Top 6 Phòng khám da liễu uy tín nhất Hải Phòng

655

Với mức độ ô nhiễm môi trường và đời sống như hiện nay, các bệnh về da liễu có xu hướng ngày càng gia tăng. Các bệnh da liễu này cần phải nhanh chóng được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Da liễu Hải Phòng

Trung tâm Da liễu Hải Phòng đang là một lựa chọn hàng đầu của người dân trong thành phố. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hình thành và phát triển, nơi đây có thể giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bạn khi mắc phải các bệnh lý da liễu từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.


Trung tâm da liễu Hải Phòng tiếp nhận thăm khám các bệnh da liễu: Bệnh viện điều trị tất cả các bệnh lý về da như: Viêm da, nám, tàn nhang, điều trị mụn trứng cá, điều trị các bệnh lây qua đường tình dục. Quy trình phục vụ tại Trung Tâm Da liễu Hải Phòng vô cùng chuyên nghiệp. Từ khâu chẩn đoán, xét nghiệm cho tới tiến hành điều trị, phát thuốc đều diễn ra vô cùng nhanh chóng. Chưa kể trung tâm còn có dịch vụ khám chữa ngoài giờ, ngày nghỉ, lễ Tết… nên bạn có thể hoàn toàn chủ động trong thăm khám mà không lo vướng bận công việc, gia đình hay con cái. Đặc biệt, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết theo bảng giá quy định, công khai và minh bạch.


Hiện nay, Trung tâm Da liễu Hải Phòng đã phát triển nhanh chóng về chất lượng chuyên môn, áp dụng triển khai những tiến bộ khoa học, công nghệ cao trong khám chữa bệnh da liễu, xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo cán bộ cho tuyến dưới. Luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chỉ đạo tuyến, đã được Bệnh viện Da liễu Trung ương đánh giá là đơn vị có đội ngũ cán bộ chuyên khoa mạnh, là địa chỉ tin cậy về công tác khám chữa bệnh da liễu không những đối với nhân dân thành phố Hải Phòng mà còn đối với nhân dân các tỉnh lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 140 Trần Phú, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5359 2385

Hotline: 0814 557 655
Giờ mở cửa: 07:30 -17:00

Email: hanhchinhdalieu@gmail.com

Website: http://trungtamdalieuhaiphong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdalieuhaiphong/


Trung tâm Da liễu Hải Phòng ảnh 1
Trung tâm Da liễu Hải Phòng
Trung tâm Da liễu Hải Phòng ảnh 2
Trung tâm Da liễu Hải Phòng
Trung tâm Da liễu Hải Phòng ảnh 3
Trung tâm Da liễu Hải Phòng
Top 1
(có 0 lượt vote)

PHÒNG KHÁM DA LIỄU BS LÊ THỊ THU HẰNG

PHÒNG KHÁM DA LIỄU BS LÊ THỊ THU HẰNG là một trong những phòng khám lớn trong hệ thống phòng khám Phòng khám Da Liễu uy tín và chất lượng nhất ở và cả khu vực Hải Phòng. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân, người dân gửi gắm sức khỏe của mình.


Lý do bạn nên lựa chọn PHÒNG KHÁM DA LIỄU BS LÊ THỊ THU HẰNG:

  • Phòng khám đứng đầu bởi sự điều hành và trực tiếp thăm khám bởi Bác sĩ Lê Thị Thu Hằng. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ từng đạt các chứng chỉ, bằng đại học trong và ngoài nước như: Bằng chuyên khoa I – Da liễu, Đại học Y Hà Nội, Bằng DFMS – Da liễu, Đại học Paris XIII, Cộng hòa Pháp trước khi là bác sĩ da liễu tại khoa Nội tổng hợp bệnh viện Vinmec Hải Phòng như hiện nay.
  • Phòng khám được người dân Hải Phòng tin tưởng đến điều trị các bệnh về da như: trứng cá, nấm da, tóc, móng,  Eze’ma và các bệnh da dị ứng: mày đay, tổ đỉa, viêm da đầu, bệnh da tự miễn (Luput đỏ, vẩy nến); nhóm bệnh do vi rút: Zona, Herpès, thủy đậu, bệnh lây qua đường tình dục.
  • Được trực tiếp bác sĩ thăm khám, đánh giá và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất để mang lại cho bạn kết quả điều trị hiệu quả nhất
  • Kết quả điều trị có thể thấy được nhanh chóng, đồng thời còn hạn chế được nguy cơ tái phát hiệu quả nhất
  • Bên cạnh trình độ chuyên môn sâu rộng thì bác sĩ với niềm đam mê trong nghề còn đảm bảo sự tận tâm chu đáo và hết lòng với các bệnh nhân
  • Nơi đây luôn nhận được được những đánh giá vô cùng tích cực từ bệnh nhân
  • Là địa chỉ tin cậy trong việc khám điều trị và tư vấn các vấn đề về da liễu

Lựa chọn PHÒNG KHÁM DA LIỄU BS LÊ THỊ THU HẰNG, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn chế độ ăn phù hợp để quá trình điều trị da nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, phòng khám cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 091 234 92 44

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

Email: info@dalieuhaiphong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dalieuhaiphong.vn/


PHÒNG KHÁM DA LIỄU BS LÊ THỊ THU HẰNG ảnh 1
PHÒNG KHÁM DA LIỄU BS LÊ THỊ THU HẰNG
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu - Dr.Liên

Tiếp theo trong danh sách các Phòng khám Da Liễu uy tín nhất tại Hải Phòng, phải kể đến Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên. Sở hữu đội ngũ bác sĩ không những giỏi chuyên môn, mà còn nhiệt huyết, tận tâm với từng bệnh nhân, quy mô phòng khám lớn với hệ thống cơ sở vật chất - y tế đạt tiêu chuẩn, phòng khám đã ngày càng minh chứng được vị thế hàng đầu của mình giữa hàng trăm cơ sở khám chữa bệnh trên toàn địa bàn.


Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên đã áp dụng những tiến bộ của khoa học, công nghệ vào công tác khám chữa bệnh da liễu. Hơn nữa, phòng khám còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mọi ca điều trị. Khi đến với Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm tại đây. Các bác sĩ luôn quan tâm, hỏi han bệnh nhân trong suốt quá trình lúc khám chữa bệnh và sau điều trị, luôn mang lại sự thoải mái cho người bệnh với giá thành hợp lý nhất. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Phòng Khám luôn đề cao sức khỏe của bệnh nhân. Cho nên phòng khám đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị.


Lấy phương châm “người bệnh như người thân trong gia đình”, các y bác sĩ tại Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên luôn tận tâm đưa ra lời khuyên bổ ích và đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Hơn thế, phòng khám còn luôn đáp ứng tất cả các điều kiện như cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia bác sĩ, giấy phép hành nghề,… Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Hoàng Quý, Tô Hiệu, Hải Phòng

Điện thoại: 090 491 99 16

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

Email: liennguyeny@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdadrlien


Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên
Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên ảnh 2
Phòng Khám Da Liễu - Dr.Liên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da Liễu Bs Hương

Đối với người dân đang sinh sống tại Hải Phòng, Phòng khám Da Liễu Bs Hương là cái tên không còn xa lạ trong danh sách phòng khám da liễu uy tín, chất lượng, nổi tiếng, là địa điểm để thăm, khám chữa bệnh da liễu trong và ngoài giờ của nhiều bệnh nhân.


Tại sao bạn nên lựa chọn thăm khám da liễu tại Phòng khám Da Liễu Bs Hương:

  • Bác sĩ Hương từng được đào tạo tại trường Đại Học Y Hà Nội và đã có bằng bác sĩ chuyên khoa II về Da liễu. Nhờ có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp khám chữa bệnh ngoài da, bác sĩ Hương còn vinh dự được phong danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.
  • Tại phòng khám cung cấp các dịch vụ sau: Tư vấn da, Chăm sóc da, Chữa nấm da, nấm móng, Điều trị viêm da cơ địa, Chẩn đoán và điều trị bệnh zona thần kinh, Chữa viêm da tiết bã, dị ứng da, Khám chữa các bệnh lý nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục…
  • Hiện nay, đây là một trong những địa chỉ được áp dụng những tiến bộ của khoa học, công nghệ vào công tác khám chữa bệnh da liễu. Điều này giúp mang lại kết quả điều trị tận gốc và hạn chế tái phát hiệu quả nhất
  • Luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và dần trở thành một trong những hệ thống khám chữa bệnh đáng tin cậy nhất, không chỉ đối với người dân trong thành phố mà còn các khu vực lân cận khác
  • Sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và các chuyên viên, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhân
  • Mang đến kết quả điều trị nhanh chóng và đảm bảo mức độ an toàn tối ưu nhất cho bạn
  • Quy trình thăm khám đảm bảo đầy đủ các bước nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn

Đặc biệt, Phòng khám Da Liễu Bs Hương đang sở hữu hệ thống máy móc với kỹ thuật cao giúp đem lại kết quả chẩn đoán chính xác cao. Phương châm xuyên suốt, đi theo phòng khám từ lúc thành lập đến nay là “phục vụ sức khỏe bệnh nhân là sứ mệnh thiêng liêng cao cả”. Chính vì vậy mà phòng khám ngày càng hoàn thiện, nâng cấp, chứng tỏ là một địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7/69 Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0983 260 199 - 0225 3501 262

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050734167236&locale=vi_VN


Phòng khám Da Liễu Bs Hương ảnh 2
Phòng khám Da Liễu Bs Hương
Top 4
(có 0 lượt vote)

PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ

PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ là một cái tên không thể thiếu trong Top phòng khám da liễu ở Hải Phòng uy tín nhất. Với trình độ chuyên môn sâu rộng, cùng với đó là sự tận tâm trong nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị ngoài mong đợi.


Khi đến PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ, khách hàng sẽ được cung cấp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ y bác sĩ, trực tiếp khám chữa bệnh là các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Hơn thế, phòng khám còn liên tục cập nhật công nghệ khám chữa tiên tiến, thiết bị máy móc hiện đại. Trong quá trình thăm khám, DR. THẢO LÊ luôn tỉ mỉ, nhiệt tình tư vấn và giải thích rõ cho bệnh nhân hiểu hơn về căn bệnh mình đang mắc phải. Phòng khám đã được cấp phép hoạt động ngoài giờ và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Bộ Y tế nên người bệnh có thể yên tâm khi đến đây khám với mức chi phí vừa phải, phù hợp với mọi bệnh nhân.


Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ tại PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ luôn tham gia những khóa đào tạo, tập huấn ngắn hạn tại nước ngoài để tiếp thu những kỹ thuật điều trị tiên tiến chất lượng tốt thế giới. Qua đó, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn. Đặc biệt khi đến khám và điều trị tại đây, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, không phải xếp hàng bốc số hay thực hiện những thủ tục rườm rà như nhiều nơi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Máy Tơ, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0934 301 964 - 0913 013 458

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025165576724


PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ ảnh 1
PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ
PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ ảnh 2
PHÒNG KHÁM DA LIỄU DR. THẢO LÊ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu Dr.K

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Đừng lo lắng quá nhiều mà hãy đến Phòng khám da liễu Dr.K để được tư vấn ngay nhé. Phòng khám chuyên nhận khám bệnh da liễu, điều trị và chăm sóc da chuyên sâu chuẩn y khoa. Da liễu Dr.K luôn đặt cái tâm trong khám chữa bệnh lên hàng đầu, luôn tận tình trong việc thăm khám chẩn đoán cũng như chữa trị các bệnh ngoài da. Ngoài ra, dịch vụ làm trẻ hóa da, trị mụn, trị nám,… của Dr.K cũng là lựa chọn của nhiều chị em trong việc cải thiện mạo của mình.


Tại sao bạn nên lựa chọn Phòng khám da liễu Dr.K?

  • Cam kết thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ y tế với từng bước được tiến hành cẩn thận để đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân
  • Bước thăm khám với sự hỗ trợ của các máy móc và thiết bị hiện đại nên đều cho ra các kết quả chẩn đoán chính xác nhất, từ đó có thể lên được phác đồ điều trị chuẩn nhất giúp tình trạng bệnh của bạn nhanh chóng được khắc phục
  • Nhanh chóng, an toàn, tận tình, chính là những đánh giá mà nhiều bệnh nhân dành cho Bệnh Viện Đại Học Y Hải Phòng
  • Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đánh giá về trình độ chuyên môn, thái độ làm việc và sự tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ cũng thường xuyên tham dự các buổi hội thảo để học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và hiểu biết thêm được các kỹ thuật điều trị mới trong chuyên ngành da liễu
  • Bên cạnh đó là phương tiện máy móc hiện đại hỗ trợ hiệu quả trong việc chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân.
  • Ngoài ra, chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám đầu tư trang bị các máy móc hiện đại, từ đó đảm bảo quy trình thăm khám, điều trị diễn ra chính xác và nhanh chóng.

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho đời sống sức khỏe của người dân, Phòng khám da liễu Dr.K luôn không ngừng “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh". Cho đến nay, phòng khám đã có thể đáp ứng đầy đủ khả năng về yêu cầu cơ sở vật chất lẫn đội ngũ y bác sĩ. Tin rằng, phòng khám sẽ giúp bạn điều trị nhanh chóng và hiệu quả các tình trạng về da, trả lại cho bạn làn da chắc khỏe và tươi mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7/97 Mê Linh, An Biên, Hải Phòng

Điện thoại: 096 983 09 90 - 0912 308 525

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsidalieuhp/


Phòng khám da liễu Dr.K ảnh 1
Phòng khám da liễu Dr.K
Phòng khám da liễu Dr.K ảnh 2
Phòng khám da liễu Dr.K
Trên đây, Alltop đã giới thiệu cho các bạn danh sách tổng hợp top các phòng khám da liễu tốt nhất tại Hải Phòng. Các phòng khám sẽ cung cấp các thông tin về dịch vụ và bảng giá chung cũng như quy trình khám chữa bệnh cũng như những lưu ý quan trọng khi đi thăm khám tại các cơ sở,... Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thăm khám nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .