Top 5 Phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Phú Yên

594

Với khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam, tỷ lệ người bị bệnh về da cao hơn so với các nước trong khu vực. Càng về những năm gần đây, thời tiết thay đổi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận

Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận là một trong những phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám da liễu chất lượng và uy tín tại Phú Yên. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách này mà Alltop xin phép được giới thiệu với các bạn.


Phòng khám chuyên nhận điều trị các trường hợp:

  • Điều trị mụn
  • Điều trị nám da
  • Điều trị đồi mồi, tàn nhang
  • Điều trị nốt ruồi
  • Điều trị các bệnh về da, nấm, tóc,...

Các lý do bạn nên ghé phòng khám để điều trị da liễu:

  • Bác sĩ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Dụng cụ, trang thiết bị khám tiên tiến, hiện đại nhất,
  • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
  • Thông tin hoàn toàn bảo mật
  • Dịch vụ chu đáo
  • Phác đồ điều trị chuẩn y khoa quốc tế, điều trị bằng laser

Tất cả các qui trình đều luôn bảo đảm tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận, phòng khám cam kết điều trị an toàn, dứt điểm các triệu chứng da liễu, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điệu trị trong thời gian sớm nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Mai Xuân Tưởng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0918 125 364 - 0329 339 429
Email: kimthoa.54kt1.ntu@gmail.com
Fanpage: facebook.com/bacsithuanphuyen78

Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận ảnh 1
Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận
Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận ảnh 2
Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám bác sĩ Trương Công Dân

Sau Phòng khám da liễu BS. Lê Văn Thuận, Phòng khám bác sĩ Trương Công Dân là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm các y bác sĩ tại Phòng khám luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân tưởng và lựa chọn Phòng khám bác sĩ Trương Công Dân.


Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Trị sẹo mụn
  • Trị sẹo thâm
  • Bệnh chàm, nấm da
  • Điều trị mụn thịt
  • Viêm lỗ chân lông.

Phòng Khám với thái độ quan tâm, ân cần với khách hàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một ưu điểm giúp phòng khám được lòng khách hàng, được nhiều người đánh giá cao đó là thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên được nâng cấp để mang đến cho khách hàng phương án điều trị bệnh chuẩn xác nhất, tốt nhất. Ngoài thăm khám, điều trị da liễu, khi đến đây bệnh nhân còn được bác sĩ tư vấn các bước chăm sóc da hiệu quả. Không những vậy, phòng khám đưa ra mức giá hợp lý với từng dịch vụ, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21/7 Nguyễn Tất Thành, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0905 828 628

Phòng khám bác sĩ Trương Công Dân ảnh 1
Phòng khám bác sĩ Trương Công Dân
Phòng khám bác sĩ Trương Công Dân ảnh 2
Phòng khám bác sĩ Trương Công Dân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Bởi lẽ không chỉ khám chữa các bệnh thông thường hiệu quả mà bệnh nhân sẽ nhận được những lời tư vấn chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc da hữu ích từ bác sĩ chuyên khoa.


Các vấn đề da liễu của bạn như: điều trị Mụn, dị ứng, nám, chàm, vảy nến, sẹo lồi, sẹo lõm,…Thẩm mỹ cao cấp, chăm sóc da mặt và mắt chuyên sâu, tan mỡ body cao cấp: bụng, đùi, tay, hông,… sẽ được các bác sĩ tại đây cân tất. Các bác sĩ luôn chủ động học hỏi, trau dồi kĩ năng chuyên môn, du nhập những trang thiết bị tối tân nhất nhằm mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị ưng ý, vượt xa mong đợi.


Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo, các bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chu đáo nhất. Để đảm bảo tình trạng bệnh không tái lại nhằm giúp người bệnh tự tin và an tâm hơn, phòng khám luôn luôn phục vụ hỗ trợ tư vấn trước, trong và sau quá trình điều trị.


Sau nhiều năm hoạt động phòng khám đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, biểu hiện thực tế là lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82b Đường Duy Tân, P. 5, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0943 832 963

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo - ảnh minh họa (nguồn internet) ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo - ảnh minh họa (nguồn internet)
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo - ảnh minh họa (nguồn internet) ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo - ảnh minh họa (nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm da liễu Phú Yên.

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các địa chỉ khám và điều trị da liễu có tiếng tại Phú Yên lại thiếu vắng cái tên Trung tâm da liễu Phú Yên, một trong những phòng khám nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Sự công phu từ khâu tư vấn dịch vụ, thăm khám bệnh, điều trị bệnh của trung tâm sẽ cho chúng ta thấy rõ sự ân cần, chu đáo của bác sĩ tại đây. Các tình trạng như mụn, nám, vẩy nến, chàm....sẽ chẳng còn là nỗi lo lớn đối với bạn.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bệnh nhân về các triệu chứng da liễu, cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác nhau, phòng khám tự tin mang đến cho khách hàng:

  • Gói dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Phòng khám cam kết điều trị dứt điểm các vấn đề da liễu giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ
  • Khu vực thăm khám được khử khuẩn an toàn, sạch sẽ, chống lại tác nhân gây hại của vi khuẩn bên ngoài
  • Trang thiết bị hiện đại, tối tân đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn Fanpage / Zalo.
  • Quy trình thăm khám, nhanh chóng, chuẩn xác
  • Chi phí điều trị được kê khai rõ ràng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Trần Phú, P. 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0573 823 883

Trung tâm da liễu Phú Yên. ảnh 1
Trung tâm da liễu Phú Yên.
Trung tâm da liễu Phú Yên. ảnh 2
Trung tâm da liễu Phú Yên.
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám bác sĩ Chánh

Phòng khám bác sĩ Chánh tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Phòng khám bác sĩ Chánh, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa một cách ân cần tận tụy.


Các dịch vụ hàng đầu tại phòng khám như:

  • Làm đầy rãnh nhăn
  • Xóa nếp nhăn
  • Tái tạo da
  • Trẻ hóa da không phẫu thuật
  • Căng da không phẫu thuật,…

Chưa bao giờ hài lòng với những thành tựu đã đạt được, Phòng khám bác sĩ Chánh luôn liên tục nâng cấp các trang bị nhiều thiết bị y tế, kỹ thuật tiên tiến, các y bác sĩ không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nâng cao tay nghề hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.


Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là tác phong trong hành xử, ân cần khám chữa cho người dân đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng. Alltop tin chắc rằng khi bạn đặt chân đến đây các nỗi lo về da liễu của bạn sẽ dần tan biến, nhan sắc dần trở nên thăng hạn. Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch ngay Phòng khám bác sĩ Chánh để được đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ tư vấn các dịch vụ phù hợp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Nguyễn Huệ, P. 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0573 893 439

Phòng khám bác sĩ Chánh - ảnh minh họa (nguồn internet) ảnh 1
Phòng khám bác sĩ Chánh - ảnh minh họa (nguồn internet)
Phòng khám bác sĩ Chánh - ảnh minh họa (nguồn internet) ảnh 2
Phòng khám bác sĩ Chánh - ảnh minh họa (nguồn internet)
Các bệnh da liễu tuy không ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe nhưng lại khiến bạn mất tự tin với bản thân. Hơn nữa, nhiều tình trạng bệnh lâu ngày sẽ khó chữa. Vì vậy, nếu bạn đang gặp các vấn đề về da thì nên đến tư vấn và điều trị tại các bác sĩ uy tín. Trên đây là những phòng khám da liễu nổi tiếng nhất tại Phú Yên mà Alltop chia sẻ với bạn, mong có thể giúp cho bạn đọc dễ dàng lựa chọn được phòng khám phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .