Top 4 Phòng khám nha khoa uy tín nhất thị xã Gò Công, Tiền Giang

48

Nha khoa không chỉ là nơi giúp bạn giữ gìn hàm răng khỏe mạnh, mà còn là nơi mang lại nụ cười rạng rỡ và tự tin cho bạn. Tại phòng khám nha khoa cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức được nhiều khách hàng biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Công, Tiền Giang. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nha Khoa thăm khám cho rất nhiều khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ. Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức cam kết mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất với trách nhiệm cao nhất.


Nha Khoa chuyên điều trị tất cả các vấn đề về răng miệng: chỉnh nha, cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em… giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng.


Tại Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp.


Phòng khám sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất. Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức cung cấp dịch vụ nha khoa với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại, luôn coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG01-18, PG01-19 Vincom Hùng Vương, P.1, Tiền Giang
Điện thoại: 0963 475 079 - 0943 112 079 - 1900 988 973
Website: https://nhakhoasaigontamduc.com/

Link map: https://maps.app.goo.gl/6uKuSsLaafSndfkw9

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha khoa 246 - Usmile Dental

Nha khoa 246 - Usmile Dental với mong muốn mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, nụ cười tươi tắn, là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho người dân khu vực Gò Công, Tiền Giang. Nha khoa không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ bác sĩ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm mà còn có trang bị công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến nhất hiện nay.


Những ưu điểm nổi bật của phòng khám Nha khoa 246 - Usmile Dental:

  • Các gói dịch vụ bao gồm: Cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nắn chỉnh răng bị lệch lạc, đính răng thẩm mỹ,..
  • Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
  • Luôn cập nhật và được chuyển giao những công nghệ tiên tiến từ nền nha khoa đã phát triển
  • Chi phí phù hợp với từng dịch vụ
  • Luôn nằm trong top review những phòng khám nha khoa tốt nhất tại Tiền Giang do khách hàng bầu chọn.

Bên cạnh đó, nha khoa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa, giàu kinh nghiệm và luôn chu đáo, nhiệt tình, luôn muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng. Đến với Nha khoa 246 - Usmile Dental, bạn sẽ được chăm sóc và điều trị trong một không gian rộng rãi, môi trường chuyên nghiệp với hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế luôn đảm bảo vệ sinh và vô trùng, điều này giúp đảm bảo cho quá trình điều trị an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 246 Võ Duy Linh, KP4, P1, thị xã Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 7588 988 - 0939 379 788

Email: nhakhoa246.usmiledental@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054216232279

Website: nhakhoa246.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/w5Y3W3UoECBxJwnw7

Nha khoa 246 - Usmile Dental ảnh 1
Nha khoa 246 - Usmile Dental
Nha khoa 246 - Usmile Dental ảnh 2
Nha khoa 246 - Usmile Dental
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến phòng khám nha khoa tốt nhất ở Gò Công, Tiền Giang không thể bỏ qua NHA KHOA LAN ANH. Đây là phòng khám nha khoa được nhiều người biết đến với dịch vụ nha khoa hàng đầu hiện nay. NHA KHOA LAN ANH luôn nỗ lực mang đến sự hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc răng miệng nhằm giúp mỗi người hiểu rõ tình trạng sức khỏe răng miệng của mình và lựa chọn giải pháp điều trị thích hợp nhất.


Các dịch vụ nổi bật tại đây bao gồm:

  • Niềng răng máng trong suốt invisalign.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ.
  • Cấy ghép implant nha khoa.
  • Niềng răng mắc cài kim loại.
  • Niềng răng mắc cài sứ, pha lê.
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
  • .......

Tại đây trang bị đầy đủ những máy móc hiện đại như: máy nhổ răng bằng sóng siêu âm, máy X Quang Conebeam CT 3D, đèn tẩy trắng răng thế hệ mới,… Hơn thế nữa, trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị, khách hàng sẽ được các nhân viên của nha khoa gọi điện nhắc nhở lịch tái khám cũng như 1 số lưu ý trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. NHA KHOA LAN ANH cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, thoải mái nhất, thái độ phục vụ niềm nở nhất trong suốt quá trình điều trị tại nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Trương Định, phường 1, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 6272 555

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananh46

Link map: https://maps.app.goo.gl/4EBf73gdsTDruwZR9

NHA KHOA LAN ANH ảnh 1
NHA KHOA LAN ANH
NHA KHOA LAN ANH ảnh 2
NHA KHOA LAN ANH
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiện nay các cơ sở nha khoa mọc lên như nấm hiện nay, việc tìm thấy một địa chỉ nha khoa uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn phân vân không biết nên tới đâu, thì hãy chọn Nha Khoa Nhật Tâm - một trong những phòng khám Nha Khoa được hầu hết khách hàng tại Tiền Giang review là nơi uy tín, chất lượng và tận tâm trong khu vực.


Những lý do bạn nên lựa chọn Nha Khoa Nhật Tâm?

  • Các bác sĩ có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, nhằm hỗ trợ cho mọi quy trình điều trị đều diễn ra Nhanh chóng - An toàn - Hiệu quả.
  • Đa dạng các dịch vụ Nha khoa: Trồng răng Implant, Bọc sứ thẩm mỹ, Niềng răng, Nha khoa tổng quát: Tẩy trắng răng, Điều trị hở lợi, Điều trị tủy,...
  • Chi phí hợp lý, minh bạch cùng với đó nha khoa luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trong những năm qua, Nha Khoa Nhật Tâm đã ghi được nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân tại Gò Công, Tiền Giang khi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ nha khoa nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng trong mỗi dịch vụ. Từ những ca đơn giản cho đến phức tạp Nha Khoa Nhật Tâm đều hoàn thành xuất sắc, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, phường 3, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0987 772 749

Fanpage: https://www.facebook.com/lutadentgocong.nhakhoa.5

Link map: https://maps.app.goo.gl/dPbntbnsUTYFiFaf9

Nha Khoa Nhật Tâm ảnh 1
Nha Khoa Nhật Tâm
Nha Khoa Nhật Tâm ảnh 2
Nha Khoa Nhật Tâm
Bài viết vừa rồi Alltop đã tổng hợp top những phòng khám nha khoa uy tín, có chất lượng tốt tại Gò Công, Tiền Giang. Nếu có nhu cầu điều trị và thẩm mỹ nha khoa các bạn có thể tham khảo các địa chỉ phòng khám nha khoa mà bài viết này đã cung cấp cho các bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/