Top 7 Địa chỉ khám da liễu uy tín nhất quận 5, TP. HCM

71

Bạn đang gặp những vấn đề về da liễu? Bạn đang ở khu vực Quận 5 và không biết địa chỉ thăm khám da liễu thích hợp? Vì thế, Alltop xin giới thiệu đến các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại Học Y Dược TPHCM

Đại Học Y Dược TPHCM là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khám da liễu chất lượng và uy tín tại Quận 5, HCM. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Đại Học Y Dược TPHCM cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách này mà Alltop xin phép được giới thiệu với các bạn.


Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có chuyên Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da chuyên sâu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe da ở 2 khía cạnh chính: da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ.

  • Da liễu bệnh lý: Khoa thực hiện chẩn đoán và cung cấp các phác đồ điều trị nhiều bệnh lý da liễu từ cơ bản đến chuyên sâu như: viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, vảy nến, chàm, phát ban, loét, mụn,... Bên cạnh đó, Đại Học Y Dược TPHCM da còn điều trị các bệnh thường gặp về lông, tóc và móng.
  • Da liễu thẩm mỹ: Phục hồi làn da, hỗ trợ cải thiện tình trạng da sau quá trình điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, da lão hóa, da hư do lột da mặt, các tai biến da do điều trị bệnh. Trị liệu các tổn thương da: các loại u lành da (u tuyến mồ hôi, mụn cóc, nốt ruồi,...), sẹo (sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo xấu), thương tổn sắc tố (chàm, nám, đốm nâu, tàn nhang,...), các thương tổn mạch máu. Thẩm mỹ da chuyên sâu: trẻ hóa da (se khít lỗ chân lông, sáng mịn da, xóa nhăn, tái sinh da nông), xóa xăm, triệt lông,...

Đại Học Y Dược TPHCM quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành da liễu, dày dặn kinh nghiệm và thâm niên trong công tác điều trị và chăm sóc da. Bên cạnh đó, bệnh viện sở hữu loạt trang thiết bị, máy móc hiện đại, phục vụ tối đa cho nhu cầu khám chữa bệnh da liễu. Phần lớn những trang thiết bị tại Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da đều phục vụ da liễu thẩm mỹ được nhập khẩu từ nước ngoài và được Khoa cập nhật không ngừng, từ đó đảm bảo chất lượng giúp việc chẩn đoán của bác sĩ được chính xác hơn. Bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điệu trị trong thời gian sớm nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-28) 3855 8411 - (+84-28) 3853 7949 - (+84-28) 3855 5780

Email: hanhchinh@ump.edu.vn

Website: https://ump.edu.vn/

Đại Học Y Dược TPHCM ảnh 1
Đại Học Y Dược TPHCM
Đại Học Y Dược TPHCM ảnh 2
Đại Học Y Dược TPHCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm các y bác sĩ tại Bệnh viện luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân tưởng và lựa chọn Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.


Đơn vị Da liễu - Thẩm mỹ da Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được triển khai dịch vụ thăm khám, chăm sóc và điều trị các tình trạng về da như mụn, sẹo, nám, tàn nhang… với tiêu chí đem lại sự thay đổi tích cực về diện mạo cũng như sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Với nguồn nhân lực chất lượng có chuyên môn cao là các Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ Bộ môn Da liễu - Đại học Y Dược TPHCM và Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy, nghiên cứu và điều trị Da liễu – Thẩm mỹ da, sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất.


Tất cả các qui trình đều luôn bảo đảm tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, đơn vị cam kết điều trị an toàn, dứt điểm các triệu chứng da liễu. Ngoài thăm khám, điều trị da liễu, khi đến đây bệnh nhân còn được bác sĩ tư vấn các bước chăm sóc da hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 39234332 - 73077307  

Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn

Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/kham-da-lieu-chuyen-sau

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương ảnh 1
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương ảnh 2
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da liễu Bác Sĩ Nguyễn Văn Út

Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Văn Út hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Bởi lẽ không chỉ khám chữa các bệnh thông thường hiệu quả mà bệnh nhân sẽ nhận được những lời tư vấn chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc da hữu ích từ bác sĩ chuyên khoa.


Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Trị sẹo mụn
  • Trị sẹo thâm
  • Chàm da
  • Bệnh chàm, nấm da
  • Điều trị mụn thịt
  • Viêm lỗ chân lông....

Ngoài các vấn đề da liễu, trẻ em thường gặp các bệnh về da phổ biến như: sốt phát ban, sẩn ngứa, mày đay, côn trùng đốt…đều có thể đến khám tại Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Văn Út này mà không cần nhất thiết phải đến các bệnh viện lớn.


Các lý do bạn nên ghé phòng khám để điều trị da liễu:

  • Bác sĩ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Dụng cụ, trang thiết bị khám tiên tiến, hiện đại nhất,
  • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
  • Thông tin hoàn toàn bảo mật
  • Dịch vụ chu đáo
  • Phác đồ điều trị chuẩn y khoa quốc tế,..

Đến với Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Văn Út, các bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chu đáo nhất. Sau nhiều năm hoạt động phòng khám đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, biểu hiện thực tế là lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903 672 954

Phòng Khám Da liễu Bác Sĩ Nguyễn Văn Út ảnh 1
Phòng Khám Da liễu Bác Sĩ Nguyễn Văn Út
Phòng Khám Da liễu Bác Sĩ Nguyễn Văn Út ảnh 2
Phòng Khám Da liễu Bác Sĩ Nguyễn Văn Út
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng

Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa một cách ân cần tận tụy.


Các dịch vụ hàng đầu tại phòng khám như:

  • Điều trị tất cả các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, herpes sinh dục, giang mai
  • Điều trị nấm da, mề đay, chàm, tổ đĩa, viêm nang lông, đốm nâu, ghẻ, lao da
  • Điều trị mụn nhọt, mụn thịt, mụn trứng cá, mụn cóc, sẹo lồi, tàn nhang, bệnh dị ứng ngoài da
  • Điều trị bệnh niêm mạc miệng – lưỡi, niêm mạc sinh dục

Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là tác phong trong hành xử, ân cần khám chữa cho người dân đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng. Alltop tin chắc rằng khi bạn đặt chân đến đây các nỗi lo về da liễu của bạn sẽ dần tan biến, nhan sắc dần trở nên thăng hạn.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành tựu đã đạt được, Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng luôn liên tục nâng cấp các trang bị nhiều thiết bị y tế, kỹ thuật tiên tiến, các y bác sĩ không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nâng cao tay nghề hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất. Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch ngay Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng để được đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ tư vấn các dịch vụ phù hợp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1057 Nguyễn Trãi, phường 14, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0854 319 671 – 01253 224 734   

Website: https://sites.google.com/view/pkdalieubsnguyentatthang/

Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng ảnh 1
Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng
Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng ảnh 2
Phòng khám da liễu Bác Sĩ Nguyễn Tất Thắng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Bác Sĩ Thạch Văn Toàn

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các địa chỉ khám và điều trị da liễu có tiếng tại quận 5, HCM lại thiếu vắng cái tên Phòng khám Bác Sĩ Thạch Văn Toàn, một trong những phòng khám nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Sự công phu từ khâu tư vấn dịch vụ, thăm khám bệnh, điều trị bệnh của trung tâm sẽ cho chúng ta thấy rõ sự ân cần, chu đáo của bác sĩ tại đây. Các tình trạng như mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sẹo lõm, sẹo lồi, viêm da, rụng tóc,... .sẽ chẳng còn là nỗi lo lớn đối với bạn.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bệnh nhân về các triệu chứng da liễu, cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác nhau, phòng khám tự tin mang đến cho khách hàng:

  • Gói dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Phòng khám cam kết điều trị dứt điểm các vấn đề da liễu giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ
  • Khu vực thăm khám được khử khuẩn an toàn, sạch sẽ, chống lại tác nhân gây hại của vi khuẩn bên ngoài
  • Trang thiết bị hiện đại, tối tân đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn Fanpage / Zalo.
  • Quy trình thăm khám, nhanh chóng, chuẩn xác
  • Chi phí điều trị được kê khai rõ ràng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM

Điện thoại: 0919 387 179.   

Email: Clinicthachvantoan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsithachvantoan/

Website: thachvantoan.com

Phòng khám Bác Sĩ Thạch Văn Toàn ảnh 1
Phòng khám Bác Sĩ Thạch Văn Toàn
Phòng khám Bác Sĩ Thạch Văn Toàn ảnh 2
Phòng khám Bác Sĩ Thạch Văn Toàn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh

Với mong muốn cung cấp cho các khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện tốt nhất hiện nay, song hành với việc xây dựng đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh luôn chú trọng đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống trang thiết bị, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong khu vực và trên thế giới


Khám da liễu tại Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh bạn sẽ trải qua một quy trình khép kín, chuẩn quốc tế từ khâu tư vấn da cho đến lúc điều trị. Với những vấn đề như: mụn trứng cá, nám, tàn nhang, da khô, chàm, viêm da cơ địa và nhiều tình trạng khác, các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại phòng khám sẽ đưa ra các phương pháp chẩn đoán và phát đồ điều trị phù hợp, bao gồm sử dụng thuốc và can thiệp bằng các liệu pháp máy móc, laser tiên tiến.


Các lý do bạn không nên bỏ lỡ Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh:

  • Phòng khám nhận điều trị các trường hợp da liễu cấp độ nhẹ đến nặng
  • Bác sĩ được đào tạo bài bản các chuyên môn: da khô, nứt nẻ, chàm, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc và nhiều tình trạng da khác
  • Trang thiết bị khám chữa bệnh nhập loại tối tân đạt chuẩn quốc tế.
  • Bác sĩ tư vấn tận tâm, đưa ra phát đồ điều trị bệnh cụ thể.
  • Phương pháp thẩm mỹ được tư vấn kỹ càng
  • Giá thành dịch vụ ưu đãi.
  • ....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 980 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Tp.HCM

Điện thoại: 0909 543 385.   

Email: dalieutranthinh@gmail.com

Website: https://dalieutranthinh.com/

Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh ảnh 1
Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh
Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh ảnh 2
Phòng khám bác sĩ da liễu Trần Thịnh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Việt

Bạn đang lo lắng về trình trạng da của mình, bạn đang cần tìm một địa chỉ khám da liễu uy tín, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn cái tên Phòng Khám Da Việt, một trong những đơn vị hàng đầu tại quận 5, HCM được rất nhiều bệnh nhân tín nhiệm trong suốt nhiều năm qua.


Phòng khám áp dụng các công nghệ, thiết bị điều trị da liễu hiện đại, giúp điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo, da khô và các vấn đề khác liên quan đến da. Khi khám da liễu tại đây, bạn sẽ được bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các triệu chứng trên da, từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và tiến hành phương pháp điều trị. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên da liễu nhiệt tình, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng Khám Da Việt cam kết xua tan mọi khuyết điểm trên da của bạn, điều trị dứt điểm các triệu chứng da liễu, mang lại cho bệnh nhân những trải nghiệm chất lượng và thân thiện nhất.


Nhiều bệnh nhân sau khi lựa chọn phòng khám Phòng Khám Da Việt đã đưa ra những phản hồi tốt: “bác sĩ tận tình chu đáo, giá cả tối ưu” rất hài lòng với sự chăm sóc của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu một không gian sạch sẽ, thoáng mát, được khử khuẩn định kì, rất thich hợp cho việc thăm khám và nghỉ ngơi của bệnh nhân khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsitaquochung

Phòng Khám Da Việt ảnh 1
Phòng Khám Da Việt
Phòng Khám Da Việt ảnh 2
Phòng Khám Da Việt
Trên đây là top các địa chỉ khám da liễu ở Quận 5, HCM uy tín mà người dân nên biết. Hy vọng các bạn đã tìm được địa chỉ thăm khám thích hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .