Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

539

Thú cưng là người bạn tri kỷ, thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y HOMI

Phòng Khám Thú Y HOMI là địa chỉ trong top danh sách phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình. Nhờ sự đa dạng trong các dịch vụ cùng sự nhiệt tình của cả đội ngũ nhân viên mà HOMI đã và đang dần trở thành một trong các phòng khám thú y được yêu thích nhất.


Các dịch vụ hiện tại đang có ở phòng khám: Khám, Điều trị cùng với Tiêm Phòng các loại bệnh, Siêu âm, Xét nghiệm máu cùng với Test nhanh, Triệt sản cho cả chó và mèo đực, cái, Đỡ đẻ, mổ lấy thai, đốt mộng mắt, cắt đuôi, Cạo vôi răng cùng với Mổ bướu, sỏi bàng quang,... Ngoài ra, tại đây còn cung cấp Sỉ và Lẻ các loại vật dụng, thức ăn cho các bé chó Mèo, Spa dành cho thú cưng, tắm, tỉa móng hay cắt lông, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi và Lưu giữ chó mèo. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng Khám Thú Y HOMI, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


Được ra đời với sứ mạng đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Phòng Khám Thú Y HOMI ngoài việc khám bệnh còn sẵn sàng lắng nghe cũng như tư vấn các vấn đề mà bạn đang mắc phải về chăm sóc, nuôi dưỡng hay là chữa trị bệnh cho các bé thú cưng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 3, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0888 117 268 - 0869 191 752

Email: homi.vet88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HomiAnimalHospital


Phòng Khám Thú Y HOMI ảnh 1
Phòng Khám Thú Y HOMI
Phòng Khám Thú Y HOMI ảnh 2
Phòng Khám Thú Y HOMI
Phòng Khám Thú Y HOMI ảnh 3
Phòng Khám Thú Y HOMI
Top 1
(có 0 lượt vote)

PET CARE

Cái tên tiếp theo mà cần được nhắc đến trong danh sách các phòng khám thú y uy tín, chất lượng sẽ là PET CARE. Đây chắc chắn là nơi mà khách hàng có thể tin tưởng để giao thú cưng của mình cho các bác sĩ thú y, bởi vì các nhân viên tại đây chăm sóc nhờ sự nhiệt tình, tận tâm của họ đối với nghề.


PET CARE đã có nhiều năm kinh nghiệm, chữa bệnh cho chó mèo, thú cưng, vật nuôi,… Phòng khám tại đây đều được trang bị các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến tính chính xác cao trong việc chẩn đoán và điều trị. Trong quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng các bác sĩ đều chữa bằng cái tâm, đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y, bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Cùng bởi vì điều đó, PET CARE luôn hoàn toàn tự tin có đủ khả năng để chữa trị các bệnh mà thú cưng gặp phải.


Bên cạnh khám chữa bệnh cho thú cưng thì tại nơi đây cũng sẽ có rất nhiều thức ăn, thực phẩm chức năng cũng như đồ chơi dành cho bé thú cưng của quý khách nữa đó. PET CARE luôn không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một phòng khám thú cưng chất lượng và uy tín nhất. Nếu đang thật sự cần tìm một phòng khám uy tín, thì PET CARE chắc chắn sẽ là cái tên khiến bạn hài lòng từ cả dịch vụ cho đến thái độ nhân viên hay là về mặt các trang thiết bị đi nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0333 063 123

Email: Dothihongle29031997@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063795331953


PET CARE ảnh 1
PET CARE
PET CARE ảnh 2
PET CARE
PET CARE ảnh 3
PET CARE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Thú y KingVet & Petshop

Phòng khám Thú y KingVet & Petshop là một trong những cái tên phải kể đến khi tìm hiểu các phòng khám thú y Quảng Bình uy tín chất lượng. Phòng khám với dịch vụ chính sẽ là phòng chống các loại dịch bệnh động vật và chẩn đoán, điều trị các bệnh cho động vật, chủ yếu sẽ là chữa bệnh cho chó mèo.


Phòng khám Thú y KingVet & Petshop đa dạng các dịch vụ cho thú cưng như: Chăm sóc, khám sức khỏe cho thú cưng, tư vấn về dinh dưỡng, tiêm phòng cho thú cưng hay chẩn đoán và điều trị các loại bệnh, phẫu thuật cho thú cưng. Ngoài ra còn cung cấp các loại thuốc thú y, trị các loại ngoại ký sinh trùng và có thể tẩy giun sán, đồng thời hám và điều trị bệnh tại nhà,… Với sự đa dạng trong dịch vụ như vậy, Phòng khám Thú y KingVet & Petshop chắc chắn sẽ là một địa chỉ về phòng khám thú y đáng được lựa chọn.


Với sự nhiệt tình cùng lòng yêu mến dành cho các bé thú cưng, phòng khám luôn muốn dành những điều trị tốt nhất, khoa học và phù hợp nhất đối với nhu cầu của mỗi bé. Đây chính là một địa chỉ đã tồn tại lâu năm, đội ngũ các bác sĩ và nhân viên có mặt tại đây đều có rất nhiều kinh nghiệm trong các công việc khám và chữa bệnh cho thú cưng, bằng sự tận tâm và y đức của nghề, Phòng khám Thú y KingVet & Petshop chắc chắn sẽ luôn đem lại cho thú cưng những phương án trị liệu tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang cố để tìm kiếm được một phòng khám thú y Quảng Bình uy tín và thật chất lượng thì đây sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, TDP Xuân Giang, X. Kiến Giang, H. Lệ Thuỷ, Quảng Bình

Điện thoại: 0941 373 215

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Email: Dangdu0204@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kingvetlethuy


Phòng khám Thú y KingVet & Petshop ảnh 1
Phòng khám Thú y KingVet & Petshop
Phòng khám Thú y KingVet & Petshop ảnh 2
Phòng khám Thú y KingVet & Petshop
Phòng khám Thú y KingVet & Petshop ảnh 3
Phòng khám Thú y KingVet & Petshop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y Funpet

Bạn cảm thấy lo lắng vì thú cưng của mình đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín tại Quảng Bình? Vậy thì đừng ngần ngại đến tại hãy đến Bệnh Viện Thú Y Funpet. Đây là nơi sở hữu các bác sỹ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật, chắc chắn luôn đem lại cảm giác yên tâm, sự an toàn cho thú cưng nhà bạn.


Các dịch vụ đang được cung cấp tại Bệnh Viện Thú Y Funpet: Khám chữa, điều trị cũng như chụp X Quang cho các bé, hay Xét nghiệm, phẫu thuật và có cả khách sạn lưu trú, chăm sóc cũng như thẩm mỹ dành riêng cho thú cưng,… Ngoài ra đây cũng là cửa hàng hàng hóa, các loại vật phẩm, đồ chơi đến cho thú cưng. Với sự đa dạng về dịch vụ cùng việc hỗ trợ cung cấp các sản phẩm, thực phẩm dành cho thú cưng với mức giá tốt nhất.


Đội ngũ các bác sĩ thú y của Bệnh Viện Thú Y Funpet sẽ thường xuyên được trau dồi và cải thiện kiến thức qua rất nhiều chương trình đào tạo nâng cao tay nghề ở nhiều phân khúc khác nhau. Bên cạnh đó chính là tinh thần đầy nhiệt huyết của cả đội ngũ sẽ đem lại cho các khách hàng những dịch vụ thú y vừa mang chất lượng cao vừa sẽ có giá cả hợp lý nhất. Cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ dân phố 14, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0817 220 555

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064034799242


Bệnh Viện Thú Y Funpet ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y Funpet
Bệnh Viện Thú Y Funpet ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y Funpet
Bệnh Viện Thú Y Funpet ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y Funpet
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy

Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy là một địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ thú cưng được đánh giá cao, được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi sự hiệu quả và sự tận tình tại đây, bên cạnh đó thì giá cả cũng rất hợp lí. Ngoài ra, thì trạm thú y này còn sở hữu một cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng đa dạng các sản phẩm phong phú, tiện lợi để khách hành thoải mái lựa chọn cho thú cưng có thể tận hưởng, tại đây luôn cung cấp toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


Với trên nhiều năm kinh nghiệm, chữa các bệnh thú y cho chó mèo, thú cưng, vật nuôi, Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy luôn đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu gồm có: trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sỹ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, yêu nghề, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi, trạm thú y luôn tạo được dấu ấn đẹp đẽ và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


Các dịch vụ tại Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy:

  • Khám, tư vấn, điều trị, tiêm phòng
  • Siêu âm, X-quang, xét nghiệm máu
  • Phẫu thuật: Mổ đẻ, triệt sản, thẩm mỹ
  • Tắm sấy, cắt tỉa, nhuộm lông
  • Đồ ăn, phụ kiện chó mèo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dương Văn An, X. Phong Thuỷ, H. Lệ Thủy, Quảng Bình

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00


Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy ảnh 1
Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy
Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy ảnh 2
Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy
Vừa rồi Alltop đã giới thiệu đến bạn những địa chỉ phòng khám thú y chất lượng và uy tín tại Quảng Bình để bạn có thể cân nhắc chọn lựa cho thú cưng của mình. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích để việc thăm , khám và chăm sóc thú cưng của mình trở nên dễ dàng hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/