Top 9 thương hiệu nước cốt dừa đóng lon chất lượng nhất hiện nay

924

Nước cốt dừa là thành phần chính cho những món ăn ngọt và tráng miệng như chè, xôi, pha chế đồ uống hay khi làm bánh mang hương vị đậm đà cho các món ăn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vietcoco

Vietcoco là một trong những thương hiệu đi tiên phong mang những sản phẩm được làm từ dừa tươi ngon và chất lượng cao đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đặc biệt, sản phẩm nước cốt dừa tươi Premium Organic đóng lon của thương hiệu này là nguồn sản phẩm hữu cơ đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn hữu cơ USD EU và JAS:

  • Không sử dụng phân hóa học.
  • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc hóa học.
  • Không chăn thả gia súc, gia cầm trên vườn dừa.
  • Nguồn dinh dưỡng cho vườn dừa được sử dụng từ phân hữu cơ, hữu cơ vi sinh
  • Hoàn toàn thuần chay và không biến đổi gen. Tất cả các nguyên liệu đều tự nhiên đảm bảo không sử dụng nguồn gốc động vật chủ yếu được chiết xuất từ dừa tươi qua quá trình ép lọc đưa vào dây chuyền sản xuất hiện đại và thanh trùng tiên tiến nhất.
  • Bao bì thân thiện môi trường, vật liệu tái chế mang lại các sản phẩm tiện lợi, an toàn cho sức khỏe, an toàn cho môi trường sống, thể hiện trách nhiệm của mình đối với sự tồn vong chung của toàn xã hội.

Nước cốt dừa tươi đóng lon thương hiệu Vietcoco chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ nếu là người ăn chay hay đang trong quá trình ăn kiêng. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu nấu ăn, tăng thêm hương vị một cách tự nhiên và an toàn cho các món ăn thêm ngon, một trong số đó là các món ăn nổi bật như cà ri, chè, bánh ngọt, món tráng miệng dinh dưỡng,...


Link mua hàng: vietcoco.vn/san-pham-organic/nuoc-cot-dua-organic-1

Vietcoco ảnh 1
Vietcoco
Vietcoco ảnh 2
Vietcoco
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aroy-D

Nước cốt dừa của thương hiệu Aroy-D, một thương hiệu đến từ Thái Lan, là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ nội trợ tin dùng bởi độ sánh mịn và thơm ngon tự nhiên. Aroy-D là thương hiệu trái cây đóng hộp nổi tiếng chuyên sản xuất những loại đồ ăn đóng hộp từ trái cây và những loại gia vị không thể thiếu trong món ăn. Mọi sản phẩm mà Aroy-D mang đến luôn chiếm được sự tin tưởng với những công nghệ sản xuất từ dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.


Sản phẩm nước cốt dừa đóng lon Aroy-D được sản xuất từ cơm dừa tươi ngon, được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đây chính là nguồn cung cấp đầy đủ hơn các dưỡng chất cho cơ thể như sắt, canxi và các loại Vitamin B tốt cho sức khỏe. Ngoài làm tăng hương vị thơm ngon và béo ngậy cho món ăn, nước cốt dừa Aroy-D có công dụng điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch, và tốt cho hệ tiêu hóa.


Link mua hàng: bachhoaxanh.com/nuoc-cot-dua/nuoc-cot-dua-aroy-d-lon-400ml

Nước cốt dừa Aroy-D ảnh 1
Nước cốt dừa Aroy-D
Nước cốt dừa Aroy-D ảnh 2
Nước cốt dừa Aroy-D
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cocoxim

Nước cốt dừa tươi Cocoxim là sản phẩm của công ty Betrimex đã có hơn 45 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ dừa. Công ty đã có những bước thăng trầm nhưng cũng có những thành tích phát triển vượt bậc góp phần nâng tầm chuỗi giá trị cây dừa Việt.


Với thiết kế lon tiện dụng, dung tích 160ml và 400ml, nhiều hơn nhưng giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí, nước cốt dừa đóng lon là sự lựa chọn phù hợp, thay thế nước cốt dừa tươi trong những món ăn ngọt ngào trong thực đơn căn nhà bạn.


Nước cốt dừa tươi Cocoxim được ép trực tiếp từ cơm dừa tươi bằng công nghệ ép lạnh, có vị thơm béo và sánh mịn tự nhiên, giúp bạn tạo nên những món ngon tuyệt đỉnh. Sản phẩm thích hợp để chế biến món ăn ngọt, pha chế thức uống, làm bánh,… hoặc sử dụng trực tiếp giúp bạn tạo nên những món ăn, thức uống thơm đậm đà, béo tự nhiên.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-NẤU-ĂN-SIÊU-GỌN-_Nước-cốt-dừa-tươi-Cocoxim-(12-béo)-dung-tích-400ml-Hộp-i.310839930.6561674799

Cocoxim ảnh 1
Cocoxim
Cocoxim ảnh 2
Cocoxim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chaokoh

Chaokoh là một thương hiệu có nguồn gốc từ Thái Lan được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, nổi bật với sản phẩm nước cốt dừa đóng lon có chiết xuất từ 100% từ nước cốt dừa tươi, hoàn toàn an toàn và đảm bảo cho sức khỏe.


Ưu điểm của nước cốt dừa Chaokoh:

  • Có nguồn dinh dưỡng cực kỳ cao, rất tốt cho con người, hỗ trợ tiêu hóa, chứa nhiều khoáng chất và vitamin như A, B,...
  • Mùi vị dừa đậm đặc ngon, béo, chế biến hòa trộn với công thức nào cũng rất dễ dàng
  • Được nhập khẩu từ Thái Lan trên dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

Sản phẩm nước cốt dừa Chaokoh được sản xuất theo quy trình khép kín để đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm. Song song đó, thành phẩm nước cốt dừa được đóng hộp 400 ml - 1 lít bằng bao bì giấy hoặc lon thiếc nên rất thân thiện với môi trường và lưu giữ được trọn vẹn nguyên vị ban đầu.


Link mua hàng: abby.vn/s/nuoc-cot-dua-thai-chaokoh-1l

Chaokoh ảnh 1
Chaokoh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Wonderfarm

Nước cốt dừa Wonderfarm là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng và kinh nghiệm kinh doanh lâu năm tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang hương vị truyền thống, sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên uy tín trong nước, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.


Được tạo nên từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như nước cốt dừa tươi, dầu dừa,... cốt dừa Wonderfarm sẽ giúp bạn chế biến như món ngon như chè, soup, cà ri, râu câu hoặc những món ăn khác thơm ngon, hấp dẫn. Với dung tích 400ml tiện lợi, nước cốt dừa Wonderfarm đóng lon sẽ giúp bạn có thể giảm bớt nhiều thời gian khi nấu ăn nhưng vẫn có thể mang lại những món ăn hấp dẫn dành cho người thân và gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Cốt-Dừa-Wonderfarm-Coconut-Cream-Lon-400ml-i.7600692.679845807

Wonderfarm ảnh 1
Wonderfarm
Wonderfarm ảnh 2
Wonderfarm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thai Coco

Thai Coco là một thương hiệu của Công ty đa quốc gia Thai Coconut Public. Thai Coconut đã tạo nên những dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp về dừa và xuất khẩu chúng đi đến hơn 70 quốc gia khác nhau, từ Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á.


Nước cốt dừa đóng lon Thai Coco là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu, thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng từ thiên nhiên như nước cốt dừa, nước,... không chứa hóa chất độc hại hay phẩm màu, an toàn cho người dùng. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan trên dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Với thành phần chính là nước cốt dừa, do đó sản phẩm mang lại hương vị tự nhiên của dừa tươi, thơm ngon béo ngậy.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-cốt-dừa-400-ml-(Thái-Lan-Thai-CoCo)-Nước-cốt-dừa-đậm-đặc-i.42747296.2254799182

Thai Coco ảnh 1
Thai Coco
Thai Coco ảnh 2
Thai Coco
Top 6
(có 0 lượt vote)

Eufood

Eufood là một thương hiệu chuyên về nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thực phẩm cao cấp, thuộc Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu EUFOOD Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Eufood đều được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, và được kiểm định chất lượng kỹ càng.


Nước cốt dừa đóng lon Eufood có độ sánh mịn, màu trắng sữa đặc trưng với hương thơm đậm lâu, thơm lừng cốt bánh khi nướng và đặc biệt béo ngậy tươi mát khi đổ trực tiếp vào các món chè, thạch, các loại sinh tố. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Thái Lan, nước cốt dừa đảm bảo an toàn và chất lượng để bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bản thân và gia đình thưởng thức đa dạng các món ngon được chế biến từ nước cốt dừa


Link mua hàng: bachhoaxanh.com/nuoc-cot-dua/nuoc-cot-dua-eufood-lon-400ml

Eufood ảnh 1
Eufood
Eufood ảnh 2
Eufood
Top 7
(có 0 lượt vote)

Suree

Nước cốt dừa Suree được nhập khẩu từ Thái Lan trên dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm với thành phần chính là nước cốt dừa, do đó sản phẩm mang lại hương vị tự nhiên của dừa tươi, thơm ngon béo ngậy.


Ưu điểm của nước cốt dừa Suree:

  • Sản phẩm được đóng hộp hộp có nắp giật, tiện lợi trong quá trình mở nắp
  • Trọng lượng của sản phẩm vừa phải, giúp dễ bảo quản
  • Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Đặc biệt, nước cốt dừa Suree được bảo quản trong lon thiếc kín đáo, giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng được nhiều lần. Với thiết kế bao bì này, bạn có thể bảo quản được lâu dài trong ngăn tủ lạnh gia đình mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-cốt-dừa-Suree-lon-165ml-400ml-i.76809562.7442230744

Suree ảnh 1
Suree
Suree ảnh 2
Suree
Top 8
(có 0 lượt vote)

Roi Thai

Nước cốt dừa đến từ thương hiệu Roi Thai là sản phẩm giàu khoáng chất như đồng, sắt, selen, canxi, magie và photpho, cũng như các Vitamin C, E, B1, B3, B5 và B6, Axit Lauric giúp tăng cường sức đề kháng, thanh nhiệt, làm đẹp da, tốt cho hệ tim mạch,... Sản phẩm được đóng gói kín và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản, vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại, đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của sản phẩm bên trong.


Sản phẩm là một nguyên liệu tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu chế biến mà vẫn có được món ăn thơm ngon, hợp khẩu vị và giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình với hương vị béo ngậy đặc trưng đến từ cốt dừa. Bạn có thể dùng nước cốt dừa Roi Thai để làm gia vị cho các món ăn kết hợp với nước cốt dừa như cà ry, soup,.. hay làm món tráng miệng hay những món ăn ngọt như chè, bánh, xôi,....

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Cốt-Dừa-Roi-Thai-500ml-(Thái-Lan)-i.25003997.1579628198

Roi Thai ảnh 1
Roi Thai
Roi Thai ảnh 2
Roi Thai
Trên đây là những thương hiệu nước cốt dừa đóng lon chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .