Top 6 Phòng tập gym tốt nhất tại Phú Quốc

634

Ngày nay, không chỉ người trẻ mới có nhu cầu tập gym mà bất kì ai cũng có thể tập luyện với mong muốn sở hữu một cơ thể săn chắc. Vậy tại Phú Quốc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phú Quốc Gym & Yoga

Phú Quốc Gym & Yoga là một trong những phòng tập hiện đại và sang chảnh nhất nhì tại Phú Quốc hiện nay. Đội ngũ huấn luyện viên chất lượng tại phòng tập luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết tất cả nhu cầu mà khách hàng mong muốn như giảm cân, tăng cân, tăng cơ siết mỡ, thư giãn,...


Lý do khách hàng lựa chọn Phú Quốc Gym & Yoga:

  • Đa dạng loại hình tập luyện: gym, yoga, aerobic, boxing
  • Thời gian mở cửa xuyên suốt từ 5h đến 21h tất cả các ngày trong tuần
  • Đội ngũ PT chuyên nghiệp - nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ
  • Trang thiết bị nhập khẩu hiện đại phục vụ cho việc tập luyện hiệu quả và an toàn tối đa

Các bài tập dành cho mỗi khách hàng khác nhau sẽ được các huấn luyện viên thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, mang lại nhiều lợi ích bất ngờ mà bạn không thể nào bỏ qua, giúp cải thiện tinh thần của bạn. Ngoài ra, đến với Phú Quốc Gym & Yoga, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ PT 1:1 cho từng học viên. Mỗi huấn luyện viên tại đây đều sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất khi tập luyện. Với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và tận tâm, Phú Quốc Gym sẽ giúp bạn lên giáo trình tập luyện và theo dõi sát sao chế độ ăn uống hằng ngày để giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 308A Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0901 215 852

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083217586750

Phú Quốc Gym & Yoga ảnh 1
Phú Quốc Gym & Yoga
Phú Quốc Gym & Yoga ảnh 2
Phú Quốc Gym & Yoga
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ken Gym Fitness Center

Ken Gym Fitness Center tự hào là một trong những phòng tập cao cấp nhất với trang thiết bị nhập khẩu hiện đại hàng đầu tại khu vực Phú Quốc. Trung tâm sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn chuyên nghiệp sẽ giúp mọi khách hàng giải quyết vấn đề lựa chọn môn tập phù hợp, tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể để có một chế độ tập luyện hiệu quả nhất.


Đến với Ken Gym Fitness Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng tập sang trọng bậc nhất đảo ngọc Phú Quốc với nhiều ưu điểm như:

  • Máy tập chất lượng top đầu, trang thiết bị hiện đại
  • Vị trí ngay trung tâm thành phố
  • Phòng tập thoáng mát, sạch sẽ, chỗ để xe thuận tiện
  • Phòng tập cùng những gymer đam mê thực sự, tập luyện nghiêm túc, bài bản, hoà đồng
  • Đội ngũ HLV kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tình và hết mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 -123 Nguyễn Văn Cừ, KP8, TT. An Thới, Phú Quốc
Điện thoại: 0981 223 016

Email: kengymfitnesscenter@gmail.com

Fanpage: facebook.com/kengymfitnesscenter

Ken Gym Fitness Center ảnh 1
Ken Gym Fitness Center
Ken Gym Fitness Center ảnh 2
Ken Gym Fitness Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

TOP GYM

TOP GYM sở hữu không gian được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ tập thể hình hiện đại được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian tập luyện lý tưởng, khoa học và chuyên nghiệp nhất tại Phú Quốc. Đến với trung tâm TOP GYM, khách hàng có thể thỏa sức tập luyện trong phòng tập rộng rãi, sạch đẹp, khang trang với nền tập được trải thảm xanh mát, tạo cảm giác thoải mái cho hội viên.


Ưu điểm của TOP GYM:

  • Phòng tập với đầy đủ thiết bị đạt tiêu chuẩn
  • Khung giờ luyện tập linh hoạt
  • Đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm
  • Được tư vấn về lộ trình, phương pháp tập hiệu quả

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các HLV cùng với trang thiết bị hiện tại, khách hàng sẽ nhanh chóng biết cách tập luyện và biết sử dụng máy móc, giúp mang lại hiệu quả tập luyện được cao nhất có thể. Ngoài ra, trong phòng tập có đầy đủ tiện nghi như nhà tắm, tủ đồ, máy lạnh,... đáp ứng nhu cầu tối đa của người tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong, KP5, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 029 7628 4888

Fanpage: facebook.com/TOPGYMPQ

TOP GYM ảnh 1
TOP GYM
TOP GYM ảnh 2
TOP GYM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Gym4

Thế Giới Gym4 là một trong số những phòng tập gym nhận được sự đánh giá tốt của nhiều khách hàng. Trung tâm sở hữu không gian sạch sẽ với hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của hội viên. Đến với Thế Giới Gym4, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và giáo trình tập luyện hiệu quả nhất.

Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại Thế Giới Gym4 cùng các trang thiết bị phòng tập được bảo dưỡng thường xuyên và các lớp học được chọn lọc kĩ càng, nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu đang gặp phải các vấn đề như thừa cân, thiếu cân hoặc đau nhức cơ thể, hay bất cứ vấn đề nào đó về sức khỏe, đội ngũ nhân viên tại Thế Giới Gym4 sẽ tư vấn và thiết kế các chương trình tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 029 7399 7575

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057109673728

Thế Giới Gym4 ảnh 1
Thế Giới Gym4
Thế Giới Gym4 ảnh 2
Thế Giới Gym4
Top 4
(có 0 lượt vote)

BOSS GYM

BOSS GYM là phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ thiết bị hiện đại, có đội ngũ HLV thể hình chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp học viên đạt kết quả hơn cả mong đợi trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.


Lý do khách hàng lựa chọn BOSS GYM:

  • Tập luyện dịch vụ gym không giới hạn thời gian
  • Trang thiết bị đa dạng, hiện đại, máy tập hỗ trợ tất cả các nhóm cơ
  • Tặng 1-5 buổi tập luyện cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp
  • Đo inbody và tư vấn chế độ dinh dưỡng miễn phí
  • Trải nghiệm cơ sở vật chất đẳng cấp với phòng xông hơi nước, khăn tập, locker, phòng tắm trang bị đầy đủ hệ thống nước nóng - lạnh miễn phí,...
  • Có thảm tập yoga - gạch tập yoga - vòng yoga - bóng tập yoga,...
  • Miễn phí các dịch vụ đi kèm: sữa tắm, tinh dầu xả xông hơi, wifi,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217A Đường 30/4, KP1, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0373 959 969

Fanpage: facebook.com/BOSGYMPQ

BOSS GYM ảnh 1
BOSS GYM
BOSS GYM ảnh 2
BOSS GYM
Top 5
(có 0 lượt vote)

IRON GYM

IRON GYM sở hữu hệ thống máy móc và phòng gym hiện đại, không gian yoga trong lành và thoáng đãng. Khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, của tâm trạng khi tập luyện trong cộng đồng những người luôn yêu mến vẻ đẹp hình thể và body cuốn hút ánh mắt những người xung quanh.


Đến với Iron Gym Phú Quốc, đội ngũ HLV chuyên nghiệp sẽ luôn bên bạn, hỗ trợ tỉ mỉ và tận tâm mọi khách hàng cũng như lập kế hoạch tập luyện giảm mỡ, tăng cơ,... giúp bạn thành công trên con đường đạt mục tiêu thể hình mong đợi của mình. Đặc biệt, trung tâm còn trang bị hệ thống tủ locker, wifi, bãi gửi xe miễn phí, phòng tập riêng, phòng tắm tiện lợi. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cần tìm huấn luyện viên cá nhân để quá trình luyện tập được hướng dẫn sát sao và đạt hiệu quả tốt hơn thì cũng có thể liên hệ với đội ngũ huấn luyện viên tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 465 Nguyễn Văn Cừ, TT. An Thới, Phú Quốc

Điện thoại: 0356 599 198

Fanpage: facebook.com/IrongymPQ

IRON GYM ảnh 1
IRON GYM
IRON GYM ảnh 2
IRON GYM
Trên đây là những phòng tập gym có chất lượng tốt nhất tại Phú Quốc. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .