Top 5 Phòng tập gym chất lượng nhất tỉnh Trà Vinh

526

Ngày nay, không chỉ người trẻ mới có nhu cầu tập gym mà bất kì ai cũng có thể tập luyện với mong muốn sở hữu một cơ thể săn chắc. Vậy tại Trà Vinh,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gym Isport Club Duyên Hải

Gym Isport Club Duyên Hải được xem là một trong những phòng tập gym chất lượng bậc nhất hiện nay tại Trà Vinh. Phòng gym được xây dựng rộng rãi và thoáng mát, đầu tư rất nhiều máy móc và thiết bị, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của mọi khách hàng nam và nữ. Trung tâm hoạt động với mục đích giao lưu học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm với tất cả mọi người đam mê thể thao nói chung và bộ môn thể hình nói riêng.


Đội ngũ HLV cá nhân - PT tại Gym Isport Club Duyên Hải với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp, đồng thời cho bạn những lời khuyên hữu ích, xây dựng các chương trình tập luyện đốt mỡ, tăng cơ, định hình cơ thể với chiến lược tập hiệu quả, giúp bạn tiến gần hơn tới mục tiêu tập luyện của bản thân chỉ trong vòng 1 tháng. Gym Isport Club Duyên Hải cam kết sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường xây dựng hình thể và cải thiện sức khoẻ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Đường 3 tháng 2, TX. Duyên Hải, Trà Vinh
Điện thoại: 0919 500 252
Fanpage: facebook.com/GymDuyenHai

Gym Isport Club Duyên Hải ảnh 1
Gym Isport Club Duyên Hải
Gym Isport Club Duyên Hải ảnh 2
Gym Isport Club Duyên Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo

Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo là một trong những địa chỉ được rất nhiều gymer yêu thích với không gian cực kỳ sạch sẽ, rộng rãi, mỗi khu vực tập đều được trang bị những dụng cụ tập khá đầy đủ và hiện đại, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của bạn. Ngoài ra, nếu bạn cần một huấn luyện viên cá nhân thì phòng tập này chính là địa chỉ không thể bỏ lỡ. HLV Hậu Sumo sẽ giúp vóc dáng bạn đẹp như mơ ước, rút ngắn thời gian đi đến thành công, duy trì được tin thần tập luyện bền bỉ hơn và chỉnh sửa từng động chính xác nhất.


Ngoài việc chế độ luyện tập phù hợp thì thực đơn dinh dưỡng cũng là một điều không thể thiếu. Chuyên gia dinh dưỡng tại Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo sẽ cùng bạn xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp và chất lượng nhất. Chắc chắn rằng phòng Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho những khách hàng đến đây luyện tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường B, Khóm 1, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0794 287 657
Fanpage: facebook.com/hauptgym

Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo ảnh 1
Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo
Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo ảnh 2
Gym Trà Vinh - HLV Hậu Sumo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Club TCT Gym Fitness

Club TCT Gym Fitness là phòng tập thể hình được đông đảo các gymer lựa chọn để tập luyện tại Trà Vinh. Phòng tập này có không gian luyện tập rộng rãi, thoáng mái, với lối thiết kế có ánh sáng tự nhiên làm không khí thoáng hơn, không khí cũng dễ chịu hơn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tập luyện của các bạn.


TCT Gym luôn chú trọng việc đổi mới nâng cao về mọi mặt từ trang thiết bị gym hiện đại, đến thái độ phục vụ và làm việc của nhân viên. Đến với phòng tập, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình, vui vẻ của những huấn luyện viên có chuyên môn giỏi, giúp hội viên có những bài tập hiệu quả. Đội ngũ PT tại đây sẽ giúp khách hàng thực hiện các mục tiêu như tăng cân, giảm cân, tăng cơ, giảm mỡ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Kiên Thị Nhẫn, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0899 000 845 & 0939 185 385
Fanpage: facebook.com/PTGYMFITNESS

Club TCT Gym Fitness ảnh 1
Club TCT Gym Fitness
Club TCT Gym Fitness ảnh 2
Club TCT Gym Fitness
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kim Thu Gym & Fitness Club

Kim Thu Gym & Fitness Club được biết đến là một phòng tập gym sạch sẽ, rộng rãi và thoáng đãng tại Trà Vinh. Đến với Gym Kim Thu, khách hàng sẽ có thể tập luyện trong không gian thoải mái ở trạng thái tốt nhất. Tại phòng tập thể hình này, bạn không chỉ luyện tập với hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ cho những bài tập cơ tay, chân, tạ, máy chạy bộ,... mà còn được tập luyện với các huấn luận viên chuyên nghiệp nhất, để tập đúng các tư thế giúp cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, Kim Thu Gym & Fitness Club có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các đối tượng khác nhau, nhất là các bạn học sinh – sinh viên. Đặc biệt, trung tâm còn cung cấp Personal Trainer (PT) - huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1 để hỗ trợ tốt hơn trong quá trình luyện tập của bạn. Với giờ giấc tập luyện linh hoạt, tùy thuộc vào giờ giấc của người tập cùng mức giá hàng tháng hợp lí, chất lượng mà dịch vụ Kim Thu Gym & Fitness Club mang lại luôn đúng với giá trị dịch vụ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 09A, đường Lê Lợi, Khóm 3, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0939 588 225

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100076247829811

Kim Thu Gym & Fitness Club ảnh 1
Kim Thu Gym & Fitness Club
Kim Thu Gym & Fitness Club ảnh 2
Kim Thu Gym & Fitness Club
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gym Tứ Uyên

Gym Tứ Uyên là phòng tập chất lượng, hiện đại và có giá cả hợp lý tại Trà Vinh. Đội ngũ huấn luyện viên tại phòng tập có trình độ chuyên môn cao, trẻ trung, năng động luôn giúp đỡ các học viên một cách tận tình và tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống máy tập hiện đại, trang thiết bị của phòng tập được bố trí khéo léo đáp ứng nhu cầu tập luyện của con người. Sau khi kiểm tra chỉ số cơ thể, khách hàng sẽ được lắng nghe tư vấn sau đó quyết định tập tự do hoặc đăng kí tập theo lộ trình với sự hướng dẫn chi tiết từ huấn luyện viên chuyên nghiệp.


Không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. Gym Tứ Uyên xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Phòng tập cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cho học viên, phòng tắm sạch sẽ. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới và hội viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 - 11 Nguyễn Thái Học, K1-F1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0972 091 379
Fanpage: facebook.com/gymtuuyen

Gym Tứ Uyên ảnh 1
Gym Tứ Uyên
Gym Tứ Uyên ảnh 2
Gym Tứ Uyên
Trên đây là những phòng tập gym có chất lượng tốt nhất tại Trà Vinh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/