Top 4 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

4204

Ngày nay, không chỉ người trẻ mới có nhu cầu tập gym mà bất kì ai cũng có thể tập luyện với mong muốn sở hữu một cơ thể săn chắc. Vậy tại TP. Cao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

G8 GYM - YOGA

G8 GYM - YOGA là điểm đến hết sức lý tưởng đối với những ai đang tìm địa điểm chất lượng để tập thể hình. Không gian tại G8 GYM - YOGA vô cùng rộng rãi và thoáng mát, luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho những khách hàng đến đây luyện tập với mức chi phí vô cùng hợp lý.


Bên cạnh khu vực phòng tập chính với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ tập luyện như máy chạy bộ, xe đạp tại chỗ, tạ,... G8 GYM - YOGA còn cung cấp khu vực tập Yoga riêng biệt, giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi luyện tập tại đây. Với môi trường tập luyện chuyên nghiệp trong không gian khép kín có diện tích rộng rãi, đảm bảo mọi khách hàng đều sẽ hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Đặc biệt, G8 GYM - YOGA còn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cần tìm huấn luyện viên cá nhân để quá trình luyện tập được hướng dẫn sát sao và đạt hiệu quả tốt hơn thì cũng có thể liên hệ với đội ngũ huấn luyện viên tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134/15, Đường Ngô Thì Nhậm (Cống Rạch Chùa), Phường 01, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0907 119 956

Facebook: facebook.com/G8GYMYOGA

G8 GYM - YOGA ảnh 1
G8 GYM - YOGA
G8 GYM - YOGA ảnh 2
G8 GYM - YOGA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gym Duy Tân

Gym Duy Tân là một trong những nơi tập luyện chuyên nghiệp, đẳng cấp phòng tập sang trọng, rộng rãi, thoải mái tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Phòng Gym Duy Tân có nhiều gói tập thích hợp, được chia theo các nhóm hội viên cơ bản, học sinh - sinh viên, tập 1-1 cùng huấn luyện viên với mức chi phí hợp lí. Đến với Gym Duy Tân, khách hàng sẽ được kiểm tra thể chất, sức khỏe hiện tại, cũng như trao đổi nhu cầu với các huấn luyện viên mục tiêu, từ đó các huấn luyện sẽ lên chương trình tập dành riêng cho mỗi người.


Không gian phòng tập gym tại đây luôn được vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu nên dù đông khách vẫn giữ được không khí thoải mái và thoáng đãng. Mức chi phí luyện tập tại trung tâm Gym Duy Tân cũng phù hợp với chất lượng nên càng ngày càng có nhiều hội viên tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270/6-8 Điện Biên Phủ, Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0979 344 960

Facebook: facebook.com/gymcaolanh

Gym Duy Tân ảnh 1
Gym Duy Tân
Gym Duy Tân ảnh 2
Gym Duy Tân
Top 2
(có 2 lượt vote)

RẠNG GYM

RẠNG GYM là địa chỉ tập gym chất lượng tốt đã được công nhận bởi khách hàng xung quanh khu vực TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Trung tâm này có thiết kế không gian mở thông thoáng, bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo chuyên sâu và có năng lực, luôn theo sát học viên trong từng giờ học. Chi phí tập luyện ở Rạng Gym được đánh giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả học sinh, viên viên và người đi làm.


Rạng Gym hiện đang cung cấp nhiều gói tập như tập buổi, tập tháng: 3-6-12 tháng với thời gian tập luyện linh hoạt từ sáng đến tối. Nếu bạn đặt yêu cầu cao về hiệu quả thì nên cân nhắc đăng ký gói tập 1-1 cùng PT, vì những động tác, tư thế, kỹ thuật tập luyện cùng thiết bị từ cơ bản đến nâng cao luôn được hướng dẫn chi tiết, theo dõi và điều chỉnh giúp bạn vừa rèn luyện tốt vừa không gặp phải chấn thương. Đối với khách hàng tập tự do, trung tâm cũng rất chu đáo khi trang bị video hướng dẫn động tác phát tại phòng tập để bạn theo dõi và chủ động tập luyện một cách dễ dàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Nguyễn Thái Học, phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0822 686 766
Facebook: facebook.com/ranggym2022

RẠNG GYM ảnh 1
RẠNG GYM
RẠNG GYM ảnh 2
RẠNG GYM
Top 3
(có 1 lượt vote)

N-NI Fitness Private Training

N-NI Fitness Private Training là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ tập luyện với huấn luyện viên 1:1 tại Đồng Tháp. Phòng tập cung cấp gói tập cùng huấn luyện viên cá nhân đảm bảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu cơ thể săn chắc. Không gian N-NI Fitness riêng tư, không ồn ào, phù hợp với những bạn mới bắt đầu nhưng lo ngại ánh nhìn từ mọi người hoặc những bạn thích yên tĩnh.


Trung tâm N-NI Fitness cũng luôn có sẵn máy lạnh, nước uống, khăn, dụng cụ hỗ trợ tập luyện cho học viên mà không tính phí. Ngoài các khoá huấn luyện trực tiếp, N-NI Fitness Private Training còn có những khoá online cho những ai ở xa và tin tưởng vào N-NI Fitness. Lớp học trực tuyến sẽ có các khoá như: Video call 1-1 (phù hợp cho người mới, có điều kiện) và thiết kế Program và Meal Plan (phù hợp cho người đã có kinh nghiệm tập nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn hoặc phù hợp với những bạn chỉ có thể chi ra khoản phí thấp).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217A Điện Biên Phủ, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Email: nnifitness.official@gmail.com
Facebook: facebook.com/nnifitnessvn

N-NI Fitness Private Training ảnh 1
N-NI Fitness Private Training
N-NI Fitness Private Training ảnh 2
N-NI Fitness Private Training
Trên đây là những phòng tập gym có chất lượng tốt nhất tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .