Top 4 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Gia Lai

472

Đông y hay còn gọi là y học cổ truyền là phương pháp điều trị bệnh lý có nguồn gốc từ Trung Quốc và Việt Nam từ xa xưa. Hiện nay, cách chữa bệnh này...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hạnh Phúc

Đông y là sự kết hợp giữa đặc tính của các loại thảo dược với nhau. Theo đó, công dụng của chúng sẽ có tác động bồi bổ đến một số cơ quan nhất định. Bên cạnh đó, trong điều trị các bệnh lý mãn tính mà Tây y không thể khắc phục triệt để thì Đông y sẽ hướng đến việc chữa bệnh từ nguyên căn và phục hồi thể trạng cho các bệnh nhân một cách tốt nhất.


Tại Gia Lai, Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hạnh Phúc là một trong những cái tên được các bệnh nhân lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu điều trị bệnh từ các phương pháp cổ truyền. Chuyên đặc trị các bệnh mãn tính như viêm đại tràng mãn tính, đại tràng co thắt hay các bệnh ngoài da như bệnh nổi mề đay, viêm da dị ứng,... hoặc thoát vị đĩa đệm, bệnh mất ngủ. Các bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình để có thể nâng cao trình độ chuyên môn, đảm bảo đạo đức và sự tâm huyết trong bất kỳ ca bệnh nào.


Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hạnh Phúc luôn cam kết:

  • Đem đến cho người bệnh một chất lượng dịch vụ cũng như môi trường điều trị bệnh tốt nhất, hiện đại nhất
  • Chi phí điều trị phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, cam kết công khai rõ ràng và minh bạch
  • Các vị thuốc có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tự nhiên hoàn toàn và không gây ra tác hại nào đến sức khỏe người bệnh
  • Quy trình khám bệnh nhanh chóng, y đức luôn được đặt lên hàng đầu

Vì thế nơi đây xứng đáng là một trong những cơ sở y tế Y học cổ truyền uy tín ở Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 382 Phạm Văn Đồng, Tổ 8, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0916 586 652

Fanpage: https://www.facebook.com/bshanh2010pleiku/

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hạnh Phúc ảnh 1
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hạnh Phúc
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hạnh Phúc ảnh 2
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hạnh Phúc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang

Sở hữu đầy đủ những tiêu chí: đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, chi phí điều trị phải chăng,… Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang là địa chỉ khám chữa bệnh ở Gia Lai nhất định không thể bỏ lỡ. Có thể nói rằng, Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân và không ngừng nâng cao trau dồi tay nghề.


Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm đầy mình, phòng khám cam kết mang đến kết quả chính xác nhất cho các bệnh nhân. Tại Phòng Khám bạn sẽ được ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh bằng y học cổ truyền với các bài thuốc lâu đời và có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả. Cùng với đó là việc bào chế các vị thuốc luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hoàn toàn từ tự nhiên & không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.


Phương châm làm việc luôn luôn đặt chữ “Đức” làm tiêu chí hoạt động, đảm bảo sử dụng vừa hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh. Vừa đảm bảo nhanh chóng & an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân. Vì vậy đây sẽ là bệnh viện Đông y Gia Lai chất lượng mà bạn có thể lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9387 5847

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang ảnh 1
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang ảnh 2
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đông y An Phước

Đông y An Phước cũng là một trong số những địa điểm được các bệnh nhân lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu điều trị bệnh bằng các phương pháp cổ truyền.


Lý do bạn nên chọn Đông y An Phước:

  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y học cổ truyền, cam kết bốc thuốc đúng với thực trạng bệnh tình của người bệnh
  • Tất cả các bài thuốc đều sử dụng hoàn toàn từ các loại dược thảo thiên nhiên nên có tác dụng lâu dài, khi sử dụng sẽ không để lại tác dụng phụ
  • Kết quả điều trị nhanh chóng, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi và khỏi bệnh chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Không những vậy, chi phí khám chữa bệnh còn rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Phòng khám luôn nổi tiếng trong việc điều trị dứt điểm các bệnh ngoài da, mãn tính như chàm, vẩy nến, viêm da mặt, sẩn ngứa, dị ứng và các bệnh như bệnh gan, bệnh tiểu đường, bệnh dạ dày, bệnh đại tràng, bệnh khớp,... các thuốc làm đẹp da, mọc tóc, các bệnh về sinh lý. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn để lựa chọn một đơn vị phòng khám đông y uy tín, hãy đến Đông y An Phước và bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ từ trải nghiệm cho đến phương thuốc tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 600 Phạm Văn Đồng, P. Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0396 934 146

Đông y An Phước ảnh 1
Đông y An Phước
Đông y An Phước ảnh 2
Đông y An Phước
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc

Người ta thường cho rằng, nét đặc trưng trong Đông y chính là cách sử dụng thuốc. Hầu như tất cả điều được sử dụng từ các loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Dược tính từng vị cũng khác nhau, từ đó phối hợp với nhau để thành một bài thuốc hoàn chỉnh và giúp điều trị cho từng tình trạng bệnh nhân khác nhau. Tuy nhiên, xét về khía cạnh khác, nếu người bốc thuốc chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kết hợp thì có thể sẽ dẫn đến tương tác giữa các thuốc. Từ đó, việc điều trị bệnh không phát huy được tác dụng mà còn dẫn đến các hậu quả đáng tiếc.


Nhằm giúp người bệnh đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe, Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc đã được thành lập với các dịch vụ khám chữa bệnh bằng Đông y có tính chuyên nghiệp nhất tại Gia Lai.


Hiệu quả chữa bệnh của Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc được đánh giá cao, nhất là trong việc khắc phục các bệnh lý nội ngoại. Bên cạnh đó, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về các biến chứng hay tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc bởi lương y tại đây đều có trình độ chuyên môn cao và đã có kinh nghiệm điều trị cho rất nhiều bệnh nhân và hiểu cách áp dụng phương thức cùng liều thuốc phù hợp cơ địa mỗi người.


Hơn nữa, từ khi được thành lập đến nay, phòng khám đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Khách hàng khi đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc chữa bệnh chu đáo – tận tình về bệnh. Và trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chữa bệnh tốt hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Trường Sơn, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0988 787 770

Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc ảnh 1
Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc
Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc ảnh 2
Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc
Trên đây là những cơ sở chuyên khám - chữa bệnh bằng phương pháp Đông y uy tín và nổi tiếng nhất tại Gia Lai mà Alltop đã sưu tầm được. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được một nơi đáng tin cậy nhất để tiến hành điều tri bệnh tình của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/