Top 5 Phòng khám đa khoa tốt nhất TP. Thủ Đức, HCM

53

Sức khỏe là một thứ vô cùng cùng quý giá của con người, vì khi có sức khỏe thì chúng ta mới có thể làm được mọi thứ. Chính vì vậy mà sức khỏe vô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Phước Sơn

Phòng khám Đa khoa Phước Sơn là bệnh viện tư nhân được Sở Y tế thành phố cấp phép. Ở đây là cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho người lớn và trẻ em. Phòng khám luôn mang đến cho khách hàng đa dạng về dịch vụ khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc khách hàng và luôn chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn nghề nghiệp cáo, có nhiều kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn thuộc thành phố. Giá thành khám chữa bệnh tại đây không quá cao. Vì vậy, Phòng khám đa khoa Phước Sơn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!


Tận tâm – y đức – hết lòng vì bệnh nhân là ba tiêu chí mà đội ngũ y bác sỹ tại Phòng khám Đa khoa Phước Sơn luôn tâm niệm:

  • Tận tâm – Là sự hết lòng và chân thành thăm khám.
  • Y đức – Là sự kết hợp giữa đạo đức và chuyên môn.
  • Hết lòng vì bệnh nhân – Là thấu hiểu, chia sẻ lo toan để cùng vượt qua thời điểm khó khăn.

Với đội ngũ y bác sỹ dày dặn kiến thức chuyên ngành và nhiều năm kinh nghiệm ở tất cả các khoa nội – ngoại, tai mũi họng, khoa sản và hồi sức cấp cứu,… Phòng khám Đa khoa Phước Sơn tự tin và sẵn sàng chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Phía sau sức khỏe của mỗi bệnh nhân là sự y đức của y bác sỹ tại phòng khám. Phước Sơn không muốn là chuyên gia mà chỉ cần trở thành người đồng hành chăm sóc và đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 226 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 3722 0789

Fanpage: https://www.facebook.com/YtehangdauThuDuc/?locale=vi_VN

Thời gian làm việc: 7:30 - 11:30 và 13:30 - 19:30

Phòng Khám Đa Khoa Phước Sơn ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Phước Sơn
Phòng Khám Đa Khoa Phước Sơn ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Phước Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa CHAC 2

Được thành lập từ năm 2010, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng – CHAC kỳ vọng trở thành chuỗi phòng khám hiện đại, với các phương pháp điều trị tiên tiến đi liền với phương châm hoạt động “Vì một Cộng đồng Khỏe mạnh”. Với Tầm nhìn và Sứ mệnh đó và đánh dấu cho sự phát triển bền vững của hệ thống Phòng khám CHAC, năm 2014 Phòng khám Đa khoa CHAC 2 ra đời với qui mô lớn hơn nhiều lần và đặc biệt được đặt tại quận Thủ Đức là một trong những quận có tốc độ phát triển cao nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám CHAC 2 luôn tích cực cập nhật và vận dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong mọi hoạt động khám chữa bệnh. Và rất nhanh chóng, CHAC 2 trở thành đơn vị được chọn làm đối tác công tư với bệnh viện tuyến đầu là Bệnh viện Nhi Đồng 2, mở rộng công tác chuyển giao kỹ thuật và công nghệ mới nhất trong khám chữa bệnh.


CHAC 2 hiểu rằng chăm sóc sức khỏe tốt cho cộng đồng cần phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn, chăm sóc chu đáo, ân cần và kỹ lưỡng. Do đó, đội ngũ y tế của CHAC 2 không chỉ phải có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng mà còn phải được đào tạo các kỹ năng cần thiết để phục vụ bệnh nhân bằng cả trái tim và sự thấu hiểu. Đến nay CHAC 2 đã có cơ hội được phục vụ cộng đồng ở khắp mọi miền tổ quốc và vẫn đang trên đường hoàn thành tốt mỗi ngày sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng của mình. Sức khỏe, niềm vui và sự hài lòng của cộng đồng chính là phần thưởng cao quý và vô giá với đội ngũ Y – Bác sĩ tại CHAC 2.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 42 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0908 750 911 - 028 3897 3979

Website: https://chac2.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoachac/

Phòng khám đa khoa CHAC 2 ảnh 1
Phòng khám đa khoa CHAC 2
Phòng khám đa khoa CHAC 2 ảnh 2
Phòng khám đa khoa CHAC 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú

Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú là địa chỉ đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Với cái tâm cùng với chuyên môn cao, Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú rất được lòng khách hàng khi có điều kiện ghé thăm phòng khám một vài lần. Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng giữ chân khách được phòng khám áp dụng có hiệu quả.


Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú chuyên:

  • Khoa Nội
  • Khoa Nhi
  • Khoa Sản
  • Khoa Tai - Mũi - Họng
  • Khoa Ngoại
  • Khoa Răng Hàm Mặt

Với phương châm trở thành người bạn đồng hành cùng bệnh nhân và gia đình trong hành trình “sống vui khỏe”, Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt trên sự mong đợi của bệnh nhân. An Phú dành toàn bộ tâm huyết tạo ra môi trường thân thiện, thoải mái nhất cho bệnh nhân cùng với những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 251A - 257A Lương Định Của, P. An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0902 838 545

Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuHealthCareClinic/?locale=vi_VN

Thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 (Thứ 2 - thứ 7)

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc

Với trên 17 năm thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc là nơi quy tụ những chuyên gia đầu ngành về vấn đề khám, chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe con người. Lấy y đức đặt lên hàng đầu, phòng khám đã và đang là một trong những trung tâm được coi là điểm đến mà người bệnh tin tưởng nhất trong các phòng khám khu vực Tp. Thủ Đức hiện nay.


Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc - Nơi gửi trọn niềm tin của người bệnh:

  • An toàn cho người bệnh là yếu tố tiên quyết đối với Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc. Tất cả nhân viên phòng khám đều được đào tạo cách xử lý những tình huống khẩn cấp, đánh giá và rút kinh nghiệm để kịp thời xử lý những tình huống có thể xảy ra.
  • Bác sỹ và y tá, điều dưỡng viên luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của người bệnh, quan tâm tới những thay đổi của người bệnh và đưa ra những lời khuyên hữu ích.
  • Môi trường khám chữa có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng điều trị và tâm lý người bệnh, vậy nên phòng khám đã tạo dựng một không gian thoáng mà ấm áp, khiến người bệnh có cảm giác như đang ở nhà.

Cam kết từ Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc:

  • Tôn trọng con người – Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc lấy việc tôn trọng con người, sức khỏe là tiêu chí tiên quyết cho mọi hành động để không ngừng phấn đấu xây dựng và hoàn thiện hệ thống.
  • Không ngừng hướng thiện – Mọi hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc dựa trên nền tảng tinh thần thái độ phục vụ người bệnh và tình yêu thương con người sâu sắc, với trách nhiệm lương tâm, đạo đức nghề nghiệp cao nhất, nhất quán tinh thần Lương Y Như Từ Mẫu.
  • Đảm bảo công bằng – Không phân biệt đối xử giàu nghèo, địa vị, tôn giáo, chủng tộc, không lợi dụng, trục lợi, không qua loa, chối bỏ xem nhẹ người nghèo khó.

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe người lớn và trẻ em, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: phòng khám trực thuộc Sở Y tế, bác sĩ chuyên khoa ưu tú, trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy nơi khách hàng an tâm sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng, chất lượng với mức chi phí hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 83 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028.3730.9065 – 0889.948.399

Website: https://phongkhamthienphuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoathienphuc

Email: info@phongkhamthienphuc.vn

Thời gian làm việc: 07:00 - 11:30 và 13:30 - 20:00

Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt

Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh với:

  • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA LÀNH NGHỀ: Nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ chuyên gia, đưa phòng khám Nhân Việt trở thành phòng khám hàng đầu TP.HCM, Nhân Việt đã hợp tác với những bác sĩ giỏi giàu năm kinh nghiệm thuộc các chuyên môn khác nhau.
  • MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA CHẤT LƯỢNG: Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám được ban hành bởi Bộ Y tế. Nhân Việt nỗ lực hướng tới tạo một không gian khám chữa tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh.
  • DỊCH VỤ CHU ĐÁO: Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị.
  • CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN: Nhân Việt coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến mang tính quốc tế. Phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị Nhân Việt tin dùng đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Hàn,...

Cam kết với khách hàng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt:

  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo phạm vi công việc đã thỏa thuận với khách hàng;
  • Tuyệt đối tuân thủ nghiêm túc những quy chế chuyên môn của ngành y tế; quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những kiến thức chuyên môn liên quan tình trạng sức khỏe.
  • Chủ động hỗ trợ khách hàng giải quyết những sự cố phát sinh ngoài phạm vi trách nhiệm và thông báo kịp thời cho khách hàng phối hợp xử lý.
  • Vì sức khỏe cộng đồng, tất cả vì mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.
  • Đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho người bệnh với chất lượng cao, giá cả phù hợp.
  • Dịch vụ chất lượng, kịp thời, đảm bảo sự an tâm cho đối tác và khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp cao.
  • Luôn xác định khám chữa bệnh tư nhân không phải là nghề kinh doanh lợi nhuận, lấy mục tiêu đem lại sức khỏe cho nhân dân là nhiệm vụ trọng tâm. Thực hiện lời dạy của Bác: “Lương y như từ mẫu”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 189 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028.6280.8656

Website: https://phongkhamnhanviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhanviet/?locale=vi_VN

Thời gian làm việc: 07:00 - 20:00

Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt
Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt
Trên đây là những địa chỉ phòng khám đa khoa tốt nhất TP. Thủ Đức - HCM được nhiều người lựa chọn. Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Phòng Khám Đa Khoa Nhân Việt