Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất quận 1, TP. HCM

55

Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi, mẹ lo lắng đủ thứ và băn khoăn không biết nên đi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hiền Đức

Phòng khám Hiền Đức là điểm đến vô cùng lý tưởng của các mẹ bầu trong vô số các phòng khám sản phụ khoa quận 1, TP. HCM. Đây là phòng khám tư nhân do chính Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Hiền thành lập và phụ trách về mặt chuyên môn.


Bác sĩ Hiền của Phòng khám Hiền Đức là tổng thư ký Hội sản phụ khoa TP. Hồ Chí Minh, được đào tạo và tốt nghiệp bác sĩ nội trú, chuyên khoa cấp 1 tại đại học Y Dược, vậy nên chất lượng thăm khám sản phụ khoa tại đây không thua kém bất kỳ phòng khám sản phụ khoa TP. Hồ Chí Minh nào. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại cơ sở này.


Các dịch vụ được cung cấp bởi phòng khám sản phụ khoa Hiền Đức:

  • Khám, tư vấn tiền sản
  • Khảo sát hình thái học - quan sát hình ảnh của em bé trong bụng mẹ
  • Kiểm tra và theo dõi tình trạng lệch bội nhiễm sắc thể
  • Tư vấn và điều trị hiện tượng vô sinh, khó có con
  • Hỗ trợ thông tắc tia sữa sau sinh
  • Chăm sóc sau sinh
  • Chẩn đoán các khối u ở ngực và ung thư cổ tử cung

Phương châm của đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Hiền Đức là luôn mang đến những phương pháp chữa trị tốt nhất cho các mẹ và bé. Khi thăm khám, bác sĩ đưa lời khuyên về chăm sóc sức khỏe phù hợp, đưa ra chỉ định xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh thực sự cần thiết, giải thích chi tiết kết quả; cho toa thuốc hiệu quả, hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh… giúp các mẹ giảm áp lực, chuyên tâm chăm sóc con và giúp trẻ phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 81B Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 7122

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008953000346

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoahienduc

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hiền Đức ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hiền Đức
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hiền Đức ảnh 2
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hiền Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Đức

Tiên phong kết hợp giữa Chẩn đoán bệnh chuẩn xác bằng phương pháp siêu âm, xét nghiệm Tây Y & Điều trị tận gốc bằng liệu trình Đông Y lành tính, Hồng Đức cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cam kết trách nhiệm theo dõi & chăm sóc tận tâm cho đến khi chị em khỏi bệnh phụ khoa.


8 lý do bạn nên chọn Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Đức:

  • Đi đầu kết hợp Đông Tây Y: Là nơi tụ hội tinh túy Đông Tây Y, Hồng Đức tự hào là đơn vị Đông Y đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình chẩn đoán bệnh phụ khoa cho các chị em phụ nữ.
  • Phòng khám chuẩn Y khoa: Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động khám chữa bệnh & được trang bị các thiết bị máy móc siêu âm tiên tiến giúp đội ngũ bác sĩ Hồng Đức phát hiện chuẩn xác nguyên nhân gây bệnh
  • 100% Bác Sĩ sản phụ khoa: 100% Bác Sĩ khám và điều trị tại phòng khám phụ khoa Hồng Đức đều là Bác Sĩ Chuyên Khoa đang công tác tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám chẩn đoán & điều trị bệnh phụ khoa.
  • Quy trình tiệt trùng tiêu chuẩn: 100% dụng cụ, thiết bị máy móc tại Hồng Đức được tiệt trùng mỗi ngày theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế. Ngoài ra, còn có đèn led chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím giúp giảm thiểu mức độ phơi nhiễm với SARS-CoV-2, vi-rút gây ra COVID-19.
  • Phương pháp điều trị lành tính: Việc kết hợp với liệu trình Đông Y sẽ phát huy tối đa hiệu quả điều trị tận gốc mà lại vừa an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của phụ nữ như các phương pháp ngoại khoa.
  • Liệu trình Đông y chuyên sâu: Với hơn 4 loại thuốc trong 1 liệu trình, Hồng Đức tự hào mang đến liệu trình chuyên sâu điều trị dứt điểm các bệnh viêm phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng.
  • Lịch trình chăm sóc tận tâm: Hồng Đức có lịch trình chăm sóc thường xuyên trong quá trình điều trị để chị em dùng thuốc đúng cách & đặc biệt là luôn có bác sĩ chuyên khoa theo dõi diễn biến của bệnh & hỗ trợ ngay khi bạn cần.
  • Tiện lợi hơn cho khách HCM: Đối với các khách hàng ở HCM, Hồng Đức có chính sách hỗ trợ chi phí khi tới đặt thuốc hoặc vệ sinh âm đạo trong quá trình dùng thuốc, để có được kết quả điều trị bệnh tốt nhất.

Đến với Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Đức bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chu đáo nhất. Sau một quá trình hình thành và phát triển, hoạt động phòng khám đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, biểu hiện thực tế là lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 93/19 Trần Khắc Trân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0931 385 353 - 0963 052 666 - 0902 985 666​

Website: https://phukhoahongduc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuabenhviemphukhoa.hongduc/

Email: phukhoahongduc@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Đức ảnh 1
Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Đức
Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Đức ảnh 2
Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám uy tín nhất trong và ngoài nước với chuyên ngành Sản Phụ khoa. Chính thức hoạt động từ năm 2005, đến nay ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận.


Tọa lạc tại TP.HCM, nằm tại vị trí thuận tiện ở trung tâm quận 1, mỗi ngày, Phòng khám Ngọc Lan có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị. Phòng khám Ngọc Lan có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của bộ Y tế, luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân, đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng.

Hiện tại, Phòng khám Ngọc Lan cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến phòng khám, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám vú, siêu âm vú, soi cổ tử cung, hút dịch buồng tử cung do ứ máu kinh sau sảy thai, sau sinh, đặt/tháo dụng cụ tử cung…


Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Phòng khám Ngọc Lan còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55/25 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 312 301

Website: https://phongkhamngoclan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BS.Vuong.Thi.Ngoc.Lan/

Giờ mở cửa: Sáng (07:00 - 11:00); Chiều (13:30 - 19:00) Từ thứ 2 đến thứ 7

Phòng Khám Ngọc Lan ảnh 1
Phòng Khám Ngọc Lan
Phòng Khám Ngọc Lan ảnh 2
Phòng Khám Ngọc Lan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là một trong những địa chỉ top đầu về khám sức khoẻ sinh sản của phụ nữ trong các giai đoạn trước khi mang thai, trong quá trình mang thai và sau khi mang thai. Với hai chi nhánh tại TP.HCM, Happy Mommy mang đến sự tiện lợi và dễ dàng tiếp cận cho chị em trong việc đến thăm khám.


Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ chuyên nghiệp và tận tâm, Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy đem đến các dịch vụ  sau:

  • Khám thai
  • Siêu âm thai nhi
  • Quản lý thai kỳ
  • Khám hiếm muộn
  • Khám phụ khoa
  • Đỡ sanh/ Mổ sanh/ Phẫu thuật phụ khoa
  • Sàng lọc di tật thai, nhi lệch bội thể NST bẩm sinh

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực phụ sản, phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an toàn cho bệnh nhân. Bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám luôn tận tâm, chu đáo và đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.


Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy không chỉ chú trọng đến dịch vụ khám và điều trị, mà còn tạo môi trường thân thiện và thoải mái cho bệnh nhân. Phòng chờ được trang trí ấm cúng và thoáng mát, mang đến cảm giác thư thái cho mọi người. Sự đầu tư vào trang thiết bị hiện đại là ưu tiên của phòng khám. Hệ thống siêu âm trắng đen 2D, 3D, 4D với màn hình LCD, máy siêu âm đầu dò, máy nội soi cổ tử cung, máy đo nhịp tim, máy đo huyết áp… đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Mọi thiết bị đều được làm sạch vô khuẩn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân và tránh lây nhiễm mầm bệnh.


Với cam kết chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên gia và trang thiết bị hiện đại, phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là địa chỉ đáng tin cậy cho phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe phụ sản. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 345/5A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0937 873 699

Website: https://happymommyclinic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/happymommyclinic/

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:30 Từ thứ 2 đến thứ 7

Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mommy ảnh 1
Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mommy
Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mommy ảnh 2
Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mommy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Sản Tâm An

Phòng Khám Phụ Sản Tâm An hoạt động với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám luôn thấu hiểu những vấn đề mà chị em phụ nữ gặp phải để giúp các chị em giải quyết được các vấn đề sức khỏe của mình.


Phòng Khám Phụ Sản Tâm An luôn tận tâm trong công việc, mang đến giá trị tốt nhất đến cho các chị em. Nếu các mẹ, các chị có gặp vấn đề gì về phụ khoa thì không cần phải quá lo lắng khi đã có Phòng Khám Phụ Sản Tâm An luôn tận tâm giúp đỡ. Đến với phòng khám, bạn sẽ nhận được sự nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên trong việc hướng dẫn khám, chữa bệnh. Với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, sẽ đem lại cho bạn sự an tâm về chất lượng khám, chữa bệnh tại đây.


Ngoài công việc khám chữa bệnh, phòng khám còn đem đến cho mọi người những kiến thức bổ ích về việc chăm sóc thai kỳ, chăm sóc em bé, bảo vệ sức khỏe vùng kín,....Các bạn có thể tìm đọc những kiến thức mà phòng khám chia sẻ trên trang fanpage của Phòng Khám Phụ Sản Tâm An. Để cùng nhau giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cho những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 120/33 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0796 145 171 - 0914 295 160

Facebook: https://www.facebook.com/TamAn.Dr.KimHao/

Email: kimhaolt@gmail.com

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

Phòng Khám Phụ Sản Tâm An ảnh 1
Phòng Khám Phụ Sản Tâm An
Phòng Khám Phụ Sản Tâm An ảnh 2
Phòng Khám Phụ Sản Tâm An
Trên đây phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất quận 1, TP. HCM. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể cải thiện được sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Phòng Khám Phụ Sản Tâm An