Top 7 ớt bột nguyên chất được tin dùng nhất hiện nay

710

Ớt bột xay là một loại gia vị được làm từ trái ớt khô xay ra để tạo ra ớt bột mịn hoặc không mịn tùy theo sở thích, ớt bột xay rất giàu chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ớt Bột Nguyên Chất NAGA

Ớt bột nấu mì cay NAGA là nguyên liệu không thể thiếu trong những tô mì cay Hàn Quốc thơm, ngon. Ớt bột Naga dùng để chia cấp độ mì cay, làm kim chi hay làm gia vị cho nhiều món ăn cay. Naga là sản phẩm đóng gói gọn nhẹ, tiện dụng giúp quán ăn, nhà hàng chế biến các món cay ngon, mang hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi thật dễ dàng và nhanh chóng..

  • Mang đến vị cay hoàn hảo cho món ăn: Ẩm thực Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi nét tinh tế trong cách chế biến, khéo léo trong việc trình bày mà còn bởi vị cay nồng rất đặc trưng. Vị cay trong những món ăn Hàn Quốc được sử dụng rất linh hoạt, có mặt trong đồ xào, đồ nướng, nước chấm…Chính vì vậy, nguồn nguyên liệu ớt tạo độ cay sẽ đóng vai trò không nhỏ trong việc chế biến thành công món ăn. Ớt bột Hàn Quốc NAGA được xay nhuyễn từ những quả ớt chín đỏ, với độ mịn và màu đỏ cam tự nhiên, hương thơm cay nồng đặc trưng. Phù hợp để tạo độ cay cho nhiều món ăn như: Mì cay 7 cấp độ, bánh gạo cay Hàn Quốc, lẩu tokbokki Hàn Quốc, lẩu Thái...
  • Tạo độ cay cao chỉ với một lượng nhỏ sản phẩm: Ớt bột NAGA được sản xuất từ 100% ớt nguyên chất, sấy khô từ loại ớt hiểm có độ cay rất cao. Sản phẩm có vị cay nồng và mạnh phù hợp dành cho những khách hàng thích ăn cay hoặc muốn thử thách bản thân với những cấp độ cay cao. Sản phẩm được đóng gói với trọng lượng 1kg, đáp ứng đúng nhu cầu chia cấp độ mì cay và các món ăn Hàn Quốc khác. Với độ cay rất cao, ớt bột Hàn Quốc nấu mì cay NAGA giúp quán ăn, nhà hàng tiết kiệm chi phí khi chỉ cần dùng một lượng ít ớt bột đã tạo được các cấp độ cay khách hàng mong muốn.
  • Nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất đảm bảo: Ớt bột chia cấp độ NAGA được sản xuất từ 100% nguyên liệu ớt tươi, không cho thêm phụ gia và không chứa thuốc bảo vệ thực vật gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn ớt bột nguyên chất NAGA cho quán ăn, nhà hàng của mình.


Sản phẩm được sấy khô, xay nhuyễn dạng bột mịn và đóng gói tiện lợi. Sau khi mở gói ớt bột, bạn có thể dùng làm ớt bột nấu mì cay Hàn Quốc, kim chi Hàn Quốc, lẩu kim chi, lẩu Thái và những món ăn cần độ cay nồng hấp dẫn.


Gía bán tham khảo: 150.000 vnđ

Link mua hàng: https://www.tteokbokki.vn/products/ot-bot-nguyen-chat-naga-1kg

Ớt Bột Nguyên Chất NAGA ảnh 1
Ớt Bột Nguyên Chất NAGA
Ớt Bột Nguyên Chất NAGA ảnh 2
Ớt Bột Nguyên Chất NAGA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ớt bột MỊN Allbit

Một trong những bước đầu quan trọng khi học nấu món Hàn là bạn phải nắm rõ các loại gia vị chính mà người dân xứ Kimchi thường dùng như tương ớt (gochujang), hạt nêm dashi, nước tương Jin, tương đậu doenjang,…và tất nhiên là không thể thiếu ớt bột Hàn Quốc (gochugaru). Đây là gia vị thường thấy nhất, được sử dụng trong hầu hết các món ăn nhằm tạo độ cay kích thích vị giác và làm cho màu sắc trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn. Ớt bột mịn Allbit được chế biến từ ớt đỏ khô giống Hàn Quốc được chọn lọc kỹ càng, không chất phụ gia, chất bảo quản độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ớt được xay thành dạng hạt bột mịn, có màu đỏ sậm tự nhiên, dễ hòa tan trong nước và không bị vướng lại những vảy ớt. Sản phẩm đóng gói 454g nhỏ gọn, thích hợp để chế biến các món như bánh gạo cay (tteokbokki), canh kimchi, thịt viên cay, chân gà xào cay….

Thành phần: Ớt đỏ khô 100%

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chế biến các món ăn như mì cay, tokbokki, canh kimchi,...


Gía bán tham khảo: 80.000 vnđ

Link mua hàng:https://vegafood.vn/ot-han-quoc-bot-min-allbit

Ớt bột MỊN Allbit ảnh 1
Ớt bột MỊN Allbit
Ớt bột MỊN Allbit ảnh 2
Ớt bột MỊN Allbit
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ớt bột Hàn Quốc Nong Woo VẢY

Nổi tiếng là xứ xở thích ăn cay nên hầu hết các món ăn của người Hàn đều có sự xuất hiện của bột ớt một loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp của người người, nhà nhà. Ớt bột Hàn Quốc  không chỉ giúp món ăn thêm đậm vị, màu sắc hấp dẫn mà còn góp phần làm tăng sự kích thích vị giác giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Ớt bột Nong Woo VẢY hay còn được gọi là Bột ớt Nongwo cánh vảy được chế biến từ 100% ớt tươi nguyên chất thông qua chọn lọc kỹ càng. Ớt được xay nhỏ nhưng vẫn còn vảy ớt với màu đỏ tự nhiên bắt mắt, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn, đặc biệt rất thích hợp để làm kim chi.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 

  • Được sản xuất từ 100% ớt tươi Hàn Quốc sấy khô chất lượng cao đã được loại bỏ hạt, kết hợp cùng một số loại vitamin thiết yếu như Vitamin A(9%), Vitamin C(3%), Sắt(3%), Canxi(1%), ...
  • Sản phẩm được đóng gói tiện lợi cho việc bảo quản lâu mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng bột ớt.

GỢI Ý MÓN ĂN

  1. Kim chi
  2. Tokbokki
  3. Gà cay
  4. Canh tương đậu 

Gía bán tham khảo: 89.000 vnđ

Link mua hàng:https://dovumart.vn/products/bot-ot-nongwoo-canh-vay-lam-kim-chi-han-quoc-goi-500g

Ớt bột Hàn Quốc Nong Woo VẢY ảnh 1
Ớt bột Hàn Quốc Nong Woo VẢY
Ớt bột Hàn Quốc Nong Woo VẢY ảnh 2
Ớt bột Hàn Quốc Nong Woo VẢY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ớt bột Ninh Thuận CJ Food

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại ớt bột chuẩn vị Hàn Quốc để làm kimchi hoặc nêm nếm các món ăn đặc trưng của xứ sở kimchi thì Ớt Bột Ninh Thuận CJ Food chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Được làm từ giống ớt Hàn Quốc chọn lọc, trải qua quy trình chăm sóc và vun trồng ngặt ngay tại vùng đất Ninh Thuận, Việt Nam. Những quả ớt chín đỏ sau khi thu hoạch sẽ được chọn lọc và rửa sạch 3 lần rồi đem đi khử trùng và chế biến. Ớt bột Ninh Thuận CJ Food đảm bảo chất lượng và tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình bạn.


Sử dụng ớt bột Ninh Thuận CJ Food trong chế biến món ăn giúp đem lại màu sắc hấp dẫn và gia tăng hương vị cay nồng, kích thích vị giác, đặc biệt, đây là loại gia vị không thể thiếu khi làm các loại kimchi Hàn Quốc.

Cách dùng: Ướp thực phẩm, nêm món ăn, là nguyên liệu không thể thiếu để làm món kimchi Hàn Quốc.


Gía bán tham khảo: 32.000 vnđ

Link mua hàng:https://shopee.vn/Ớt-Bột-Ninh-Thuận-CJ-Gói-100G-i.311271815.4161071728

Ớt bột Ninh Thuận CJ Food ảnh 1
Ớt bột Ninh Thuận CJ Food
Ớt bột Ninh Thuận CJ Food ảnh 2
Ớt bột Ninh Thuận CJ Food
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ớt bột Phúc Nguyên

Ớt bột Phúc Nguyên với thành phần hoàn toàn từ ớt hiểm tươi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, hoàn toàn không chứa chất phụ gia nào khác. Ớt tươi sau khi thu hoạch được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô bằng không khí nóng cho đến khi độ ẩm của quả ớt còn lại tối đa không quá 14%.


Ớt bột Phúc Nguyên được sản xuất theo công nghệ hiện đại dựa trên công thức gia truyền nên có hương vị thơm ngon, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho bữa cơm gia đình. Ớt hiểm có vị cay nồng hơn tất cả các loại ớt khác nên thường được dùng nhiều trong các món ăn cần có độ cay đậm như gỏi hải sản, thịt bò khô…


Ớt bột Phúc Nguyên được đóng gói nhỏ gọn, kín đáo, giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài. Sản phẩm đã được sấy khô nên bạn có thể bảo quản lâu dài ở nhiệt độ thường mà không lo sản phẩm bị hỏng hay biến chất.


Thành phần: Ớt khô nghiền nhỏ

Sử dụng: Làm gia vị tẩm ướp, nêm nếm các món ăn


Gía bán tham khảo: 10.000 vnđ

Link mua hàng:https://csfood.vn/cuahang/gia-vi/gia-vi-bot/ot-bot-phuc-nguyen-goi-100g/

Ớt bột Phúc Nguyên ảnh 1
Ớt bột Phúc Nguyên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bột ớt Trung Nguyên

Bột ớt Trung Nguyên - Bột ớt nguyên chất siêu cay 100% tự nhiên là sản phẩm sấy khô tự nhiên an toàn và tiện ích, không dùng hóa chất bảo quản. Nguyên liệu quả  Ớt được trồng từ các nông trại chuẩn Vietgap, và được cấp chứng nhận OCOP Việt Nam do nhà nước cấp, rất nhiều chuyên gia đánh giá rất cao cho sản phẩm này. Đây là giải pháp tiết kiệm thời gian, tăng  thêm hương vị đậm đà cho bát nước chấm, nước mắm của người Việt.


Sản phẩm mang tính chất đột phá và tiện lợi để đáp ứng nhu cầu rút ngắn thời gian cho người nội trợ khi vào bếp, tiết kiệm chi phí cũng như đi lại mua nguyên liệu để chế biến trực tiếp. Hoặc tiện ích cho những người đi du lịch,  đi phượt, đi biển đánh bắt cá xa bờ, và những người đi nương làm rẫy. v..vv..Sản phẩm này cay vị Ớt, thơm vị Tỏi, chua vị Chanh

Thành phần: Thành phần: Bột Ớt Hiểm, Bột Tỏi, Cốt Chanh, Đường tinh luyện, màu tự nhiên,không dùng chất bảo quản

Cách dùng:

  1. Dùng pha nước mắm, nước chấm, nước tương, mắm nêm, mắm tôm, trộn kim chi, trộn gỏi.
  2.  Dùng ướp thịt, ướp cá, nấu canh chua, nấu lẩu và tẩm ướp cho nhiều món ăn khác.
  3. Chỉ lấy một số lượng vừa đủ để dùng pha nước mắm, nước tương, mắm tôm, mắm nêm, trộn kim chi, trộn gỏi…
  4. Dùng ướp thịt, ướp cá, nấu lẫu và tẩm ướp cho nhiều món ăn khác..
  5. Từ nay các chị em nội trợ không cần phải giã Ớt, Tỏi lạch cạch, mà chỉ dùng 1 trong gói sản phẩm này là đủ.
  6. 1 gói Bột Ớt, Tỏi, Cốt Chanh này pha khoảng 1 lít nước mắm, các món ăn khác tùy nhu cầu sử dụng.

Gía bán tham khảo: 18.000 vnđ

Link mua hàng:https://ecofarm-pay.com/product/bot-ot-trung-nguyen-bot-ot-nguyen-chat-sieu-cay-100-tu-nhien

Bột ớt Trung Nguyên ảnh 1
Bột ớt Trung Nguyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ớt bột xay nguyên chất Natural DH Foods

Tại Dh Foods tin rằng, những gia vị chất lượng, tiện dụng sẽ làm cho các bữa ăn ngon miệng và mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn. Với niềm tự hào gia vị Việt, chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm và mang đến cho mọi người những gia vị đặc sản trên khắp các miền Bắc - Trung - Nam của đất nước.

Ớt là loại gia vị tự nhiên không thể thiếu trong nhiều món ăn trong ẩm thực Á - Âu, vị cay nóng của ớt không chỉ làm tăng hương vị cho món ăn mà còn có nhiều công dụng cho sức khỏe. Đặc biệt, tiêu chí hoàn toàn “ KHÔNG MÀU TỔNG HỢP, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN NHÂN TẠO, KHÔNG TẠP CHẤT ” giúp cho sản phẩm luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng của người tiêu dùng.

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM ỚT NATURAL DH FOODS

  1. ỚT BỘT: 100% ớt nguyên chất
  2. ỚT BỘT HÀN QUỐC: 100% ớt giống Hàn Quốc nguyên chất
  3. ỚT CHỈ THIÊN XAY: 100% ớt chỉ thiên

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỚT BỘT XAY NATURAL DH FOODS: Dùng để ướp thực phẩm, nêm các món xào, kho, canh.


Gía bán tham khảo: 9.000 vnđ

Link mua hàng:https://sieuthituoisong.com/ot-bot-xay-nguyen-chat-natural-dh-foods-che-bien-mon-an-30gr-60gr-s15006848054.html

Ớt bột xay nguyên chất Natural DH Foods ảnh 1
Ớt bột xay nguyên chất Natural DH Foods
Ớt bột xay nguyên chất Natural DH Foods ảnh 2
Ớt bột xay nguyên chất Natural DH Foods
Nhìn chung, ớt bột mang lại nhiều lợi ích hơn so với ớt tươi. Sử dụng ớt bột cũng sẽ giúp bạn không phải chịu đựng vị hăng, cay nóng trực tiếp của ớt tươi mỗi khi chế biến món ăn. Chỉ cần một chút bột ớt nguyên chất, bạn vừa có một món ăn thơm ngon, hấp dẫn, vừa có thể nâng cao được sức đề kháng của cơ thể.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .