Top 10 Phòng khám thai uy tín nhất Hà Nội

1029

Khám thai là biện pháp quan trọng giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ. Thông qua biện pháp này, bác sĩ có thể đánh giá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám 125 Thái Thịnh

Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/1998. Tính đến nay, phòng khám đã có hơn 20 năm phục vụ cộng đồng. Đây là phòng khám đa khoa tư nhân được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn thăm khám bởi dịch vụ dịch vụ khám, siêu âm thai chất lượng cao, an toàn, hiệu quả.


Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và đầy đủ cơ bản để thăm khám thai kì cho các mẹ bầu: Máy siêu âm 2D, 4D siêu âm thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ (siêu âm đường bụng, đầu dò âm đạo), máy laze, máy soi tử cung...

Phòng khám đáp ứng hầu hết nhu cầu khám thai: khám định kì, khám phát hiện dị tật thai nhi, khám phát hiện thai nghén nguy cơ cao. Ngoài ra, Phòng khám 125 Thái Thịnh còn có xét nghiệm sàng lọc không xâm lấn Nipt, với các gói xét nghiệm sàng lọc từ cơ bản đến nâng cao - sàng lọc tất cả 22 cặp NST thường và 01 cặp NST giới tính.nhằm hỗ trợ trong công tác theo dõi và phát hiện các vấn đề sức khỏe ở thai nhi.


Bên cạnh đó, khoa phụ sản tại Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản khoa có kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và giàu y đức. Để tạo sự thoải mái và thuận lợi cho khách hàng, phòng khám có hệ thống đặt lịch hẹn trước qua hotline, website và fanpage. Vì vậy, mẹ bầu nên chủ động đặt lịch hẹn trước để quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 125 - 127 đường Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 73096 888 - 024 3853 5522
Email: cskh@thaithinhmedic.vn
Website: https://thaithinhmedic.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoa125thaithinh


Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh ảnh 1
Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh
Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh ảnh 2
Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh
Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh ảnh 3
Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám thai Hà Nội uy tín là Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang tọa lạc tại quận Cầu Giấy. Đây là một trong những địa chỉ khám thai lớn là uy tín nhất nhì ở thành phố Hà Nội, được đông đảo chị em phụ nữ đặt trọn niềm tin ở đây.


Khi đến với Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang để khám thai, bà bầu hay chị em phụ nữ sẽ được nhận những ưu đãi sau:

  • Trực tiếp khám thai cho bà bầu là đội ngũ y bác sĩ có từ 5 – 20 năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu các kỹ thuật khám thai, là chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe sinh sản và Chẩn đoán hình ảnh thai nhi, đặc biệt về khảo sát dị tật thai nhi.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bà bầu.
  • Hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, trong đó có thể kể đến máy siêu âm Voluson E10 giúp bác sĩ siêu âm và khảo sát dị thật thai.
  • Chi phí khám thai là 150.000 đồng/lần.

Phòng khám luôn cố gắng đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng: Tạo dựng thương hiệu và sự khác biệt từ chất lượng dịch vụ, Luôn lắng nghe, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng, Tôn trọng sự riêng tư và đảm bảo tính bảo mật cho mỗi cá nhân. Ra đời với sứ mệnh đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các mẹ bầu trong khu vực, Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng các loại hình dịch vụ, tạo sự yên tâm và thoải mái nhất cho các mẹ bầu khi thăm khám tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3783 6145 - 0342 318 318
Email: pk43nguyenkhang@gmail.com
Website: http://san43nguyenkhang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/san43nguyenkhang.vn/

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang ảnh 1
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang ảnh 2
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang ảnh 3
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là địa chỉ khám thai uy tín của thủ đô, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, phòng khám thai của bệnh viện thực hiện khám và điều trị tất cả các bệnh lý liên quan đến thai kì, thực hiện dịch vụ sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, tư vấn dịch vụ sinh đẻ trọn gói.


Phòng khám chuyên khoa Sản tại bệnh viện cung cấp nhiều kỹ thuật khám thai như xét nghiệm máu, siêu âm,… Ngoài ra, khoa còn có các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng và phòng ngừa các bệnh thường gặp trong thai kỳ như cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ,… Đối với những thai phụ có nguy cơ cao, bác sĩ sẽ giới thiệu đến các bệnh viện lớn để được chẩn đoán chuyên sâu và điều trị kịp thời. Khi sử dụng dịch vụ khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, mẹ bầu sẽ được hưởng trọn vẹn các quyền lợi, dịch vụ y tế chất lượng cao, được siêu âm, chạy monitor, xét nghiệm thường quy, theo dõi tim thai, tiêm phòng đầy đủ để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Nhờ vậy, mẹ có thể nắm bắt được tất cả mọi thay đổi về cơ thể của con, từ đó phát hiện, xử lý và ngăn chặn những dấu hiệu bất lợi ảnh hưởng tới thai nhi và sức khoẻ của mẹ một cách nhanh chóng nhất.


Ngoài ra, Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông luôn luôn đón đầu và cập nhật thường xuyên công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến trên thế giới, tăng cường hợp tác với chuyên gia và bệnh viện đầu ngành trên cả nước, bệnh viện mong muốn sẽ đem lại hiệu quả thăm khám và điều trị tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1806

Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com

Website: https://benhvienphuongdong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong


Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ảnh 1
Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ảnh 2
Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ảnh 3
Phòng khám chuyên khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc

Trong danh sách các phòng khám thai uy tín tại Hà Nội thì các bà bầu không nên bỏ qua Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc. Đây là phòng khám chuyên khám phụ sản thuộc hệ thống y phòng khám lớn nhất nhì cả nước. Đơn vị không chỉ triển khai dịch vụ khám chữa bệnh mà còn cung cấp hạng mục khám thai định kỳ cho các bà bầu với chi phí ở mức tương đối rẻ.


Lý do nên đến với Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc:

  • Phòng khám trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lý trở nên chính xác, an toàn và đạt hiệu quả.
  • Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm
  • Khám kỹ: Khám kỹ là giá trị cốt lõi của Phòng khám An Phúc
  • Tư vấn tận tâm: Giải thích chi tiết kết quả khám để khách hàng hiểu rõ
  • Về nhà vẫn được bác sĩ tư vấn, đây là yếu tố quan trọng giúp thai phụ hiểu rõ về tình trạng thai và trang bị kiến thức trong toàn bộ quá trình
  • Quy trình khám thai nhanh chóng. Cho bà bầu đặt lịch hẹn từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.
  • Có nguyên tắc lấy khách hàng là trọng tâm để phục vụ cũng như hoàn thành sứ mệnh.

Thai phụ đến Phòng khám sẽ được siêu âm và thăm khám kỹ lưỡng để đánh giá sức khỏe, sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe bất thường ở mẹ – bé. Bên cạnh đó, Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc còn tổ chức lớp học tiền sản miễn phí, các mẹ cần đăng kí trước qua tổng đài hoặc trực tiếp tại phòng khám. Nhờ thế, các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm trong hành trình chín tháng mười ngày thai nghén.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0969 305 901
Email: chiennguyenngoc0801@gmail.com
Website: http://phongkhamanphuc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoahotrosinhsananphuc


Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc
Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc
Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc ảnh 3
Phòng khám sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản An Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng

Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân trong khu vực Hà Nội và những tỉnh thành lân cận. Nằm ở vị trí trung tâm, phòng khám mang đến cho bệnh nhân không gian khám chữa bệnh hiện đại, khang trang và rộng rãi. Bên cạnh đó, phòng khám cũng được đầu tư mạnh về máy móc, thiết bị và hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.


Phòng khám được ThS. Bs. Kiều Văn Đồng trực tiếp quản lý, và theo dõi sát sao sức khỏe của mẹ và bé. Bác sĩ hiện đang là trưởng khoa sản bệnh viện Bưu Điện, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa. Đặc biệt, bác sĩ Đồng có chuyên môn cao trong việc đỡ đẻ, mổ lấy thai, mổ u xơ tử cung, u nang buồng trứng và u xơ vú... luôn đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho mẹ và bé. với hệ thống trang thiết bị được đầu tư và các kỹ thuật được cập nhật như chẩn đoán dị tật trước sinh, đẻ không đau, hay tư vấn và điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.


Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng ngoài khám thai vcòn coa điều trị tất cả các bệnh lý liên quan đến thai kì cùng các dịch vụ sinh đẻ cho các mẹ. Phòng khám có gói chăm sóc thai kỳ bao gồm khám thai, theo dõi định kỳ, tư vấn dinh dưỡng, tâm lý và các bước chuẩn bị cho quá trình sinh nở. Đặc biệt, Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng còn có dịch vụ đặt lịch hẹn trước giúp các mẹ bầu tiết kiệm được thời gian và không phải đợi lâu,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0916 212 119
Fanpage: https://www.facebook.com/bs.kvdong/


Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng ảnh 1
Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng
Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng ảnh 2
Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng
Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng ảnh 3
Phòng khám Bs. Kiều Văn Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc

Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc cũng chính là phòng khám thai Hà Nội được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng. Tuy mang danh là phòng khám tư nhân nhưng nơi đây lại mang đến nhiều mặt tích cực cho sức khỏe của chị em phụ nữ đang có nhu cầu khám thai.


Đến Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc, khách hàng sẽ được Thạc sĩ bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bích Thủy - Trưởng khoa Khám Tự Nguyện BV phụ sản Hà Nội sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn giúp bạn có những nhận định sớm nhất về thai nhi và sức khỏe sinh sản. Phòng khám chuyên về các dịch vụ như siêu âm thai định kỳ, siêu âm 4D,… nhằm đánh giá sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các vấn đề bất thường. Ngoài ra, bác sĩ tại đây còn tận tình tư vấn về dinh dưỡng, cách chăm sóc, kiêng cữ để mẹ bầu trải qua thời gian mang thai một cách dễ dàng, thuận lợi.


Dịch vụ khám thai chất lượng tại Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc với chi phí ở mức vừa phải. Ngoài ra, bác sĩ và đội ngũ y tá luôn lắng nghe những lo lắng của các mẹ bầu hay những góp ý của khách hàng để đổi mới cũng như triển khai thêm nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26 ngõ 3 Liễu Giai Hà Nội (Ngõ vào cạnh Ngân Hàng Quân Đội)
Điện thoại: 0966 987 196
Email: phusanhongphuc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phusanhongphuc


Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc ảnh 1
Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc
Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc ảnh 2
Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc
Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc ảnh 3
Phòng khám Phụ sản Hồng Phúc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm

Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm là một trong những cơ sở y tế tư nhân cung cấp các dịch vụ khám, theo dõi và quản lý thai kỳ. Đây là địa chỉ khám thai được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Đến nay, phòng khám đã có hơn nhiều năm hoạt động và không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, uy tín nhất.


Phòng khám do trực tiếp bác sĩ Kha Thị Trâm phụ trách. Bác sĩ Trâm là bác sĩ nổi tiếng ở bệnh viện phụ sản Trung ương và là khách mời quen thuộc của chương trình "Bác sĩ nói" trên sóng HTV7. Đặc biệt, để hỗ trợ cho công tác thăm khám và điều trị, phòng khám được đầu tư về máy móc, trang thiết bị hiện đại: hệ thống máy siêu âm HD live 5D Voluson E8 thuộc hãng Ge Healthcare – Mỹ, với chức năng chẩn đoán cao cấp cung cấp hình ảnh chất lượng cao và những công nghệ về siêu âm 5D tiên tiến nhất.


Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ cùng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại gần như bậc nhất tại Việt Nam là nơi được chị em tin tưởng lựa chọn khám thai và theo dõi thai kì. Với mong muốn đem lại kết quả siêu âm tốt cho các thai phụ, phòng khám không ngừng đổi mới trang thiết bị, nỗ lực học hỏi, nâng cao trình độ, phương pháp mới để đem đến sự an toàn cho cả mẹ và bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT13 khu biệt thự HDI.HOMES.201 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6662 4669
Fanpage: https://www.facebook.com/BacsiKhaTram/

Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm ảnh 1
Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm
Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm ảnh 2
Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm
Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm ảnh 3
Phòng khám thai bác sĩ Kha Thị Trâm
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách này đó chính là Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến với dịch vụ siêu âm, khám thai chất lượng.


Tất cả quy trình khám và siêu âm thai tại đây đều tuân thủ theo tiêu chuẩn JCI - hệ thống tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng khám chữa bệnh và hướng tới mục tiêu vì sự an toàn của bệnh nhân uy tín hàng đầu trên thế giới.

Phòng khám quy tụ một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành trong nước và quốc tế, luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật y học mới trong công tác khám và siêu âm thai. Các bác sĩ chuyên khoa đều có kinh nghiệm làm việc tại chuyên khoa Sản Phụ Khoa của các bệnh viện lớn. b


Để quá trình khám thai diễn ra thuận lợi, Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường được đầu tư hệ thống máy siêu âm 2D, máy siêu âm 4D và hệ thống Monitor nhằm theo dõi tim thai, các cơn co thắt tử cung, đánh giá sự phát triển và phát hiện sớm các bệnh lý ở thai nhi. Ngoài thăm khám, bác sĩ còn tận tình tư vấn thai phụ cách điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt để thai nhi phát triển tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0912 177 737

Website: https://phongkhamthaihn.vn


Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường ảnh 1
Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường
Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường ảnh 2
Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường
Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường ảnh 3
Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr. Chường
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản Ths. Bs. Thu Huyền Trần

Phòng khám sản phụ khoa Ths. Bác sĩ Thu Huyền Trần là một trong các phòng khám sản phụ khoa lớn và uy tín tại Hà Nội do Sở Y tế xét duyệt nghiêm ngặt phê chuẩn. Phòng khám là một địa chỉ được nhiều mẹ bầu tìm đến thăm khám, minh chứng là phòng khám lúc nào cũng đông đúc mẹ ngồi chờ để được khám.


Lý do nên đến với Phòng khám sản phụ khoa Ths. Bác sĩ Thu Huyền Trần:

  • Phòng khám do Ths. Bs. Trần Thị Thu Huyền, hiện đang làm việc tại khoa sản - Bệnh viện Bưu Điện có trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.
  • Khám thai tại phòng khám, các mẹ bầu sẽ được thực hiện các siêu âm, xét nghiệm cần thiết dựa trên tiền sử bệnh lý và thể trạng của từng giai đoạn.
  • Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và tương đối đầy đủ: máy siêu âm 2D, siêu âm 4D, xét nghiệm nước tiểu, hệ thống máy xét nghiệm và hóa chất chính hàng đảm bảo an toàn và cung cấp đa dạng dịch vụ cho các mẹ bầu.
  • Cùng với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn, luôn sát cánh cùng mẹ bầu trên từng giai đoạn của thai nhi, nhất là những mốc khám thai quan trọng.

Chi phí thăm khám tại Phòng khám sản phụ khoa Ths. Bác sĩ Thu Huyền Trần sẽ thấp hơn các bệnh viện quốc tế, phù hợp với mọi gia đình. Ngoài ra, các mẹ bầu sẽ được nhân viên y tá cùng bác sĩ tư vấn, giải đáp tất cả các lo lắng, giúp mẹ bầu cảm thấy yên tâm, thoải mái hơn trong quá trình mang thai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0987 355 734
Email: bstranthuhuyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamSan.bsHuyen


Phòng khám sản phụ khoa Ths. Bác sĩ Thu Huyền Trần ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa Ths. Bác sĩ Thu Huyền Trần
Phòng khám sản phụ khoa Ths. Bác sĩ Thu Huyền Trần ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa Ths. Bác sĩ Thu Huyền Trần
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương

Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương được thành lập bởi Bs. Dương Hồng Chương, là đơn vị cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, tư vấn và điều trị các vấn đề thuộc lĩnh vực phụ sản mà các mẹ bầu không nên bỏ qua.


Phòng khám chuyên của bác là thăm khám, chẩn đoán, Siêu âm ổ bụng, Chuyên chẩn đoán giới tính thai nhi, Phát hiện dị tật ở thai nhi. Bác sĩ chỉ siêu âm những mốc quan trọng để chuẩn đoán dị tật thai nhi ở các mốc quan trọng là 12 tuần, 22 tuần hay 32 tuần. Hiện bác sĩ Chương đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hà Nội. Phòng khám là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Chương nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.


Với nhiều năm hoạt động và xây dựng, Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lĩnh vực khám thai cho các mẹ bầu. Định hướng phát triển thành hệ thống phòng khám sản phụ khoa uy tín, đội ngũ nhân sự tại phòng khám không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, đẩy mạnh hợp tác, đầu tư về cơ sở hạ tầng và vật chất để đem đến một sức khỏe tốt nhất cho các mẹ bầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Liên Trì, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0948 042 988
Email: pk15lientri@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamSieuAm15LienTri/

Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương ảnh 1
Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương
Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương ảnh 2
Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương
Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương ảnh 3
Phòng khám Bs. Dương Hồng Chương
Trên đây là top phòng khám thai Hà Nội được đông đảo các bà bầu đặt lịch hẹn khám để theo dõi sức khỏe thai kỳ cũng như phát hiện các dấu hiệu bất thường về tình trạng thai nhi. Alltop hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp các mẹ bầu tìm kiếm được địa chỉ phù hợp nhất, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang thai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .