Top 5 Phòng khám thú ý uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

571

Thú cưng từ lâu đã giữ một vị trí quan trọng, trở thành một thành viên trong gia đình và được nhiều người yêu quý. Chúng cũng giống như con người vậy, cũng có lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám thú y Puppy House

Phòng khám thú y Puppy House được đánh giá là một trong những trung tâm điều trị thú y đa khoa uy tín hàng đầu tại Ninh Thuận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thú cưng. Khi đến với Puppy House, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm với đội ngũ y bác sĩ thú y trẻ, nhiệt huyết và trình độ chuyên môn cao.


Điểm cộng dành cho Puppy House, có đội ngũ nhân viên, bác sĩ thú y có chuyên môn, kinh nghiệm sẽ tìm ra bệnh cho thú cưng nhanh nhất, giúp bé có thể an tâm khi chơi đùa. Các dịch vụ hiện đang cung cấp tại phòng khám: Khám, xét nghiệm, phẫu thuật cho bé cưng, Điều trị và Tiêm phòng, Các dịch vụ chăm sóc như Spa – tắm – cắt lông hay cắt móng – vệ sinh tai, và cả Điều trị nội trú, Triệt sản cho chó hay mèo (đực, cái), cùng với Đỡ đẻ, mổ lấy thai, cắt đuôi và cạo vôi răng,… Đội ngũ các bác sĩ thú y sẽ nỗ lực hết sức mình, bằng chính cái tâm của một người yêu động vật, không ngừng tìm tòi đến những phương pháp tiên tiến hơn để mang đến các kết quả điều trị tối ưu dành cho bé cưng nhà bạn.


Phòng khám không ngừng cải tiến nâng cấp trang thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm chẩn đoán, xác định và điều trị bệnh nhanh, hiệu quả nhất. Ngoài ra, Phòng khám thú y Puppy House còn có bán thức ăn, phụ kiện cho thú cưng với nhiều chủng loại khác nhau, giá cả phù hợp để ba mẹ có thể lựa chọn mua cho các chú thú cưng sử dụng. Puppy House cam kết mang đến kết quả tốt nhất cho các thú cưng nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Nguyễn Văn Tố, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0904 343 295

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048685220398

Phòng khám thú y Puppy House ảnh 1
Phòng khám thú y Puppy House
Phòng khám thú y Puppy House ảnh 2
Phòng khám thú y Puppy House
Phòng khám thú y Puppy House ảnh 3
Phòng khám thú y Puppy House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Pet’ Hop

Phòng khám thú y có tiếng tieeos theo tại Ninh Thuận được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Phòng Khám Thú Y Pet’ Hop. Đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ: Khám, điều trị, siêu âm, xét nghiệm, phẫu thuật, grooming, khách sạn thú cưng,… mang đến cho khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Tại Phòng Khám Thú Y Pet’ Hop cung cấp nhiều dịch vụ cho thú cưng như siêu âm, xét nghiệm, chụp X-quang, nội soi, phẫu thuật,... Không gian khám bệnh rộng rãi, được trang bị đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Chưa hết, để nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám còn triển khai các gói dịch vụ thăm khám và chữa bệnh tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển, đồng thời tránh những rủi ro lây chéo bệnh cho các bé thú cưng khác. Bên cạnh đó, Pet’ Hop còn cung cấp sỉ lẻ phụ kiện thú cưng như thức ăn, đồ chơi,… nên khách hàng có thể tìm đến đây để mua nhé!


Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức trau dồi qua nhiều chương trình đào tạo. Phòng Khám Thú Y Pet’ Hop vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết, luôn luôn đặt trọng tâm vào việc cung cấp những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm thú y đa dạng với giá cả hợp lý nhất. Các bác sĩ thú y có tay nghề cao, khám chữa rất nhẹ nhàng và tận tình, đảm bảo thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Văn Trà, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0902 854 985

Email: hanyenphuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PetshopClinic


Phòng Khám Thú Y Pet’ hop ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Pet’ hop
Phòng Khám Thú Y Pet’ hop ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Pet’ hop
Phòng Khám Thú Y Pet’ hop ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Pet’ hop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Mỹ Nhiên

Nằm trong Top Phòng khám thú y Ninh Thuận, thì không thể không nhắc đến Phòng Khám Thú Y Mỹ Nhiên, nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây.


Đến với Mỹ Nhiên, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi đến tại cửa hàng không gian thật sự rộng rãi, thoáng mát của phòng khám trưng bày rất nhiều phụ kiện, thức ăn trên kệ để khách hàng khi đến tiệm đều có thể lựa chọn dễ dàng những sản phẩm phù hợp với thú cưng của mình. Bên trong là nơi thăm khám và điều trị, kiểm tra sức khỏe cho các bé cún của mình được trang bị bằng các thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ dễ dàng phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời cho các bé cún, đảm bảo được sự an toàn cho các “bé cưng” nhà mình. Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thú cưng của Mỹ Nhiên đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết và tuân thủ tiêu chuẩn của bộ y tế và đảm bảo an toàn cho thú cưng.


Khi đến với Phòng Khám Thú Y Mỹ Nhiên tin chắc khách hàng sẽ hài lòng bởi tại đây, có đội ngũ nhân viên niềm nở với khách hàng kết hợp cùng với bác sĩ luôn tư vấn và kiểm tra tình trạng bệnh cho các bé cún nhà mình, mỗi một dịch vụ sẽ có từng giá cả khác nhau, phù hợp để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Mỹ Nhiên cam kết luôn mang đến chất lượng, hiểu quả, độ an toàn cao nhất cho các thú cưng, để các ba mẹ an tâm khi đưa con đến phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 780 Đ. 21/8, P. Đô Vinh, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0908 564 632


Phòng Khám Thú Y Mỹ Nhiên ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Mỹ Nhiên
Phòng Khám Thú Y Mỹ Nhiên ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Mỹ Nhiên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Cư Oanh

Trong suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Thú Y Cư Oanh đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi thú cưng của mình có những biểu hiện hay dấu hiệu bất thường. Với phương châm làm việc dựa trên tinh thần trách nhiệm cao, phòng khám cam kết sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất cho cả bạn và thú cưng.


Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ: Khám, điều trị bệnh, Tiêm vaccine, xổ giun, điều trị viêm da, ký sinh trùng máu, siêu âm, chụp Xquang, mổ đẻ, triệt sản, lưu chuồng điều trị bệnh,… đảm bảo mang đến cho các bé môi trường chăm sóc tốt nhất. Ưu điểm của Phòng Khám Thú Y Cư Oanh là có hệ thống cơ sơ vật chất, đều đầu tư những trang thiết bị tối tân,hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị cho các bé một cách tốt nhất. Bên cạnh đó còn có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp chó, trình độ chuyên môn cao dày dặn sẽ giúp các bé cún dễ dàng hết bệnh và mau khỏe.


Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y Cư Oanh còn có dịch vụ Spa để chăm sóc thú cưng mang đến cho thú cưng những cảm giác thoải mái những bộ lông tuyệt vời tin chắc sẽ mang lại sự trải nghiệm tốt nhất. Cư Oanh còn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để luôn cải thiện chất lượng một cách tốt nhất và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 309 Thống Nhất, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9382 3087


Phòng Khám Thú Y Cư Oanh ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Cư Oanh
Phòng Khám Thú Y Cư Oanh ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Cư Oanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Số 20

Phòng Khám Thú Y Số 20 được thành lập từ nhiều năm, với phương châm khám chữa bệnh bằng tinh thần trách nhiệm và y đức, luôn mang lại cho khách hàng và thú cưng chất lượng dịch vụ cao nhất. Đặc biệt, phòng khám luôn luôn phục vụ khách hàng 24/24, đảm bảo vật nuôi của khách hàng luôn được khám và điều trị kịp thời vào những lúc cần nhất.


Phòng khám có đa dạng các dịch vụ liên quan đến thú y như chẩn đoán và điều trị bệnh đa khoa, tiêm chủng, phẫu thuật, cấy Microchip,… Ngoài ra còn có dịch vụ spa làm đẹp cắt tỉa cho thú cưng. Khi gặp trường hợp thú cưng của khách hàng mắc bệnh nặng và cần điều trị kịp thời, các y bác sĩ tại đây luôn chia sẽ chăm sóc tận tình, chu đáo không để thú cưng một mình. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị nhiều trang bị thiết bị hiện đại, tiện nghi luôn hỗ trợ đắc lực giúp rút ngắn thời gian thăm khám. Phòng Khám Thú Y Số 20 còn có đội ngũ các bác sĩ và nhân viên rất giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao mà ít nơi nào có được, cùng một chu trình cho vòng đời của thú cưng không đâu hoàn hảo hơn.


Ngoài ra, hàng hóa tại phòng khám hết sức đa dạng, các loại thuốc tốt cho thú cưng được bán đúng với giá cả hợp lý trên thị trường, dịch vụ tư vấn nhiệt tình mang lại sự hài lòng rất lớn cho hầu hết khách hàng. Phòng Khám Thú Y Số 20 là một địa chỉ xứng đáng cho pet của bạn trải nghiệm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Đ. 16/4, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0907 658 866


Phòng Khám Thú Y Số 20 ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Số 20
Phòng Khám Thú Y Số 20 ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Số 20
Qua bài viết trên có thể thấy tại Ninh Thuận hiện đang có rất nhiều phòng khám thú y uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp thú cưng của bạn luôn được chăm sóc và điều trị bệnh một cách tốt nhất. Alltop hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được phòng khám thú y tại Ninh Thuận phù hợp, tốt nhất cho các thú cưng của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/