Top 7 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Mỹ Đức, Hà Nội

73

Chăm sóc tốt răng miệng hàng ngày sẽ càng giúp cho răng miệng của bạn thêm chắc khỏe, từ đó sẽ tự tin hơn trong quá trình giao tiếp với mọi người. Hiện nay, có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Tâm Anh

Nhắc đến top các phòng khám nha khoa, không thể nào không nhắc đến Nha Khoa Tâm Anh. Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, đội ngũ y tế nhiệt huyết, chu đáo, tất cả luôn nỗ lực hết mình để chăm lo tốt cho sức khỏe của cộng đồng. Chính nhờ kinh nghiệm và cái tâm người bác sĩ, phòng khám ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dân trên địa bàn khu vực Mỹ Đức nói riêng và Hà Nội nói chung.


Nha Khoa Tâm Anh được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, giúp cho việc điều trị nha khoa được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả và an toàn. Nha Khoa Tâm Anh áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, 100% trang thiết bị, công nghệ nha khoa được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và châu Âu. Phòng khám cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa tốt nhất, giúp khách hàng có hàm răng đẹp, khỏe mạnh và tự tin.


Cùng với đó, Nha Khoa Tâm Anh luôn chú trọng đến chế độ hậu mãi của mỗi khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ. Vậy nên, với bất kỳ dịch vụ nào bạn lựa chọn đều có chế độ bảo hành riêng giúp hỗ trợ khách hàng có được kết quả tốt nhất. Tất cả nhằm hỗ trợ thăm khám, điều trị, xây dựng phác đồ với độ chính xác và cá nhân hóa tuyệt đối. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng Chợ Hồng Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

Điện thoại: 098 112 1987 - 0979 661 783

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016505288402


Nha Khoa Tâm Anh ảnh 1
Nha Khoa Tâm Anh
Nha Khoa Tâm Anh ảnh 2
Nha Khoa Tâm Anh
Nha Khoa Tâm Anh ảnh 3
Nha Khoa Tâm Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luôn nằm trong top đầu các phòng khám nha khoa với chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất tại Mỹ Đức, Hà Nội không thể thiếu Nha Khoa Lan Nguyên. Nơi đây ứng dụng trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao trong nghiên cứu và điều trị, giúp chữa trị hàng nghìn ca bệnh từ dễ đến khó, trả lại cuộc sống khỏe mạnh cho người bệnh.


Với cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại, Nha Khoa Lan Nguyên mang đến các dịch vụ như khám răng, điều trị sâu răng, cấy ghép Implant, niềng răng, làm răng sứ. Nha Khoa Lan Nguyên có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên ngành, nắm rõ các kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại nhất. Cùng với đó là sự đồng bộ về giá cả của các dịch vụ phù hợp, Phòng khám còn có chế độ bảo hành riêng giúp khách hàng an tâm lựa chọn trên chặng đường chinh phục nụ cười ưng ý.


Nha Khoa Lan Nguyên tự hào là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe răng miệng của mình. Hằng ngày phòng khám phải tiếp đón một lượng bệnh nhân, khách hàng khá đông, nên nếu bạn có nhu cầu khám hoặc sử dụng dịch vụ tại đây, cách tốt nhất nên đặt lịch hẹn trước qua số hotline hoặc website để tránh chờ đợi quá lâu hay không gặp được bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đầu cầu Phúc Lâm, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0986 079 663 - 0978 148 750
Email: nhakhoalannguyen@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/TcVLGJJvAb7knaxj9
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoalannguyen/


Nha Khoa Lan Nguyên ảnh 2
Nha Khoa Lan Nguyên
Nha Khoa Lan Nguyên ảnh 3
Nha Khoa Lan Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

NHA KHOA PHÙNG XÁ

NHA KHOA PHÙNG XÁ tự hào được người dân trong khu vực bầu chọn là một trong những cơ sở khám tổng quát và chuyên sâu các bệnh lý răng miệng tốt nhất tại Mỹ Đức, Hà Nội. Đến với NHA KHOA PHÙNG XÁ, khách hàng sẽ có được nụ cười tốt nhất, trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Ưu điểm nổi bật của NHA KHOA PHÙNG XÁ:

  • NHA KHOA PHÙNG XÁ sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm khám, chữa… các bệnh về răng miệng và thẩm mỹ răng. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, nhiều năm kinh nghiệm
  • Cơ sở có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mang tính ưu việt, nhằm đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng. Quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa gồm: Răng sứ thẩm mỹ, điều trị tủy răng, trồng răng, tẩy trắng răng, trồng răng Implant…
  • Nha khoa cam kết sẽ mang tới cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất, một hàm răng trắng đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin rạng rỡ.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, NHA KHOA PHÙNG XÁ luôn không ngừng phát triển và mở rộng chuỗi hệ thống. Với tôn chỉ mang lại cho khách hàng sự đổi mới về diện mạo, NHA KHOA PHÙNG XÁ đã làm rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 8, Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0988 605 822 - 0374 502 197
Fanpage: https://www.facebook.com/bich.phuong.3910829/


NHA KHOA PHÙNG XÁ ảnh 1
NHA KHOA PHÙNG XÁ
NHA KHOA PHÙNG XÁ ảnh 2
NHA KHOA PHÙNG XÁ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Top nha khoa tốt và uy tín Hà Nội không thể không review đến là NHA KHOA CHIẾN HOÀNG. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Với sứ mệnh giúp cho tất cả các khách hàng được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất mỗi ngày. Cùng với giá thành hợp túi tiền.


Có thể nói điểm nổi bất và ấn tượng nhất tại NHA KHOA CHIẾN HOÀNG chính là hệ thống trang thiết bị máy móc. Với mong muốn mang đến những kết quả sau điều trị và phục hình răng hàm mặt hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Toàn bộ hệ thống máy móc tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Không những thế, NHA KHOA CHIẾN HOÀNG còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Tốt nghiệp các trường hàng đầu trong và ngoài nước. Đem đến cho khách hàng cảm giác an tâm và thoải mái nhất khi thực hiện.


Ngoài ra, NHA KHOA CHIẾN HOÀNG còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Một số khách hàng đã chia sẻ rằng họ hài lòng với dịch vụ của NHA KHOA CHIẾN HOÀNG, từ chất lượng điều trị đến thái độ phục vụ của nhân viên. Điều này chứng tỏ nha khoa không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ mà còn đặt trọng tâm vào việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 108 Bờ Sông, Tế Tiêu, Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0912 333 644

Link map: https://maps.app.goo.gl/KEaEd4c7j133Wpy96
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063788731034

NHA KHOA CHIẾN HOÀNG ảnh 1
NHA KHOA CHIẾN HOÀNG
NHA KHOA CHIẾN HOÀNG ảnh 2
NHA KHOA CHIẾN HOÀNG
Top 4
(có 0 lượt vote)

NHA KHOA THANH BÌNH

Luôn ghi tên mình trong danh sách top phòng khám nha khoa tốt và uy tín Hà Nội. NHA KHOA THANH BÌNH chắc chắn đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khi thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng, phục hình thẩm mỹ răng…


Tại NHA KHOA THANH BÌNH chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ như trồng răng Implant, niềng răng, làm răng sứ hay tẩy trắng răng… Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, tu nghiệp trong và ngoài nước, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kế hoạch điều trị chính xác, tránh hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra. Về cơ sở vật chất, NHA KHOA THANH BÌNH liên tục cập nhất các loại máy móc mới. Sự kết hợp giữa bác sĩ, công nghệ và máy móc mang đến trải nghiệm điều trị tốt hơn, đảm bảo nhanh chóng, chẩn đoán chính xác và cho kết quả hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, nha khoa cũng có hệ thống phòng labo chuyên biệt giúp tạo nên những dáng răng phục hình chuẩn hình dáng, kích thước, giúp tối ưu thời gian và chi phí điều trị.


Nhằm hạn chế tối đa nhất tình trạng lây nhiễm chéo, NHA KHOA THANH BÌNH đảm bảo vô khuẩn, vô trùng tuyệt đối. Các dụng cụ như gang tay, ống hút… tuân thủ quy tắc hủy bỏ sau một lần sử dụng. Với những dụng cụ sử dụng nhiều lần, nha khoa sẽ tiến hành sát khuẩn, hấp sấy, đóng gói và lưu trữ từ đó đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 130, Đường Tây, Đục Khê, Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0986 726 620

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhbinh.nguyen.18400


NHA KHOA THANH BÌNH ảnh 1
NHA KHOA THANH BÌNH
NHA KHOA THANH BÌNH ảnh 2
NHA KHOA THANH BÌNH
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thành Đạt

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn review đến các bạn đó là Nha Khoa Thành Đạt. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín được nhiều người tin tưởng tại huyện Mỹ Đức. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao, nha khoa Thành Đạt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến về công nghệ.

Những điểm nổi bật của Nha Khoa Thành Đạt bao gồm:

  • Nha khoa được thiết kế trang nhã, hiện đại cùng phong cách phục vụ thân thiện, mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu ngay sau khi bước vào.
  • Đội ngũ y bác sĩ đều xuất thân từ khoa Răng – Hàm – Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội và các trường y khoa uy tín khác. Đội ngũ y bác sĩ chu đáo, tận tình, chuyên môn vững vàng.
  • Mục tiêu trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu, mang lại giá trị sức khỏe và niềm vui cho khách hàng.
  • Trang thiết bị tại phòng khám hiện đại, phòng khám rộng rãi, sạch sẽ. Các thiết bị tại đây có thể kể đến như đèn tẩy trắng Plasma, máy lấy vôi răng Dentsply, máy chụp phim X-Quang, Panoramic, thiết bị chẩn đoán hình ảnh camera nội soi… 
  • Việc sử dụng nhiều thiết bị hiện đại tiên tiến, quá trình điều trị được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, sử dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay. Khi đến, bệnh nhân đều được khám và tư vấn kỹ lưỡng theo quy chuẩn, đảm bảo an toàn, hiệu quả. 
  • Các dịch vụ tại Nha Khoa Thành Đạt như: Tẩy trắng răng, răng sứ titan, chỉnh nha, nhổ răng…

Bên cạnh đó, Nha Khoa Thành Đạt cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chế độ bảo hành minh bạch, kế hoạch điều trị rõ ràng… Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, Nha Khoa Thành Đạt sẽ là địa chỉ hàng đầu cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 9, Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0987 664 290
Fanpage: https://www.facebook.com/quangco.kieu


Nha Khoa Thành Đạt ảnh 1
Nha Khoa Thành Đạt
Nha Khoa Thành Đạt ảnh 2
Nha Khoa Thành Đạt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Hải Đăng

Nhắc đến phòng khám nha khoa tốt và uy tín Hà Nội không thể không kể đến Nha Khoa Hải Đăng. Giữa hàng trăm địa chỉ nha khoa mọc lên như nấm. Nha Khoa Hải Đăng luôn có những điểm nổi bật và lợi thế riêng để làm hài lòng tất cả khách hàng và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy cho người dân tại Hà Nội hiện nay.


Nha Khoa Hải Đăng luôn luôn đảm bảo quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Diễn ra an toàn, nhanh chóng, chính xác và mang đến hiệu quả cao cùng với chi phí dịch vụ hợp lý. Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, Nha Khoa Hải Đăng luôn đảm bảo dụng cụ, thiết bị được hấp sấy, vô trùng tuyệt đối. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh lây nhiễm chéo giữa các khách hàng với nhau. Đến với Hải Đăng, chắc chắn bạn sẽ sỡ hữu ngay nụ cười rạng rỡ, khắc phục tất cả các khuyết điểm về răng miệng, từ đó tự tin trong giao tiếp công việc cuộc sống hàng ngày.


Nha Khoa Hải Đăng cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm: chỉnh nha, trồng răng Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, chữa cười hở lợi, điều trị các bệnh lý,... Với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý, mọi chi phí dịch vụ đều được công khai minh bạch, từ đó giúp khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng Chợ Lai, Đức Thụ, Lê Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0988 143 244 - 0326 733 723
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086257154299

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555270191437


Nha Khoa Hải Đăng ảnh 1
Nha Khoa Hải Đăng
Nha Khoa Hải Đăng ảnh 2
Nha Khoa Hải Đăng
Trên đây là top phòng khám nha khoa uy tín nhất Mỹ Đức, Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ của Alltop sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm cho mình nơi thăm khám, chăm sóc và điều trị răng miệng chất lượng cao và an toàn nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Nha Khoa Hải Đăng