Top 4 Phòng khám nha khoa uy tín nhất thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

44

Nha khoa không chỉ là nơi giúp bạn giữ gìn hàm răng khỏe mạnh, mà còn là nơi mang lại nụ cười rạng rỡ và tự tin cho bạn. Tại phòng khám nha khoa cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn

Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn được nhiều khách hàng biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Ba Đồn, Quảng Bình. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nha Khoa thăm khám cho rất nhiều khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ. Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn cam kết mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất với trách nhiệm cao nhất.


Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn chuyên:

  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Cấy ghép Implant
  • Nắn chỉnh răng
  • Nhổ răng khôn
  • Khám, tư vấn, điều trị các bệnh hàm mặt

Các ưu điểm của Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn:

  • Được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, phục vụ cho các dịch vụ nha khoa như: Công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X - Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening…
  • Phòng khám sở hữu một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
  • Các bác sĩ thường xuyên được cập nhập kiến thức, chuyên môn và kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng
  • Phòng phẫu thuật lắp đặt hệ thống khử khuẩn thông minh, hiện đại, đảm bảo tuyệt đối cho bệnh nhân cùng hệ thống giường bệnh được thiết kế tiện nghi, sạch sẽ mang lại sự trải nghiệm thoải mái nhất.

Với phương châm “nâng niu nụ cười Việt”, Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn mong muốn mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin, bừng sáng, nha khoa hướng tới việc mang lại những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời và giá trị tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 Lý Thường Kiệt, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0911 305 838
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaVietPhapBadon/?locale=vi_VN

Link map: https://maps.app.goo.gl/wN4pJ7jGT6pnt9iq8

Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn ảnh 1
Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn
Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn ảnh 2
Nha Khoa Việt Pháp Ba Đồn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha khoa SMILE HP

Nhắc đến phòng khám nha khoa tốt nhất ở Ba Đồn, Quảng Bình không thể bỏ qua Nha khoa SMILE HP. Đây là phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng review với dịch vụ nha khoa hàng đầu hiện nay. Nha khoa SMILE HP luôn nỗ lực mang đến sự hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc răng miệng nhằm giúp mỗi người hiểu rõ tình trạng sức khỏe răng miệng của mình và lựa chọn giải pháp điều trị thích hợp nhất.


Nha khoa SMILE HP quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa lớn trong nước tạo thành nền tảng vững chắc trong công việc sau này khi phục vụ khách hàng. Với Nha khoa SMILE HP, mỗi khách hàng đều như người thân. Đội ngũ bác sĩ và chăm sóc viên tại đây cam kết luôn tận tâm và nỗ lực tối ưu hóa quy trình chỉnh nha để mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ.


Bên cạnh đó, hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế luôn đảm bảo vệ sinh và vô trùng, điều này giúp đảm bảo cho quá trình điều trị an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng. Nha khoa SMILE HP không ngừng lắng nghe và ghi nhận chia sẻ từ khách hàng để nâng chuẩn cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, quy trình tư vấn tận tâm và dốc lòng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 9, thôn Nam Minh Lệ, Quảng Minh, Tx Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 0767 309 173 - 0353 858 025

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555753079088

Nha khoa SMILE HP ảnh 1
Nha khoa SMILE HP
Nha khoa SMILE HP ảnh 2
Nha khoa SMILE HP
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sài Gòn New Dental

Bạn đang gặp rắc rối về vấn đề răng miệng? Bạn phân vân không biết nên tới phòng khám răng uy tín ở Ba Đồn, Quảng Bình để điều trị? Sài Gòn New Dental sẽ là địa chỉ tiếp theo với nhiều dịch vụ dành cho bạn. Nơi đây được trang bị với hệ thống máy móc hiện đại nhằm đem lại cho khách hàng sự điều trị tốt nhất. Không chỉ mang đến cho bạn một hàm răng đẹp, mà còn mang lại nụ cười thẩm mỹ.


Những lý do bạn nên lựa chọn Sài Gòn New Dental?

  • Các bác sĩ có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, nhằm hỗ trợ cho mọi quy trình điều trị đều diễn ra Nhanh chóng - An toàn - Hiệu quả.
  • Đa dạng các dịch vụ Nha khoa: Trồng răng Implant, Bọc sứ thẩm mỹ, Niềng răng, Nha khoa tổng quát: Tẩy trắng răng, Điều trị hở lợi, Điều trị tủy,...
  • Chi phí hợp lý, minh bạch cùng với đó nha khoa luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Với mong muốn trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành răng hàm mặt tại Việt Nam, Sài Gòn New Dental vẫn đang không ngừng đầu tư và phát triển đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, rộng rãi, thiết bị kỹ thuật công nghệ cao và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Quang Trung, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 0917 668 588

Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonnewdhqb/

Sài Gòn New Dental ảnh 1
Sài Gòn New Dental
Sài Gòn New Dental ảnh 2
Sài Gòn New Dental
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha khoa TÂM PHÚC

Hiện nay các cơ sở nha khoa mọc lên như nấm hiện nay, việc tìm thấy một địa chỉ nha khoa uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn phân vân không biết nên tới đâu, thì hãy chọn Nha khoa TÂM PHÚC - một trong những phòng khám Nha Khoa được hầu hết khách hàng tại Ba Đồn, Quảng Bình review là nơi uy tín, chất lượng và tận tâm trong khu vực.


Nha Khoa chuyên điều trị tất cả các vấn đề về răng miệng: chỉnh nha, cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em… giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng.


Tại đây trang bị đầy đủ những máy móc hiện đại như: máy nhổ răng bằng sóng siêu âm, máy X Quang Conebeam CT 3D, đèn tẩy trắng răng thế hệ mới,… Hơn thế nữa, trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị, khách hàng sẽ được các nhân viên của nha khoa gọi điện nhắc nhở lịch tái khám cũng như 1 số lưu ý trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.


Mọi thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn tận tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thanh Tân, Quảng Hòa, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 0819 173 555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083096954052

Nha khoa TÂM PHÚC ảnh 1
Nha khoa TÂM PHÚC
Nha khoa TÂM PHÚC ảnh 2
Nha khoa TÂM PHÚC
Bài viết vừa rồi Alltop đã tổng hợp top những phòng khám nha khoa uy tín, có chất lượng tốt tại Ba Đồn, Quảng Bình. Nếu có nhu cầu điều trị và thẩm mỹ nha khoa các bạn có thể tham khảo các địa chỉ phòng khám nha khoa mà bài viết này đã cung cấp cho các bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .