Top 5 Phòng khám da liễu uy tín nhất quận 3, TP. HCM

55

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 3 để khám và điều trị bệnh về da. Tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng cung cấp dịch...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ là một trong những địa chỉ phòng khám da liễu Quận 3 uy tín với chuyên môn chuyên sâu về các bệnh lý liên quan đến da liễu và các vấn đề ngoài da, bao gồm các bệnh như vảy nến, nám da, tàn nhang, và nhiều bệnh lý khác.


Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của mình để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình thăm khám sức khỏe chữa bệnh ở phòng khám đều được thiết kế khoa học, bài bản, đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và an toàn cho bệnh nhân. PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ luôn đi đầu dẫn vào ứng dụng các phương pháp, công nghệ mới trong khám trị bệnh. Tùy theo hiện tượng bệnh cụ thể, mà dược sĩ sẽ lựa chọn phương thức trị liệu phù hợp, để đem đến hiệu quả, phòng ngừa nguy cơ tái phát bệnh và hạn chế chi phí. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng đặt lịch khám. Các bác sĩ phải kể đến: BS.CKI Nguyễn Thị Nhật Ninh, ThS.BSCKI Bùi Văn Đức, BS.CKII Trần Thị Hoài Hương...


Bên cạnh đó, chi phí khám chữa trị bệnh ở PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ luôn có bảng giá công khai niêm yết chi tiết từng hạng mục thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh với mức giá cụ thể phải chăng phụ thuộc theo mức chi phí được quy định cũng như đã được một số bộ phận có thẩm quyền kiểm định và phê duyệt cho phép áp dụng. Mọi chi phí đều sẽ minh bạch cũng như được trao đổi trực tiếp cho người bị bệnh được nắm rõ trước khi bắt đầu điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 091 450 43 37

Email: info.dalieutaodo@gmail.com

Website: https://dalieutaodo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dalieutaodo/?locale=vi_VN


PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ ảnh 1
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ ảnh 2
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU TÁO ĐỎ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi

Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi được đánh giá là một trong những phòng khám da liễu tốt và uy tín nhất tại khu vực quận 3, TP. HCM. Đã có hơn 98% bệnh nhân đến đây thăm khám và chữa trị các bệnh về da liễu thành công dứt điểm.


Tại sao nên chọn Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi để khám bệnh da liễu?

  • Tại Phòng khám, mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị dựa trên nền da trực tiếp của khách hàng. Mỗi người có một tình trạng nặng, nhẹ khác nhau.
  • Ứng dụng công nghệ cao vào điều trị, áp dụng linh hoạt các phương pháp tùy theo tình trạng thay đổi của da trong suốt lộ trình điều trị để đảm bảo da luôn khỏe và đạt hiệu quả mờ nám tối đa.
  • Được thăm khám và lên phác đồ điều trị bởi BS CKII da liễu
  • Luôn được chính tay bác sĩ thực hiện
  • Nói không với sản phẩm xách tay, chỉ sử dụng sản phẩm và mỹ phẩm phân phối trực tiếp từ hãng
  • Tay nghề kỹ thuật viên cao, nhiều kinh nghiệm và được training kỹ trước khi vào làm việv
  • Là 1 trong những phòng khám da liễu điều trị mụn hiệu quả tại HCM với những ca mụn nặng được chữa khỏi chỉ sau chưa đến 10 buổi

Với sự đầu tư thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất và dược mỹ phẩm cao cấp, Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi đã, đang và sẽ ngày càng mang lại sự tự tin cho nhiều khách hàng hơn nữa. Hiện tại phòng khám đang hỗ trợ miễn phí khám với các tư vấn thẩm mỹ. Để được tư vấn liệu trình điều trị thẩm mỹ và sử dụng dược mỹ phẩm đúng cách các bạn có thể nhắn tin cho Fanpage để đặt lịch hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 134 51 29

Fanpage: https://www.facebook.com/bsck2dalieuVi/


Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi ảnh 2
Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi
Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi ảnh 3
Phòng Khám BS Lê Thượng Thụy Vi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z10 được xem là một trong những phòng khám chuyên điều trị chuyên sâu về các bệnh liên quan đến vấn đề da liễu, đảm bảo chất lượng và uy tín nhất TP. HCM. Sau hơn nhiều năm hoạt động, cơ sở càng được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng hơn.


Những ưu điểm khi đến với Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102:

  • Phòng khám chuyên khám da liễu các vấn đề mụn, thâm mụn và sẹo với hơn 12 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 15.000 khách hàng.
  • Hội tụ đủ các yếu tố của một Phòng khám da liễu chuẩn Y khoa theo quy định của Sở Y tế, Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, Z102 tự hào là địa chỉ lấy lại làn da mịn màng sạch mụn và sẹo.
  • Áp dụng những công nghệ trị mụn tiên tiến từ Mỹ và Châu Âu với chứng nhận FDA, CE, phác đồ điều trị cá nhân hoá và được bảo trợ bởi Pensilia.
  • Quy trình thăm khám và điều trị sẽ hoàn toàn được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao như: bác Sĩ Tuấn Anh, bác Sĩ Thùy Trang, bác Sĩ Quốc Việt...
  • Phòng khám mang đến dịch vụ khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng giúp lấy lại tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống cho mọi người

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102 đem đên cho người bệnh dịch vụ nhanh chóng, chi phí hợp lý, chăm sóc tận tâm, chữ "tâm" và sự "trung thực" được đặt lên hàng đầu. Bằng tâm huyết và khát vọng mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho khách hàng, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102 phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy trong khám da liễu hàng đầu Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trương Quyền, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 034 8888 247

Website: https://z102.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Z102byPensilia


Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102 ảnh 1
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102 ảnh 2
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ - Z102
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu Q Clinic

Phòng Khám Da Liễu Q Clinic là một trong một số địa điểm kiểm tra chuyên khoa da liễu, được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa, các công nghệ điều trị - chăm sóc bệnh lý về da tân tiến. Là nơi được nhiều người dân trong và ngoài vị trí quận 3, TP. HCM tin tưởng lựa chọn.


Ưu điểm nổi bật tại Phòng Khám Da Liễu Q Clinic:

  • Điều trị nổi bật: da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng, mụn trứng cá hay tái phát, thâm mụn và sẹo mụn, da tổn thương do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng hay can thiệp thẩm mỹ không phù hợp, da sạm, nám, tàn nhang, rối loạn sắc tố, da lão hóa, đồi mồi, nếp nhăn, chân chim, lỗ chân lông to, kém săn chắc...
  • Khi người bệnh đến đây thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị để phù hợp với từng bệnh nhân, phối hợp nhuần nhuyễn giữa nội khoa và công nghệ thẩm mỹ.
  • Quy tụ dàn bác sĩ giỏi và có trình độ chuyên môn sâu rộng, tay nghề cao trong lĩnh vực khám chữa các bệnh liên quan đến da liễu.
  • Là cơ sở tư nhân nên trang thiết bị y tế, máy móc được đầu tư rất hiện đại và đầy đủ giúp việc chẩn đoán tình trạng bệnh cũng như có thể chữa một cách nhanh nhất.
  • Không gian sang trọng, thoáng mát, rộng rãi và vô cùng sạch sẽ.
  • Có thể đặt lịch trước qua số hotline phòng khám để tránh phải mất thời gian làm thủ tục và chờ đợi lâu khi đi khám.

Các bác sĩ tại Phòng Khám Da Liễu Q Clinic luôn giữ tác phong chuyên nghiệp và thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất về Y khoa trong việc phát hiện triệu chứng, xác định bệnh, điều trị và tư vấn điều trị một cách hiệu quả nhất tính trạng mà bệnh nhân đang gặp phải. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã khám hỗ trợ và điều trị cho nhiều ca bệnh da liễu, da liễu thẩm mỹ, giúp khách hàng phục hồi làn da khỏe đẹp, đẩy lùi lão hóa để lấy lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18/53AB, Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 744 839 - 0973 841 366

Email: phongkhamqclinic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieu.qclinic


Phòng Khám Da Liễu Q Clinic ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu Q Clinic
Phòng Khám Da Liễu Q Clinic ảnh 2
Phòng Khám Da Liễu Q Clinic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi

Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi là địa chỉ cung cấp các dịch vụ thăm khám, hỗ trợ điều trị cho da. Các chỉ định khám trực tiếp từ Bs CKII Nguyễn Lê Trà Mi, Bác có thâm niên lâu năm trong ngành Da Liễu, vừa là Giảng viên và được mời ở các Hội nghị Da Liễu nổi tiếng.


Đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được trực tiếp bác sĩ Trà Mi thăm khám, soi da và tư vấn miễn phí cho bạn, giải thích rõ nguyên nhân khiến bạn bị các vấn đề về da hoặc nguyên nhân bạn trị điều trị hoài không hết, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da phù hợp. Với kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ và các tư vấn viên, cùng với các phương pháp điều trị tân tiến nhất trên thế giới, Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi sẽ cho bạn những chuẩn đoán chính xác về các vấn đề bạn đang gặp phải, cũng như đưa ra quy trình chăm sóc và điệu trị mang lại kết quả nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị khám Da liễu đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh lý một cách chính xác, rút gọn thời gian thăm khám và đưa ra lộ trình điều trị phù hợp. 


Với tiêu chí "An Toàn - Tận Tâm - Hiệu Quả", Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi hướng tới các dịch vụ chuẩn Y khoa và hiệu quả rõ rệt, luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất, chăm sóc và điều trị sớm các tình trạng bệnh lý về da sẽ mang lại vẻ tự tin, niềm vui trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 306 54 45

Fanpage: https://www.facebook.com/BSCKIIDALIEUNGUYENLETRAMI/


Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi ảnh 1
Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi
Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi ảnh 2
Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi
Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi ảnh 3
Phòng Khám Bác Sĩ CKII Da Liễu - Nguyễn Lê Trà Mi
Tóm lại, việc chăm sóc làn da là rất quan trọng và đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của các chuyên gia da liễu. Trên đây là danh sách phòng khám da liễu uy tín nhất quận 3, TP. HCM. Alltop hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp các bạn độc giả lựa chọn được địa chỉ phù hợp để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .