Top 7 Phòng khám nhi uy tín nhất Hải Phòng

7109

Sức khỏe của các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Vì các con rất dễ bị nhiễm bệnh, ốm đau. Tuy vậy, bệnh viện lại khá đông đúc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare

Với nhiều năm kình nghiệm trong lĩnh vực về khoa nhi Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare đã xây dựng và phát triển nên được một hình tượng vững chắc trong lòng khách hàng. Với tầm nhìn rằng sức khỏe của trẻ là sự kết hợp giữa thăm khám, chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn và chăm sóc chu đáo. Nơi đây tự tin sẽ cung cấp những dịch vụ, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho trẻ. Ngoài ra, giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình.


Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, chu đáo trong công việckhám chữa bệnh, đây là nơi phụ huynh có thể yên tâm, trút bỏ những lo lắng các vấn đề về sức khỏe của con mình. Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare cung cấp đầy đủ những dịch vụ chăm sóc y tế chuyên biệt cho trẻ em theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế. Phòng khám được đặt tại tầng 3 - 4 tòa nhà DK. Tầng 3 là khu vực phòng khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, chăm sóc trong ngày, nhà thuốc và khu vui chơi cho trẻ. Tầng 4 là khu trung tâm tiêm chủng, trung tâm dinh dưỡng và khu vui chơi cho trẻ.


Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare cam kết xây dựng một môi trường y tế không chỉ chuyên nghiệp trong tổ chức, chu đáo trong dịch vụ, chính xác trong chẩn đoán. Mà còn là nơi trẻ em được quan tâm, chăm soc hàng đầu, nơi phụ huynh có thể an tâm về tình trạng sức khỏe của bé yêu của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà DK, số 2 Lô 22A, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 1800 6358 - (0225) 7306 358 - (0225) 3246 - 0911 108 588

Giờ mở cửa:

  • 08:00 - 12:00
  • 13:30 - 20:00

Email: info@medcare.vn v

Website: https://hp.medcare.vn/

Fanpage: www.facebook.com/themedcare/


Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare
Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare ảnh 2
Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare
Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare ảnh 3
Phòng Khám Nhi Khoa Quốc tế The Medcare
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh là một trong những phòng khám Nhi uy tín nhất tại Hải Phòng. Bác sĩ chính – Hoàng Ngọc Anh là chuyên gia lĩnh vực hàng đầu khoa Nhi tại Hải Phòng. Bác sĩ hiện đang công tác tại khoa hô hấp Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng với cương vị Trưởng Khoa.


Bác sĩ là thành viên Hội Nhi khoa Việt Nam, được tiếp thu kiến thức thăm khám, chữa bệnh cấp quốc tế cùng kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn và tay nghề cao. Chính vì vậy, rất nhiều phụ huynh tin tưởng và đưa con đến phòng khám của bác sĩ. Cha mẹ có thể xếp lịch hẹn sau giờ hành chính, rất thuận tiện và phù hợp thời gian với những cha mẹ làm công nhân hoặc nhân viên văn phòng.


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh hiện tại cung cấp các dịch vụ khám và chữa bệnh nhi khoa, bao gồm: Các bệnh về Nhi khoa (dưới 16 tuổi) nói chung như Bệnh hô hấp, Tiêu hóa, Dinh dưỡng, Thần kinh, Tâm bệnh, Thận, Máu, Nội tiết, Chuyển hóa, Di truyền, Truyền nhiễm... Cụ thể:

  • Nhiễm khuẩn đường Hô hấp trên và dưới như: Viêm thanh quản78, Viêm phế quản, Viêm phế quản phổi, Viêm phổi không điển hình, Hen phế quản,…
  • Nhóm bệnh Tiêu hoá: Tiêu chảy cấp, Bệnh trào ngược dạ dày - thực quản, Viêm niêm mạc dạ dày tá tràng, Táo bón,...
  • Nhóm bệnh Ngoài da: Viêm da, Chàm,...
  • Nhóm bệnh hệ Tiết niệu: Các nhiễm khuẩn đường tiết niệu trên và dưới, Đi tiểu rắt, Đi tiểu són, Viêm bao quy đầu,...
  • Nhóm bệnh Truyền nhiễm: Tay chân miệng, Thủy đậu, Quai bị, Cúm A, B...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 TDP Số 1, An Dương, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 0944 688 789 - 0904 679 789

Giờ mở cửa: 17:30 - 20:00

Email: hoangngocanhqn@gmail.com

Website: https://phong-kham-chuyen-khoa-nhi-bac-si-hoang-ngoc-anh.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/anhhn15a23466


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh ảnh 3
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi - BS. Hoàng Ngọc Anh
Top 2
(có 4 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu dưới sự phụ trách chuyên môn của BS. Phạm Đức Toàn từ lâu đã được rất nhiều phụ huynh có con nhỏ yêu mến và tin tưởng. Đây là một trong những phòng khám có chuyên môn cao và các hoạt động thăm khám chữa bệnh nhi khoa uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất tại Hải Phòng.


Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu, cha mẹ của các bé sẽ được tư vấn tận tình về sức khỏe của con mình và được kê đơn thuốc phù hợp. Phòng khám cam kết không bán thêm thuốc, thực phẩm chức năng khi không cần thiết. Do đó, phòng khám rất được các bậc cha mẹ tin tưởng. Ngoài chuyên môn cao, bác sĩ Phạm Đức Toàn cùng Phòng khám thường xuyên tham gia các buổi tọa đàm, hội thảo, các buổi phỏng vấn của các đài phát thanh, truyền hình trong và ngoài tỉnh để cung cấp, nâng cao kiến thức y tế - sức khỏe nói chung và giải pháp chữa bệnh, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em.


Không chỉ vậy, bác sĩ cũng thường xuyên tổ chức các buổi thăm khám sức khỏe dinh dưỡng và bênh lý miễn phí cho trẻ em tại các trường học trên địa bàn Hải Phòng. Các cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực cũng như cái tâm với nghề của Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Đinh Nhu, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0966 504 655

Giờ mở cửa: 17:30 - 20:30

Email: Bvtehp.phamductoan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Bs.PhamToan


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu ảnh 3
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Số 10 Đinh Nhu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp ra đời tại Hải Phòng từ năm 1991, do bác sĩ Điệp (bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Nhi, trưởng khoa đang công tác tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng) trực tiếp thăm khám và chữa bệnh. Đặc biệt, phòng khám còn có sự hỗ trợ đắc lực từ phía dược sĩ đại học Phạm Thị Kim Hoa – một người am hiểu sâu rộng về thuốc và luôn hết lòng, tận tình vì bệnh nhân.


Để giữ vững thương hiệu trong suốt những năm qua, Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp luôn tâm niệm phải có chuyên môn giỏi và hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt nhất, luôn tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc cho phụ huynh về tình trạng của con trẻ và cách sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả. Không chỉ vậy, phòng khám luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp đã khám, phát hiện và điều trị các ca bệnh khó của trẻ. Việc khám chữa bệnh cho số lượng lớn những bệnh nhân nhi đã giúp giảm tải cho các cơ sở y tế, bệnh viện. Ngoài ra, phòng khám còn đặc biệt chú trọng đến các chương trình phòng chống dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 324a Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0904 303 648
Website: https://phongkhamhoadiep.wordpress.com


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp ảnh 3
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Hoa Điệp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi BsHai

Luôn là một trong những phòng khám nhi uy tín tại Hải Phòng Phòng Khám Nhi BsHai đã và đang nhận được lòng tin cậy của rất nhiều phụ huynh, luôn được lựa chọn là nơi khám định kì của con trẻ. Nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao, tận tâm với con trẻ cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đã giúp cho Phòng Khám Nhi BsHai có được tiếng vang lớn trong nghề


Đến với Phòng Khám Nhi BsHai, các bố mẹ sẽ hoàn toàn tin tưởng bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản qua trường lớp. 
  • Có kinh nghiệm trong ngành, thái độ chăm sóc các bé ân cần, chu đáo, tạo thiện cảm cho các con
  • Trang thiết bị của phòng khám hiện đại, thường xuyên cập nhập các phương pháp điều trị mới, đạt hiệu quả cao. 
  • Dịch vụ chăm sóc và tư vấn của phòng khám chất lượng, phụ huynh còn được tư vấn các phương pháp chăm sóc bé, phương pháp ăn uống khoa học, hiệu quả.

Phương châm của phòng khám là “trao y đức, nhận niềm tin”, trải qua nhiều năm hoạt động, chăm sóc sức khỏe cho các con, phòng khám là địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng nhất tại Hải Phòng. Nếu bạn còn chưa biết nên đưa con đến đâu để khám chữa bệnh thì đừng bỏ qua Phòng Khám Nhi BsHai nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lạch Sẽ, Lập Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Điện thoại: 0385 550 895
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009898569038


Phòng Khám Nhi BsHai ảnh 1
Phòng Khám Nhi BsHai
Phòng Khám Nhi BsHai ảnh 2
Phòng Khám Nhi BsHai
Phòng Khám Nhi BsHai ảnh 3
Phòng Khám Nhi BsHai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi là địa chỉ phòng khám nhi uy tín nhất Hải Phòng - luôn được khách hàng đánh giá cao vì thái độ phục chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, có tâm với nghề. luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi muốn tìm hiểu, thăm khám cũng như muốn điều trị các vấn đề về sức khỏe cho con.


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi là nơi mà phụ huynh và bé có thể trút bỏ những nỗi lo về vấn đề sức khỏe và các tâm lý của trẻ. Đội ngũ bác sĩ ở đây ngoài có trình độ chuyên môn cao còn hiểu tâm lý của trẻ, có thể giao tiếp, thấu hiểu, chia sẻ với trẻ một cách thân thiết nhất cũng như không ngừng cập nhật những phương pháp chữa trị mới hiệu quả.


Những ưu điểm tại phòng khám:

  • Trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Quá trình thăm khám được nhanh chóng
  • Không phải xếp hàng dài với thủ tục rườm rà.
  • Quy trình thăm khám tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo kịp thời phát hiện ra bệnh và chữa trị.

Quy trình thăm khám cho bé diễn ra tỉ mỉ, đảm bảo kịp thời phát hiện ra bệnh và chữa trị. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn sức khỏe cho các bé một cách chu đáo nhất mà không mất thêm bất kì một loại chi phí phát sinh nào. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám nhi uy tín tại Hải Phòng, đừng bỏ qua Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0888 176 662

Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

Fanpage: www.facebook.com/pages/Phòng-khám-Chuyên-khoa-Nhi-613-Thiên-Lôi/133516233985886


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi 613 Thiên Lôi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung

Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung là địa chỉ được nhiều phụ huynh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ lẫn trang thiết bị tiên tiến, chuyên cung cấp các dịch vụ về thăm khám, tư vấn, điều trị về các bệnh mà bé hay gặp phải. Bác sĩ nơi đây được đào tạo bài bản chuyên sâu, có tay nghề cao, hoạt động lâu năm trong môi trường chuyên nghiệp và thấu hiểu được tâm lý của trẻ nhỏ để tìm ra những phương pháp khám và điều trị tốt nhất.


Với mong muốn phục vụ cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung đang tiếp tục học hỏi, trở thành một nơi được mẹ và bé tin dùng. Dịch vụ thăm khám của bác sĩ Bích Nhung có chất lượng cực kỳ tốt. Quá trình tư vấn điều trị cũng rất nhanh chóng, các phụ huynh khi đưa con đến khám chữa bệnh không cần phải xếp hàng và chờ đợi quá lâu. 


Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung thường nâng cấp và cập nhật thường xuyên các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nhờ vậy, trong những năm hoạt động vừa qua, Phòng khám nhi của bác sĩ Bích Nhung nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và quan tâm của các bậc cha mẹ khi đưa con đi khám chữa bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Chợ Con, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0912 313 763

Giờ mở cửa: 16:30 - 19:30


Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung Nguồn Internet ảnh 1
Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung Nguồn Internet
Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi - Bs Bích Nhung Nguồn Internet
Trên đây là top phòng khám nhi tại Hải Phòng uy tín, tốt nhất từ các bác sĩ chuyên khoa nhi số một Hải Phòng. Alltop hi vọng, nếu trẻ có những triệu chứng bất thường và phụ huynh những tỉnh xa không cũng có thời gian và điều kiện để lên tuyến trung ương, có thể yên tâm đến phòng khám để được chẩn đoán, tư vấn và điều trị cho con em mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .