Top 5 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại Cà Mau

532

Con người hiện đại ngày càng chú trọng vào việc tập cho mình có một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai. Vì thế họ tìm đến các cơ sở, giảng dạy các bộ môn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Muscle House Cà Mau

Nếu bạn muốn sở hữu cơ thể rắn chắc thì Muscle House Cà Mau là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Chất lượng chuyên môn và kiến thức luôn được “Update” cao cấp-theo chuẩn quốc tế bởi nơi đào tạo tại các nước được chấp thuận có Master-Khoa đào tạo chuyên sâu về Khoa Học Thể Thao. Đây cũng là cốt lõi của CHẤT LƯỢNG TẬP LUYỆN khi khách hàng chọn Muscle House.


Với những ưu điểm như:

  • Tập luyện cùng HLV chuyên môn cao
  • Giáo án tập cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp
  • Dịch vụ đính kèm dành riêng cho mỗi cá nhân
  • Thời gian riên biệt độc lập-an toàn cho bạn yên tâm tập luyện
  • Không gian mới mẻ, thoáng mát và hiện đại

Muscle House còn tự hào là Tiên Phong trong Dịch vụ Thay đổi Body và mang đến kết quả trải nghiệm tập luyện HLV Cá Nhân Đáng Tiền. Bằng một vài chính sách nhất quán trong hoạt động, Muscle House luôn đem đến được SỰ RIÊNG TƯ nhất định dành cho Quý Bạn Tập HLV Cá Nhân 1 Kèm 1:

  • Luôn phân bố sắp xếp để có người hỗ trợ liên tục trong tất cả buổi tập của bạn.
  • Bố trí hợp lí không gian để bạn luôn thoải mái vận động và thư giãn theo ý muốn.
  • Chuẩn bị sẵn tất cả những vật dụng cần thiết để bạn thơm tho-sạch sẽ-kể cả những vật dụng khẩn cấp.
  • Luôn theo dõi sát nút các vấn đề cá nhân của bạn khi liên quan đến dinh dưỡng-tập luyện-tâm lý mà bọn mình có thể hỗ trợ.
  • Xây dựng sẵn kế hoạch riêng và cho bạn xem trước các giai đoạn tập luyện rõ ràng
  • Luôn để bạn có sự kết nối trực tiếp với các dữ liệu tập luyện hướng tới mục tiêu đúng mong muốn cá nhân của mỗi người.
  • Dịch vụ đi kèm là sự phân bổ mà ai cũng sẽ có thể sử dụng được riêng mỗi người, không cần xếp hàng, không cần chen ngang.

Luôn mang đến một không gian đổi mới liên tục cho dù bạn tập luyện thường xuyên đến mức nào. Hãy luôn thoải mái và tự tin, để mỗi tuần mới sẽ là khởi đầu tập luyện gym thú vị yêu thích của riêng bạn trong trải nghiệm với Nhà Muscle.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Lê Hồng Phong, Phường 8, Tp.Cà Mau

Điện thoại: 0961 171 898

Fanpage: https://www.facebook.com/MuscleHouseCM/

Muscle House Cà Mau ảnh 1
Muscle House Cà Mau
Muscle House Cà Mau ảnh 2
Muscle House Cà Mau
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Gym Leanbody - Fit

Sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với mỗi người. Chính vì vậy việc rèn luyện thể dục thể thao là vô cùng cần thiết để sở hữu được một cơ thể rắn chắc, khỏe khoắn. Và những phòng tập gym là một địa điểm lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tại Cà Mau, Phòng Gym Leanbody - Fit cũng được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu đối với những ai đang tìm một phòng tập gym đẳng cấp, chất lượng.


Với các ưu điểm như:

  • Diện tích 250m2
  • Máy móc nhập khẩu
  • Không gian xanh, không khí trong lành
  • Ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
  • Nằm trên đường không ngập, Lộ 6 mét
  • Có chỗ xe hơi

Đến với phòng Phòng Gym Leanbody - Fit, trước hết bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên quầy lễ tân luôn niềm nở, sau đó là kiểm tra chỉ số cơ thể và nghe tư vấn một cách chuyên nghiệp, tận tâm để nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Đội ngũ huấn luyện viên đều là những người đã qua đào tạo bài bản, am hiểu sâu rộng về bộ môn gym, hứa hẹn sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng như mơ ước. Hơn hết, các huấn luyện viên còn hỗ trợ và tư vấn cho bạn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất tùy vào tình trạng hiện tại của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132/36, Khóm 3, Phường 1, TP Cà Mau (Cách CATP 100mét)

Điện thoại: 0911.009.789

Fanpage: https://www.facebook.com/NGUYENLUANGYM789

Phòng Gym Leanbody - Fit ảnh 1
Phòng Gym Leanbody - Fit
Phòng Gym Leanbody - Fit ảnh 2
Phòng Gym Leanbody - Fit
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoang Gia Gym & Fitness

Hoang Gia Gym & Fitness – nơi được đánh giá là một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Cà Mau. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các học viên tham gia luyện tập.


Đến với Hoang Gia Gym & Fitness:

  • Là cơ hội cho bạn trải nghiệm đi tìm vẻ đẹp hoàn mỹ của vóc dáng, cân nặng và an tâm về sức khỏe
  • Với số lượng máy nhiều, hiện đại và an toàn trong quá trình sử dụng, hoạt động ổn định, đảm bảo khách hàng luôn hoàn thành tốt các buổi tập với đầy đủ các nội dung và chất lượng rèn luyện
  • Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ thể rắn bắp đối với phái manh, hay vẻ thon gọn, săn chắc đối với bạn gái và những mong muốn đạt được
  • Ngoài ra Hoang Gia còn là phòng gym đa năng duy nhất tại Cà Mau có kết hợp yoga, khiêu vũ, dance, rumba, aerobic...

Dù cho bạn đến Hoang Gia Gym & Fitness với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,… thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn cụ thể cho bạn tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tập luyện chất lượng tại Cà Mau, thì hãy đến với Hoang Gia Gym & Fitness để trải nghiệm một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu D, Trung tâm mua sắm Hoàng Gia, phường 5, Cà Mau

Điện thoại: 0938 200 853

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063464445177

Hoang Gia Gym & Fitness ảnh 1
Hoang Gia Gym & Fitness
Hoang Gia Gym & Fitness ảnh 2
Hoang Gia Gym & Fitness
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bình Minh Gym

Một trong những ứng cử viên nặng ký không thể không nhắc đến trong danh sách là Bình Minh Gym. Với không gian tập rộng thoáng, sạch đẹp, máy móc đa dạng, đặc biệt có phòng XÔNG HƠI, đội HLV kinh nghiệm, được đào tạo bài bản… Bình Minh Gym là nơi cung cấp dịch vụ đa dạng “HLV CÁ NHÂN – THỰC PHẨM BỔ SUNG – DỤNG CỤ HỖ TRỢ".


Ưu điểm Bình Minh Gym:

  • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.
  • HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.
  • Bài tập đa dạng, phong phú.
  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Chi phí cực ưu đãi.
  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất.

Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính, bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn Bình Minh Gym sẽ tư vấn và hỗ trợ các bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để giúp bạn sở hữu cho mình một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


Bạn đừng do dự, lo sợ hay bỡ ngỡ vì chưa từng đến phòng tập, Bình Minh Gym cam kết luôn có HLV thường trực tư vấn tận tình, hỗ trợ khách mới sử dụng máy tập hiệu quả nhất. Đặc biệt, có dịch vụ HLV theo yêu cầu 01 kèm 01. Hãy cùng Bình Minh Gym kiến tạo cuộc sống thật khỏe mạnh và chinh phục các mục tiêu cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66-68 Tôn Đức Thắng, Phường 5, Tp Cà Mau

Điện thoại: 0918.566.635

Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhgym68

Bình Minh Gym ảnh 1
Bình Minh Gym
Bình Minh Gym ảnh 2
Bình Minh Gym
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khang Gym

Nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi người là vô cùng lớn. Nắm bắt được điều này, các phòng tập gym được thành lập ngày càng nhiều. Và Khang Gym cũng là địa điểm khá lí tưởng cho việc đi lại và tập gym của các bạn hiện đang sinh sống tại Cà Mau. Đến với Khang Gym, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi.


Tại Khang Gym sẽ có dịch vụ PT phục vụ nhu cầu khách hàng về các vấn đề tăng cân, tăng cơ, giảm cân, giảm mỡ,... Không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ mà còn có các trang thiết bị hiện đại. Nơi đây luôn chú trọng việc đổi mới, nâng cao chất lượng trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại nhất. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của Khang Gym với chuyên môn giỏi luôn nhiệt tình và vui vẻ sẽ giúp khách hàng có những bài tập hết sức hiệu quả. Tự tin hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình.


Thêm vào đó, phòng tập gym này cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi giờ tập, chương trình tập thử cùng PT để tri ân khách hàng. Chắc chắn rằng đây sẽ luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như có được một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh như mong muốn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 - 04 Phan Đình Giót, P1, Tp Cà Mau

Điện thoại: 0911.090990

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054338028621

Khang Gym ảnh 1
Khang Gym
Khang Gym ảnh 2
Khang Gym
Trên đây là top Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại Cà Mau dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một phòng tập với những dịch vụ phù hợp nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .