Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

40

Phòng khám thú y tại Bắc Ninh chỗ nào đáng tin cậy? Bệnh viện thú y chỗ nào giá thành hợp lý? Chỗ nào bác sĩ thú y có tâm với nghề? Và hôm nay,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thú y Kinh Bắc

Bệnh viện thú y Kinh Bắc là một địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng để chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Với đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm và tận tâm, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.


Tại Bệnh viện thú y Kinh Bắc có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến giúp đảm bảo các dịch vụ được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả nhất. Một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này là sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ chu đáo. Bệnh viện thú y Kinh Bắc cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm cả thú y như nhận khám và điều trị, xét nghiệm máu, da, chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật triệt sản, tiêm phòng, cắt đuôi tai,... Ngoài khám bệnh ra nơi đây còn có dịch vụ spa, tắm tỉa lông, tạo hình thẩm mỹ cho thú cưng.


Đặc biệt, nhân viên tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo rằng mỗi chuyến thăm khám là một trải nghiệm dễ chịu và an tâm cho cả thú cưng lẫn chủ nhân. Chính vì thế, nếu bạn phát hiện thú cưng nhà mình có dấu hiệu khác thường thì hãy nhanh chóng liên hệ Bệnh viện thú y Kinh Bắc để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: S17 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0987 123 323

Email: benhvienthuykinhbac@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/uvK2XDasNQekQ5kp7

Fanpage: https://www.facebook.com/KBVetTuSon/


Bệnh viện thú y Kinh Bắc ảnh 1
Bệnh viện thú y Kinh Bắc
Bệnh viện thú y Kinh Bắc ảnh 2
Bệnh viện thú y Kinh Bắc
Bệnh viện thú y Kinh Bắc ảnh 3
Bệnh viện thú y Kinh Bắc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y Pethealth

Bạn cảm thấy lo lắng vì thú cưng của mình đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín tại TP. Từ Sơn, Bắc Ninh? Vậy thì đừng ngần ngại đến tại hãy đến Bệnh Viện Thú Y Pethealth.


Bệnh Viện Thú Y Pethealth đặc biệt chú trọng đến công tác chẩn đoán với các trang thiết bị tiên tiến như máy soi mẫu và hệ thống xét nghiệm hiện đại. Điều này giúp cho việc phát hiện bệnh sớm và chính xác hơn, từ đó có phương án điều trị kịp thời và hiệu quả. Mặt khác, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Viện Thú Y Pethealth được đánh giá là những bác sĩ thú y giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, là những người giàu kinh nghiệm lĩnh vực thú y, hoàn toàn có đủ khả năng để chữa trị bất cứ trường hợp bệnh nào mà thú cưng gặp phải.


Với sự nhiệt huyết và chuyên môn cao, Bệnh Viện Thú Y Pethealth đã và đang là điểm đến tin cậy cho hàng ngàn chủ nhân thú cưng. Pethealth cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng hoạt động nhằm đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng yêu thú cưng, đảm bảo mỗi thú cưng đều nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất có thể.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 295 Đường Trần Phú, Phường Đình Bảng, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 1900 299 982

Link map: https://maps.app.goo.gl/WG1AG2fSR1XqW2gA9

Fanpage: https://facebook.com/Benhvienthuybacninh/


Bệnh Viện Thú Y Pethealth ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y Pethealth
Bệnh Viện Thú Y Pethealth ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y Pethealth
Bệnh Viện Thú Y Pethealth ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y Pethealth
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thú y SamVet Hospital

Bệnh viện thú y SamVet Hospital là một trong những phòng khám thú y tốt nhất tại Bắc Ninh, với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được thành lập bởi những bác sĩ có trái tim và tình yêu với động vật.


Những ưu điểm khi đến với Bệnh viện thú y SamVet Hospital:

  • Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình như khám và điều trị các căn bệnh thường gặp ở động vật, siêu âm, xét nghiệm, phẫu thuật…
  • Cơ sở vật chất của SamVet Hospital được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.
  • SamVet Hospital sử dụng các loại thuốc mới nhất và chất lượng cao là một trong những yếu tố then chốt giúp nâng cao hiệu quả điều trị.
  • SamVet Hospital đã đưa vào hoạt động hotline cấp cứu 24/24 cho các ca bệnh cấp bách và nguy hiểm. Cấp cứu có đủ máy chụp x-quang, máy siêu âm, máy xét nghiệm, máy tạo oxy, thiết bị phẫu thuật.
  • Đội ngũ bác sĩ tại đây liên tục cập nhật những phương pháp và phác đồ điều trị tiên tiến, đảm bảo rằng thú cưng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất theo tiêu chuẩn y khoa hiện đại. Điều này giúp thú cưng của bạn có thể mau chóng phục hồi sức khỏe.

Bệnh viện thú y SamVet Hospital không chỉ là một địa chỉ khám chữa bệnh thú y, mà còn là nơi mà chủ nhân có thể hoàn toàn tin tưởng giao phó người bạn bốn chân của mình. Với cam kết về chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp trong từng khâu điều trị và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, SamVet Hospital tự hào là trung tâm chăm sóc thú cưng hàng đầu tại Bắc Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A24, Khu Đô Thị Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 038 716 8882

Email: samvethospital@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/qrY8g4rsPrJBgB2z6

Fanpage: https://www.facebook.com/SamVetTuson?locale=th_TH


Bệnh viện thú y SamVet Hospital ảnh 1
Bệnh viện thú y SamVet Hospital
Bệnh viện thú y SamVet Hospital ảnh 2
Bệnh viện thú y SamVet Hospital
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y AnVet

Bệnh Viện Thú Y AnVet được biết đến là một trong những địa chỉ khám thú y uy tín nhất khu vực Từ Sơn, Bắc Ninh. AnVet tạo ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ thái độ phục vụ niềm nở và sự chăm sóc ân cần, tận tâm.


Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Viện Thú Y AnVet, cùng với việc sử dụng các loại thuốc chất lượng và mới nhất, giúp các phác đồ điều trị trở nên tiên tiến và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho thú cưng của bạn. Các trang thiết bị trong phòng khám vô cùng hiện đại, cùng đội y sỹ chuyên nghiệp, có cả dịch vụ chăm sóc từ A tới Z cho pet nữa. Đây có thể nói là phòng khám hiện đại tại Bắc Ninh, đặc biệt hơn chi phí dịch vụ tại đây khá dễ chịu và phù hợp túi tiền.


Bệnh Viện Thú Y AnVet không chỉ nổi bật với các dịch vụ y tế, mà còn có spa và dịch vụ làm đẹp cho thú cưng. Ngoài ra, còn có cửa hàng tiện ích bên trong phòng khám, nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ thức ăn, phụ kiện cho đến quần áo thú cưng. Những sản phẩm này không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo chất lượng, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân và thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện số 50 Đường Lý Tự Trọng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0879 456 586

Email: anvethospital@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/wwUAfTwz2ZTrsaUj7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552439736351


Bệnh Viện Thú Y AnVet ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y AnVet
Bệnh Viện Thú Y AnVet ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y AnVet
Bệnh Viện Thú Y AnVet ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y AnVet
Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm kiếm thông tin về những Phòng khám thú y uy tín nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh. Chúc các bạn sẽ tìm được một địa điểm khám ưng ý và chất lượng nhất cho thú nuôi của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/