Top 4 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất quận 3, TP. HCM

412

Hiện nay, khám sản phụ khoa là một việc rất cần thiết với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng chất lượng và đáp ứng được nhu cầu khám của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MINH KHAI

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MINH KHAI được thành lập từ năm 2008 với hơn 10 năm hoạt động, phát triển trong lĩnh vực Sản phụ khoa, là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và Quận 3 nói riêng tin tưởng.


Phòng khám thực hiện khám phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn nội tiết, rong kinh - cường kinh - băng kính, rối loạn tiền mãn kinh… khám sản khoa: tất cả các bệnh lý trong quá trình mang thai, chăm sóc, cải thiện sức khỏe mẹ và bé sau sinh. Để đáp ứng thăm khám các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ Sản khoa chuyên môn cao công tác tại các Bệnh viện lớn Từ Dũ, Hùng Vương, Quốc Tế như: BS CK I Nguyễn Thị Mẫn: nguyên Phó GĐ BV Từ Dũ đã từng tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa: ra huyết âm đạo bất thường ở phụ nữ, các rối loạn quanh tuổi mãn kinh, BS CK I Nguyễn Ngọc Anh: BS BV Hùng Vương chuyên tư vấn và thực hiện các biện pháp ngừa thai, điều trị hiếm muộn vô sinh, các vấn đề sản phụ khoa phụ nữ với gần 20 năm kinh nghiệm.


PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MINH KHAI luôn đảm bảo trang thiết bị mới, với các chức năng tối tâm phục vụ cho chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như: máy siêu âm 5D, siêu âm Doppler màu, Acuson SC2000, máy xét nghiệm từ hãng Abbott, Mỹ… Hiện nay, Phòng khám có thể đặt lịch trực tiếp trên website với đầy đủ các dịch vụ để khách hàng rút ngắn được thời gian làm thủ tục trực tiếp tại quầy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 430 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0949 070 430

Email: phusan.ntmk@gmail.com

Website: https://phusanminhkhai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phusanminhkhai/?locale=vi_VN


PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MINH KHAI ảnh 1
PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MINH KHAI
PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MINH KHAI ảnh 2
PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA MINH KHAI
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS.CK2 Nguyễn Văn Giang

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS.CK2 Nguyễn Văn Giang là một trong những phòng khám có thế mạnh về sản phụ khoa. Phòng khám chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và tin tưởng ở mức tối đa.


Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS.CK2 Nguyễn Văn Giang hoạt động ngoài giờ hầu hết các ngày trong tuần (trừ chủ nhật). Tại đây, chị em sẽ được thăm khám sơ bộ, siêu âm hoặc làm xét nghiệm dịch âm đạo để chẩn đoán bệnh. Bên cạch chức năng khám chữa bệnh phụ khoa thông thường, phòng khám còn cung cấp một số dịch vụ khác như: tư vấn, hỗ trợ sinh sản, đặt vòng, cấy que tránh thai, khám và siêu âm thai, khám tầm soát, phát hiện sớm bệnh ung thư cổ tử cung,... Theo phản ánh của đa số chị em, bác sĩ Giang là người khác nhẹ nhàng, chu đáo và luôn sẵn lòng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của người bệnh.


Bác sĩ Nguyễn Văn Giang có bằng bác sĩ Chuyên khoa I, hiện đang làm việc tại bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa và siêu âm, bác sĩ Giang đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và dành được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân. Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS.CK2 Nguyễn Văn Giang ngày càng được đông đảo chị em biết đến và tin tượng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh mỗi khi phát sinh vấn đề liên quan đến sản phụ khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1044 Đ. Trường Sa, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 091 733 31 90

Email: ngiang302@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoa.org/


Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS.CK2 Nguyễn Văn Giang ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS.CK2 Nguyễn Văn Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phương Nghi

Nếu đang tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa Quận 3 uy tín, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Phương Nghi. Các bác sĩ phụ trách công tác khám chữa bệnh tại đây đều được đào tạo bài bản, có trình độ Đại học trở lên, giàu kinh nghiệm chuyên môn và nhiệt tình trong công việc.


Thế mạnh của Phòng Khám Phương Nghi có thể kể đến các dịch vụ:

  • Khám và theo dõi sự phát triển của thai nhi và các bất thường (nếu có)
  • Thăm khám phụ khoa
  • Tầm soát hiện tượng ung thư cổ tử cung
  • Điều trị viêm nhiễm phần phụ, viêm cổ tử cung, âm đạo
  • Sinh thiết cổ tử cung
  • Tư vấn thực đơn dinh dưỡng thai kỳ
  • Điều trị tình trạng viêm vùng chậu cho sản phụ trong thời kỳ mang thai

Song song đó, Phương Nghi còn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại mang đến hiệu quả và sự an tâm cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Phòng Khám Phương Nghi luôn đặt bản thân vào vị trí của từng bệnh nhân để thấu hiểu và cảm thông những tâm tư thầm kín. Từ đó, với tất cả sự đồng cảm sâu sắc, Phương Nghi luôn sát cánh và cùng khách hàng nỗ lực không ngừng để chung tay tạo nên phép màu giữa đời thực, biến những âu lo thành hạnh phúc thăng hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 - 43 đường số 3, cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3620 3789

Website: https://pkphuongnghi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pkphuongnghi


Phòng Khám Phương Nghi ảnh 1
Phòng Khám Phương Nghi
Phòng Khám Phương Nghi ảnh 2
Phòng Khám Phương Nghi
Phòng Khám Phương Nghi ảnh 3
Phòng Khám Phương Nghi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Diamond

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Phòng Khám Đa Khoa Diamond. Tại đây được đánh giá có nhiều thế mạnh chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, khám thai, khám và điều trị bệnh lý sản phụ khoa phụ nữ…


Ưu điểm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Diamond:

  • Hiện tại, Phòng khám đang cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa như: khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, khám thai – siêu âm thai, tư vấn – hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh, khám phụ khoa định kì, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị những bệnh lý phụ khoa thường gặp như: viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung…
  • Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều bệnh viện lớn, có thể kể đến như: BS.CKII - Sản phụ khoa Đỗ Thị Lệ Chi: nguyên BS Phó Trưởng khoa BV Từ Dũ, BS.CKII - Sản phụ khoa Trần Thụy Nhã Phương: Trưởng khoa khám Sản phụ khoa BV Hùng Vương, BS Hoàng Thị Thủy: nguyên bác sĩ sản phụ khoa BV Từ Dũ.
  • Đa phần các bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị các vấn đề sản phụ khoa tại Diamond đều là nữ, chị em có thể dễ dàng tâm sự, chia sẻ tình trạng của mình để được tư vấn chi tiết hơn.
  • Đối với những trường hợp bệnh lý nặng, phòng khám có hỗ trợ liên kết, chuyển giao hồ sơ bệnh án với các bệnh viện tuyến trên như BV Từ Dũ, BV Hùng Vương, BV Mêkông… 
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, gọn nhẹ giúp tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức.

Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Ngoài ra, bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Diamond không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất tận tâm với nghề và bệnh nhân, luôn mang đến những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả với từng bệnh nhân nên chị em có thể an tâm khi đến thăm khám tại phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 179 - 181 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 9 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0904 720 672
  • 0913 838 753

Email: info@ykhoadiamond.com

Website: https://ykhoadiamond.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsannhidiamond/


Phòng Khám Đa Khoa Diamond ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Diamond
Phòng Khám Đa Khoa Diamond ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Diamond
Vấn đề sản phụ khoa luôn mang đến nỗi lo lắng rất lớn cho chị em không biết chia sẻ cùng ai. Hy vọng thông qua bài viết danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất quận 3, TP. HCM mà Alltop đã cung cấp trên đây, các chị em có thể tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Phòng Khám Đa Khoa Diamond