Top 5 Phòng khám da liễu tốt nhất tại Nha Trang

55

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ khám da liễu chất lượng tại Nha Trang nhưng lại chưa biết đâu thực sự là nơi để mình đặt niềm tin vào. Hôm nay Alltop sẽ giới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa

Giới thiệu: Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa là địa chỉ khám da liễu hàng đầu tại Nha Trang. Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, và tiểu phẩu da bằng tia laser. Đặc biệt, tại phòng khám còn có khám và tư vấn chăm sóc da miễn phí bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.


Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng những thiết bị mới, có công nghệ từ những nước phát triển để phục vụ cho việc điều trị. Khu chờ và phòng khám được thiết kế sao cho bệnh nhân có cảm giác thoải mái, thư thả. Có đầy đủ các phòng điều trị với những bệnh nhân riêng biệt.


Các dịch vụ:

  • Khám và chữa bệnh da liễu: nấm, chàm, zona, ngứa, rụng tóc, móng...
  • Soi da bằng máy và tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn chăm da tại nhà miễn phí trực tiếp bởi bác sĩ CK da liễu
  • Điều trị thẩm mỹ da, chăm sóc da: mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại
  • Tiểu phẩu da điều trị mụn cóc, mụn thịt, mụn đá bằng tia laser

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ từ bác sĩ đến nhân viên đều có kinh nghiệm, chu đáo, tận tình chăm sóc nên rất được mọi người tin tưởng lựa chọn để điều trị.


Bác sĩ tiêu biểu: Bác Sĩ chuyên khoa I: Nguyễn Văn Hòa


Ưu điểm nổi bật: Phòng Khám Da Liễu của bác sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa là phòng khám đạt chuẩn, có đầy đủ giấy phép của sở y tế. Phòng khám còn sử dụng nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ điều trị một cách thuận tiện. Ngoài ra còn có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học một cách bài bản. Phòng khám còn được nhiều khách hàng để lại đánh giá tích cực và ưu tiên khi đến thăm khám.


Đánh giá: 5,0/5 (Google)


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 714 Đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, Nha Trang

Điện thoại: 0913 476 147

Email: nvhoa@vkhospital.com.vn

Website: https://phongkhambacsi.vn/phong-kham-da-lieu-bs-ck1-nguyen-van-hoa-nha-trang/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaLieuNhaTrangBSCKINguyenVanHoa

Giở mở cửa: 09:00–12:00 | 16:00–18:00

Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa
Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa ảnh 2
Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý

Giới thiệu: Bạn đang tìm kiếm một phòng khám da liễu chất lượng tại Nha Trang thì phòng khám da liễu bác sĩ Hải Lý là nơi sẽ giúp bạn chẩn đoán và giải quyết tình trạng bệnh hiệu quả, ngăn chặn những hệ quả xấu hơn. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán bệnh tình và tìm ra hướng giải quyết tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất. Bác sĩ Hải Lý, với kinh nghiệm làm việc tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ, tự tin đối mặt với các trường hợp da hư tổn nặng như ung thư da, vẩy nến, nhiễm trùng da.


Cơ sở vật chất: Phòng khám da liễu bác sĩ Hải Lý có cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị máy móc được trang bị mới và áp dụng công nghệ từ các nước phát triển. Sử dụng công nghệ Laser chuẩn Châu Âu, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, với những ưu điểm như không xâm lấn, phục hồi nhanh và không để lại sẹo.


Các dịch vụ:

  • Trị mụn chuyên sâu, chuẩn y khoa
  • Thẩm mỹ da: nám, tàn nhang, sắc tố, sẹo rỗ…
  • Các bệnh lây qua đường tình dục
  • Trẻ hóa da, chiếu led, lăn kim
  • Peel da, mesotherapy, laser co2.
  • Boxtox xóa nhăn…

Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo và học tập tại các trường đại học lớn. Bên cạnh đó các bác sĩ còn rất tâm huyết và tận tâm với bệnh nhân, sẽ hướng dẫn điều trị một cách tích cực và hiệu quả.


Bác sĩ tiêu biểu: BS CKI Trần Thị Hải Lý là một bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín và đã có nhiều năm làm việc tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Hải Lý dường như đã đúc kết cho mình vốn kinh nghiệm phong phú, tự tin xử lý các trường hợp da hư tổn nặng như: vẩy nến, nhiễm trùng da,...


Ưu điểm nổi bật: Phòng khám đạt chuẩn có giấy chứng nhận từ sở y tế. Sử dụng các máy có công nghệ cao thuận tiện và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Đội ngũ bác sĩ tận tâm sẽ cố gắng điều trị tận gốc những bệnh lý liên quan về da liễu trong thời gian sớm nhất.


Đánh giá: 5,0/5 (Google)


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 415 Đ. 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0944 639 637

Email: haily.tran91@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dr.hailyclinic

Giở mở cửa: 09:00–21:00

Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý ảnh 1
Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý
Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý ảnh 2
Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin

Giới thiệu: Phòng khám da liễu Dr.Acneskin là nơi sẽ giúp bạn tự tin với làn da mịn màng, không tỳ vết. Bạn sẽ tự tin giao tiếp mỗi ngày mà không còn lo lắng về vấn đề da liễu. Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin biết được các nguyên nhân gây bệnh da liễu như nấm, ký sinh trùng, lối sống không lành mạnh, da nhạy cảm, vi khuẩn gây tắc nghẽn. Dr.Acneskin đã thành công chữa trị cho hàng trăm bệnh nhân, luôn nỗ lực học hỏi và áp dụng các phương pháp điều trị da tiên tiến.


Cơ sở vật chất: 100% dụng cụ sử dụng tại Dr.ACNESKIN vô trùng vô khuẩn trong từng giai đoạn được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo không lây nhiễm chéo, không phát sinh nhiễm khuẩn cho khách hàng được tiệt trùng theo quy trình theo tiêu chuẩn, an toàn cho khách hàng. 100% thuốc và các sản phẩm dược mỹ phẩm là chính hãng, uy tín trên thế giới, có tem phụ tiếng Việt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chuẩn GPP.


Các dịch vụ:

  • Lấy nhân mụn bằng tăm bông vô khuẩn
  • Chiếu ánh sáng công nghệ cao IPL
  • Peel da sinh học an toàn
  • Lăn kim nông đạt chuẩn Y Khoa

Đội ngũ y bác sĩ: Được đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên sâu về kiến thức mụn và kỹ thuật chăm sóc da mụn nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da thực sự hài lòng.


Ưu điểm nổi bật:

  • 100% Bác sĩ da liễu có chứng chỉ hành nghề thăm khám và điều trị trực tiếp Dr.Acneskin
  • 100% quy trình điều trị da chuẩn y khoa được xây dựng và phát triển bởi các bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm
  • Thiết lập phác đồ điều trị riêng biệt chuẩn Y khoa nhằm phù hợp cho từng khách hàng.
  • Chỉ định đúng và đủ, kỹ thuật chuẩn y khoa, tư vấn trung thực về hiệu quả điều trị và lựa chọn các sản phẩm thực sự cần thiết và an toàn cho từng khách hàng.
  • Lắng nghe, tôn trọng và thấu hiểu khách hàng, giúp khách hàng tự tin hơn trong quá trình điều trị. Luôn dành trọn tâm huyết của mình để thực hiện sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ uy tín tốt nhất.
  • Không ngừng cải tiến về dịch vụ lẫn chuyên môn nhằm mang đến những phương pháp điều trị tối ưu dành cho khách hàng.

Đánh giá: 5,0/5 (Google)


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 47 Bùi Phùng, P. Phước Hải, Tp.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0972 274 443

Email: Chamsockhachhang@Dracneskin.Com

Website: https://dracneskin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dracneskin

Giở mở cửa: 09:00–20:00

Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin
Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin ảnh 2
Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Belaskin

Giới thiệu: Belaskin Nha Trang là địa chỉ tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe da. Trải qua nhiều năm hoạt động đã nhận được sự tin tưởng, phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng tại Nha Trang và các tỉnh thành trên cả nước. Belaskin Nha Trang sẽ là lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của da, xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám da liễu Khánh Hòa.


Cơ sở vật chất: Sử dụng công nghệ hiện đại, công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc, Nhật Bản đồng thời đầu tư vào đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu. Phòng khám có không gian chăm sóc đẳng cấp, đảm bảo mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.


Các dịch vụ:

  • Tẩy tế bào chết
  • Làm trắng da
  • Trị mụn
  • Các liệu pháp trẻ hóa da
  • Trị tàn nhang
  • Tắm trắng
  • Chăm sóc da
  • Triệt lông
  • Xông hơi

Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ chuyên gia da liễu tại Belaskin Nha Trang có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về da.


Bác sĩ tiêu biểu: Bác sĩ chuyên khoa I da liễu Trương Xuân Cơ


Ưu điểm nổi bật: Sử dụng dược phẩm được bộ y tế cấp phép, được khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên gia da liễu thẩm mỹ. Có chi phí phù hợp, có nhiều ưa đãi, tư vấn free.


Đánh giá: 5,0/5 (Google)


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 27 Thủy Xưởng, Phương sơn, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0933 455 028

Email: belaspanhatrang@gmail.com

Website: http://www.belaspanhatrang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamdalieuBELASKIN27ThuyXuongNhaTrang

Giở mở cửa: 08:00–19:00

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Belaskin ảnh 1
Phòng khám da liễu thẩm mỹ Belaskin
Phòng khám da liễu thẩm mỹ Belaskin ảnh 2
Phòng khám da liễu thẩm mỹ Belaskin
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Spa&Clinic Dr.Tú Anh

Giới thiệu: Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám da liễu uy tín tại Nha Trang, thì hãy đến với phòng Khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh. Ngoài việc chăm sóc da liễu, phòng khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh còn cung cấp dịch vụ chăm sóc da khoa học, giúp có làn da khoẻ mạnh, đẹp tự nhiên. Spa & Clinic Dr.Tú Anh sẽ tiếp tục vươn mình trở thành phòng khám da liễu uy tín, phủ sóng khắp toàn Việt Nam với các ứng dụng, công nghệ hiện đại trên thế giới, giải quyết chuyên sâu các vấn đề da liễu chuẩn y khoa.


Cơ sở vật chất: Phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, phòng khám cam kết đem lại điều trị da nhanh chóng và chính xác. Luôn sẵn sàng cập nhật các công nghệ mới nhất trên thế giới. Khi đến với Spa & Clinic Dr.Tú Anh, bạn sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ làm đẹp hiện đại, mang đến hiệu quả điều trị an toàn và bền lâu. Đi đầu trong xu hướng điều trị không xâm lấn, Spa & Clinic Dr.Tú Anh mang đến khách hàng những công nghệ điều trị da liễu uy tín, đạt hiệu quả cao mà không để lại bất kỳ đau đớn hay tổn thương nào trên da.


Các dịch vụ:

  • Điều trị và chăm sóc da mụn
  • Điều trị sẹo lồi, sẹo lăm
  • Phục hồi da nám
  • Điều trị các loại sắc tố…

Đội ngũ y bác sĩ: Bác sĩ giàu kinh nghiệm, thân thiện, mang đến liệu pháp hiệu quả và tư vấn chi tiết để ngăn chặn bệnh tái phát.


Bác sĩ tiêu biểu: Thạc sĩ – Bác sĩ Đặng Thái Tú Anh (chuyên khoa da liễu, da liễu thẩm mỹ với 4 năm kinh nghiệm, được đào tạo chính quy về thủ thuật thẩm mỹ nội khoa, laser và ánh sáng, botox…)


Ưu điểm nổi bật: Đặt yếu tố an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, các liệu trình điều trị tại Spa & Clinic Dr.Tú Anh đều được giám sát và kiểm định đạt chuẩn của bộ chuyên môn, đảm bảo không để lại bất kì biến chứng nguy hiểm. Luôn nỗ lực hết mình để đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong từng khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để chữa trị cho bệnh nhân.


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Đ. số 14, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0984 800 640

Email: info.bacsituanh@gmail.com

Website: https://bacsituanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaClinic.DrTuAnh

Giở mở cửa: 09:00–19:00

Phòng khám Spa&Clinic Dr.Tú Anh ảnh 1
Phòng khám Spa&Clinic Dr.Tú Anh
Phòng khám Spa&Clinic Dr.Tú Anh ảnh 2
Phòng khám Spa&Clinic Dr.Tú Anh
Bài viết này Alltop giới thiệu đến bạn là các phòng khám da liễu tốt nhất tại Nha Trang. Đừng quên truy cập Alltop thường xuyên để cập nhật các tin tức mới nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .