Top 6 Phòng khám thú y uy tín nhất quận Bình Tân, TP. HCM

6383

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, nhu cầu chi tiêu ngày càng nhiều hơn cho việc chăm sóc thú cưng cùng với các dịch vụ chăm sóc thú y và làm...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y - PetPro

Ngày nay, thú cưng không chỉ là vật nuôi trong gia đình mà chúng trở thành một người bạn tri kỷ thực sự, có thể chia sẻ mọi tình cảm đối với những thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng luôn được mọi người chú ý đến và hiện nay Bệnh Viện Thú Y - PetPro là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc bạn boss thân yêu.


Lý do nên đến với Bệnh Viện Thú Y - PetPro:

  • PetPro là tập thể được xây dựng từ tình yêu thương động vật, là thiên đường dịch vụ dành cho thú cưng
  • Đa dạng các dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và kinh nghiệm
  • Bạn có thể ngồi ngoài, để quan sát các nhân viên Spa chăm sóc những "người bạn 4 chân " của mình
  • Hệ thống trang thiết bị hết sức hiện đại
  • Chi phí minh bạch, hợp lý
  • Dịch vụ lẻ và dịch vụ kết hợp theo gói cho khách hàng dễ dàng lựa chọn
  • Được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đồng hành

Với năng lực chuyên môn và sự nỗ lực không ngừng, Bệnh Viện Thú Y - PetPro tự tin là địa chỉ uy tín để bạn yên tâm gửi gắm thú cưng của mình. Hãy đến ngay với Bệnh Viện Thú Y - PetPro để được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu và cảm nhận sự hài lòng với các dịch vụ cho thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 155 Đ. Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 493 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0912 219 211
  • 0911 368 041

Website: petpro.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/petpro.com.vn


Bệnh Viện Thú Y - PetPro ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y - PetPro
Bệnh Viện Thú Y - PetPro ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y - PetPro
Bệnh Viện Thú Y - PetPro ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y - PetPro
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Thú Y Sagovet

Phòng khám Thú Y Sagovet là phòng khám thú y uy tín nhất quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm dày dặn kinh nghiệm, phòng khám được khẳng định được vị thế phòng khám chất lượng uy tín nhất. Phòng khám đã cung cấp những dịch vụ như khám và điều trị, kiểm tra tổng quát cho thú cưng, phẫu thuật triệt sản cho thú cưng và làm đẹp như cắt móng tỉa lông , tiêm vắc xin phòng bệnh cho vật nuôi.


Tại sao nên chọn Phòng khám Thú Y Sagovet bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu chính quy. Cơ sở vật chất thoáng mát sạch sẽ tích hợp trang bị nhiều máy móc tân tiến hiện đại để đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị bệnh cũng như làm đẹp cho thú nuôi. Và đặc biệt nhận giữ thú nuôi khi bạn bận hay vắng nhà. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình tận tâm về quá trình cũng như phương pháp điều trị chăm sóc thú cưng.


Ngoài ra, khi đến với Phòng khám Thú Y Sagovet bạn còn tiết kiệm thời gian cho mình, phong khám luôn hoạt động tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày lễ để đảm bảo sự liên tục trong việc điều trị và chăm sóc thú cưng, luôn có nhân viên trực đường dây nóng để xử lý các trường hợp cấp cứu khẩn cấp, phác đồ điều trị cho thú cưng luôn được tuân thủ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hiệu quả cho việc điều trị, quy trình bảo quản vacxin và thuốc luôn tuân thủ theo khuyến nghị của nhà sản xuất nhằm phát huy tối đa hiệu quả của thuốc và vacxin. Với tình yêu thương động vật, sự cảm thông và tinh thần trách nhiệm luôn đặt lên hàng đầu, phòng khám cam kết mang lại cho thú cưng của bạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 648 - 650 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 070 460 5045

Email: customercare.saigonvet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SAGOVET


Phòng khám Thú Y Sagovet ảnh 1
Phòng khám Thú Y Sagovet
Phòng khám Thú Y Sagovet ảnh 2
Phòng khám Thú Y Sagovet
Phòng khám Thú Y Sagovet ảnh 3
Phòng khám Thú Y Sagovet
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y LV Pet

Nếu bạn là cư dân ở quận Bình Tân thì chắc chắn không còn xa lạ gì với Phòng Khám Thú Y LV Pet nữa. Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề chăm sóc thú cưng, vì vậy phòng khám có thể nói là phòng khám có chất lượng tốt nhất.


Các dịch vụ của Phòng Khám Thú Y LV Pet:

  • Chích ngừa, tẩy giun cho thú cưng
  • Xét nghiệm, phẫu thuật, siêu âm, nội soi
  • Cắt tỉa lông, làm đẹp, thẩm mỹ

Lý do nên chọn Phòng Khám Thú Y LV Pet:

  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm
  • Được tư vấn tận tình về phác đồ điều trị cho thú cưng cũng như kinh nghiệm chăm sóc vật nuôi
  • Công khai bảng giá chi tiết để khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ
  • Cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến

Đến với Phòng Khám Thú Y LV Pet thì các bé không chỉ được thăm khám thông thường mà còn được được thực hiện những dịch vụ siêu âm, xét nghiệm tỉ mỉ bằng những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất ngày. Các bé boss sẽ được điều trị bệnh với một quy trình hiện đại và bài bản nhất. Thú cưng được quản lý và theo dõi bệnh với hồ sơ được cá nhân hóa. Với các thiết bị chẩn đoán kỹ thuật cao, việc chuẩn đoán bệnh trở nên chính xác và nhanh chóng hơn. Đều này đã giúp hạn chế những rủi ro trong quá trình chữa trị, giúp đảm bảo an toàn và mang lại sức khỏe cho các bé.


Với mong muốn đem đến những dịch vụ chữa trị và chăm sóc sức khoẻ của các bé chó mèo tốt nhất vì vậy bằng tất cả sự tận tâm và trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Thú Y LV Pet hy vọng sẽ giúp thú cưng của các bạn luôn có được sức khoẻ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 Bình Long, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 881 9669

Email: quachtungvy.2608@gmail.com

Website: lvpet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lvpetshops


Phòng Khám Thú Y LV Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y LV Pet
Phòng Khám Thú Y LV Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y LV Pet
Phòng Khám Thú Y LV Pet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y LV Pet
Top 3
(có 2 lượt vote)

Hệ Thống Thú Y - RED

Trong bối cảnh phát triển mạnh của ngành thú y trong và ngoài nước ngày nay thì việc nuôi thú cưng đã được rất nhiều người ưa chuộng và trở nên thịnh hành. Do đó mà nhu cầu khám chữa và chăm sóc thú cưng cũng dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Hệ Thống Thú Y - RED là một phòng khám thú y quận Tân Bình thuộc hệ thống của Công ty TNHH Thú Y Red. Dù chỉ mới hình thành và phát triển hơn gần 5 năm nay, nhưng nơi đây đã vươn mình trở thành một trong những địa chỉ thú y uy tín và chất lượng hàng đầu.


Hiện nay, Hệ Thống Thú Y - RED vẫn không ngừng nâng cao chất lượng, với mong muốn đem lại những giải pháp chăm sóc thú cưng tiện lợi và hoàn thiện nhất cho các khách hàng. Chính nhờ vậy mà Hệ Thống Thú Y - RED đã trở thành một trong những phòng khám thú y quận Bình Tân được nhiều người yêu mến nhất.


Các dịch vụ tại Hệ Thống Thú Y - RED:

  • Khám chữa bệnh cho thú cưng
  • Tư vấn và chăm sóc toàn diện cho thú cưng từ trong ra ngoài
  • Cung cấp nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm cho thú cưng
  • Điều trị nội trú, lưu chuồng du lịch
  • Tư vấn chăm sóc và điều trị bệnh tại nhà
  • Tư vấn trực tuyến hoàn toàn được miễn phí
  • Cung cấp nhiều giống chó, mèo thuần chủng chất lượng
  • Thẩm mỹ, làm đẹp cho thú cưng

Hệ Thống Thú Y - RED là hệ thống phòng khám thú y chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc thú cưng và cung cấp thức ăn, phụ kiện cho thú nhỏ. Hệ Thống Thú Y - RED có đầy đủ những chứng chỉ và giấy phép hoạt động kinh doanh tự hào sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và bên cạnh đó đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Để đáp ứng mong muốn đem đến những dịch vụ thú y chất lượng cao và giải pháp thuận tiện nhất cho thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, quận Bình Tân
  • 1118 Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân

Điện thoại:

  • 0345 16 1118
  • 0967 260 017

Email: phongkhamthuyred@gmail.com v

Website: thuyred.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuyred


Hệ Thống Thú  Y - RED ảnh 1
Hệ Thống Thú Y - RED
Hệ Thống Thú  Y - RED ảnh 2
Hệ Thống Thú Y - RED
Hệ Thống Thú  Y - RED ảnh 3
Hệ Thống Thú Y - RED
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Mạch Thú Y Tên Lửa

Một địa chỉ phòng khám thu ý quận Bình Tân cũng không kém phần đẳng cấp nữa chính là Phòng Mạch Thú Y Tên Lửa. Phòng khám thú y này được nhiều khách hàng tại địa phương và vùng lân cận rất yêu thích và đặt niềm tin. Tuy diện tích không quá lớn, nhưng với sự đa dạng dịch vụ và chất lượng đảm bảo, Phòng Mạch Thú Y Tên Lửa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và bé cưng của bạn những trải nghiệm đáng mong đợi nhất.


Lý do bạn nên chọn Phòng Mạch Thú Y Tên Lửa:

  • Đội ngũ y bác sĩ thú y chuyên nghiệp, có lòng yêu nghề và tình yêu thú cưng sâu sắc. Cam kết sẽ chăm sóc bé cưng của bạn chu đáo tận tình nhất.
  • Không gian phòng khám chất lượng, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và đầy chuyên nghiệp.
  • Trang bị các thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ các máy mác cần thiết như máy siêu âm, chụp X - Quang, kính hiển vi… đem đến hiệu quả cao trong việc chẩn đoán bệnh và đề ra hướng điều trị cho thú cưng. 
  • Ngoài ra nơi đây còn có khu bán hàng cho thú cưng. Bạn có thể mua sản phẩm chăm sóc thú cưng trong trường hợp cần thiết nhé!

Đến với Phòng Mạch Thú Y Tên Lửa các bạn sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu, kể cả những dịch vụ mà ít nơi nào có thể thoả mãn được. Tại phòng khám bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về tình trạng của thú cưng, bên cạnh đó là những dịch vụ như chích ngừa lúc còn non, ngoài ra làm đẹp, nuôi dưỡng, dạy dỗ và chẩn đoán để phòng bệnh của thú cưng lúc về già, chữa trị, phẫu thuật, lưu trú lúc đau yếu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 333 3409

Giờ mở cửa:

  • 08:00 - 12:00
  • 14:00 - 20:00

Email: tenluavet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuytenlua/


Phòng khám Thú Y Tên Lửa ảnh 1
Phòng khám Thú Y Tên Lửa
Phòng khám Thú Y Tên Lửa ảnh 2
Phòng khám Thú Y Tên Lửa
Phòng khám Thú Y Tên Lửa ảnh 3
Phòng khám Thú Y Tên Lửa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thú Y My Pet

Thú Y My Pet là một trong số những phòng khám thú ý tại quận Bình Tân chất lượng nhất. Với đội ngũ là những bác sĩ có tay nghề và luôn tìm tòi học hỏi nhằm mang tới những chất lượng phục vụ tốt nhất. Do đó từ nhiều năm qua đây chính là địa chỉ phòng khám thú y nhận được nhiều bạn tin tưởng và đã đưa thú cưng đến đây khám chữa bệnh.


Thú Y My Pet với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên cung cấp những dịch vụ như điều trị, chăm sóc sức khỏe thú cưng tại TP. Hồ Chí Minh. Với tiêu chí hoạt động là “đặt sự an toàn, thoải mái của thú cưng” lên trên hết nên bác sĩ tại đây thực hiện công việc rất cẩn thận và tỉ mỉ, tránh làm thú cưng bị đau quá mức.


Những dịch vụ tại Thú Y My Pet:

  • Phẫu thuật chữa bệnh, triệt sản chó mèo
  • Tiêm ngừa, tẩy giun
  • Cạo vôi răng
  • Tắm, vệ sinh, cắt lông tạo kiểu
  • Lưu chuồng
  • Điều trị tại nhà
  • Cung cấp chó poodle & mèo aln đẹp thuần chủng, phối giống poodle

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc thú cưng, Thú Y My Pet xứng đáng là phòng khám thú y quận Bình Tân đáng tin cậy và là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với tiêu chí “đặt sự an toàn và sự thoải mái của thú cưng lên hàng đầu", nơi đây luôn dành sự tận tâm, chu đáo và nhiệt huyết trong quá khám và điều trị cho các bé. Thú Y My Pet luôn học hỏi những kỹ thuật mới trong thú y. Với tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng như vậy, địa chỉ này đã nhận được niềm tin của không ít bạn trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13A Nguyễn Quý Yêm, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 357 5005

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065217873403

Thú Y My Pet ảnh 1
Thú Y My Pet
Thú Y My Pet ảnh 2
Thú Y My Pet
Thú Y My Pet ảnh 3
Thú Y My Pet
Không phải ai nuôi thú cưng cũng có nhiều kinh nghiệm chăm sóc, nhất là lúc chúng mắt bệnh. Đối với những bệnh nhẹ thông thường bạn có thể trị tại nhà cho boss. Nhưng với những bệnh nguy hiểm, bạn nhất định phải đến ngay các phòng khám thú y uy tín. Alltop hy vọng với top phòng khám thú y uy tín nhất quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh vừa giới thiệu, bạn sẽ có một nơi xứng đáng gửi gắm niềm tin các thú cưng của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .