://bachhoavidan.com/nuoc-bu-khoang-360-vi-chanh-muoi

Nước tăng lực bù khoáng 360 vị chanh muối ảnh 1
Nước tăng lực bù khoáng 360 vị chanh muối
Nước tăng lực bù khoáng 360 vị chanh muối ảnh 2
Nước tăng lực bù khoáng 360 vị chanh muối
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước chanh muối Icy

Nước chanh muối Icy được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc kỹ lưỡng, không sử dụng hóa chất, chất tạo màu tạo hương độc hại nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước chanh muối Icy sẽ giúp cơ thể được giải nhiệt một cách nhanh chóng cũng như tiếp thêm năng lượng cho cơ thể luôn sẵn sàng với các hoạt động trong ngày. Sản phẩm có thành phần chính là nước cốt chanh giúp cung cấp lượng vitamin C, giúp bù muối, nước, hỗ trợ cân bằng điện giải và tăng tính dẻo dai cho cơ thể.

  • Giải khát, bù nước tức thì với nước cốt chanh tươi
  • Hỗ trợ cân bằng điện giải, phục hồi thể lực một cách tự nhiên với ion Natri
  • Vị chanh muối thơm ngon, dễ uống.

Thành phần: Nước, đường tinh luyện, nước ép chanh từ nước chanh cô đặc, muối ăn, chất ổn định,..
Hướng dẫn sử dụng: Uống trực tiếp.Ngon hơn khi uống lạnh.


Gía bán tham khảo: 8.000 VNĐ

Link mua hàng:https://thegioisua.com/nuoc-chanh-muoi-icy-350ml

Nước chanh muối Icy ảnh 1
Nước chanh muối Icy
Nước chanh muối Icy ảnh 2
Nước chanh muối Icy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước chanh muối Restore

Nước chanh muối Restore được rất nhiều người yêu thích bởi sản phẩm này không những có hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều vitamin C, chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nước chanh muối Restore được làm từ nước cốt chanh, ủ theo phương pháp truyền thống kết hợp cùng công nghệ hiện đại tạo ra hương vị tự nhiên thơm ngát, mát lạnh, phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp cơ thể người uống luôn sảng khoái và tỉnh táo. Hãy cùng Vietmart tìm hiểu thêm nhé.


Rất nhiều người tò mò rằng nước chanh muối Restore có hương vị như thế nào, có bị khó uống như nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường không. Tuy nhiên loại nước này có hương vị vô cùng hấp dẫn, đã miệng, chỉ cần uống một ngụm bạn đã chỉ muốn uống hết cả chai vì cảm giác vô cùng sảng khóa, nước bổ sung khoáng chất cho cơ thể giàu năng lượng và hạ nhiệt, tươi tỉnh trở lại. Đặc biệt bạn nên để trong tủ lạnh để nước thêm phần thanh mát, giải nhiệt trong mùa hè oi nóng, còn gì tuyệt hơn khi đi làm về đã có ngay chanh muối sẵn sàng khui nắp.

Nước chanh muối Restore có những tác dụng gì?

  • Bên cạnh sở hữu hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt vô cùng đãn miệng thì nước chanh muối Restore còn giúp cơ thể bạn được bù nước, bù khoáng, giải khát, xả stress.
  • Hơn nữa mỗi ngày một ly chanh muối sẽ giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn, thải độc, giảm các triệu chứng đầy hơi, hạ nhiệt tức thì, hỗ trợ chữa cảm cúm và giảm cân hiệu quả. Chính vì thế loại nước uống này là cần thiết để có cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày đó nhé.

Nhiều bạn trẻ có thói quen mua theo thùng để uống sau bữa ăn sáng, trước khi đi làm, đi học, sau giờ ngủ trưa để cơ thể luôn tỉnh táo tức thì, sẵn sàng năng lượng cho ngày mới năng động.


Gía bán tham khảo: 8.000 VNĐ

Link mua hàng:https://bidrico.com.vn/san-pham/chanh-muoi-360ml/

Nước chanh muối Restore ảnh 1
Nước chanh muối Restore
Nước chanh muối Restore ảnh 2
Nước chanh muối Restore
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước Khoáng Chanh Muối Thạch Bích

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Nước khoáng Thạch Bích có nhiều vi khoáng, CO2 thực phẩm, đường Saccaroza với hương vị chanh muối độc đáo là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là bổ sung chất điện giải cho người hoạt động thể dục, thể thao. Nước khoáng Chanh Muối Thạch Bích được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.

Nói đến Nước khoáng Thạch Bích là nói đến việc vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe, với các lợi ích của vi khoáng chính sau:

  1. K+: Tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, hô hấp, giảm bệnh hen phế quản, cải thiện biếng ăn…
  2. Na+: Là chất khoáng quan trọng của cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp cân bằng nước trong cơ thể…
  3. Mg+: Đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, phòng bệnh tim mạch, tiểu đường…
  4. Ca++: Vai trò giảm béo, ngừa cao huyết áp, tăng cường chiều cao, ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ…


Gía bán tham khảo: 8.000 VNĐ

Link mua hàng:https://thachbich.com.vn/

Nước Khoáng Chanh Muối Thạch Bích ảnh 1
Nước Khoáng Chanh Muối Thạch Bích
Nước Khoáng Chanh Muối Thạch Bích ảnh 2
Nước Khoáng Chanh Muối Thạch Bích
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước khoáng bù nước Leo vị chanh muối

Nước khoáng có ga của thương hiệu LEO được làm từ những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, có vị chanh mặn mát, có tác dụng làm dịu cơn khát tức thì, bổ sung vitamin và khoáng chất, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Nước khoáng có ga Leo vị chanh muối thiết kế dạng chai nhỏ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình.


Thành phần và công dụng:

  • Được làm từ những thành phần thiên nhiên, sản phẩm Nước khoáng có ga Leo vị Chanh dây bổ sung khoáng chất và vitamin C cho cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cho mọi cuộc chơi.
  • Vị gas dịu nhẹ kết hợp vị Chanh muối thơm ngon mang đến cho bạn cảm nhận mới lạ, đã khát, giúp bù nước, cung cấp năng lượng tức thì cho các hoạt động thể thao, giải trí.
  • Sản phẩm đã qua xử lý thanh trùng bằng tia cực tím UV, sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Nước khoáng có ga Leo vị chanh muối: Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.


Gía bán tham khảo: 180.000 VNĐ

Link mua hàng:https://sieuthido.com/san-pham/nuoc-khoang-leo-vi-chanh-muoi-chai-350ml-thung-24-chai

Nước khoáng bù nước Leo vị chanh muối ảnh 1
Nước khoáng bù nước Leo vị chanh muối
Nước khoáng bù nước Leo vị chanh muối ảnh 2
Nước khoáng bù nước Leo vị chanh muối
Thời tiết nắng nóng, lao động nặng nhọc, uống một ly Chanh muối mát lạnh sẽ giúp bạn cảm giác hạ nhiệt và lấy lại năng lượng tức thì. Ngoài ra, Nước Chanh muối còn có tính mát nên còn có tác dụng thanh nhiệt, giảm các triệu chứng đầy hơi, kích thích tiêu hóa, trị ho, cảm cúm và giúp giảm cân cũng rất hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .