Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Tiền Giang

103

Hàm răng không như ý có thể khiến chúng ta gặp nhiều tự ti và phiền toái khi sinh hoạt. Thế nên nhu cầu chỉnh sửa nha khoa vẫn luôn là một trong những nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức là phòng khám nha khoa uy tín có 3 chi nhánh tại Tiền Giang giúp bạn khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa, đứng lớp đào tạo cho nhiều thế hệ nha sĩ tương lai, chuyên môn được ghi nhận bằng hàng chục nghìn ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ nha khoa dạng khó, sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức hướng đến xây dựng một địa chỉ nha khoa cao cấp, cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như:

  • Cấy ghép implant
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ đủ chất liệu
  • Niềng răng mắc cài
  • Niềng răng không mắc cài
  • Tẩy trắng răng cao cấp
  • Điều trị nội nha
  • ...

Bằng kiến thức và chuyên môn, bằng tình yêu tâm huyết với nghề, bằng tấm lòng y đức của người bác sĩ. Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức đảm bảo luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1 Thành phố Mỹ Tho: PG01-18, PG01-19 Vincom Hùng Vương, P1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • (ngay đèn xanh đèn đỏ, đối diện xéo bệnh viện đa khoa Tiền Giang, gần bộ chỉ huy quân sự Tiền Giang)
  • CN2 TX.Gò Công: Số 53, đường Đồng Khởi, khu phố 2, phường 4, Thị xã Gò Công, Tiền Giang (đối diện ngã ba Long Chánh)
  • CN3 Gò Công Tây (nha khoa Tây Đô): Đường Nguyễn Văn Côn, Khu phố 3, Thị trấn Vĩnh Bình, Huyện Gò Công Tây, Tỉnh Tiền Giang (cạnh ngân hàng BIDV).

Điện thoại: 1900 988 973

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigontamductiengiang/

Website: https://nhakhoasaigontamduc.com/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/yKaBRygA6YtkAZPD6
  • https://maps.app.goo.gl/eReGtxvRYGAbU4d76
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn

Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn là nha khoa thẩm mỹ có quy mô lớn, chất lượng, uy tín tại Tiền Giang, được đánh giá rất cao trong quá trình điều trị an toàn, hiệu quả các dịch vụ điều trị, phục hình thẩm mỹ răng. Chất liệu răng sứ, trụ răng Implant, các loại mắc cài,.. tại Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đều là những dòng chính hãng cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.


Toàn bộ quy trình thăm khám, điều trị và làm răng thẩm mỹ tại Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đều được thực hiện bởi Bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn không tập trung quá nhiều vào thẩm mỹ mà hướng đến điều trị và giữ gìn tối đa răng gốc cho khách hàng. Đây là một điểm cộng rất lớn của Nha khoa, được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu cả cho những người thân quen. Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn có hệ thống trang thiết bị, máy móc Nha khoa đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu và quy định về vô trùng của Sở Y tế. Sở hữu công nghệ phục hình răng sứ hiện đại, có phòng vô trùng Implant, công nghệ cấy ghép Implant không đau, máy chụp CT, phần mềm giả định để mô phỏng chính xác phác đồ điều trị, đèn chiếu sáng, máy điều trị tủy răng…để nâng cao chất lượng dịch vụ tối đa. Mỗi khách hàng đến với Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đều được thăm khám kỹ lưỡng, lên phác đồ điều trị chi tiết trước khi thực hiện, để đảm bảo điều trị đúng người, đúng bệnh. Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn luôn cam kết mang lại dịch vụ Nha khoa tốt nhất, đồng thời áp dụng mức giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 138 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 2, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • 53 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • 177- Ô 3 – Khu 3, Thị trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang
  • 154 Đường 3 tháng 2, Khu phố 1, Phường 1, Thị xã Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 1900.888.997 - 0969.77.88.77 - 093.123.3968

Fanpage: https://www.facebook.com/HETHONGNHAKHOASAIGONQUOCTE

Website: https://hethongnhakhoasaigon.vn/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/W1iSsWKq2HsU6d7V6
  • https://maps.app.goo.gl/YWEJeD6oHe1uAzvm9
Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn ảnh 1
Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn ảnh 2
Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, Nha khoa Kim cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất Tiền Giang hiện nay. Đây là chuỗi hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất khang trang, máy móc, thiết bị y tế hiện đại và chất lượng dịch vụ có chất lượng cao. Hệ thống quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn có chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản và luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại là điểm mạnh của Nha Khoa Kim mà ít cơ sở nào có được.


Một số dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Kim:

  • Lấy vôi răng
  • Thăm khám răng định kỳ
  • Tẩy trắng răng
  • Bọc răng sứ
  • Nhổ răng khôn
  • Điều trị bệnh nha chu, viêm nướu và sâu răng
  • Trám răng thẩm mỹ
  • Mặt dán sứ Veneer
  • Chăm sóc răng miệng cho thai phụ
  • Cấy ghép Implant

Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, cùng chi phí hợp lý, Nha khoa Kim chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 304A Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1900 6899 - 02873086899

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Website: https://nhakhoakim.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/bfHRLprPfQj3zQyz7

Nha Khoa Kim ảnh 1
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim ảnh 2
Nha Khoa Kim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiếp theo trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Tiền Giang, phải kể đến Nha Khoa Mekong. Sở hữu đội ngũ bác sĩ không những giỏi chuyên môn, mà còn nhiệt huyết, tận tâm với từng bệnh nhân, quy mô phòng khám lớn với hệ thống cơ sở vật chất - y tế đạt tiêu chuẩn, phòng khám đã ngày càng minh chứng được vị thế hàng đầu của mình giữa hàng trăm cơ sở khám chữa bệnh trên toàn địa bàn.


Với mong muốn mang công nghệ về tỉnh nhà, Nha Khoa Mekong được đầu tư những công nghệ hiện đại chưa bao giờ xuất hiện tại Tiền Giang như:

  • Máy CT-Conebeam , cho hình ảnh Xquang 3D, sử dụng trong chẩn đoán bệnh lý xương hàm, xoang, cấy ghép implant, nhổ răng, nội nha,...
  • Máy nhổ răng, tiểu phẫu xương bằng công nghệ siêu âm, nhổ răng bằng tác dụng siêu âm, hoàn toàn không đau, không sang chấn.
  • Máy quay li tâm, dùng chính huyết tương của bệnh nhân tạo ra các chất giàu tiểu cầu, dùng trong nhổ răng, tạo màng sinh học trong cấy ghép implant,...
  • Máy laser trong miệng, hỗ trợ trong phẫu thuật, phục hình.
  • Digital Smile Design Pro, hỗ trợ tuyệt vời trong thiết kế nụ cười, khách hàng sẽ nhìn thấy trước hình ảnh của mình từ trước khi làm, và trực tiếp tham gia thiết kế cùng bác sỹ.
  • Máy đắp sứ tại phòng khám, tạo ra những mẫu răng sứ trong thời gian ngắn nhất.

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, Nha Khoa Mekong luôn cố gắng trong công tác khám chữa bệnh, xây dựng niềm tin và phát triển trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng với mọi người dân trong khu vực và toàn tỉnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, P4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0986816479

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamekong

Map: https://maps.app.goo.gl/ccpToSuCwuYXq9zNA

Nha Khoa Mekong ảnh 1
Nha Khoa Mekong
Nha Khoa Mekong ảnh 2
Nha Khoa Mekong
Top 4
(có 0 lượt vote)

Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Mỹ Tho

Là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười uy tín hàng đầu cho hàng nghìn khách hàng tại Thành phố Mỹ Tho và các vùng lân cận. Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Mỹ Tho trực thuộc Hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Bác sĩ phụ trách là bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề. Tại Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Mỹ Tho, tất cả các dịch vụ nha khoa đều không ngừng được cải tiến nâng cấp chất lượng nhưng vẫn đảm đảm thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn y khoa Quốc tế như: Niềng răng, bọc răng sứ, thẩm mỹ hàm mặt, Cắm ghép Implant, nha khoa tổng quát. Đặc biệt phòng khám còn thực hiện những thủ thuật cấy ghép Implant mà các Nha khoa không được cấp phép thực hiện như: trồng răng toàn hàm, cấy implant tiền mê, ghép xương, nâng xoang hở,... Bên cạnh đó, khi thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được thẻ bảo hành cụ thể miễn phí điều trị, sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành.


Trang thiết bị là một trong những đặc điểm nổi bật, khẳng định chất lượng của nha khoa. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến nhập khẩu chính hãng từ Đức, Ý, Pháp, Mỹ như máy X- quang Panorex; máy ghép Implant Nobel Biocare; phần mềm 3D mô phỏng trước sau niềng răng; máy trám răng Soft – start;… Cùng với đó, nha khoa đặc biệt chú trọng quy trình vô trùng tiêu chuẩn Y tế gồm máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Bác sĩ phụ trách là bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề. Trang thiết bị hiện đại, không gian chăm sóc răng miệng thông thoáng, sạch sẽ và sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Thường xuyên có bác sĩ là Trưởng, Phó khoa Implant, Niềng răng của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn xuống thăm khám cùng nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118B Nguyễn Văn Giác, Phường 3, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1800 6836 - 0828724902 - 02873017103

Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigonmytho

Website: https://benhvienranghammatsg.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/iZTHnbK5AaufLYXeA

Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Mỹ Tho ảnh 1
Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Mỹ Tho
Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Mỹ Tho ảnh 2
Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Mỹ Tho
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Mỹ – Mỹ Tho

Nha Khoa Việt Mỹ – Mỹ Tho dường như không phải một cái một cái tên quá xa lạ cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Tiền Giang. Nổi tiếng với việc lấy uy tín làm nên thương hiệu, phòng khám chuyên khoa răng - hàm - mặt Việt Mỹ đã thu hút được phần lớn khách hàng có nhu cầu khắc phục khiếm khuyết về răng miệng như: Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh; răng hô, móm; khớp cắn sâu, khớp cắn hở,... Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân được tiếp nhận điều trị trong một môi trường chuyên nghiệp kèm theo một mức giá phải chăng, Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngần ngại cập nhật hàng loạt các chính sách "Nụ cười thân ái", mang đến cơ hội được làm đẹp cho những khách hàng không có điều kiện hay khả năng chi trả cho một chi phí niềng răng được cho là đắt đỏ.


Toàn bộ hệ thống nha khoa đều có hồ sơ điện tử lưu trữ chi tiết. Khách hàng của Nha khoa Việt Mỹ sẽ dễ dàng điều trị hoặc tái khám tại bất kỳ phòng khám nào mà không cần phải chia sẻ lại tình trạng của mình. Cũng bằng hệ thống này, nha khoa Việt Mỹ đã đạt được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng, vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, theo dõi sát tình trạng của khách hàng và đảm bảo được hiệu quả liệu trình, chất lượng dịch vụ. Với mong muốn trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành răng hàm mặt tại Việt Nam, nha khoa Việt Mỹ vẫn đang không ngừng đầu tư và phát triển đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, rộng rãi, thiết bị kỹ thuật công nghệ cao và chất lượng. Đối với nha khoa Việt Mỹ, sự phục vụ nhiệt tình chân thành, chia sẻ đồng cảm với khách hàng, năng động nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ tạo nên sự hoàn thiện cho nụ cười khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 94C – 94D Ấp Bắc, phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1900 63 67 34 - 027 33 86 89 89

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.MyTho/

Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/FCeCa2kfzWYVdkGZA

Nha Khoa Việt Mỹ – Mỹ Tho ảnh 1
Nha Khoa Việt Mỹ – Mỹ Tho
Nha Khoa Việt Mỹ – Mỹ Tho ảnh 2
Nha Khoa Việt Mỹ – Mỹ Tho
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha khoa 3D Sài Gòn là trung tâm điều trị chuyên sâu và áp dụng toàn bộ trang thiết bị mới nhất với công nghệ 3D lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, đội ngũ Y - Bác sĩ có tính chuyên nghiệp cao và sự tận tâm với nghề, luôn thực hiện công việc bằng chữ tâm và lòng đam mê nghề nghiệp nên việc chăm sóc, điều trị về Răng - Miệng cho bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Nha khoa 3D Sài Gòn rất mong tất cả khách hàng cùng trung tâm đồng hành trong một môi trường chăm sóc và điều trị chuyên sâu, thoải mái, thân thiện như người thân. Một nụ cười đẹp và lành mạnh là ưu thế vượt trội của bạn trong quan hệ xã hội và giao tiếp trong kinh doanh.


Đến với Nha Khoa 3D, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt hoàn toàn bởi sự kết hợp giữa điều trị nha khoa thẩm mỹ, chuyên sâu và tận hưởng từ công nghệ 3D với phần mềm máy tính chuyên dụng để chẩn đoán chính xác, hệ thống vô trùng tuyệt đối cùng đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp. Do đó, trong quá trình điều trị, bạn không hề thấy đau đớn hay khó chịu. Nha khoa 3D Sài Gòn luôn đáp ứng triệt để những nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ nụ cười của bạn. Tập thể Bác sĩ, nhân viên luôn được cập nhật kiến thức mới nhất trong nha khoa hiện đại và điều trị cho khách được thực hiện thông qua các thiết bị mới nhất, các vật liệu nha khoa tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 419 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 8, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang - 02733976393 / 0389046666
  • 75A Ô1, Khu 2, TT Chợ Gạo, Tiền Giang - 02733573939 / 0389046666

Điện thoại: 0389046666 - 0903810808

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa3dsaigon/

Website: https://www.nhakhoa3d.com.vn/

Email: nhakhoa3dvietnam@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/MH2o8mr8tD4wSCcMA

Nha khoa 3D Sài Gòn ảnh 1
Nha khoa 3D Sài Gòn
Nha khoa 3D Sài Gòn ảnh 2
Nha khoa 3D Sài Gòn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Nha khoa Nhật Minh

Trung tâm Nha khoa Nhật Minh đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2013 với sứ mệnh mang tới chất lượng điều trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp – nhiều kinh nghiệm, cùng dịch vụ tuyệt hảo, Nha Khoa Nhật Minh cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng.


Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha Khoa Nhật Minh không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế. Trung tâm Nha Khoa Nhật Minh luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp:

  • Đội ngũ Bác sĩ & Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo  vệ sinh, vô trùng tuyệt đối.
  • Dịch vụ tuyệt hảo trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Đến với Trung tâm Nha Khoa Nhật Minh, bạn sẽ được Bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí. Bác sĩ sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để bạn có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 29 Đinh Bộ Lĩnh, P.3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0938881230

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNhakhoaNhatMinh/

Website: https://nhakhoanhatminh.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/hnf57BLSm9aiSXkC7

Trung tâm Nha khoa Nhật Minh ảnh 1
Trung tâm Nha khoa Nhật Minh
Trung tâm Nha khoa Nhật Minh ảnh 2
Trung tâm Nha khoa Nhật Minh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nha khoa 246 - Usmile Dental

Nha khoa 246 - Usmile Dental là phòng khám nha khoa ra đời với mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua việc quan tâm, chăm sóc răng miệng tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng, giúp mọi người nâng cao chất lượng sống trong xu hướng vận động và phát triển không ngừng của xã hội. Nha khoa 246 thấu hiểu rằng nụ cười rạng rỡ chính là chìa khóa cho sự tự tin và thành công, cam kết mang đến cho bạn hành trình kiến tạo nụ cười hoàn hảo, với:

  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm tư vấn và điều trị.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.
  • Giải quyết mọi vấn đề về răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, mất răng,... giúp bạn sở hữu nụ cười khỏe đẹp.

Nha khoa 246 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nha khoa 246 còn có một cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và đây luôn là một trong những yếu tố khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp của nha khoa. Nha khoa 246 luôn luôn đặt khách hàng là trên hết. Tất các Bác sĩ, y sĩ , phụ tá và cho đến nhân viên luôn chủ đông quan tâm, tận tình trong chăm sóc bệnh nhân .Luôn luôn nâng cấp, cải tiến cở sở vật chất, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 246 Võ Duy Linh, KP4, P1, thị xã Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0273.7588.988

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054216232279

Website: https://nhakhoa246.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/HbkvwVgDTf75QYQN9

Nha khoa 246 - Usmile Dental ảnh 1
Nha khoa 246 - Usmile Dental
Nha khoa 246 - Usmile Dental ảnh 2
Nha khoa 246 - Usmile Dental
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Tâm Đức

Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Tiền Giang một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng Nha Khoa Tâm Đức đã được ra đời. Từ ngày thành lập cho đến nay Nha Khoa Tâm Đức luôn cố gắng hết mình không ngừng nâng cao tay nghề, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nha Khoa Tâm Đức cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu bằng công nghệ hiện đại:

  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Niềng răng
  • Trồng răng Implant
  • Tẩy trắng răng
  • Nhổ răng
  • Chăm sóc sức khoẻ răng miệng
  • ....

Trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng khám vô trùng an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên quan tâm chăm sóc tận tình, chu đáo. Nha Khoa Tâm Đức đem đến cho bệnh nhân sự thoái mái như điều trị tại tại nhà, hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, nụ cười quyến rũ tự tin với chi phí hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 111 đườmg 30/4, khu phố 2, phường 1, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0937 60 99 98

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063618122741

Giờ hoạt động:

  • Sáng: 07h00 - 12h00
  • Chiều:13h30 - 19h00
Nha Khoa Tâm Đức ảnh 1
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức ảnh 2
Nha Khoa Tâm Đức
Trên đây là những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín nhất Tiền Giang được nhiều người lựa chọn. Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nha Khoa Tâm Đức