Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất Tân Uyên, Bình Dương

59

Trong những giai đoạn thay đổi thời tiết thì những vật nuôi của các bạn rất dễ bị đau ốm và khi đó cần đưa chúng đến một phòng khám thú y để khám và...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Dịch Vụ Thú Y - Pet Shop Thành Sang

Với ưu điểm nổi bật là sở hữu đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng với đó đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, yêu động vật, nhiệt tình, Dịch Vụ Thú Y - Pet Shop Thành Sang sẵn sàng chăm sóc cho thú cưng của bạn được tốt nhất.


Các dịch vụ đầy đủ nhà Pet Shop Thành Sang:

  • Nhận điều trị - tiêm phòng tại nhà
  • Chăm sóc chó mèo, tỉa lông, tắm gội
  • Tư vấn - điều trị các bệnh về chó, mèo
  • Cung cấp thức ăn, phụ kiện chó mèo
  • Thuốc, vắc-xin đầy đủ, đạt tiêu chuẩn
  • Đặc biệt có cung cấp thức ăn và thuốc vắc xin cho GÀ ĐÁ, GÀ CHỌI..

Pet Shop Thành Sang luôn áp dụng quy trình làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, luôn đưa ra các phán đoán chính xác, tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả cao, phù hợp nhất, để giảm sự đau đớn cho các thú cưng. Đặc biệt là một không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ, có chỗ nghỉ ngơi cho thú cưng của bạn, được chăm sóc kỹ lưỡng sau khi phẫu thuật xong nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 3,P. Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (Kế Hẻm Hội Nghĩa 78)

Điện thoại: 0971 991 663 - 0334 231 631

Fanpage: https://www.facebook.com/Petshopthanhsang

Dịch Vụ Thú Y - Pet Shop Thành Sang ảnh 1
Dịch Vụ Thú Y - Pet Shop Thành Sang
Dịch Vụ Thú Y - Pet Shop Thành Sang ảnh 2
Dịch Vụ Thú Y - Pet Shop Thành Sang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Happy Pet Clinic

Happy Pet Clinic có lẽ là địa chỉ vô cùng quen thuộc với người dân tại Bình Dương rồi nhỉ. Đây là một trong số những phòng khám thú y uy tín chuyên khám, chuẩn đoán và điều trị các bệnh cho thú cưng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ thú y lành nghề, chuyên môn cao Happy Pet Clinic tự tin có thể chữa được tất cả các bệnh mà thú cưng của bạn đang mắc phải.


Happy Pet Clinic chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật chăn nuôi, tiêm phòng, chữa bệnh cho vật nuôi, bao gồm: chó, mèo, gia súc, gia cầm, thủy sản và thú hoang dã (hươu, nai, khỉ, trăn, cá sấu, chim…), khách sạn – lưu trú để điều trị và dịch vụ khám, điều trị bệnh tại nhà theo yêu cầu. Ngoài ra còn là shop thú cưng: cung cấp sữa, dầu tắm, sản phẩm, phụ kiện, dây xích, vòng cổ, quần áo, đồ chơi, nhà, ổ đệm cho thú cưng.


Happy Pet Clinic luôn tận tâm, đặt sự thoải mái và an toàn của thú cưng lên hàng đầu. Cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng và tận tâm cho thú cưng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 66, tổ 2, khu phố 3, phường Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương (Kế bên Ngân hàng Agribank Tân Uyên)
    Cơ sở 2: khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương (Gần KCN Nam Tân Uyên)

Điện thoại: 090 936 40 53

Fanpage: https://www.facebook.com/happypetclinic.vn/

Happy Pet Clinic ảnh 1
Happy Pet Clinic
Happy Pet Clinic ảnh 2
Happy Pet Clinic
Top 2
(có 0 lượt vote)

THÚ Y ROYAL PET được biết đến là địa chỉ uy tín, tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe và tạo niềm vui cho thú cưng tại tỉnh Bình Dương. Đến với THÚ Y ROYAL PET thú cưng của bạn sẽ được thăm khám và chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Họ không chỉ giày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao mà còn rất yêu thương động vật. Mỗi quy trình, mỗi cử chỉ hành động đều rất nhẹ nhàng và tỉ mỉ. Hơn hết, THÚ Y ROYAL PET luôn chú trọng áp dụng máy móc để đảm bảo chính xác những phán đoán và tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp nhất.


THÚ Y ROYAL PET chuyên:

  • Khám chữa bệnh
  • Tiêm phòng
  • Tẩy giun
  • Siêu âm, xét nghiệm máu
  • Phẫu thuật triệt sản đực cái
  • Mổ đẻ và theo dõi đẻ
  • Dịch vụ khám tại nhà
  • Nhận giữ thú cưng
  • Thuốc thú y
  • Petshop
  • Dịch vụ spa: cắt, tỉa, cạo, tắm, vệ sinh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Khu Phố Bình Hoà 2, Phường Tân Phước Khánh, Tân uyên, Bình Dương.

Điện thoại: 0966156717 (BSTY Toàn)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066900667563

THÚ Y ROYAL PET ảnh 1
THÚ Y ROYAL PET
THÚ Y ROYAL PET ảnh 2
THÚ Y ROYAL PET
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ

Là một khám thú y nhỏ nằm tại Ngã tư giao nhau, Trần Quốc Toản, Khu phố 2, Tân Uyên, Bình Dương ấy thế mà Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ lại nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Sở dĩ nơi này được tin cậy là bởi có đầy dịch vụ chăm sóc, khám bệnh thú cưng cùng với đó là khả năng chữa trị hiệu quả và dứt điểm.


Ngoài chuyên môn cao của bác sĩ thú y ở đây thì Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ còn đánh giá cao khi có đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiên tiến, đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.


Không chỉ tập trung vào việc chữa bệnh, Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ luôn đặc biệt chú trọng vào việc tư vấn và giáo dục chủ nuôi về cách chăm sóc và nuôi dưỡng vật nuôi một cách tốt nhất. Bác luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, giúp chủ nuôi hiểu rõ hơn về sức khỏe và nhu cầu của vật nuôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư giao nhau, Trần Quốc Toản, Khu phố 2, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 037 456 9395

Map: https://maps.app.goo.gl/N2VJ27L5fYanv1tg8

Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ ảnh 1
Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ
Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ ảnh 2
Phòng Khám Thú Y: BSTY Minh Huệ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thú Y Kiều My (Thú Y Tân Ba)

Thú Y Kiều My (Thú Y Tân Ba) cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Bình Dương hiện nay. Hoạt đông theo phương châm thân thiện, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn Thú Y Kiều My (Thú Y Tân Ba) luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất.


Đến với phòng khám, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì cả vì bác sĩ ở đây tận tâm và lành nghề. Phòng khám không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn để đảm bảo các cuộc điều trị đạt hiệu quả cao. Điều này giúp tạo ra một chu trình chăm sóc toàn diện cho thú cưng, mang lại trải nghiệm duy nhất mà ít nơi nào có thể cung cấp.


Thú Y Kiều My (Thú Y Tân Ba), hoạt động liên tục hàng ngày, sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống khẩn cấp và bệnh tình của thú cưng. Vì thế hãy liên hệ ngay với Thú Y Kiều My (Thú Y Tân Ba) khi thú cưng của bạn cần được chăm sóc nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ĐH 426, Thái Hoà, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0908467788

Map: https://maps.app.goo.gl/HXZbtBPK4fht9EKR8

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hy vọng qua bài viết trên của Alltop bạn sẽ tìm cho mình một phòng khám thích hợp để chăm sóc sức khỏe cho người bạn đáng yêu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .