Top 6 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tại Bình Phước

6248

Ngày nay, không chỉ người trẻ mới có nhu cầu tập gym mà bất kì ai cũng có thể tập luyện với mong muốn sở hữu một cơ thể săn chắc. Vậy tại Bình Phước,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Fitness & Yoga X-MEN

Fitness & Yoga X-MEN được biết đến là phòng tập uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bình Phước. Trung tâm cũng địa điểm yêu thích của rất nhiều gymer, các học viên tại đây có khá nhiều sự đánh giá tích cực về trang thiết bị và HLV. CLB thể hình nam nữ X-Men là một môi trường năng động có nhiều chương trình không chỉ gym mà có có các lớp học yoga, aerobic,...


Fitness & Yoga X-MEN có đội ngũ HLV cá nhân - PT nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp, đồng thời cho bạn những lời khuyên hữu ích, xây dựng các chương trình tập luyện đốt mỡ, tăng cơ, định hình cơ thể với chiến lược tập hiệu quả, giúp bạn tiến gần hơn tới mục tiêu tập luyện của bản thân chỉ trong vòng 1 tháng.


Ngoài việc chế độ luyện tập phù hợp thì thực đơn dinh dưỡng cũng là một điều không thể thiếu. Các chuyên gia dinh dưỡng tại Fitness & Yoga X-MEN còn cùng bạn xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp và chất lượng nhất. Sau tất cả, đội ngũ tại Fitness & Yoga X-MEN luôn cam kết sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường xây dựng hình thể và cải thiện sức khoẻ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125-131 Triệu Quang Phục, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0963 666 665 & 0962 274 427

Fanpage: facebook.com/gymdongxoai

Fitness & Yoga X-MEN ảnh 1
Fitness & Yoga X-MEN
Fitness & Yoga X-MEN ảnh 2
Fitness & Yoga X-MEN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gym Bình Phước

Gym Bình Phước hoạt động với mục đích giao lưu học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm với tất cả mọi người đam mê thể thao nói chung và bộ môn thể hình nói riêng tại Bình Phước. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ hội viên. Chắc chắn rằng Gym Bình Phước sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho những khách hàng đến đây luyện tập.


Đặc biệt, Gym Bình Phước còn cung cấp Personal Trainer (PT) - huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1 để hỗ trợ tốt hơn trong quá trình luyện tập của bạn. Khi luyện tập với PT tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • PT tận tâm, luôn hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thời gian luyện tập
  • Giờ giấc linh hoạt, tùy thuộc vào giờ giấc của người tập
  • Giá cả luôn đúng với giá trị mang lại cho khách hàng
  • Tránh được những trường hợp chấn thương không đáng có

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 - 28 Tôn Đức Thắng, khu phố Tân Trà, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 027 1386 2862
Fanpage: facebook.com/BinhPhuocGymHealthTrainingCenter

Gym Bình Phước ảnh 1
Gym Bình Phước
Gym Bình Phước ảnh 2
Gym Bình Phước
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mai Anh Gym - Fitness

Mai Anh Gym - Fitness là một trong số những phòng tập gym đáp ứng đầy đủ cái tiêu chuẩn cần có. Từ không gian thoáng mát cho đến các thiết bị hiện đại cùng với các huấn luyện viên thể hình tại đây với đầy đủ kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cao sức khỏe của mình và thay đổi vẻ bên ngoài một cách hoàn hảo. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng.


Lý do khách hàng lựa chọn Mai Anh Gym - Fitness:

  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Có HLV hướng dẫn tận tình
  • Mở cửa từ 4g30 - 10g00 và từ 14g00 - 20g00
  • Tắm nóng lạnh, gửi xe, xông hơi miễn phí
  • Có nhiều dịch vụ đi kèm khác
  • Được bảo lưu thời gian luyện tập

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 433, Tổ 6A, khu phố Xuân Bình, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0919 827 939
Fanpage: facebook.com/maianhgymtv

Mai Anh Gym - Fitness ảnh 1
Mai Anh Gym - Fitness
Mai Anh Gym - Fitness ảnh 2
Mai Anh Gym - Fitness
Top 3
(có 0 lượt vote)

Câu lạc bộ Gym Đồng Xoài

Câu lạc bộ Gym Đồng Xoài là địa chỉ được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tân tiến, cùng một đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Câu lạc bộ Gym Đồng Xoài có rất nhiều thiết bị, dụng cụ tập luyện khác nhau nhằm phục vụ cho các học viên với nhu cầu, mục đích tập khác nhau như: giảm cân, tăng cơ, hay duy trì sức khỏe và vóc dáng. Trung tâm sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo khách hàng sẽ có những giây phút luyện tập thật sự thoải mái.


Đặc biệt, CLB Gym còn có dịch vụ Personal Trainer 1:1 chuyên nghiệp hàng đầu:

  • Đo Inbody với máy Inbody 270 chuyên nghiệp
  • Tư vấn cụ thể từng bước, lên lộ trình rõ ràng
  • Giúp bạn lập kế hoạch toàn diện từ tập luyện - ăn uống - nghỉ ngơi phục hồi
  • Giúp bạn cải thiện vóc dáng và tập luyện

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 14, phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0928 584 444

Fanpage: facebook.com/dxgymcenter

Câu lạc bộ Gym Đồng Xoài ảnh 1
Câu lạc bộ Gym Đồng Xoài
Câu lạc bộ Gym Đồng Xoài ảnh 2
Câu lạc bộ Gym Đồng Xoài
Top 4
(có 0 lượt vote)

AB Sport Gym & Fitness

AB Sport Gym & Fitness là phòng tập chất lượng, hiện đại và có giá cả hợp lý tại Bình Phước. Đội ngũ huấn luyện viên tại phòng tập có trình độ chuyên môn cao, trẻ trung, năng động luôn giúp đỡ các học viên một cách tận tình và tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống máy tập hiện đại, trang thiết bị của phòng tập được bố trí khéo léo đáp ứng nhu cầu tập luyện của con người. Sau khi kiểm tra chỉ số cơ thể, khách hàng sẽ được lắng nghe tư vấn sau đó quyết định tập tự do hoặc đăng kí tập theo lộ trình với sự hướng dẫn chi tiết từ huấn luyện viên chuyên nghiệp.


Không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. AB Sport Gym & Fitness xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Phòng tập cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cho học viên, phòng tắm sạch sẽ. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới và hội viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Tôn Đức Thắng, khu phố 1, phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0869 002 022

Fanpage: facebook.com/ABsportgym

AB Sport Gym & Fitness ảnh 1
AB Sport Gym & Fitness
AB Sport Gym & Fitness ảnh 2
AB Sport Gym & Fitness
Top 5
(có 0 lượt vote)

CLB Gold Gym

CLB Gold Gym được đánh giá là một trong những phòng gym uy tín và chất lượng nhất ở TP. Đồng Xoài cùng các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, dụng cụ, máy móc tập luyện được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ mọi tiện nghi. Đội ngũ PT tại CLB Gold Gym luôn được chọn lựa kĩ, vừa có kĩ thuật tốt, chuyên nghiệp, vừa nhiệt tình, bảo đảm sẽ giúp bạn thực hiện tốt quá trình tập luyện và đáp ứng mục đích của mỗi cá nhân như tăng cân, giảm cân, giảm vòng eo vòng bụng.


Đến với CLB Gold Gym, các khách hàng sẽ thấy được chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất. Để khách hàng không nhàm chán, huấn luyện viên cũng sẽ xây dựng bài tập đa dạng, phong phú. Về chi phí tập luyện, CLB Gold Gym-Fitness có khá nhiều nhiều ưu đãi, linh hoạt cách thanh toán theo ngày, buổi, tuần, tháng tùy nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Xuân Soạn, ấp 1A, Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0786 097 777

Fanpage: facebook.com/GoldgymTienThanh

CLB Gold Gym ảnh 1
CLB Gold Gym
CLB Gold Gym ảnh 2
CLB Gold Gym
Trên đây là những phòng tập gym có chất lượng tốt nhất tại Bình Phước. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/