Top 6 Phòng khám thú y uy tín nhất quận 7, TP. HCM

6427

Ngày nay thú cưng không chỉ là một con vật nuôi trong gia đình mà chúng đã dần trở thành một người bạn tri kỷ thực sự, chúng có thể chia sẻ mọi tình cảm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet

Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet được thành lập vào tháng 4/2017 bởi bác sĩ thú y Chun Hyo Sang tại khu phố Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng kiến thức và tình yêu thương động vật cùng đội ngũ bác sĩ trẻ nhiệt huyết với phương châm hoạt động “Thú cưng của bạn cũng là của chúng tôi”, Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet luôn mong muốn giúp thú cưng có cuộc sống khỏe mạnh, bình an bên những người thân yêu.


Một trong những điểm đặc biệt của Bệnh viện Thú y Hàn Quốc Dr. Pet chính là dịch vụ cấp cứu 24/7, kể cả ngày lễ. Tại Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet luôn luôn đảm bảo việc hoạt động liên tục không nghỉ 365 ngày trong năm nhằm đảm bảo tính liên tục trong quá trình điều trị và luôn luôn sẵn sàng với những yếu tố bất ngờ trong bệnh tật của thú cưng. Hãy liên hệ Dr. Pet qua hotline và mang thú cưng tới bệnh viện khi bạn thấy các biểu hiện sau:

  • Thần kinh (sốc, co giật, hôn mê)
  • Khó thở
  • Gãy xương
  • Tiêu chảy
  • Nôn mửa nặng
  • Bụng phình to
  • Tắc đường tiểu
  • Nuốt phải dị vật hoặc chất độc
  • Đẻ khó
  • Bị thương nặng.

Một số ưu điểm nổi bật tại Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet:

  • Toàn thể bác sĩ, y tá của Bệnh viện Thú y Hàn Quốc Dr.Pet  không chỉ có những kiến thức về điều trị mà còn những tác phong và nguyên tắc hàng đầu trong khám và chữa bệnh cho thú cưng.
  • Máy xét nghiệm máu tiên tiến, máy chụp X quang kỹ thuật số lần đầu tiên được sử dụng trong ngành thú y chẩn đoán chính xác
  • Máy gây mê bay hơi  được sử dụng trong ngành thú y tại Việt nam, hệ thống chuồng tiên tiến máy lạnh chống nhiễm khuẩn chéo
  • Đội ngũ bác sỹ Dr.Pet luôn được đào tạo và tiếp xúc với những kiến thức , kỹ thuật và thiết bị hiện đại nhất tại Hàn Quốc
  • Hoạt động liên tục không nghỉ 365 ngày trong năm nhằm đảm bảo tính liên tục trong quá trình điều trị và luôn luôn sẵn sàng với những yếu tố bất ngờ trong bệnh tật của thú cưng.
  • Hoạt động cấp cứu 24/24h trong ngày (các ca cấp cứu từ 19h đến 8h00 hôm sau sẽ có phụ thu ngoài giờ để đảm bảo việc duy trì chất lượng hoạt động dịch vụ đặc biệt).
  • Đối với thú cưng lưu chuồng điều trị , lưu chuồng khách sạn việc theo dõi sẽ được tiến hành liên tục suốt ngày. Các bác sỹ trực ban đêm sẽ bảo đảm sự liên tục theo dõi. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R4 - 07 Phan Khiêm Ích, Hưng Gia 3, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0907 777 582

Website: drpet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienDr.Pet/

Mail: dr.petclinic2017@gmail.com

Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet
Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y Hàn Quốc Dr.Pet
Top 1
(có 2 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Pet Joy

Tọa lạc trên những con đường chính tại Hồ Chí Minh cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và giàu tình yêu thương với các bé thú cưng. Phòng Khám Thú Y Pet Joy chính là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hiện phòng khám có đến 4 cơ sở tại TP.HCM. Hãy đưa "các bé" tới Pet Joy để trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc chuẩn 5 sao nhé


Phòng Khám Thú Y Pet Joy cung cấp các dịch vụ:

  • Khám & Điều trị bệnh
  • Tiêm vaccin & Xổ giun
  • Điều trị viêm da, Kí sinh trùng máu
  • Siêu âm & chụp Xquang
  • Phẫu thuật xương
  • Phẫu thuật mổ đẻ & Triệt sản
  • Lưu chuồng điều trị bệnh
  • Spa chăm sóc thú cưng
  • Nha khoa thú cưng

Pet Joy là một trong những bện viện thú y đạt chuẩn 5 sao được thành lập với mục tiêu "chăm sóc thú cưng bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt - Giám đốc bệnh viện Pet Joy với tay nghề dày dặn kinh nghiệm dẵn dắt trung tâm lớn mạnh và không ngừng phát triển mỗi ngày. Bên cạnh đó, Pet Joy thường xuyên cử các y bác sĩ đi học tập và trao dồi kinh nghiệm điều trị, giảng dạy cùng các bác sĩ thú y nổi tiếng của nước Pháp.


Mục tiêu hàng đầu của Pet Joy đặt ra là trở thành bệnh viện thú y đạt tiêu chuẩn và an toàn cả về chất lượng lẫn phong cách phục vụ. Pet Joy luôn biết cách điều hướng sao cho hài lòng nhất, mỗi khách hàng khi trải nghiệm đều thoải mái và đặt sự tin tưởng hàng đầu lên đội ngũ bác sĩ tại đây. Đây là nơi cung cấp những dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước lớn như: Mỹ, Pháp, Đức….Hệ thống cơ sở máy móc thiết bị được đầu tư bài bản và đáp ứng tiêu chuẩn, Pet Joy luôn mong muốn sẽ mang tới chất lượng và cảm giác thoải mái nhất cho thú cưng khi điều trị tại bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

Điện thoại: 0979 063 460

Website: http://petjoyhospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PetJoy.BenhVienThuY/

Mail: petjoy.vn@gmail.com

Phòng Khám Thú Y Pet Joy ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Pet Joy
Phòng Khám Thú Y Pet Joy ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Pet Joy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám thú y K9

Là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM trong lĩnh vực thú y, phòng khám thú y K9 đã đạt được nhiều thành tựu cùng sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua.


Phòng khám thú y K9 Chuyên:

  • Khám - Điều trị - Tiêm phòng các loại bệnh
  • Đặc biệt: Nhận đến nhà điều trị ,
  • Cung cấp sỉ và lẻ vật dụng, thức ăn cho chó mèo.
  • Spa cho thú cưng, tắm, cắt tỉa, nhuộm lông, vệ sinh tai, cắt móng, vắt tuyến hôi...
  • Siêu âm, xét nghiệm, chụp X-quang, test nhanh
  • Triệt sản chó mèo đực, cái
  • Đỡ đẻ, mổ lấy thai, mổ bướu, sỏi bàng quang
  • Cạo vôi răng, khắc bảng tên cho thú cưng
  • Đốt mộng mắt, cắt đuôi, nhét tròng mắt
  • Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, bó bột
  • Thông tiểu, rút dịch xoang bụng, lấy xương họng

Phòng khám thú y K9 được thành lập từ năm 2003 nên việc chẩn đoán bệnh ngoài dựa trên kinh nghiệm lâu năm, tại đây còn sử dụng các biện pháp chẩn đoán hiện đại như siêu âm, xét nghiệm máu và nước tiểu, soi kính hiển vi, các test nhanh để chẩn đoán chính xác nhất nguyên nhân gây bệnh cho thú cưng nhà bạn. Ngoài khám bệnh Phòng khám thú y K9 cũng sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các vấn đề mà bạn mắc phải về chăm sóc, nuôi dưỡng và chữa trị bệnh cho thú cưng của bạn.


Với đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chính quy, Phòng khám thú y K9 sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán tốt nhất cho thú cưng của bạn. Việc khám, chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phác đồ điệu trị thích hợp sẽ giúp thú cưng mau chóng bình phục và tiết kiệm chi phí cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269A Lê Văn Lương, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0283 7750 894

Website: http://phongkhamthuyk9.com/

Mail: phongkhamthuyk9@gmail.com

Phòng khám thú y K9 ảnh 1
Phòng khám thú y K9
Phòng khám thú y K9 ảnh 2
Phòng khám thú y K9
Top 3
(có 0 lượt vote)

Japan Animal Hospital

Do nhận thấy việc chăm sóc và điều trị cho thú cưng tại Việt Nam chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng nên Japan Animal Hospital quyết định thành lập bệnh viện thú y nằm ngay tại trung tâm Quận 7. Japan Animal Hospital bắt đầu đưa vào hoạt động từ 11/11/2014 cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại TP. HCM vừa uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp lại thực hiện nhanh chóng chứ không rề rà thủ tục. Trải qua nhiều năm hoạt động, Japan Animal Hospital đã khẳng định tên tuổi và chất lượng khám chữa bệnh của mình với dịch vụ chăm sóc cho thú cưng trên địa bàn.


Các dịch vụ tại Japan Animal Hospital: Dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ gồm Tắm rửa, vệ sinh, cắt, tỉa lông, trông giữ thú cưng, chạy bộ cùng bé, spa, salon thú cưng,... Và các dịch vụ khác như cung cấp sản phẩm làm đẹp, chăm sóc thú cưng, bệnh viện thú cưng, chuyên trị các bệnh gây hại cho các bé. Siêu thị thú cưng cung cấp thức ăn hạt, quần áo, đồ chơi,... Khách sạn lưu trú thú cưng: nhận giữ, chăm sóc bé nếu như bạn bận công việc.


Với 4 bác sĩ người Nhật và đội ngũ bác sĩ người Việt Nam đã được rèn luyện nâng cao tay nghề tại Nhật. Japan Animal Hospital cam đoan đem tới những dịch vụ tốt nhất cho các bé cưng của khách hàng. Japan Animal Hospital được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp từ quy trình thủ tục đến phong cách, thái độ làm việc của nhân viên. Tất cả đều hướng tới mục tiêu và sứ mệnh cao nhất là hiệu quả trong điều trị bệnh cho vật nuôi và làm hài lòng mọi thân chủ khi quyết định lựa chọn nơi đây là nơi chăm sóc cho thú cưng của mình.


Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Japan Animal Hospital, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết. Điều này có thể nói đây là một trong những phòng khám thú y uy tín ở TPHCM đáng để các chủ nhân tin tưởng và lựa chọn dịch vụ chăm sóc thú cưng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 đường số 10, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 866 817 - 0931 133 592

Website: sasakihospital.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sasakianimalhosital/

Mail: jah@japananimalhospital.vn

Japan Animal Hospital ảnh 1
Japan Animal Hospital
Japan Animal Hospital ảnh 2
Japan Animal Hospital
Top 4
(có 0 lượt vote)

PET'S HOME

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay là PET'S HOME. Đây là một phòng khám thú y cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng. Phòng khám bao gồm khám bệnh tổng quát, xét nghiệm sinh lý sinh hóa, xét nghiệm kí sinh trùng, phẫu thuật thú y, nha khoa thú cưng, cấp cứu 24/24…Cam kết của PET'S HOME là cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng chất lượng nhất trong suốt cuộc đời thú cưng của bạn.


Nhiệm vụ của PET'S HOME là cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao nhất cho thú cưng của bạn, PET'S HOME điều trị và cung cấp dịch vụ nhanh chóng, nhân ái, trách nhiệm cao và lịch sự cho khách hàng của chúng tôi trong một môi trường thân thiện. Đội ngũ bác sỹ thú y giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, có trách nhiệm cao trong công việc, yêu thích động vật. PET'S HOME luôn đặt khách hàng và thú cưng ở vị trí cao nhất. Phòng khám có nhiều dịch vụ thăm khám, điều trị và làm đẹp cho thú cưng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị cho thú cưng, PET'S HOME liên tục tích lũy và áp dụng các công nghệ mới, tìm tòi các sản phẩm mới để phục việc chăm sóc sức khỏe thú cưng một cách tốt nhất.


Sự thành công của PET'S HOME không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự lờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố,... Thêm vào đó là các dịch vụ đa dạng từ: mổ lấy thai, triệt sản, mổ nối xương, mổ sạn bàng quang, cắt mộng mắt cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng,… Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm,... cho chó mèo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Lâm Văn Bền, p. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 0908 923 277

Website: http://thuypethome.com/

PET'S HOME ảnh 1
PET'S HOME
PET'S HOME ảnh 2
PET'S HOME
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam

Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, khám chữa bệnh, thức ăn cho thú cưng, đồ dùng cho thú cưng. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho thú cưng như chó, mèo, chim, chuột,... bao gồm kiểm tra sức khỏe, chứng nhận sức khỏe, chụp X Quang và siêu âm, chủng ngừa, phẫu thuật, làm đẹp,...


Đặc biệt với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những người yêu động vật. Với các quy trình quản lý khám chữa bệnh bài bản và nghiêm ngặt, chắc chắn Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam sẽ mang đến cho thú cưng của bạn sự chăm sóc chu đáo, hiệu quả cao nhất cũng như mang đến sự yên tâm đối với chủ nhân của thú cưng. Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam như ngày hôm nay.


Các dịch vụ tại đây:

  • Kiểm tra sức khỏe
  • Chứng nhận sức khỏe
  • Chụp X-Quang và siêu âmTắm, cắt và chải lông, làm đẹp
  • Chủng ngừa
  • Phẩu thuật
  • Khách sạn và lưu chuồng
  • Vận chuyển(sắp có) và các sản phẩm cho thú cưng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Đường số 1 KDC Tân Phong, Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7. TP. HCM

Điện thoại: 0286 2989 203 - 0903 646 378

Fanpage: https://www.facebook.com/AECpetHospital/

Bệnh viện Thú Y:  AEC Pet Hospital Vietnam ảnh 1
Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam
Bệnh viện Thú Y:  AEC Pet Hospital Vietnam ảnh 2
Bệnh viện Thú Y: AEC Pet Hospital Vietnam
Trên đây là danh sách những phòng khám thú y uy tín nhất quận 7, TP.HCM. Alltop hi vọng bài viết sẽ có ích cho bạn và thú cưng của bạn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .