Top 5 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

548

Y học cổ truyền là phương pháp khám chữa bệnh lâu đời của Dân tộc Việt Nam ta. Với nhiều bài thuốc từ thiên nhiên, có khả năng chữa trị dứt điểm nhiều chứng bệnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị là một cái tên quen thuộc, đứng đầu tại tỉnh Quảng Trị, được đông đảo người dân biết đến và lựa chọn. Tại đây chuyên khám chữa bệnh đa khoa bằng y học cổ truyền đông tây kết hợp luôn đảm bảo chất lượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Nơi đây cung cấp đa dạng dịch về Y học cổ truyền như châm cứu, điện châm, bấm huyệt dưỡng sinh, tâm lý liệu pháp, bắt mạch, hốt thuốc kê toa. Phòng còn đặc trị các bệnh như cảm ho, sổ mũi, ho kéo dài, viêm xoang, nhức đầu; hồi hộp, đau thắt ngực, khó thở, huyết áp cao, mở trong máu; ăn không tiêu, sình bụng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, bệnh gan, mật, xơ gan, tiểu đường,... Đội ngũ thầy thuốc đều có trình độ chuyên sâu về Y học cổ truyền, giàu kinh nghiệm và được đào tạo và tu nghiệp từ các trường đại học, học viện có uy tín trong và ngoài nước. Chính vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa bệnh tại đây mà không lo các tác dụng phụ hay các biến chứng. Phòng khám luôn nâng cao chất lượng khám chữa trị và áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong điều trị để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


Phương châm của Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị là làm việc luôn đặt chữ “đức” lên hàng đầu. Cam kết và đảm bảo sử dụng các bài thuốc chữa bệnh vừa hiệu quả, đảm bảo nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Đông y, luôn cam kết đem lại sự lựa chọn của khách hàng đảm bảo, đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân chữa trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0915 223 348

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Fanpage: https://www.facebook.com/YHCTQuangTri/


Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị ảnh 1
Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị
Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị ảnh 2
Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị
Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị ảnh 3
Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị
Top 1
(có 0 lượt vote)

Y Học cổ truyền Quảng Châu

Y Học cổ truyền Quảng Châu là một địa chỉ với các dịch vụ khám chữa bệnh bằng Đông y có tính chuyên nghiệp nhất tại Quảng Trị. Hiện tại, nơi đây đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Đây cũng chính những yếu tố tạo dựng được uy tín và lòng tin với các bệnh nhân.


Tại Phòng khám, hầu hết các bệnh nhân đều được chữa khỏi với các bệnh lý mãn tính. Theo đó, các bệnh nổi mề đay, viêm da dị ứng, thoát vị đĩa đệm, bệnh mất ngủ,… đều được khắc phục một cách hiệu quả sau khi ứng dụng các phương pháp chữa trị. Tất cả các thảo dược thiên nhiên hoàn toàn được sơ chế, bảo quản thủ công, không có hóa chất bảo quản, nguồn gốc dược liệu sạch, đảm bảo tự nhiên và được thu hái cẩn thận, hầu hết các bài thuốc Đông y đều có chất lượng cao và nhanh chóng phát huy được tác dụng. Với phương châm sử dụng các vị thuốc có chất lượng tốt nhất, Y Học cổ truyền Quảng Châu đã mang lại sức khỏe vốn có cho nhiều bệnh nhân.


Ngoài ra, cơ sở vật chất và các thiết bị y khoa được trang bị hiện đại, đầy đủ và đáp ứng đủ các nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Bảng giá tại bệnh viện được niêm yết rõ ràng, đem lại như an tâm, tinh tưởng cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Với những ưu điểm trên, Y Học cổ truyền Quảng Châu chắc chắn là địa chỉ khám đông y chất lượng, uy tín hàng đầu của bệnh nhân trong thành phố và các tỉnh lân cận khi có nhu cầu khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khóm 2, TT. Hải Lăng, H. Hải Lăng, Quảng Trị

Điện thoại: 0988 491 531

Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00


Y Học cổ truyền Quảng Châu ảnh 1
Y Học cổ truyền Quảng Châu
Y Học cổ truyền Quảng Châu ảnh 2
Y Học cổ truyền Quảng Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đông Y Mai Hàn

Phòng Khám Đông Y Mai Hàn là địa chỉ khám Đông y uy tín, chất lượng, rất lâu đời. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, nơi đây vẫn chiếm cho mình một vị thế riêng và tạo được lòng tin cho các khách hàng duy trì và phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay. Nơi đây ngoài chữa bệnh bằng thuốc Đông y thì còn được biết đến với phương pháp chẩn mạch chính xác cao


Lý do nên lựa chọn Phòng Khám Đông Y Mai Hàn?

  • Nhận khám và điều trị bệnh đa khoa bằng phương pháp đông y gia truyền hiệu quả cao.
  • Lương y có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh, luôn đặt cái tâm và đức lên hàng đầu
  • Đem lại hiệu quả và an toàn cho người bệnh với các phương pháp có từ lâu đời và được áp dụng qua nhiều thế kỷ cho đến ngày nay
  • Kế thừa nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị lâu đời hiệu quả
  • Dược liệu sử dụng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo an toàn, không sử dụng thuốc bảo quản
  • Ngoài điều trị bệnh bằng các bài thuốc từ thảo dược thì Phòng khám còn sử dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ, vật lý trị liệu,… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời nhất.
  • Hầu hết các bệnh nhân mắc phải các bệnh mãn tính đều được cải thiện rõ rệt sau thời gian điều trị.

Phương châm hoạt động của Phòng Khám Đông Y Mai Hàn là lấy bệnh nhân làm gốc để khám và chữa bệnh. Theo đó, các y bác sĩ và lương y không chỉ chú trọng trong việc điều trị bệnh mà còn quan tâm đến sức khỏe tổng quát của bệnh nhân. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến nơi đây nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu quý của nhiều người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Phạm Hồng Thái, P. Trung Chi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0943 724 789


Phòng Khám Đông Y Mai Hàn ảnh 1
Phòng Khám Đông Y Mai Hàn
Phòng Khám Đông Y Mai Hàn ảnh 2
Phòng Khám Đông Y Mai Hàn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám và điều trị bằng các phương pháp y học cổ truyền. Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, cái tên này đã có một vị thế xứng đáng và chiếm được lòng tin tuyệt đối của nhiều bệnh nhân và ngày càng thu hút được nhiều người đến khám – chữa bệnh.


Phòng khám xây dựng nhằm để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân bằng liệu pháp điều trị cổ truyền, Đông y cùng với những phương pháp trị bệnh và liều thuốc chất lượng hiệu quả. Về dịch vụ khám chữa bệnh, đơn vị có thế mạnh về vật lý trị liệu như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cạo gió,… Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân đều là phương thuốc gia truyền được bào chế nhiều năm, dùng toàn nam bắc dược thảo thiên nhiên và theo phương pháp y học cổ truyền nên có thể dùng lâu dài mà không gây tác dụng phụ, vì vậy, hiệu quả chữa bệnh của phòng khám được đánh giá cao, nhất là trong việc khắc phục các bệnh lý nội ngoại.


Có thể nói rằng, Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân được sự tin tưởng đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra còn hết mình vì bệnh nhân. Phòng Khám luôn đặt lương tâm lên hàng đầu đảm bảo sử dụng vừa hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh, vừa đảm bảo nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Hai Bà Trưng, P. 3, Quảng Trị

Điện thoại: 0366 377 730

Giờ mở cửa: 14:00 - 17:30

Website: https://phong-kham-yhct-bac-sy-xuan.business.site/


Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân ảnh 1
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân ảnh 2
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân ảnh 3
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Minh Trí

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Minh Trí với hơn nhiều năm hoạt động đã chiếm được vị trí xứng đáng với lòng tin của các bệnh nhân. Đây cũng chính là nơi hội tụ của các y bác sĩ và thầy thuốc giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, cùng với đó là các phương pháp chữa bệnh bằng Đông y mang lại hiệu quả cao, đảm bảo cải thiện sức khỏe chỉ trong một thời gian ngắn.


Những ưu điểm nên lựa chọn Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Minh Trí ?

  • Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bằng Đông y, phát huy vốn quý y học của dân tộc
  • Các bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, vị thuốc có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe  của người bệnh
  • Quy trình thăm khám đơn giản, không làm mất quá nhiều thời gian của các bệnh nhân nhưng hiệu quả vẫn được đánh giá cao
  • Cam kết đem đến cho người bệnh một chất lượng dịch vụ cũng như môi trường điều trị bệnh tốt nhất, hiện đại nhất
  • Thực hiện chương trình tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua mạng miễn phí để tối ưu hóa quy trình thăm khám và đảm bảo thời gian nhanh chóng cho các bệnh nhân
  • Chi phí điều trị phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, cam kết công khai rõ ràng và minh bạch
  • Các vị thuốc có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo tự nhiên hoàn toàn, không chất bảo quản và không gây ra tác hại nào đến sức khỏe người bệnh
  • Kết hợp bắt mạch với châm cứu và vật lý trị liệu trong suốt quá trình chữa bệnh để tăng hiệu quả điều trị

Với tiêu chí hoạt động lấy người bệnh làm trung tâm, các y bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình, thường xuyên nâng cao trình độ, đảm bảo đạo đức và sự tâm huyết trong bất kỳ ca bệnh nào. Tại Phòng khám Đông y Trần Sưởng Lâm bạn còn được kết hợp giữa Đông y với y học hiện đại. Điều này giúp mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả, giúp cho quá trình thăm khám có thể đáp ứng được nhu cầu cho nhiều mức độ bệnh từ nặng đến nhẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường TL 64 hay ĐT580, Khu Vực Bồ Bản, Triệu Phước, H. Triệu Phong, Quảng Trị

Điện thoại: 0989 975 886

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040406419328


Phòng khám Đông y Trần Sưởng Lâm ảnh 1
Phòng khám Đông y Trần Sưởng Lâm
Phòng khám Đông y Trần Sưởng Lâm ảnh 2
Phòng khám Đông y Trần Sưởng Lâm
Trên đây là top địa chỉ khám đông y chất lượng nhất Quảng Trị mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi địa chỉ sẽ có những điểm đặc biệt riêng, nhưng đều được người dân Thành phố tin yêu và đặt niềm tin hàng đầu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những địa chỉ uy tín và phù hợp nhất để khám bệnh. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .