Top 5 Phòng tập yoga tốt nhất tại Phú Quốc

520

Yoga là một môn luyện tập rất nổi tiếng của Ấn Độ và giờ nó cũng chẳng phải là gì quá xa lạ ở Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu rèn luyện sức khỏe...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phú Quốc Gym

Bạn yêu thích bộ môn yoga những lại đang lo lắng không biết nên lựa chọn phòng tập nào tại Phú Quốc? Đi du lịch tại Phú Quốc những bạn vẫn không muốn bỏ lỡ buổi tập yoga nào? Thì có thể đến ngay với Phú Quốc Gym - một trong những phòng tập yoga có tiếng được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn tại Phú Quốc. Đến với Phú Quốc Gym, học viên sẽ được tập luyện theo một lộ trình khoa học, rõ ràng. Bạn sẽ được hướng dẫn những động tác, kỹ năng cơ bản sau đó mới từng bước tiếp cận và thực hiện những động tác khó hơn. Do đó, bạn sẽ không cần lo sợ nếu mình chưa biết gì về yoga đâu nhé!


Những ưu điểm khi đến với lớp học yoga tại Phú Quốc Gym:

  • Tập luyện không giới hạn với nhiều khung giờ khác nhau (Trung bình khoảng 1 tiếng/buổi)
  • Thách thức bản thân với những bài tập đốt calo hiệu quả từ đội ngũ HLV chuyên nghiệp và tận tâm
  • Miễn phí đo chỉ số hình thể Inbody và tư vấn tập luyện từ các chuyên gia nếu muốn
  • Trang thiết bị máy móc đầy đủ, thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
  • Không gian luyện tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ
  • Trở thành hội viên của Phú Quốc Gym có quyền sử dụng nhiều tiện ích tích hợp đi kèm như: khăn, tủ locker, dầu gội, sữa tắm, giữ xe miễn phí,…
  • Học phí hợp lý, phải chăng

Với những ưu điểm trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Hãy liên hệ ngay với Phú Quốc Gym càng sớm càng tốt để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308A Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc
Điện thoại: 0901 215 852
Fanpage: https://www.facebook.com/phuquocgym

Phú Quốc Gym ảnh 1
Phú Quốc Gym
Phú Quốc Gym ảnh 2
Phú Quốc Gym
Top 1
(có 0 lượt vote)

Top Gym

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện cho người dân Phú Quốc và cộng đồng, Top Gym cho ra đời Trung tâm thể hình "THẾ GIỚI GYM" với nhiều loại hình dịch vụ phong phú và đa dạng: Gym, Yoga, Xông hơi, Coffe bar,... được đầu tư hệ thống máy móc - trang thiết bị nhập ngoại hiện đại nhất, đảm bảo chương trình tập luyện khoa học và chuyên nghiệp. Vì thế, nếu đang mong muốn tìm một nơi tập yoga tốt nhất tại Phú Quốc thì Alltop tin rằng Top Gym sẽ luôn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.


Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, nơi đây đã truyền cảm hứng cho không ít học viên ý thức cũng như phương cách tập luyện đúng đắn để nâng cao sức khỏe của mình. Các bài tập yoga tại Top Gym được xây dựng khoa học sao cho phù hợp với nhiều lứa tuổi, mục tiêu. Thời gian học kéo dài khoảng 1 tiếng, thành viên không quá đông nên cũng thoải mái để khách hàng tập luyện, có khu vực tủ giữ độ an toàn để bạn yên tâm rèn luyện. Giá các gói tập chia theo 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng được đánh giá khá hợp lý để bạn có những buổi tập Yoga chất lượng cùng với huấn luyện viên, thư giãn đầu óc.


Hơn thế nữa, khi đến với Top Gym bạn còn sẽ được tư vấn, cân inbody miễn phí, sau đó được tư vấn một khoá học dành riêng cùng chế độ ăn uống hợp lý nhất để giúp bạn đạt được mục tiêu hình thể và thể lực một cách hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong, khu phố 5 , Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 628 4888
Fanpage: https://www.facebook.com/TOPGYMPQ

Top Gym ảnh 1
Top Gym
Top Gym ảnh 2
Top Gym
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khỏe Đẹp Yoga

Yoga đang dần trở thành một xu hướng và được rất nhiều người quan tâm bởi không chỉ nó giúp giữ vóc dáng hiệu quả mà còn làm giảm stress và nhiều lợi ích đến sức khỏe của người tập. Tại Phú Quốc có khá nhiều trung tâm tập yoga vậy đâu là nơi chất lượng mà bạn có thể tin tưởng và gửi gắm. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Khỏe Đẹp Yoga - một trong những nơi dạy yoga khá nổi tiếng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.


Khỏe Đẹp Yoga sở hữu trang thiết bị hiện đại, hệ thống ánh sáng, âm thanh tuyệt vời sẽ là địa điểm tập Yoga đáng để các học viên lựa chọn. Phòng tập được trang trí bắt mắt với khung cảnh đồng quê tĩnh lặng, mang lại cảm giác bình yên, thư thái giúp học viên tĩnh tâm tập luyện. Hơn nữa, phòng tập còn có bục sân khấu được thiết kế để giáo viên hướng dẫn thao tác mẫu, học viên có thể dễ dàng quan sát qua hệ thống kính để điều chỉnh các tư thế Yoga cho chuẩn.


Đến với Khỏe Đẹp Yoga bạn sẽ thấy việc học yoga vô cùng hữu ích và dễ dàng bởi tất cả đã được huấn luyện viên chuyên nghiệp tại đây hướng dẫn tận tình nhất. Tùy theo thể trạng và mục tiêu của khách hàng, huấn luyện viên sẽ thiết kế nội dung bài tập phong phú, phân bố nhiều lịch tập trong ngày để sức khỏe của bạn nhanh chóng được cải thiện. Chưa dừng lại ở đó, Khỏe Đẹp Yoga đang không ngừng học hỏi, nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất, đồng thời triển khai các kỹ thuật tập luyện mới nhằm nâng cao hiệu quả ở mức cao nhất trong các buổi tập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Nguyễn Thái Bình, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0902 993 954 hoặc 0358 248 825

Fanpage: https://www.facebook.com/khoedepyogapq/

Khỏe Đẹp Yoga ảnh 1
Khỏe Đẹp Yoga
Khỏe Đẹp Yoga ảnh 2
Khỏe Đẹp Yoga
Top 3
(có 0 lượt vote)

Boss Gym

Là một trong những phòng tập Yoga Phú Quốc uy tín nhất hiện nay, Boss Gym luôn nỗ lực để bắt kịp với nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ luyện tập của khách hàng trên toàn khu vực. Hoạt động theo phương châm “Hướng đến sức khỏe và sắc đẹp của mọi người”, Boss Gym hy vọng có thể phục vụ quá trình nâng cao sức khỏe thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi khách hàng, biến nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của họ và tạo được sự tin tưởng trong lòng của tất cả các học viên đến tập luyện tại đây.


Lý do bạn nên chọn Boss Gym là nơi luyện tập yoga?

  • Khi đến lớp học yoga tại Boss Gym luôn chuẩn bị cho bạn bộ khăn lớn và nhỏ cho bạn sử dụng trong quá trình luyện tập, Ngoài ra, còn có phòng thay đồ, tủ, phòng tắm (dầu gội, sữa tắm, nước nóng, nước lạnh, máy sấy tóc) phòng xông hơi rất thuận lợi cho các bạn đi tập xong đi làm hoặc có những cuộc hẹn sau giờ tập.
  • Lớp học thoáng mát, trang bị đầy đủ các thiết bị luyện tập đầy đủ như: thảm, bóng, võng,...
  • Giáo viên đứng lớp và giáo viên Ấn Độ có nhiều năm giảng dạy trong luyện tập yoga
  • Tất cả học viên luôn được hướng dẫn các bài tập từ cơ bản đến nâng cao trong mỗi khóa học.
  • Số lượng học viên của mỗi lớp không quá 20 người trong một giờ học giúp cho hội viên dễ dàng hơn trong việc luyện tập cũng như giáo viên hướng dẫn chi tiết, nhiều hơn đến với học viên.
  • Ngoài ra, Boss Gym còn nâng tầm việc luyện tập nhàm chán thành một “bữa tiệc sôi động” với lớp Zumba - nơi mà năng lượng dư thừa sẽ được đốt cháy hiệu quả với những điệu nhảy có cường độ cao-thấp xen kẽ trên nền nhạc Latin vô cùng cuốn hút.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Boss Gym luôn tận tâm tạo điều kiện tốt nhất để học viên luyện tập nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện ngoại hình. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay khóa học yoga tại Boss Gym ngay thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217A đường 30/4, khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0373 959 969
Fanpage: https://www.facebook.com/BOSGYMPQ

Boss Gym ảnh 1
Boss Gym
Boss Gym ảnh 2
Boss Gym
Top 4
(có 0 lượt vote)

Shivaya Yoga

Shivaya Yoga là một sự lựa chọn khác mà Alltop muốn gửi đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những phương pháp phục hồi sức khỏe, mang lại sự thanh tịnh trong tâm hồn mình thì đây là nơi dành cho bạn. Là một nơi được coi là trung tâm chuyên về Yoga tại Phú Quốc đặc biệt các bài tập đều được biên soạn sao cho phù hợp với người tập để đạt hiệu quả tốt nhất.


Phòng tập của Shivaya Yoga tuy có không gian rộng rãi, thoáng, tuy không được chú trọng vào khâu trang trí nhưng lại rất chịu khó đầu tư vào các dụng cụ dạy học và chất lượng buổi học. Tại Shivaya Yoga, bạn sẽ được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm giảng dạy với giáo án độc quyền giúp người tập có được tư thế chuẩn, kết nối Tâm – Thân – Trí hiệu quả. Tùy theo thể trạng và năng lực của từng học viên mà huấn luyện viên sẽ xây dựng lộ trình phù hợp nhất để hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng.


Shivaya Yoga hiện đang chiêu sinh liên tục các lớp học với đa dạng thể loại và thu học phí vô cùng phải chăng. Tùy theo mục đích học viên sẽ dễ dàng lụa chọn từ yoga cơ bản đến yoga phục hồi - trị liệu, yoga bầu, yoga giảm cân và cả yoga kid được bố trí với nhiều khung giờ linh động giúp học viên bận rộn cũng thuận tiện sắp xếp hơn. Do đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bộ môn yoga và đang tìm một cơ sở đào tạo yoga uy tín tại Phú Quốc thì đừng ngần ngại liên hệ với Shivaya Yoga. Đảm bảo, chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện tại đây, bạn sẽ nhận thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt, tinh thần thoải mái hơn, cảm giác thăng bằng ổn định hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Mạc Cửu, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0964 127 745

Fanpage: https://www.facebook.com/Shivaya-Yoga-Phú-Quốc-113507160364092

Shivaya Yoga ảnh 1
Shivaya Yoga
Shivaya Yoga ảnh 2
Shivaya Yoga
Trên đây là top các phòng tập yoga tốt nhất tại Phú Quốc mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi tập yoya chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .