Top 5 nước cốt lẩu nấm đóng gói chất lượng nhất hiện nay

5135

Lẩu nấm là một trong các món lẩu được nhiều người yêu thích. Với nước cốt lẩu nấm đóng gói bạn đã có ngay một nồi lẩu thơm ngon hấp dẫn và đảm bảo vệ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước lẩu nấm (Kinoko-Umanabe) Kubara

Nếu bạn có vẻ hơi ngán với những loại lẩu vị chua cay quen thuộc như lẩu Thái, lẩu cà chua,...và đang muốn kiếm tìm một hương vị mới lạ, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc thì hãy thử nấu ngay một nồi lẩu nấm thanh ngọt cùng với sản phẩm Nước lẩu nấm (Kinoko-Umanabe) Kubara. Đây là loại nước cốt lẩu đang rất được ưa thích tại Nhật Bản, được làm bằng sự kết hợp đặc biệt của miso, mè xay, nước súp cá chuồn nướng, chiết xuất cá, chiết xuất tảo bẹ,... mang đến một hương vị thơm đậm đà rất tuyệt vời. Nước lẩu có màu trắng sữa, có vị ngọt tự nhiên của tảo bẹ và chiết xuất cá, xen lẫn vào đó là vị mặn nhẹ của miso cùng mùi thơm béo của mè. Chỉ cần húp một muỗng là bạn sẽ mê ngay lập tức, kể cả những thực khách khá kén vị miso cũng phải bị chinh phục.

Thích hợp dùng để nấu chung với các loại nấm như nấm đùi gà, nấm kim châm, nấm đông cô, nấm maitake...Ngoài ra, bạn có thể cho thêm thịt heo, đậu phụ chiên hay bất cứ topping lẩu nào mà mình thích để làm tăng thêm sự phong phú và hấp dẫn cho bữa ăn nhé!

Thành phần: Nước, đạm thủy phân, miso, đường, mè xay, chiết xuất gà, muối, chất điều vị: Mononatri L-glutamat (E621), dầu mè, chiết xuất tảo bẹ, chiết xuất cá mòi khô (cá mòi), nước súp cá chuồn nướng, chất điều vị: Dinatri 5'-ribonucleotid (E635), chất nhũ hóa: Lecithin (E3222(i)), gia vị cay (hạt tiêu đen),...

Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm nước súp cho món lẩu, lắc đều trước khi sử dụng và dùng hết sau khi mở túi

Nguyên liệu cho 3-4 người ăn

  1. 400g nấm [nấm shimeji (nấm đùi gà), nấm enoki (nấm kim châm), nấm shiitake (nấm đông cô/nấm hương), nấm maitake...]
  2. 100g hành paro, 1 miếng đậu phụ (khoảng 150g)
  3. 200g bắp cải, 50g cải mizuna, 150g thịt heo

   How to cook:

  1. Cắt các thành phần thành kích thước phù hợp
  2. Lắc đều gói lẩu và cho vào nồi, thêm bắp cải vào và đun sôi
  3. Cho thịt heo vào nồi, hớt bọt, thêm các nguyên liệu còn lại (trừ cải mizuna) và đun sôi
  4. Khi các nguyên liệu đã chín, cho mizuna vào rồi nấu thêm một lúc nữa là được.
  5. Có thể thêm đùi gà, đậu hủ chiên hoặc một số topping khác theo ý thích.

Gía bán tham khảo: 149.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.tteokbokki.vn/products/nuoc-lau-nam-kinoko-umanabe-kubara-700g

Nước lẩu nấm (Kinoko-Umanabe) Kubara ảnh 1
Nước lẩu nấm (Kinoko-Umanabe) Kubara
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước cốt lẩu nấm Haidilao

Vốn đã là một thương hiệu với chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng thế giới, Haidilao lại tiếp tục làm khuấy đảo thị trường ẩm thực với loạt gói nước cốt lẩu xịn xò, phục vụ các thực khách đam mê nấu ăn tại nhà như là nước cốt lẩu cà chua, nước cốt lẩu bò cay, nước cốt lẩu kimchi,...Nếu bạn thuộc team thích hương vị nhẹ nhàng nhưng sâu sắc thì một nồi lẩu nấm thơm ngọt sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Gói nước cốt lẩu nấm Haidilao sẽ giúp mang đến cho bạn một bữa tiệc lẩu hấp dẫn đầy chất lượng.


Sản phẩm được làm từ sự kết hợp của gia vị nước cốt gà cùng với các loại bột nấm như nấm hương, nấm maitake và đặc biệt là nấm thông (hay còn gọi là nấm boletus) mang đến hương vị ngọt thơm đậm sâu. Bên cạnh đó còn có thêm nấm đông cô và kỷ tử sấy khô góp phần làm tăng sự đậm đà và màu sắc cho nồi lẩu. Gói mỡ gà nhỏ kèm theo sẽ tạo nên một ít béo nhẹ giúp hương vị càng thêm hấp dẫn.


Tất cả các nguyên liệu gia vị bột nấm đều đã được lựa chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi mua dùng. Sản phẩm được đóng gói 110g có thể nấu được một phần lẩu dành cho từ 3~5 người. Bạn chỉ cần cho gói cốt vào nước dùng lẩu đã chuẩn bị sẵn, rồi thả vào các topping theo ý thích đợi chín là mlem mlem được ngay. Để thuận tiện cho khách không phải mua nhiều nơi, store có bán thêm các loại nấm như nấm kim châm, nấm linh chi trắng, nấm bạch tuyết,...ngoài ra còn có muôn vàn viên thả lẩu hot nhất hiện nay.


Gía bán tham khảo: 75.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.tteokbokki.vn/products/nuoc-cot-lau-nam-haidilao-110g

Nước cốt lẩu nấm Haidilao ảnh 1
Nước cốt lẩu nấm Haidilao
Nước cốt lẩu nấm Haidilao ảnh 2
Nước cốt lẩu nấm Haidilao
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước lẩu nấm Ashima

Nước lẩu nấm thanh ngọt, bổ dưỡng được ninh hầm cầu kỳ trong hơn 48H từ xương, nhiều loại rau củ và cốt nấm quý
Đa dạng nấm tươi với hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý – là món quà quý vừa ngon, vừa tốt cho sức khoẻ
Một số vị thuốc bắc như táo đỏ, kỳ tử, đẳng sâm. Nước lẩu không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng đúng chuẩn. Tất cả nay đều được chứa đựng trong sản phẩm nước lẩu Ashima đóng gói tiện dụng, 100% KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, đồng hành cùng bạn trong nhiều món ngon.

Nước lẩu nấm Ashima không chỉ ngon khi pha chế nước dùng lẩu, mà còn có thể làm nước cốt để chế biến các món ăn tại nhà như soup gà hầm, soup rau xanh, hay đơn giản như tô mì ăn khuya - ăn sáng, tô cháo nấm dinh dưỡng cho bé ... đều rất tuyệt vời!!!

Chỉ 10 phút để: Rã đông nước lẩu, pha nước cốt lẩu với nước trắng theo tỉ lệ 1:1 và đun sôi trong 3-5 phút là nồi nước dùng lẩu, canh soup hầm đã sẵn sàng. Tiện dụng với Lẩu nấm Ashima gói lớn 1 lít (105.000đ), gói nhỏ 0.5 lít (60.000đ)

Thành phần: Nước cốt xương (xương ống lợn, xương gà), gia vị lẩu N, nấm gan bò vàng 5%, mỡ gà, muối.

Cách dùng: Pha nước lẩu

  1. Cho 1000ml nước lẩu Collagen vào nồi, pha thêm 1000ml nước, đun sôi trong 3 phút. Nấu mì miến
  2. Cho 1000ml nước lẩu Collagen vào nồi, pha thêm 200ml nước, đun sôi trong 5 phút, thêm mì miến, há cảo vào tùy thích..

Gía bán tham khảo:

Link mua hàng:

Nước lẩu nấm Ashima ảnh 1
Nước lẩu nấm Ashima
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước lẩu nấm Homecook

Nước lẩu nấm Homecook là một trong những gia vị lẩu được tất cả mọi người yêu thích bởi đây không chỉ là món lẩu chứa nhiều chất dinh dưỡng mà còn có vị thanh mát rất dễ ăn, phù hợp với tất cả mọi người. Nước lẩu nấm Homecook được chế biến từ nước cốt ninh xương, nêm nếm thêm gia vị nhập khẩu và nấm thiên nhiên, đậm đà vị nấm thơm ngon, bổ dưỡng: 

  • Xương ống của lợn và gà được ninh bằng nồi hơi đặc biệt trong 48 giờ được trọn vị ngọt tự nhiên và chất dinh dưỡng.
  • Nước cốt nấm tươi đặc trưng được gia giảm thêm gia vị với các gia vị khác như muối, gừng,...

Thành phần

  1. Nước cốt lẩu: nước cốt từ thịt và xương (50,3%), nấm hương (4,2%), mắm, muối, hạt nêm, xì dầu, dấm, đường.
  2. Gia vị khô: Nấm hương, kỳ tử, táo đỏ, táo đen, đẳng sâm.
  3. Sốt chấm lẩu: Tương đậu (đậu nành, bột mì, muối, lúa mì, mạch nha, rượu gạo, nước), tương ớt (bột ớt, tỏi, muối, rượu gạo, siro tinh bột), đường, dầu mè, vừng, tỏi, hành tây.

Hướng dẫn sử dụng 

  1. Với nước lẩu nấm Homecook tại Homefarm, bạn chỉ cần bỏ ra ít phút là có được nước dùng lẩu ngon ưng ý. Mỗi gói nước lẩu nấm Homecook đủ dùng cho 4 - 5 người dùng.
  2. Để sử dụng nước lẩu nấm Homecook, bạn thực hiện theo các bước sau: Rã đông, pha túi nước cốt lẩu, gia vị khô với 2 - 2,5 lít nước sạch đun sôi từ 3 - 5 phút và bắt đầu chế biến món ăn.
  3. Sốt chấm lẩu: Rã đông và dùng trực tiếp.

Gía bán tham khảo: 89.000 VNĐ

Link mua hàng: https://homefarm.vn/products/nuoc-lau-nam-homefarm

Nước lẩu nấm Homecook ảnh 1
Nước lẩu nấm Homecook
Nước lẩu nấm Homecook ảnh 2
Nước lẩu nấm Homecook
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước Dùng Cô Đặc Vị Nấm SGF

Không phải là gia vị thông thường, Nước Dùng Cô Đặc Vị Nấm SGF là Nước dùng được chiết xuất từ Nấm & Rau Củ, dùng để chế biến các món ăn ngon hàng ngày: Canh đậu hủ nấm, canh hầm củ quả / Lẩu nấm rau củ, lẩu gà nấu nấm / Súp rau củ / Rau củ thập cẩm xào chay. Tươi ngon chuẩn vị Chiết xuất từ nấm & rau củ Nước dùng có axit amin Không phẩm màu tổgn hợp Chay mặn đều dùng được.

  • Tươi ngon chuẩn vị
  • Chiết xuất từ nấm & rau củ
  • Nước dùng có axit amin
  • Không phẩm màu tổng hợp
  • Chay mặn đều dùng được

DINH DƯỠNG

Nước hầm từ nấm và rau củ: 69% (nước, nấm bào ngư: 8,2%, củ cải trắng, củ sắn), hạt nêm chay, nấm đông cô: 3,5%, dầu thực vật, đường tinh luyện, hành, muối I-ốt, dầu mè, chất ổn định (INS 1414), chất bảo quản (INS 202, INS 211), chất điều vị (INS 950).

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Chế biến với các cách đơn giản sau:

  1. Món nước: 01 gói nước dùng 180 g  pha với 1,5 lít nước. Tùy theo khẩu vị tăng hoặc giảm lượng nước phù hợp
  2. Món khô: Dùng nêm nếm cho các món xào

Gía bán tham khảo: 30.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-Dùng-Cô-Đặc-Vị-Nấm-SG-Food-Túi-180G-i.91094797.6396149841

Nước Dùng Cô Đặc Vị Nấm SGF ảnh 1
Nước Dùng Cô Đặc Vị Nấm SGF
Nước Dùng Cô Đặc Vị Nấm SGF ảnh 2
Nước Dùng Cô Đặc Vị Nấm SGF
Lẩu nấm sẽ là món ăn tuyệt vời cho gia đình bạn bè vào các bữa tiệc cuối tuần hay dịp nghỉ lễ, chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng. Đừng ngần ngại vào bếp trổ tài để có những nồi lẩu siêu ngon nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .