Top 5 Phòng tập yoga uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

528

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Yoga Secret Club

Nếu bạn đang tìm kiếm một Phòng tập yoga uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, có thể đáp ứng cho bạn mọi mặt, từ việc tập luyện không gian cho tới thiết kế, thì Yoga Secret Club sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả các tiêu chuẩn tại trung tâm này được đánh giá 5* cho chất lượng, không riêng gì Yoga mà còn cả việc tập luyện thể hình cũng vô cùng ấn tượng.


Yoga Secret Club có các lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao, và các lớp yoga đặc biệt như yoga căn bản cho người mới bắt đầu, yoga trung cấp, yoga nâng cao, yoga dưỡng sinh, yoga bà bầu, yoga trị liệu, yoga giảm cân, yoga sắc đẹp… Khung giờ học tại đây được bố trí sắp xếp linh hoạt nhằm giúp học viên lựa chọn được những lớp học phù hợp với thời gian và mục đích của mình, đảm bảo sự hài lòng và lợi ích của học viên khi chọn Yoga Secret Club là điểm đến. Với đội ngũ giáo viên có tâm huyết, có chuyên môn, kết hợp với phương pháp hướng dẫn chi tiết, khoa học, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến nội tâm, sức khỏe cũng như tìm hiểu về yoga.


Đặc biệt, Yoga Secret Club mang đến cho khách hàng một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực, từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị đều vô cùng hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mọi yếu tố tại đây đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D4/43 đường 3/2, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0989 799 982
Email: sunshinevcb@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057543335291


Yoga Secret Club ảnh 1
Yoga Secret Club
Yoga Secret Club ảnh 2
Yoga Secret Club
Yoga Secret Club ảnh 3
Yoga Secret Club
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ananda Yoga

Với những bạn yêu thích tập luyện yoga tại Kiên Giang chắc hẳn các bạn đã rất quen thuộc với Ananda Yoga. Đây hiện tại là một trong những phòng tập yoga được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


Ưu điểm các lớp yoga tại Ananda Yoga:

  • Mang đến tất cả những lợi ích về thể chất và tinh thần. Đặc biệt, khi tập “Yoga bay” cơ thể bạn sẽ không chịu quá nhiều áp lực khi đang treo người trên không, việc này hết sức có lợi đối với những trường hợp bị đau lưng, xương, khớp.
  • Với sự hỗ trợ của chiếc võng lụa, các tư thế giãn cơ trở nên hiệu quả hơn, ăn sâu và tập trung vào các cơ mà mình mong muốn.
  • Việc treo lơ lửng cơ thể trên không còn giúp cho việc thư giãn, thả lỏng cơ thể và tâm trí trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Việc treo lơ lửng trên không sẽ đòi hỏi sự tập trung nhiều hơn để có thể thực hiện các tư thế Yoga thông thường trên mặt mặt sàn. Việc tập trung như vậy cũng giúp tăng cường các kết nối thần kinh có liên quan đến khả năng trí óc, từ đó não bộ của bạn sẽ hoạt động tốt hơn trong các hoạt động tư duy khác
  • Với “Yoga bay”, các động tác Yoga cùng kỹ thuật hít thở giúp cho máu huyết trong cơ thể được lưu thông tốt hơn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể, thải các độc tố ra ngoài, làm giảm đáng kể các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Đội ngũ huấn luyện viên luôn tận tâm với nghề, và đã có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy yoga. Trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt vời, Ananda Yoga sẽ là địa chỉ tập yoga lý tưởng để các học viên rèn luyện thể lực và trí lực, thư giãn, là nơi tĩnh tâm lý tưởng, bỏ lại những ưu phiền trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 - 77 Đặng Huyền Thông, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0965 997 999 & 0942 831 318

Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30

Email: nhutram977@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anandayogakiengiang/


Ananda Yoga ảnh 1
Ananda Yoga
Ananda Yoga ảnh 2
Ananda Yoga
Ananda Yoga ảnh 3
Ananda Yoga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Wendy Yoga Studio

Nếu bạn đang tìm phòng tập yoga uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà băn khoăn không biết nên học ở đâu uy tín thì bạn có thể tham khảo Wendy Yoga Studio. Đây là trung tập chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, có nhiều lớp học yoga từ căn bản cho đến nâng cao tùy trình độ của từng học viên.


Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy yoga người Việt nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga. Đội ngũ giáo viên trực tiếp nghiên cứu và soạn thảo ra những bài tập yoga phù hợp với từng giai đoạn nhằm bảo đảm học viên tiếp thu một cách nhanh nhất. Phòng tập nhận tối đa 10 học viên nên giáo viên sẽ quan tâm bao quát, chỉnh sửa từng động tác cho tất cả mọi người và không ai bị bỏ sót.


Học phí tại Wendy Yoga Studio khá mềm, không gian có nhiều cây xanh, trang thiết bị hiện đại. Với khung giờ học linh hoạt cả ngày, các học viên có thể thoải mái lựa chọn khung giờ mà mình thích và phù hợp. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên tại studio rất thân thiện và vui vẻ để các học viên có thể có những giờ phút thật sự là thoải mái, giúp cơ thể bạn ngày càng khoẻ mạnh hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT25 - 02 Nguyễn Hữu Thọ, An Hoà, KĐT Phú cường, đảo Phú Gia, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0941 881 585

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:15
Email: yogawithwendyqueenmay@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/YogaandWorkoutwBoQuynhMai/

Wendy Yoga Studio ảnh 1
Wendy Yoga Studio
Wendy Yoga Studio ảnh 2
Wendy Yoga Studio
Wendy Yoga Studio ảnh 3
Wendy Yoga Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

CLB Yoga Điền Nghi

Nếu bạn đang công tác và làm việc tại Rạch Giá thì CLB Yoga Điền Nghi sẽ là nơi bạn nên ghé đến. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ yoga trọn vẹn nhất. Từ việc trang bị cho bạn thảm tập yoga cùng với không gian lí tưởng.


Tập yoga tại CLB Yoga Điền Nghi thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì cách dạy cũng như giáo án sơ sài. Đặc biệt phong cách dạy của cô Giang theo kiểu "Yoga Fitness". Fitness là thuật ngữ quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay, Fitness có nghĩa chung là thể dục thể hình, nó là bộ môn giúp con người hoàn thiện cơ thể (cơ bắp, hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ xương...), giúp con người sống khỏe và sống tốt hơn. Mục tiêu của Fitness là mang đến cho người tập một cơ thể hài hòa, cân đối, một thân hình hoàn hảo có tính thẩm mỹ cao và không to quá như tập thể hình nâng tạ như những lực sĩ nhé.


CLB Yoga Điền Nghi được xây dựng kết hợp với không gian, âm thanh, ánh sáng hoàn hảo. Khi bạn tới đây luyện tập, sẽ có thể cảm nhận được sự yên tỉnh lí tưởng phù hợp cho một buổi luyện tập yoga. Điểm tập yoga này cũng được xem là một những nơi được các học viên đánh giá cao. Qua suốt quá trình luyện tập yoga tại đây, cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình. Tất cả kết hợp lại tạo nên một trung tâm tập luyện tuyệt với đáng để bạn chọn lựa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 3 căn 14 khu trung tâm thương mại Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0914 095 895

Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

Email: giangsonharg@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042870291820


CLB Yoga Điền Nghi ảnh 1
CLB Yoga Điền Nghi
CLB Yoga Điền Nghi ảnh 2
CLB Yoga Điền Nghi
CLB Yoga Điền Nghi ảnh 3
CLB Yoga Điền Nghi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yoga Trị Liệu Loan Nguyen

Yoga Trị Liệu Loan Nguyen cũng là một trong những phòng tập Yoga đẳng cấp đầu tiên toạ lạc tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Khi đến đây, các học viên sẽ được trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.


Yoga Trị Liệu Loan Nguyen với những phương pháp luyện tập Yoga chuyên nghiệp và độc đáo sẽ mang đến cho các bạn những bài học vô cùng bổ ích. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có tâm huyết kết hợp với phương pháp hướng dẫn khoa học, chi tiết sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến sức khỏe, nội tâm cũng như với những ai yêu và tìm hiểu về Yoga. Các phòng tập yoga được tách biệt, rộng rãi và yên tĩnh nhằm giúp các học viên tiếp thu bài nhanh hơn.


Ngoài ra, Yoga Trị Liệu Loan Nguyen luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người. Yoga Trị Liệu Loan Nguyen cam kết đến với các khóa học yoga tại đây, các học viên sẽ nhận ra mình suy nghĩ tích cực hơn, ngủ ngon hơn và cười nhiều hơn bởi tập luyện yoga đều đặn mang đến dự dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức mạnh và sự cân bằng cho tâm trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Bạch Đằng, Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0918 645 587

Email: lykieu74@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/clbhathayogaloannguyen2014/


Yoga Trị Liệu Loan Nguyen ảnh 1
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen ảnh 2
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen ảnh 3
Yoga Trị Liệu Loan Nguyen
Trên đây là Top Phòng tập yoga uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Alltop hi vọng rằng với những thông tin trên các bạn sẽ có cho mình địa chỉ chất lượng, tốt nhất để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời Yoga mang lại.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/