Top 7 Phòng khám thú y uy tín nhất TP. Huế

7213

Thú cưng là người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh tật không...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Bệnh viện thú y & Petshop OKADA

Bệnh Viện Thú Y Okada Pet là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, Bệnh viện thú y & Petshop OKADA sở hữu tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cung cấp tất cả các dịch vụ thú y chất lượng cao (Pet Health) tại phòng khám hoặc tại nhà gia chủ khi có yêu cầu


Đến với Bệnh Viện Thú Y Okada Pet thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc, nâng niu trong điều kiện tốt nhất, với những dịch vụ được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm và tình yêu thương động vật, Bệnh viện thú y & Petshop OKADA đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi và mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.


Bệnh viện thú y & Petshop OKADA mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng…Chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện thú y & Petshop OKADA sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một phòng khám thú y uy tín, và đội ngũ bác sĩ thú y lành nghề thì hãy ngay lập tức liên hệ với Bệnh viện thú y & Petshop OKADA qua số hotline hoặc đến trực tiếp địa chỉ bên dưới để nhận được sự phục vụ tận tình, tốt nhất. Chắc chắn thú cưng nhà bạn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 77 Nguyễn Hoàng, Phường Hương Long, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 0919 103 269
  • Cở sở 2: 100/131 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 0948 900 160
  • Cơ sở 3: 22 Bà Triệu, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 0912 193 936

Email: hai.vuvan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/okadapethospital/

Bệnh viện thú y & Petshop OKADA ảnh 1
Bệnh viện thú y & Petshop OKADA
Bệnh viện thú y & Petshop OKADA ảnh 2
Bệnh viện thú y & Petshop OKADA
Bệnh viện thú y & Petshop OKADA ảnh 3
Bệnh viện thú y & Petshop OKADA
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế

Bạn cảm thấy lo lắng vì thú cưng của mình đang gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín tại Huế? Vậy thì đừng ngần ngại đến tại hãy đến Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế - cung cấp các dịch vụ tiêm chủng, phẫu thuật, điều trị nội trú cho thú cưng với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm cùng những trang thiết bị hiện đại, khám chữa khoa học đảm bảo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho thú cưng. Allltop tin rằng, khi đến đây

chắc chắn luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho thú cưng nhà bạn.


Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thú y của Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ thiết lập thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế cũng được đầu tư hiện đại và tân tiến để đạt được những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực vận hành sức khỏe.


Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế là địa chỉ tin cậy của những người yêu động vật với mong muốn dành những điều tốt nhất cho thú cưng của mình. Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế được xây dựng để chia sẻ tình yêu với thú cưng, nơi chúng được chăm sóc như bằng chính bàn tay bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 77 Nguyễn Lộ Trạch, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Cở sở 2: 857 Nguyễn Tất Thành, TX Hương Thủy, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0855 585 234 hoặc 0395 585 115

Email: phongkhamthuymbvet.vn@gmail.com

Website: phongkhamthuymbvet.wixsite.com/mysite

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthuymbvet/

Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế
Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế
Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y MB Vet Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thú y Win Pet Huế

Bệnh viện thú y Win Pet được thành lập mục đích là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khoẻ cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên… Đây là địa điểm cung cấp dịch vụ khám, kiểm tra sức khỏe cho thú cưng uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.


Các dịch vụ tại Bệnh viện thú y Win Pet :

  • Tư vấn sức khỏe cho thú cưng
  • Truyền dịch, điều trị bệnh cho chó, mèo
  • Tiêm phòng bệnh cho gia súc, gia cầm

Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, ... cho thú cưng. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với những người yêu thú cưng. Bện cạnh đó, Bệnh viện thú y Win Pet đẩu mạnh đầu tư các các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến tính chính xác cao trong việc chuẩn đoán và điều trị, Bệnh viện thú y Win Pet hoàn toàn có đủ khả năng để chữa trị bất cứ trường hợp bệnh nào mà thú cưng gặp phải. .


Bệnh viện thú y Win Pet luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc. Nên chắc chắn đây là địa chỉ đáng tin cậy không nên bỏ qua khi thú cưng của bạn đang có vấn đề về sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15D Kiệt 111 Nhật Lệ, Phường Thuận Thành, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0977 130 711

Email: chungthuyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055085772372

Bệnh viện thú y Win Pet Huế ảnh 1
Bệnh viện thú y Win Pet Huế
Bệnh viện thú y Win Pet Huế ảnh 2
Bệnh viện thú y Win Pet Huế
Bệnh viện thú y Win Pet Huế ảnh 3
Bệnh viện thú y Win Pet Huế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thú Y Huế

Không nằm ngoài danh sách này, Bệnh Viện Thú Y Huế cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất tại Huế hiện nay. Bệnh viện luôn tự tin với phương pháp chữa trị hiệu quả, đem lại sự hồi phục nhanh chóng cho các con vật cưng của hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua, Bệnh Viện Thú Y Huế chưa bao giờ thất bại trong bất cứ một trường hợp nào. y.


Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu bao gồm: trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sỹ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, yêu nghề, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi, Bệnh Viện Thú Y Huế luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.


Mọi người có thể đem thú cưng của mình vào tất cả các ngày trong tuần khi đến với Bệnh Viện Thú Y Huế, bác sỹ sẽ chữa trị và cung cấp các dịch vụ chu đáo cho các thú cưng của bạn. Bệnh Viện Thú Y Huế hoạt động với phương châm: "Sức khỏe của thú cưng và hạnh phúc của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi bước để chăm sóc thú cưng của bạn".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 122 Nguyễn Văn Linh, Phường An Hòa, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 2: Thôn Dưỡng Mong, Xã Phú Mỹ, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 3: 62 Nguyễn Chí Diễu, P. Thuận Thành, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 358 9019 hoặc 0234 397 4228

Email: benhxathuy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthuyhue

Bệnh Viện Thú Y Huế ảnh 1
Bệnh Viện Thú Y Huế
Bệnh Viện Thú Y Huế ảnh 2
Bệnh Viện Thú Y Huế
Bệnh Viện Thú Y Huế ảnh 3
Bệnh Viện Thú Y Huế
Top 4
(có 1 lượt vote)

Phòng khám thú y FUNCHUPET

Đây là dịch vụ chăm sóc thú y tại gia 24/24 tại Huế, nếu nửa đêm thú cưng của bạn gặp vấn đề hãy nhấc máy gọi điện thoại ngay cho Phòng khám thú y FUNCHUPET. Bác sĩ tại đây sẽ tận tình cứu chữa thú cưng của bạn. Rất nhiều nhận xét tích cực dành cho bác sĩ Chung - người đứng đầu tại phòng khám, một khách hàng để lại nhận xét trên facebook như sau: "Có Tâm với nghề. Có Tài Có Đức. Chữa bệnh 1h sáng 2h sáng vẫn đi. Chúc anh ngày thành công hơn nữa!!!" Nhiêu đó thôi cũng đã biết phòng khám này hết sức nhiệt tình về yêu nghề như thế nào rồi. Do đó, sẽ không ngạc nhiên khi Phòng khám thú y FUNCHUPET luôn nằm trong top những phòng khám thú y tốt nhất tại Huế mà bạn nên ghé đến khi có nhu cầu.


Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám Phòng khám thú y FUNCHUPET luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám thú y FUNCHUPET.


Hiện tại, Phòng khám thú y FUNCHUPET đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Khám lâm sàng, kiểm tra sức khỏe tổng quát, điều trị bệnh
  • Điều trị nội ngoại trú sinh trùng như: tẩy giun sán, nhỏ ve rận
  • Tiêm phòng vắc xin
  • Siêu âm thai
  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm da, soi nấm
  • Cung cấp các phụ kiện cho thú cưng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0834 447 519 hoặc 0936 224 234

Email: hoangchung@huaf.edu.vn

Website: bstyhoangchung.blogspot.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dich.vu.bac.si.thu.y/

Phòng khám thú y FUNCHUPET ảnh 1
Phòng khám thú y FUNCHUPET
Phòng khám thú y FUNCHUPET ảnh 2
Phòng khám thú y FUNCHUPET
Phòng khám thú y FUNCHUPET ảnh 3
Phòng khám thú y FUNCHUPET
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y SUNY PET

Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Phòng Khám Thú Y SUNY PET sẽ là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Phòng Khám Thú Y SUNY PET, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


Hện tại, Phòng Khám Thú Y SUNY PET triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,…


Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Phòng Khám Thú Y SUNY PET, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết. Điều này như một minh chứng cho thấy rằng Phòng Khám Thú Y SUNY PET là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Huế đáng để các chủ nhân tin tưởng và lựa chọn chăm sóc thú cưng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 3, Phường Tứ Hạ, Thị Xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: 0329 289 089

Email: hangny0701998@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-SUNY-PET-106274938276285

Phòng Khám Thú Y SUNY PET ảnh 1
Phòng Khám Thú Y SUNY PET
Phòng Khám Thú Y SUNY PET ảnh 2
Phòng Khám Thú Y SUNY PET
Phòng Khám Thú Y SUNY PET ảnh 3
Phòng Khám Thú Y SUNY PET
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc

Bạn đang băn khoăn không biết chọn phòng khám nào tốt cho thú cưng của mình. Đừng lo lắng, hãy đến ngay Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc. Chắc chắn Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc sẽ giúp bạn hài lòng nhất có thể.


Các dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc bao gồm:

  • Khám và điều trị chó mèo
  • Thiến - Hoạn thẩm mỹ - Siêu âm- Xét nghiệm máu
  • Tiêm Phòng Bệnh
  • Phẫu thuật Ngoại Khoa
  • Lưu trú - cắt lông , tắm sấy
  • Phụ kiện Pet shop, thức ăn chó mèo

Chất lượng dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình. Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay.


Mặt khác, Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc có một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế và quá trình khám chữa bệnh, chăm sóc cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y, chính vì vậy mà qua nhiều năm hành nghề, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 An Dương Vương, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0916 629 200

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthuyhue/

Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc
Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc
Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc ảnh 3
Phòng Khám Thú Y Tuấn Ngọc
Trên đây, là top các phòng khám thú y uy tín nhất tại Huế mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy nhớ lưu lại thông tin khi cần nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .