Top 9 Phòng khám thú y uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

9355

Nền kinh tế của đất nước Việt Nam chúng ta đang ngày càng đi lên, người dân cũng đã chi tiêu nhiều hơn cho những dịch vụ chăm nuôi thú cưng về thú y cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y Pet World

Bệnh Viện Thú Y Pet World là một cái tên vô cùng quen thuộc khi nói đến các Phòng khám thú y ởThủ Đức. Bệnh Viện Thú Y Pet World nổi tiếng bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho việc khám chữa bệnh của thú cưng. Nơi đây đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều người yêu động vật ở Thủ Đức


Đến với Phòng khám thú y Pet World các bạn sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu của các bạn, kể cả những dịch vụ mà ít nơi nào có thể thoả mãn được. Tại phòng khám bạn sẽ nhận được từ dịch vụ tư vấn chăm sóc, bên cạnh đó là chích ngừa lúc còn non, nuôi dưỡng, ngoài ra làm đẹp, dạy dỗ và dễ dàng chẩn đoán phòng bệnh của thú cưng lúc về già, phẫu thuật, chữa trị, lưu trú lúc đau yếu.


Hiện tại Phòng khám thú y Pet World đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

  • Khám chữa bệnh nội khoa
  • Chụp X quang
  • Xét nghiệm sinh lý – sinh hóa máu
  • Phẫu thuật
  • Chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm
  • Tiêm phòng
  • Tư vấn & chăm sóc nuôi dưỡng thú cưng

Điểm đặc biệt tại đây là trong trường hợp nếu bạn có nhu cầu đưa thú cưng đi nước ngoài trong quá trình học tập, định cư thì Bệnh Viện Thú Y Pet World cũng hỗ trợ để cún cưng sống bên cạnh bạn dù bạn có đi đến bất cứ đâu.


Chính những ưu điểm trên, nếu bạn đang cần tìm một phòng khám thú y uy tín, và đội ngũ bác sĩ thú y lành nghề thì hãy ngay lập tức liên hệ với Bệnh Viện Thú Y Pet World để nhận được sự phục vụ tận tình, tốt nhất. Chắc chắn thú cưng nhà bạn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 27 Dân Chủ, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0896 400 213
  • Cơ sở 2: 241 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0896 420 045
  • Cơ sở 3: 822 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0896 400 214

Fanpage: https://www.facebook.com/PetworldthuyThuDuc/

Bệnh Viện Thú Y Pet World ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y Pet World
Bệnh Viện Thú Y Pet World ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y Pet World
Bệnh Viện Thú Y Pet World ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y Pet World
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y King Pet

Phòng Khám Thú Y King Pet là cái tên không còn xa lạ trong số các Phòng khám thú y ở Thủ Đức bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn luôn tìm tòi, học hỏi để nâng cao trình độ qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài hay những buổi hội chẩn, thảo luận sau giờ làm việc đem đến sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thú cưng của khách hàng thì Phòng Khám Thú Y King Pet đã triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ về thú cưng như:

  • Tư vấn, khám và điều trị
  • Tiêm phòng
  • Siêu âm, xét nghiệm máu. phẩu thuật
  • Lưu chuồng, tư vấn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng
  • Spa, pet shop
  • Dịch vụ trông giữ chó mèo

Đặc biệt, Phòng Khám Thú Y King Pet không chỉ dừng lại “dịch vụ trông giữ chó mèo” mà còn đem lại cho các bé những trải nghiệm vui vẻ và cảm thấy luôn như ở nhà mình

  • Ở không gian rộng rãi, có điều hoà
  • Chế độ ăn ngày đa dạng (hạt, thịt nấu/pate tươi, trứng vịt lộn...), có chế độ ăn riêng nếu khách hàng yêu cầu.
  • Được vận động, thả chơi theo giờ quy định.
  • Cập nhật hình ảnh/video mỗi ngày.
  • Tặng miễn phí tắm vệ sinh nếu gửi từ 7 ngày.
  • Có đội ngũ BS theo dõi sức khỏe thường xuyên.

Với bác sĩ chuyên nghiệp, hệ thống thiết bị y tế hiện đại, các bé cưng sẽ được tận hưởng những phút giây thỏa mái nhất, an toàn nhất. Mỗi khoảnh khắc tại Phòng Khám Thú Y King Pet, các em ấy sẽ được trải nghiệm cảm giác sức khoẻ dồi dào, chơi cùng bè bạn, rèn luyện kỹ năng. Hơn hết, bạn sẽ được chứng kiến những khả năng, những cá tính tiềm ẩn bên trong em ấy bấy lâu nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 91 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 10 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0393 154 051

Email: ledaodiemkha@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kingpetthuyquan9

Phòng Khám Thú Y King Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y King Pet
Phòng Khám Thú Y King Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y King Pet
Phòng Khám Thú Y King Pet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y King Pet
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi

Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi là điểm đến tiếp theo tại Thủ Đức dành cho những ai muốn khám, chữa bệnh cho thú cưng. Phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đã chữa trị cho hàng trăm chú chó, mèo, chắc chắn sẽ mang đến bạn những dịch vụ hoàn hảo.


Ngoài ra, Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi còn chuyên cung cấp các vật dụng cho thú cưng với mẫu mã đa dạng và phong phú, là địa chỉ tin cậy khi bạn muốn lựa chọn cho mình một vật dụng đáng yêu để chăm sóc thú cưng của bạn! Luôn luôn nỗ lực phấn đấu vì sự tin tưởng của khách hàng và sức khỏe của thú cưng. Mang đến sự hài lòng cũng như niềm vui trong cuộc sống, niềm tin yêu về tình cảm giữa thú cưng đối với chúng ta.


Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi luôn mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của quý khách hàng, Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám - chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, X- Quang, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng.


Với đội ngũ các bác sỹ, kỹ thuật viên Thú Y dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y nhỏ, cùng với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi đã và đang không ngừng tìm tòi, học hỏi và mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán - điều trị.


Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi cam kết mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời, quy trình thăm khám tỉ mỉ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng… Chất lượng dịch vụ tại đây sẽ là điểm đến hoàn hảo, bạn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 92 Trương Văn Thành, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 1090A, Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0938 383 783 hoặc 0966 008 910

Website: thuydangkhoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063619716308

Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi ảnh 1
Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi
Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi ảnh 2
Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi
Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi ảnh 3
Phòng khám Thú y - PetShop Đăng Khôi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thú y Petland-Petland veterinary

Với sứ mệnh giữ cho thú cưng của bạn luôn được khỏe mạnh và thoải mái khi đến với Thú y Petland-Petland veterinary. Các thành viên không những đặt nhiệm vụ phòng và trị bệnh lên hàng đầu, mà tại đây luôn cố gắng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bạn và thú cưng. Với giá cả hợp lý, tay nghề khám chữa bệnh nhiều năm kèm theo đó là sự tận tâm, nhiệt tình của những bác sĩ tại đây chắc chắn sẽ sẽ là điểm đến lý tưởng khi thú cưng của bạn đang có vấn đề về sức khỏe.


Thú y Petland-Petland veterinary là một phòng khám thú y cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng bao gồm khám bệnh tổng quát, xét nghiệm sinh lý sinh hóa, xét nghiệm kí sinh trùng, phẫu thuật thú y, nha khoa thú cưng, cấp cứu 24/24… cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao nhất cho thú cưng của bạn cùng việc áp dụng các trang thiết bị hiện đại nhất. Một khi đến với Thú y Petland-Petland veterinary, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


Ngoài ra, Thú y Petland-Petland veterinary cung cấp 2 dịch vụ tắm bao gồm: Bubble King và tắm vòi hoa sen, tất cả đều tắm bằng nước có nhiệt độ phù hợp và dầu tắm chất lượng, không chứa chất gây kích ứng cho thú cưng. Đặc biệt, ở Bubble King, thú cưng của bạn sẽ có giây phút thư giãn nhất với thể tích bể tắm lớn, và các đồ chơi được thả tự do.


Bên cạnh đó, Pet Hotel tại Thú y Petland-Petland veterinary luôn là điểm thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Khi đến với dịch vụ Pet Hotel tại đây thú cưng của bạn sẽ được:

  • Mỗi ngày các boss sẽ được ăn 2 bữa chính và 1 bữa phụ giờ trưa - Các loại thức ăn chất lượng tới từ các thương hiệu uy tín
  • Chỗ ở sạch sẽ thoáng mát với nhiệt độ thích hợp
  • Được theo dõi trên camera 24/7
  • Được dắt đi dạo 2 ngày một lần để cảm thấy thoải mái hơn
  • Boss sẽ được chải chuốt tắm rửa sạch sẽ trước khi về nếu ở từ 5 ngày trở lên
  • Nếu ở 10-14 ngày được tắm 2 lần gói king bubble
  • Giảm ngay 20% nếu ở trên 14 ngày

Với những ưu điểm vượt trội trên, Thú y Petland-Petland veterinary trở thành một những phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Thủ Đức là chuyện hiển nhiên. Bạn hãy nhớ lưu lại thông tin nơi này khi cần nhé, với dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0282 253 8544 hoặc 0286 685 8939

Email: petland.clinic.veterinary@gmail.com

Website: petlandvet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/petlandveterinary1/

Thú y Petland-Petland veterinary ảnh 1
Thú y Petland-Petland veterinary
Thú y Petland-Petland veterinary ảnh 2
Thú y Petland-Petland veterinary
Thú y Petland-Petland veterinary ảnh 3
Thú y Petland-Petland veterinary
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám thú y Dr Kim Thanh

Nếu bạn không biết nên chọn phòng khám thú y Thủ Đức nào để chăm sóc thú cưng thì Phòng khám thú y Dr Kim Thanh chính là gợi ý dành cho bạn. Với sự đa dạng trong dịch vụ phòng khám này có thể thực hiện khám chữa bệnh, chẩn đoán cũng như điều trị cho vật nuôi. Hiện tại các dịch vụ của Phòng khám thú y Dr Kim Thanh gồm:

  • Khám và điều trị
  • Tiêm phòng, phẫu thuật
  • Siêu âm,Xét nghiệm, X-quang
  • Thẩm mỹ, nha khoa, lưu chuồng
  • Cắt lông thẩm mỹ, Tắm, sấy, massage
  • Vận chuyển, khám chữa bệnh tại nhà
  • Cung cấp đầy đủ các sản phẩm dành cho thú cưng như thức ăn, vật dụng, thuốc thú y, dụng cụ thú y và mua bán thú cưng

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây được tuyển chọn cực kỳ kỹ lưỡng từ những người có kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là sự nhiệt huyết trong công việc của đội ngũ y bác sĩ, áp dụng những thiết bị khám chữa bệnh tiên tiến nhất nên sẽ mang đến những dịch vụ có chất lượng cao nhất. Một ưu điểm vượt trội nữa của Phòng khám thú y Dr Kim Thanh so với những phòng khám thú y tại Thủ Đức là giá thành ở đây rất hợp lý cho những bạn sinh viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Trần Hưng Đạo, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0932 107 444

Email: pktykimthanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimthanh.kpty

Phòng khám thú y Dr Kim Thanh ảnh 1
Phòng khám thú y Dr Kim Thanh
Phòng khám thú y Dr Kim Thanh ảnh 2
Phòng khám thú y Dr Kim Thanh
Phòng khám thú y Dr Kim Thanh ảnh 3
Phòng khám thú y Dr Kim Thanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Phú Hữu

Không nằm ngoài danh sách này, Phòng Khám Thú Y Phú Hữu cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Thủ Đức hiện nay. Phòng Khám Thú Y Phú Hữu luôn tự tin với phương pháp chữa trị hiệu quả, đem lại sự hồi phục nhanh chóng cho các con vật cưng của hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua, Phòng Khám Thú Y Phú Hữu chưa bao giờ thất bại trong bất cứ một trường hợp nào.


Với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Phòng Khám Thú Y Phú Hữu đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi và mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của khách hàng Phòng Khám Thú Y Phú Hữu cung cấp các dịch vụ như: khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, lưu chuồng, spa và bán đầy đủ các mặt hàng dành cho thú cưng.


Đặc biệt, Phòng Khám Thú Y Phú Hữu còn nổi bật với dịch vụ:

  • Khám bệnh, tiêm ngừa tại nhà
  • Giao hàng tận nơi
  • Nhận đưa đón Boss làm các dịch vụ Spa/Grooming (dưới 3km-Free)

Phòng Khám Thú Y Phú Hữu không ngừng nỗ lực cố gắng mỗi ngày để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo hơn, phục vụ mọi khách hàng. Mặc dù thời gian hình thành chưa lâu nhưng cửa hàng nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía mọi người khu vực tại TP. Thủ Đức và những vùng lân cận. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám thú y chất lượng tại TP. Thủ Đức, đừng quên Phòng Khám Thú Y Phú Hữu bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 972K Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM .

Điện thoại: 0901 842 084 hoặc 0852 662 772

Email: oanhtrung1004@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066694179366

Phòng Khám Thú Y Phú Hữu ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Phú Hữu
Phòng Khám Thú Y Phú Hữu ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Phú Hữu
Phòng Khám Thú Y Phú Hữu ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Phú Hữu
Top 6
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic

Phòng Khám Thú Y 24/7 Pet Clinic là một trong những phòng khám thú y Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua. Từ khi hoạt động đến nay phòng khám luôn nỗ lực để đạt được sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng. Nguyên nhân chính là nhờ chất lượng dịch vụ, trải nghiệm hoàn hảo, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.


Phòng Khám Thú Y 24/7 Pet Clinic sở hữu đội ngũ nhân viên yêu nghề và không ngừng học hỏi với mong muốn đạt được những bước tiến xa hơn trong lĩnh vực thú y. Tại 24/7 Pet Clinic, đội ngũ chuyên môn được tham gia các khóa đào tạo của Chi Hội Thú Y Thú Nhỏ Thế Giới, những tài liệu sách vỡ trên thế giới để luôn nâng cao năng lực và làm việc tại phòng khám với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi. Tiêu chí hoạt động tại đây là luôn đặt sự an toàn, thoải mái của thú cưng lên trên hết nên bác sĩ tại đây thực hiện công việc rất cẩn thận và tỉ mỉ, tránh làm thú cưng bị đau quá mức. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Phòng Khám Thú Y 24/7 Pet Clinic.


Các dịch vụ Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic cung cấp bao gồm:

  • Khám và điều trị
  • Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh
  • Phẫu thuật, triệt sản
  • Phòng chống kí sinh trùng – Tiêm phòng vaccine chó mèo
  • Dịch vụ làm đẹp thú cưng cắt tỉa lông, tắm chó mèo
  • Khám chữa bệnh tại nhà
  • Petshop, bán hàng, phụ kiện, thức ăn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 6, Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM .

Điện thoại: 0901 826 359 hoặc 0901 827 359

Email: 247petclinic@gmail.com

Website: 247petclinic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/247petclinic

Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic ảnh 1
Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic
Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic ảnh 2
Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic
Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic ảnh 3
Phòng Khám Thú Y - 24/7 Pet Clinic
Top 7
(có 3 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y CoCo Pet

Phòng Khám Thú Y CoCo Pet từ lâu đã là một địa chỉ phòng khám thú y tại Thủ Đức được nhiều bạn trao đặt niềm tin. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ như: chuẩn đoán, điều trị, siêu âm, xét nghiệm tiêm ngừa. Ngoài ra, còn có dịch vụ spa, Grooming, Hotel và Pet Shop. Chắc chắn với những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng.


Cam Kết Dịch Vụ Phòng Khám Thú Y CoCo Pet:

  • Luôn hoạt động tất cả những ngày trong năm, kể cả những ngày lễ nhằm đảm bảo sự liên tục trong việc điều trị cũng như chăm sóc thú cưng
  • Luôn có nhân viên túc trực đường dây nóng để xử lý các trường hợp cấp cứu nhanh nhất
  • Với các thú cưng phải lưu chuồng ở lại để điều trị thì sẽ được các bác sĩ luân phiên chăm sóc, theo dõi để nắm rõ tình hình
  • Phác đồ điều trị thú cưng sẽ luôn được tuân thủ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tính hiệu quả cao nhất cho việc điều trị
  • Quy trình bảo quản vacxin và thuốc tại CoCo Pet luôn tuân thủ theo khuyến nghị của nhà sản xuất nhằm phát huy tối đa hiệu quả của thuốc và vacxin
  • Tình yêu thương động vật và tinh thần trách nhiệm luôn đặt lên hàng đầu của các y bác sĩ cam kết mang lại cho thú cưng của bạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt và chất lượng nhất.

Khi đến với Phòng Khám Thú Y CoCo Pet những chú thứ cưng của bạn sẽ được tham khám và chẩn đoán bệnh chính xác bằng các loại máy móc hiện đại chuyên dụng như máy chụp Xquang, máy siêu âm, máy điện tim,… Tất cả đều là máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả chính xác. Từ đó các bác sĩ thú y sẽ đưa ra cách điều trị hợp lý, tốt nhất cho thú cưng. Rất nhiều bạn trẻ đã tin tưởng gửi gắm thú cưng của mình tại đây và cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của các y, bác sĩ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 50 Làng Tăng Phú, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 166 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0838 700 007 hoặc 0902 793 703

Email: cocopetsg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MEOPOMcatshop

Phòng Khám Thú Y CoCo Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y CoCo Pet
Phòng Khám Thú Y CoCo Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y CoCo Pet
Phòng Khám Thú Y CoCo Pet ảnh 3
Phòng Khám Thú Y CoCo Pet
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng khám thú y Hiệp Bình

Phòng khám thú y Hiệp Bình với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ tại đây luôn khám chữa bệnh cho thú cưng một cách rất diệu kỳ. Nếu như bạn đang cần tìm một nơi để trao sự tin tưởng thì đây chắc chắn sẽ rất lý tưởng với những người yêu thương thú cưng và đặt biệt là chó và mèo. Những bác sĩ tại đây có chuyên môn cao và không ngừng cập nhật những kiến thức mới để mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Chính vì vậy mà thú cưng của bạn nhanh chóng khỏi bệnh.


Vì sao bạn nên lựa chọn Phòng khám thú y Hiệp Bình?

  • Đến với Phòng khám thú y Hiệp Bình, thú cưng không chỉ được thăm khám bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn được kiểm tra sức khỏe toàn diện thông qua hệ thống trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất nhằm đảm bảo phát hiện và điều trị kịp thời những ca bệnh khó.
  • Phòng khám thú y Hiệp Bình cung cấp đa dạng dịch vụ từ siêu âm, xét nghiệm, phẫu thuật, tiêm phòng bệnh, cắt lông, chải lông, tắm, lưu chuồng, cung cấp thức ăn và phụ kiện cho thú cưng
  • Phòng khám thú y Hiệp Bình có không gian thoáng đãng, rộng rãi, yên tĩnh, mang lại cho các bé cảm giác thoải mái nhất khi đến đây.
  • Cung cấp bảng giá rõ ràng, chi phí hợp lí cho mỗi lần điều trị.

Phòng khám thú y Hiệp Bình luôn áp dụng quy trình làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, đặc biệt chú trọng áp dụng máy móc để đảm bảo chính xác những phán đoán và tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp nhất. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm phòng khám thú y chất lượng tại Thủ Đức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0785 641 111

Fanpage: https://www.facebook.com/pktyhiepbinh.183hiepbinh

Phòng khám thú y Hiệp Bình ảnh 1
Phòng khám thú y Hiệp Bình
Phòng khám thú y Hiệp Bình ảnh 2
Phòng khám thú y Hiệp Bình
Phòng khám thú y Hiệp Bình ảnh 3
Phòng khám thú y Hiệp Bình
Trên đây là top những phòng khám thú y uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chi Minh. Hi vọng qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Alltop chúc các bạn sớm tìm được cho mình một phòng khám dành cho thú cưng thật chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .