Top 6 Phòng khám thú y uy tín nhất Vĩnh Phúc

6334

Vật nuôi như mèo, chó, chuột đồng, chim và các động vật nhỏ khác, có thể là những "người bạn" riêng tư nhất mà bạn có thể tâm sự mà không bao giờ sợ phiền....xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Pet Love

Mở đầu danh sách là một cái tên rất đáng yêu phải không nào? Tọa lạc ở ngay đường Điện Biên Phủ, Phường Tích Sơn, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Phòng Khám Thú Y Pet Love là phòng khám thú y đạt tiêu chuẩn quốc tế rất đáng tin cậy cho cư dân ở đây và các khu vực lân cận. Phòng khám có các dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao, từ nội khoa, ngoại khoa, phẫu thuật cho đến dịch vụ tư vấn dinh dưỡng, tiêm phòng,… Thêm vào đó ở đây có đội ngũ bác sĩ luôn túc trực 24/24 để kịp thời cấp cứu cho mọi tình huống của thú cưng.


Cùng với đó, Phòng Khám Thú Y Pet Love có không gian rộng, thoáng mát, luôn có chổ nghỉ ngơi cho thú cưng của bạn, được chăm sóc kỹ lưỡng sau khi phẩu thuật xong, các dụng cụ y tế tại đây đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ca phẩu thuật. Bên cạnh đó các loại thuốc và dịch vụ phẫu thuật được cung cấp ở đây cũng là loại cao cấp và đảm bảo sự chuyên nghiệp.


"Luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu" là tiêu chí hàng đầu để Phòng Khám Thú Y Pet Love ngày một cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng Khám Thú Y Pet Love như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 65 Điện Biên Phủ, P. Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0972 876 453

Email: tuanthuchd@gmail.com

Facebook: facebook.com/phongkhamthuypetlove

Phòng Khám Thú Y Pet Love ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Pet Love
Phòng Khám Thú Y Pet Love ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Pet Love
Top 1
(có 2 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y 2Vet

Việc nuôi thú cưng trong nhà đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Tuy nhiên sẽ có những lúc thú cưng của bạn bị ốm, khiến bạn bối rối không biết phải làm thế nào. Hiểu được nhu cầu đó, Phòng Khám Thú Y 2Vet ra đời để thay bạn chăm sóc, chữa bệnh cho những em thú cưng tại Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh lân cận.


Hiện tại, Phòng Khám Thú Y 2Vet triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như:

  • Tư vấn sức khoẻ.
  • Tiêm phòng vaccine.
  • Khám & điều trị nội ngoại trú các bệnh lý phức tạp.
  • Siêu âm, X - Quang KTS, xét nghiệm cận lâm sàng.
  • Phẫu thuật ngoại khoa thú y.
  • Cấp cứu thú cưng.
  • Spa & Grooming.
  • Khách sạn thú cưng.
  • Pet Shop
  • ...

Đến với Phòng Khám Thú Y 2Vet, thú cưng của bạn sẽ được cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn bao gồm: Bệnh viện thú cưng, Petshop, Spa & Grooming, Khách sạn và Tư vấn thú cưng. 


Phòng Khám Thú Y 2Vet được đánh giá là một trong những thương hiệu trẻ, năng động và uy tín bậc nhất tại các tỉnh phía Bắc nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng nhờ đội ngũ bác sĩ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết với nghề. Với phương châm hoạt động 3T: Tâm-Tầm-Tài, 2Vet không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm chuyên môn để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Hùng Vương, P. Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1381 8126
Email: contact.2vet.vn@gmail.com

Website: 2vet.vn

Facebook: facebook.com/thuy2vetvinhphuc

Phòng Khám Thú Y 2Vet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y 2Vet
Phòng Khám Thú Y 2Vet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y 2Vet
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Momiji

Phòng Khám Thú Y Momiji có đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh thú cưng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng thú cưng của mình sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Phòng Khám Thú Y Momiji được trang bị các thiết bị thú y hiện đại nhất. Phía bên ngoài phòng khám luôn luôn có không gian để bạn đậu xe, đảm bảo điều kiện tốt nhất để bạn có được dịch vụ sức khỏe tốt nhất cho thú cưng của mình.


Phòng Khám Thú Y Momiji cung cấp các dịch vụ về khám, chữa bệnh, Spa, grooming, khách sạn thú cưng, Phụ kiện thú cưng, ... chất lượng, uy tín giá cả phải chăng. Trong đó, các dịch vụ khám và điều trị bệnh nội, ngoại khoa, mổ đẻ, tiêm phòng vaccine, là những dịch vụ chuyên môn tại Momiji được mọi người tin tưởng nhất.

Ngoài ra, không chỉ ở hiện đại trong chẩn đoán bệnh mà còn mạnh trong việc điều trị vì Phòng Khám Thú Y Momiji có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa, cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại các dị ứng hay bệnh lí của thú cưng đảm bảo an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 121 Hùng Vương, P. Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0705 247 115
  • 77 Khu 2, Thôn Tiên, TT. Yên Lạc, Vĩnh Phúc - 0776 247 115

Điện thoại: 0977 762 600 (Cấp cứu 24/24)

Facebook: facebook.com/chamsocthucungmomij

Phòng Khám Thú Y Momiji ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Momiji
Phòng Khám Thú Y Momiji ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Momiji
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Linso Pet

Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho thú nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Phòng Khám Thú Y Linso Pet là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Linso Pet thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


Sự thành công của Phòng Khám Thú Y Linso Pet không chỉ ở hiện đại trong chuẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị, các loại kháng sinh thế giới nổi tiếng nhất... Thêm vào đó là các dịch vụ đa dạng từ: mổ lấy thai, triệt sản, mổ nối xương, mổ sạn bàng quang, cắt mộng mắt cùng các dịch vụ làm đẹp: tắm sấy cắt tỉa lông, cắt móng,…


Phòng Khám Thú Y Linso Pet cam kết luôn phát huy và phát triển hơn nữa để phục vụ được tốt hơn, nhiều hơn cho các thành viên nhỏ trong gia đình của bạn. Để có được lựa chọn tốt nhất cho thú cưng của mình, hãy thử đến và cảm nhận dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Linso Pet nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Lê Duẩn, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0901 727 595 (Ship hàng) - 0923 119 115 (Zalo)

Email: dvm.dnson@gmail.com

Facebook: facebook.com/Bsty.Son

Phòng Khám Thú Y Linso Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Linso Pet
Phòng Khám Thú Y Linso Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Linso Pet
Top 4
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y Phúc Yên

Thú cưng cũng như các loài động vật khác, chúng cũng cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Đặc biệt là chó mèo mới sinh, chúng thường có sức khỏe yếu và rất dễ sinh bệnh nếu không chăm sóc đúng. Vì vậy đưa thú cưng đi chữa hoặc khám sức khỏe định kỳ tại các phòng khám thú y uy tín để kiểm tra và phòng ngừa bệnh tật. Phòng Khám Thú Y Phúc Yên cũng là một địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, Phòng Khám Thú Y Phúc Yên sở hữu tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cung cấp tất cả các dịch vụ thú y chất lượng cao tại phòng khám hoặc tại nhà gia chủ khi có yêu cầu.

Đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm của Phòng Khám Thú Y Phúc Yên luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Phòng Khám Thú Y Phúc Yên cũng được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.

Phòng Khám Thú Y Phúc Yên mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng…Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Phòng Khám Thú Y Phúc Yên sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 272 Hai Bà Trưng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0397 716 672

Email: nddai.vp@gmail.com

Facebook: facebook.com/BstyNguyenDinhDai

Phòng Khám Thú Y Phúc Yên ảnh 1
Phòng Khám Thú Y Phúc Yên
Phòng Khám Thú Y Phúc Yên ảnh 2
Phòng Khám Thú Y Phúc Yên
Top 5
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Thú Y True Pet

Phòng Khám Thú Y True Pet được thành lập bởi BSTY. Trần Ngọc Hoàn – là bác sĩ thú y được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành của lĩnh vực thú ý trong và ngoài nước; Được đánh giá cao bởi khả năng điều trị hiệu quả và nhanh chóng cho những “bệnh nhân” là những chú chó và mèo. Với uy tín của mình vì thế không khó hiểu khi Phòng Khám Thú Y True Pet nằm trong top những phòng khám thú y uy tín nhất tại Vĩnh Phúc hiện nay.


Đáp ứng quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu bao gồm: Trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, bác sĩ thú y là người yêu nghề, có kinh nghiệm khám chữa bệnh vật nuôi, chịu được sự vất vả cùng thái độ niềm nở, ân cần trong phong cách phục vụ đối với cả chủ lẫn vật nuôi. Vậy nên Phòng Khám Thú Y True Pet đã nổi tiếng là phòng khám thú y uy tín nhất tại Vĩnh Phúc và các huyện lân cận. Là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc thú cưng.


Hiện tại, Phòng Khám Thú Y True Pet đang cung cấp các dịch vụ:

  • Tư vấn miễn phí cách chăm sóc và phòng bệnh
  • Tiêm phòng vắc xin, tẩy giun sán
  • Phẫu thuật ngoại khoa: Triệt sản, mổ đẻ, cắt tai, cắt đuôi
  • Test bệnh, chuẩn đoán hình ảnh, siêu âm, xét nghiệm máu
  • Điều trị nội trú, ngoại trú
  • Spa thú cưng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 Trưng Trắc, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0984 862 861 & 0983 918 815

Email: Tnhoan.dvm@gmail.com

Facebook: facebook.com/TruepetClinic58TrungTrac

Phòng Khám Thú Y True Pet ảnh 1
Phòng Khám Thú Y True Pet
Phòng Khám Thú Y True Pet ảnh 2
Phòng Khám Thú Y True Pet
Trên đây là top các phòng khám thú y uy tín nhất Vĩnh Phúc mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám, chữa bệnh cho thú cưng của mình uy tín nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .