Top 10 Bệnh viện, phòng khám nội soi tiêu hoá uy tín nhất Hà Nội

1018

Nội soi tiêu hóa là phương pháp kiểm tra trực quan ống tiêu hóa bằng cách dùng một ống soi dài và mềm, có gắn camera để luồn từ miệng, mũi (nội soi trên), hoặc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nội Soi bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007, đây là bệnh viện đa khoa với đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ… có trình độ và tay nghề cao. Tại đây, trung tâm nội soi tiêu hóa của bệnh viện luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều người bệnh, có chức năng, nhiệm vụ thực hiện các kỹ thuật nội soi với mục đích chẩn đoán và điều trị các bệnh lý của ống tiêu hóa và mật tụy. 


Trung Tâm Nội Soi bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là một trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh trong đó có ung thư. Các thủ thuật nội soi can thiệp như gắp giun, lấy sỏi, cắt polyp, cầm máu ổ loét, cắt búi trĩ đã và đang được thực hiện thường quy tại bệnh viện. Cùng với đó là các kĩ thuật cao đã được thực hiện tại trung tâm: chẩn đoán ung thư đường tiêu hóa sớm, cắt hớt, cắt tách niêm mạc đường tiêu hóa để điều trị ung thư, chọc hút dưới sự hướng dẫn của siêu âm nội soi, mở thông dạ dày, đặt stent, nong hẹp đường tiêu hóa…


Tại trung tâm, kỹ thuật nội soi - tiêu hoá sẽ được tiến hành với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, từ đó có thể chẩn đoán bệnh lý, phát hiện và điều trị các tổn thương bất thường tại đường tiêu hóa. Ngoài ra, Khoa còn trang bị hệ thống máy nội soi phóng đại nhuộm màu tiên tiến cho ánh sáng giải tần hẹp giúp phát hiện những tổn thương, tầm soát ung thư đường tiêu hóa sớm và chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6675 0819

Fanpage: https://www.facebook.com/ttns.hmuh/

Website: hmuh.vn

Trung Tâm Nội Soi bệnh viện Đại Học Y Hà Nội ảnh 1
Trung Tâm Nội Soi bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Trung Tâm Nội Soi bệnh viện Đại Học Y Hà Nội ảnh 2
Trung Tâm Nội Soi bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tiêu Hóa - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Kế thừa uy tín thương hiệu gần 20 năm của BVĐK Hồng Ngọc, Trung tâm Tiêu Hóa - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tự hào trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng tại thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, Trung tâm Tiêu hóa Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp đa dạng dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa.


Trong đó nội soi tiêu hoá là một trong những phương pháp nổi bật tại trung tâm. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn tận tâm, như:

  • Ths. Bs Lê Thị Vân Anh hơn 30 năm kinh nghiệm công tác tại BV Bạch Mai cùng các thạc sĩ, bác sĩ đào tạo chuyên sâu tại Nhật Bản.
  • Ths.Bs Nguyễn Thị Thu Ba - Trưởng khoa Gây mê Hồi sức được đào tạo nội trú chuyên sâu tại Pháp cùng đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên môn cao, sát sao trong quy trình khám tiền mê

Cùng công nghệ nội soi hiện đại: Dàn máy Olympus CV190 sử dụng công nghệ nội soi dải tần hẹp NBI hiện đại nhất từ Nhật Bản, máy gây mê với nồng độ đích, căn chỉnh chính xác lượng thuốc cần thiết cho mỗi ca nội soi. Hệ thống rửa dụng cụ nội soi tự động tiên tiến nhất miền Bắc, vật tư y tế dùng một lần vô trùng tuyệt đối. Từ đó thiết kế quy trình khám, theo dõi chặt chẽ, đảm bảo an toàn tối đa, bác sĩ sẽ phân tích kết quả sau nội soi, liên lạc thường xuyên, hỗ trợ qua điện thoại trong quá trình điều trị...


Ngoài ra bệnh nhân còn được trải nghiệm dịch vụ bệnh viện khách sạn của Trung tâm Tiêu hóa Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc:

  • Dịch vụ làm sạch đại tràng tại nhà thuận tiện, 4 lớp tư vấn an toàn, hoàn toàn miễn phí
  • Phòng chờ khang trang: sạc điện thoại miễn phí, TV giải trí, ghế ngồi mềm mại, nhà vệ sinh chuẩn khách sạn, tủ đồ mã khoá riêng…
  • Tư vấn viên xuyên suốt, giải đáp mọi thắc mắc trước - trong - sau khám
  • Và còn nhiều điểm “xịn” khác

Đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là được Nội soi an toàn, thư thái tại Trung tâm Tiêu hóa tư nhân hàng đầu miền Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • BVĐK Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, HN
  • BVĐK Hồng Ngọc - 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Phòng khám Hồng Ngọc Savico Long Biên - Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0911 908 856

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
  • https://www.facebook.com/trungtamtieuhoaBVHongNgoc

Website: hongngochospital.vn

Trung tâm Tiêu Hóa - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ảnh 1
Trung tâm Tiêu Hóa - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Trung tâm Tiêu Hóa - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ảnh 2
Trung tâm Tiêu Hóa - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi các bệnh viện Vinmec được đưa vào vận hành từ năm 2012. Đây cũng là bệnh viện đa khoa đầu tiên của Việt Nam đạt được danh hiệu cao quý JCI - chứng chỉ thẩm định chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu thế giới. Với đội ngũ các chuyên gia y tế và các y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, máy móc, thiết bị y tế hiện đại, thái độ phục vụ niềm nở, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City luôn nỗ lực phấn đấu, hướng tới trở thành bệnh viện uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam.


Hiện tại, bệnh viện cung cấp đa dạng các gói dịch vụ với hơn 40 chuyên khoa bao gồm cả những lĩnh vực khoa học hiện đại như: Y học hạt nhân, Y học tái tạo, Giải phẫu bệnh, Tiêu Hóa - Gan - Mật - Tụy,... Tại mỗi chuyên khoa đều có sự góp mặt của đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đến từ cả trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng điều trị cũng như mang đên cho bệnh nhân quá trình thăm khám tiêu chuẩn cao.


Hiện nay, nội soi - tiêu hóa được coi là phương pháp hiệu quả nhất để chẩn đoán và hỗ trợ điều trị sớm các bệnh về đường tiêu hóa nguy hiểm như ung thư dạ dày, đại trực tràng. Vì vậy đến nay đơn vị Nội soi tiêu hóa Vinmec Times City luôn được đầu tư trọng điểm để trở thành chuyên khoa mũi nhọn, giúp mang lại cuộc sống mạnh khỏe cho người dân.

  • Bệnh viện trang bị hệ thống nội soi thế hệ mới và kỹ thuật nội soi ưu việt hạn chế tối đa các tác dụng phụ, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và dễ chịu khi thực hiện
  • Khách hàng được nội soi trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, tránh các nguy cơ nhiễm khuẩn, an toàn tối đa
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi và điều trị các bệnh về tiêu hóa
  • Khách hàng được hướng dẫn, theo dõi toàn diện và được chăm sóc tận tình, chu đáo

ĐƠN VỊ NỘI SOI TIÊU HÓA - VÌ MỘT HỆ TIÊU HÓA KHỎE MẠNH!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9743 556

Website: https://www.vinmec.com/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

Với sự phát triển của y học hiện đại, ngày nay người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện nội soi tiêu hóa mà không lo ngại bất kỳ sự khó chịu nào. Nhờ có phương pháp nội soi không đau, quá trình nội soi giờ chỉ là một giấc ngủ ngắn đối với người bệnh, xua tan mọi ám ảnh trước đây. Tại Hà Nội, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI cũng là một trong những địa chỉ nội soi tiêu hóa siêu êm dịu uy tín bậc nhất.


Với phương pháp nội soi dạ dày - đại tràng không đau tại Hệ thống Y tế Thu Cúc, mọi cảm giác lo lắng, khó chịu, buồn nôn hay đau đớn sẽ được xóa bỏ với quá trình nội soi siêu êm:

ÊM ÁI NHƯ GIẤC NGỦ NGON:

  • Ứng dụng máy bơm tiêm điện tự động TCI gây mê nông theo nồng độ đích:
    • Đo lượng thuốc phù hợp nhất cho từng người bệnh dựa trên độ tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng,...
    • Duy trì đường truyền mê liên tục trong suốt quá trình nội soi.
    • Người bệnh ngủ ngon êm ái, không hề buồn nôn, đau đớn hay khó chịu.
  • Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác và nhẹ nhàng.
  • Dây nội soi mềm có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng thăm dò mọi ngóc ngách của đường tiêu hóa.
  • Thuốc làm sạch đại tràng dễ uống, hiệu quả cao
    • Sử dụng thuốc nhuận tràng đặc biệt, vị dễ uống mà vẫn mang lại khả năng làm sạch nhanh chóng, dễ chịu và hiệu quả nhất.
    • Giúp quá trình nội soi thuận lợi, không bỏ sót bệnh, đảm bảo an toàn cao nhất khi thực hiện các thủ thuật.

HOÀN TOÀN THOẢI MÁI SAU KHI KẾT THÚC NỘI SOI:

  • Bơm khí CO2 vào lòng đại tràng, khả năng hấp thu nhanh hơn gấp 100 lần so với khí trơ chứa nhiều nitơ như thông thường => Người bệnh không có cảm giác chướng bụng, đầy hơi sau khi nội soi, cắt polyp hay khi thực hiện loại bỏ tổ chức tiền ung thư.
  • Lượng thuốc mê được tính toán vừa đủ, thời gian thực hiện ngắn, người bệnh nhanh chóng tỉnh táo trở lại ngay khi hoàn tất nội soi, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, nội soi tiêu hóa không đau tại Hệ thống Y tế Thu Cúc còn được người bệnh đặt trọn niềm tin bởi:

  • Liên tục cập nhật các công nghệ nội soi tân tiến nhất thế giới, người bệnh được tư vấn lựa chọn phương pháp nội soi phù hợp nhất.
  • Công nghệ nội soi cao cấp MCU: Chẩn đoán và xử gọn tiền ung thư/ung thư sớm đường tiêu hóa chỉ trong 1 ngày thay vì 5 - 7 ngày như thông thường.
  • Công nghệ nội soi NBI 5P: Sử dụng dải tần ánh sáng hẹp, khả năng phóng đại hàng trăm lần, phát hiện ung thư từ rất sớm.
  • Quy trình nội soi siêu sạch, chặn đứng nguy cơ lây nhiễm chéo: Dụng cụ y tế dùng 1 lần duy nhất, đồ cá nhân riêng biệt cho từng người bệnh.
  • Đặt lịch nhanh chóng và triển khai thực hiện khoa học.
  • Đón tiếp và hỗ trợ người bệnh nhiệt tình, chăm sóc người bệnh chu đáo như người nhà.
  • Tặng suất ăn nhẹ miễn phí sau nội soi.
  • Làm việc cả thứ 7, Chủ nhật, chi phí không đổi.
  • Áp dụng bảo hiểm y tế và nhiều loại bảo hiểm bảo lãnh tối ưu chi phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558892

Fanpage: https://www.facebook.com/tci.com.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI ảnh 1
Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI
Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI ảnh 2
Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Theo thống kê của Globocan năm 2020, mỗi năm Việt Nam có khoảng 182.563 ca mắc mới và 122.690 ca tử vong do ung thư. Ước tính, cứ 100.000 người thì có 159 người chẩn đoán mắc ung thư mới và 106 người tử vong do ung thư, thường gặp nhất là ung thư dạ dày, ung thư thực quản và ung thư đại trực tràng. Ung thư đường tiêu hóa có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và can thiệp điều trị kịp thời, đúng cách. Việc thực hiện nội soi tiêu hóa được xem là phương pháp tiên tiến nhất giúp phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ, can thiệp kịp thời, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là nguy cơ đe dọa tính mạng.


Trung tâm Nội soi & Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh với đội ngũ chuyên gia hàng đầu bao gồm các bác sĩ Ngoại tiêu hóa, Nội tiêu hóa và Nội soi tiêu hóa; cùng hệ thống máy móc hiện đại, kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo các yêu cầu về mặt kỹ thuật và điều kiện vô khuẩn tại phòng nội soi và phẫu thuật, tự tin cung cấp các dịch vụ nội soi và phẫu thuật nội soi tiêu hóa cao cấp với tiêu chí tận tâm – an toàn – hiệu quả – ít xâm lấn – chi phí hợp lý cho bệnh nhân.


Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp nội soi tiêu hóa phù hợp với người bệnh, bao gồm: Nội soi qua đường mũi, Nội soi qua đường miệng có gây tê tại chỗ, Nội soi qua đường miệng có gây mê không đau. Trong đó, nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng gây mê không đau là một trong những phương pháp được nhiều người bệnh lựa chọn. Bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách đưa ống soi qua đường miệng, xuống thực quản, dạ dày, hành tá tràng và tá tràng khi người bệnh đang được gây mê nhằm chẩn đoán, điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa, cùng nhiều ưu điểm:

  • Không có cảm giác khó chịu, buồn nôn, nôn, không đau…
  • Không bị kích thích giúp cho bác sĩ quan sát kỹ càng tránh bỏ sót tổn thương
  • Không cảm thấy sợ hãi, ám ảnh trong và sau nội soi
  • Nếu phát hiện các vấn đề cần can thiệp, bác sĩ có thể thực hiện các thủ thuật như lấy dị vật, cắt polyp, cầm máu, tiêm xơ, nong hẹp, thắt tĩnh mạch thực quản…

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như hệ thống phẫu thuật nội soi 3D/4K ICG Rubina Karl Storz, dụng cụ phẫu thuật robot cầm tay cơ học… đặc biệt là hệ thống máy nội soi mới nhất Olympus Evis X1 (CV-1500), Fujifilm 7000 từ Nhật Bản, giúp chẩn đoán chính xác và tối ưu hóa các phác đồ điều trị, mang đến nhiều tia hy vọng cho từng bệnh nhân có bệnh lý tiêu hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 1800 6858 - 0247 106 6858

Website: https://tamanhhospital.vn/

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Nội soi tiêu hóa được đánh giá là phương pháp chính xác và ưu việt nhất để kiểm tra, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thực quản - dạ dày - tá tràng hoặc đại trực tràng. Bạn đã biết 1 ca nội soi tiêu hóa "3 Không": Không đau đớn - Không khó chịu - Không mất thời gian sẽ được diễn ra như thế nào chưa? Hãy để Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn bật mí giúp bạn nhé.


Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group. Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.


Trong đó với kỹ thuật nội soi tiêu hóa công nghệ NBI, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn sẽ mang đến:

  • Tầm soát ung thư & 86 bệnh đường tiêu hóa
  • Hệ thống nội soi Olympus CV 190 tiên tiến nhất hiện nay
  • Nội soi ống mềm, dễ dàng đi sâu vào các vị trí khó, không gây đau đớn
  • Phóng đại hình ảnh lên đến 100 lần, tăng hiệu quả chẩn đoán
  • Quy trình nội soi nhanh gọn, khoa học, chuyên nghiệp

QUY TRÌNH NỘI SOI CÔNG NGHỆ NBI TẠI BỆNH VIỆN BẢO SƠN

  • Bước 1: Thăm khám với bác sĩ Nội: Khai thác tiểu sử, đánh giá bệnh lý
  • Bước 2: Chẩn đoán cận lâm sàng: Xét nghiệm máu, siêu âm và chụp Xquang
  • Bước 3: Làm sạch đại trực tràng (đối với nội soi đại trực tràng)
  • Bước 4: Chuẩn bị và tiến hành gây mê (đối với bệnh nhân đăng kí gây mê)
  • Bước 5: Tiến hành nội soi tiêu hóa với công nghệ NBI
  • Bước 6: Tư vấn kết quả và hướng điều trị với bác sĩ

Đặc biệt sẽ trực tiếp khám cùng các chuyên gia tiêu hóa hàng đầu:

  • BS. Phan Văn Hạnh - Nguyên Trưởng khoa Nội soi, Bệnh viên K Trung ương
  • TS. BS Bùi Chí Nam - Thành viên Hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam, đào tại chuyên sâu tại Đức, Nhật Bản

Đặt lịch khám và điều trị với chuyên gia đầu ngành tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 599 858 hoặc 091 585 0770

Website: https://www.baosonhospital.com/

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Được thành lập từ tháng 1/2020, Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã để lại nhiều ấn tượng tốt, sự uy tín, hoạt động chất lượng trong lòng khách hàng. Trung tâm được điều hành bởi đội ngũ y bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia, cố vấn có tiếng trong ngành, đặc biệt ở lĩnh vực nội soi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Với chức năng chính là khám, nội soi, phát hiện các bệnh lý về đường tiêu hóa, Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt luôn mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Trong đó Nội soi - tiêu hóa là phương pháp giúp khảo sát, can thiệp các tổn thương như viêm, loét, polyp, u, ung thư... trong lòng ống tiêu hóa. Đây là phương pháp tốt để kiểm tra và phát hiện sớm bệnh lý tiêu hóa và ung thư.


Các chuyên gia tiêu hóa khuyến cáo những đối tượng sau đây nên thực hiện nội soi tiêu hóa sớm:

  • Đau thượng vị, buồn nôn ói sau khi ăn
  • Sụt cân không rõ nguyên nhân
  • Ói ra máu, đi cầu phân đen hoặc thiếu máu không rõ nguyên nhân
  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Tầm soát ung thư đại tràng ở những người có gia đình bị ung thư đại tràng hoặc trên 50 tuổi
  • Theo dõi bệnh viêm loét đại tràng
  • Điều trị các bệnh lý như xuất huyết, giãn tĩnh mạch, cắt polype, ung thư dạ dày sớm,…
  • Chỉ định điều trị can thiệp và theo dõi sau điều trị

Đến với HTYT Hưng Việt, bệnh nhân sẽ được tiến hành nội soi trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, phát hiện tổn thương rất nhỏ (chỉ vài milimet), xác định vị trí các tổn thương,... Đặc biệt toàn bộ quá trình sẽ do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi và điều trị các bệnh về tiêu hóa đảm nhận. Trong đó có:

  • GS.TS. Hà Văn Quyết với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh lý Tiêu hóa
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Truyền - Chuyên khoa Nội soi Tiêu hóa BVUB Hưng Việt

Mọi nhu cầu của bệnh nhân sẽ được tư vấn, chăm sóc chu đáo nhất. Đảm bảo quá trình nội soi không gây khó chịu và cho kết quả chính xác nhất nhờ máy nội soi Fujifilm VP7000. Máy nội soi Fujifilm VP7000 sử dụng công nghệ hiện đại. Công nghệ nội soi BLI, BLI-Bright của máy nội soi Fujifilm VP7000 mới nhất tại HTYT Hưng Việt sẽ giúp làm nổi bật hình ảnh tổn thương, xác định chính xác tình trạng và có hướng điều trị tối ưu nhất. Đây là kỹ thuật thăm dò bằng ống mềm sử dụng các ánh sáng với một dải màu nhất định nhằm nhuộm màu ảnh, đạt được sự tương phản tốt của hình ảnh mô và niêm mạc.


Nếu bạn đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, hãy nhanh tay liên hệ với Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34 & 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 094 230 0707

Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/trung-tam-noi-soi.html

Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt ảnh 1
Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt ảnh 2
Trung tâm nội soi - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nội Soi Tiêu Hóa - Bệnh Viện ĐKQT Bắc Hà

Rối loạn tiêu hoá là bệnh lý phổ biến ở cả người lớn và trẻ nhỏ, xảy ra khi đường tiêu hóa xuất hiện các dấu hiệu bất thường về cấu trúc hoặc hoạt động. Các triệu chứng điển hình của rối loạn tiêu hoá bao gồm rối loạn đại tiện, đau bụng, khó tiêu, do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, dẫn đến loạn khuẩn ở đường ruột. Tuy là bệnh lý thường gặp nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, rối loạn tiêu hoá có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Để kịp thời phát hiện bệnh lý, đảm bảo chẩn đoán chính xác, bạn nên tới cơ sở y tế uy tín để thực hiện kỹ thuật nội soi đường tiêu hoá. Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà là địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín hàng đầu với công nghệ tiên tiến bậc nhất.


Là bệnh viện được xây dựng theo mô hình khách sạn - bệnh viện, bệnh viện ĐKQT Bắc Hà không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm mà còn chú trọng vào kỹ năng chăm sóc, phục vụ người bệnh cùng các dịch vụ chất lượng cao, vừa đảm bảo chức năng điều trị bệnh, vừa mang tới cho khách hàng tâm lý thoải mái, yên tâm khi thăm khám. Giữ vững phương châm hoạt động “Sáng y đức – Trọn niềm tin”, bệnh viện ĐKQT Bắc Hà nỗ lực từng ngày để hoàn thiện và phát triển hơn nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.


Trải nghiệm kỹ thuật Nội Soi Tiêu Hóa - Bệnh Viện ĐKQT Bắc Hà, bạn sẽ được:

  • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm
  • Hệ thống khử khuẩn – tiệt khuẩn ống nội soi khép kín
  • Đặt lịch dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, đón tiếp nồng nhiệt
  • Dịch vụ gửi thuốc theo đơn đến tận nhà khách hàng
  • Tặng bữa ăn nhẹ sau thực hiện
  • Không buồn nôn, không đau đớn, không khó chịu
  • Đặt lịch dễ dàng, thủ tục nhanh gọn, không cần chờ đợi
  • Áp dụng đồng thời Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm bảo lãnh, tiết kiệm chi phí

Bên cạnh đó, với sự phát triển của khoa học công nghệ và y tế, việc phát hiện ung thư sớm đường tiêu hóa đã có bước đột phá lớn, đó là nội soi NBI. Công nghệ nội soi nhuộm màu bằng dải ánh sáng hẹp (NBI) và phóng đại giúp tăng tỉ lệ phát hiện tổn thương ung thư sớm ngay trên bề mặt niêm mạc đường tiêu hóa. Vì vậy lựa chọn nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế an toàn, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137B Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Tổng đài: 1900 8083

Hotline: 0986 822 333

Fanpage: https://www.facebook.com/noisoitieuhoa.bacha

Website: www.benhvienbacha.vn

Nội Soi Tiêu Hóa - Bệnh Viện ĐKQT Bắc Hà ảnh 1
Nội Soi Tiêu Hóa - Bệnh Viện ĐKQT Bắc Hà
Nội Soi Tiêu Hóa - Bệnh Viện ĐKQT Bắc Hà ảnh 2
Nội Soi Tiêu Hóa - Bệnh Viện ĐKQT Bắc Hà
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long

  • Đường tiêu hóa có vấn đề, bạn muốn đi thăm khám nhưng lại sợ phải nội soi?
  • Có phải bạn nghe nói nội soi rất khó chịu?
  • Hay có quá nhiều địa chỉ nội soi mà bạn không biết nên nội soi ở đâu là tốt nhất?

Vậy hãy để Phòng khám Đa khoa Hoàng Long trả lời giúp bạn những câu hỏi này nhé!


PKĐK Hoàng Long đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên Thế giới như dây soi Laser, dây soi 7000,… cho hình ảnh phóng đại lên tới 390 lần, giúp phát hiện ra những tổn thương dù là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, đây là loại dây soi mềm, mỏng, nhẹ… nên sẽ hạn chế tối đa cảm giác khó chịu cho người bệnh…. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa, gan mật đến từ các bệnh viện lớn trong cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội… được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Ngoài ra, PKĐK Hoàng Long còn mang đến một phương pháp có thể phát hiện ra những ung thư từ rất sớm ở đường tiêu hóa, an toàn, sạch sẽ, nhẹ nhàng, bạn đã biết chưa? Đó là "nội soi phóng đại":

  • Dây soi tích hợp khả năng phóng đại lớn: Độ phóng đại vừa quang học vừa số xấp xỉ 300 lần
  • Khi có nghi ngờ về tổn thương, bên cạnh việc phóng đại hình ảnh, bác sĩ sẽ sử dụng cơ chế nhuộm màu bằng ánh sáng LCI nhằm phát hiện ung thư từ giai đoạn sớm – thậm chí rất sớm
  • Công nghệ BLI, BLI - Bright làm nổi bật hình ảnh tổn thương, cùng với tính năng phóng đại giúp bác sĩ phân biệt được các dạng tổn thương khác nhau và dễ dàng xác định được các tổn thương là lành tính hay có nguy cơ ác tính.
  • Tích hợp phần mềm phát hiện ung thư sớm cùng chức năng phổ màu đa băng tần (FICE) giúp nhận diện được sự thay đổi của tổn thương trên bề mặt của niêm mạc. Nếu nghi ngờ ung thư, phần mềm sẽ hiển thị màu đỏ hơn bình thường. Nhờ đó có thể phát hiện ung thư ngay từ giai đoạn RẤT SỚM với độ chính xác cao khi đối chiếu với kết quả sinh thiết.

Tại Hoàng Long, mọi quy trình đều đảm bảo an toàn và quá trình thực hiện nội soi nhẹ nhàng, không đau đớn. Rất nhiều bệnh nhân nhờ phương pháp này đã phát hiện kịp thời ung thư ở giai đoạn sớm và chữa kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hoàng Long 1 - Tầng 10, tháp VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Hà Nội - 024.6281.1331
  • Hoàng Long 2 - Tầng 18, Tòa Coninco, Số 4 Tôn Thất Tùng, Hà Nội - 024.3202.2331

Điện thoại: 1900.8904

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong/

Website: hoanglongclinic.vn

Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Hoàng Long
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Vietlife

Bạn đang gặp các dấu hiệu sau: Giảm cân không lý do, luôn bị ợ hơi, khó tiêu, xuất hiện một số cơn đau bất thường, đầy bụng, táo bón….có thể bạn đã có nguy cơ mắc các #bệnh về #đườngtiêuhóa do vậy bạn cần nội soi để phát hiện ra các bệnh lý đường tiêu hoá. Bạn lo lắng nội soi sẽ gây đau, nôn ói, khó chịu. Đừng lo nhé, hãy đăng ký nội soi cùng Phòng Khám Đa Khoa Vietlife ngay hôm nay để giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải.


Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa: Nội (bao gồm nội tổng quát, nội cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng …và đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng như: cộng hưởng từ, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm, siêu âm, Xquang,…


Để phục vụ nhu cầu chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa, phòng khám Vietlife đã trang bị hệ thống máy nội soi tiêu hóa Olympus 240 của hãng FUJINON – Nhật Bản, với dây soi ống mềm, đầu soi có độ phân giải cao, cho phép thăm khám các tổn thương hệ tiêu hóa một cách tốt nhất. Dây ống mềm kết hợp với tiền mê giúp người bệnh không có cảm giác đau hoặc khó chịu.


Ưu điểm vượt trội của máy nội soi Olympus 240 Nhật Bản:

  • Tính năng xử lý hình ảnh, chỉnh độ sắc nét của hình ảnh thông qua tín hiệu điều khiển điện tử giúp bác sỹ dễ dàng quan sát và chẩn đoán chính xác hơn.
  • Khả năng phóng đại hình ảnh để có thể giúp quan sát rõ những tổn thương.
  • Hỗ trợ chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý và ung thư đường tiêu hóa.

Thêm một điều khiến bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ Nội soi tiêu hóa tại Vietlife đó là Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ nội soi giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương...


Bạn thấy đó, thực hiện thăm khám và nội soi tiêu hóa là một trong những phương pháp chẩn đoán hiệu quả. Người bệnh có thể phát hiện, phòng tránh các bệnh lý tiêu hóa nguy hiểm, giống như bệnh loét trên đỉnh u. Vietlife luôn tự hào vì được làm việc với những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn tuyến trung ương. Người bệnh sẽ được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và có được phương án điều trị chính xác, kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14, Trần Bình Trọng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 024 7307 8999 - 028 3868 0909

Fanpage: https://www.facebook.com/PKDKVietlife/

Website: https://vietlifeclinic.com

Phòng Khám Đa Khoa Vietlife ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
Phòng Khám Đa Khoa Vietlife ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Vietlife
Trên đây là Bệnh viện, phòng khám nội soi - tiêu hoá uy tín nhất Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .