Top 6 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Rạch Giá, Kiên Giang

6123

Ngày nay, không chỉ người trẻ mới có nhu cầu tập gym mà bất kì ai cũng có thể tập luyện với mong muốn sở hữu một cơ thể săn chắc. Vậy tại Rạch Giá,...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Sức Khỏe Vàng Gym Center

Sức Khỏe Vàng Gym Center là địa chỉ sở hữu hệ thống máy móc và phòng gym hiện đại, trong lành và thoáng đãng. Khách hàng sẽ thực sự cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, của tâm trạng khi tập luyện trong cộng đồng những người luôn yêu mến vẻ đẹp hình thể và body cuốn hút ánh mắt những người xung quanh.


Lý do khách hàng lựa chọn Sức Khỏe Vàng Gym Center:

  • Nhiều trang thiết bị hiện đại
  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, sàn tập boxing, sân PTX rộng rãi, sẵn sàng cho các bài tập từ dễ đến khó
  • Đội ngũ PT nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ thành viên tập luyện nhanh chóng và hiệu quả

Đến với Sức Khỏe Vàng Gym Center, đội ngũ HLV chuyên nghiệp sẽ luôn bên bạn, hỗ trợ tỉ mỉ và tận tâm mọi khách hàng cũng như lập kế hoạch tập luyện giảm mỡ, tăng cơ,... giúp bạn thành công trên con đường đạt mục tiêu thể hình mong đợi của mình. Đặc biệt, trung tâm còn trang bị hệ thống tủ locker, wifi, bãi gửi xe miễn phí cùng nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cần tìm huấn luyện viên cá nhân để quá trình luyện tập được hướng dẫn sát sao và đạt hiệu quả tốt hơn thì cũng có thể liên hệ với đội ngũ huấn luyện viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E12-70-71 Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0946 891 414

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063723363436

Sức Khỏe Vàng Gym Center ảnh 1
Sức Khỏe Vàng Gym Center
Sức Khỏe Vàng Gym Center ảnh 2
Sức Khỏe Vàng Gym Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

GYM 30/4

GYM 30/4 là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả. Gym 30/4 giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao trong quá trình "nâng cấp" cơ thể săn chắc.


Ưu điểm của GYM 30/4 khiến khách hàng yêu thích:

  • Máy móc trang thiết bị hiện đại cao cấp
  • Thể hình chuyên nghiệp giúp các hội viên đạt mục đích nhanh hơn
  • Không gian rộng thoáng mát môi trường văn minh lịch sự giúp các bạn tập luyện thỏai mái...
  • HLV giàu kinh nghiệm chia sẻ truyền đạt những kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và xây dựng một thân hình đẹp.

Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25-26-27 Lô B Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0945 888 687

Fanpage: facebook.com/gym30.4rg

GYM 30/4 ảnh 1
GYM 30/4
GYM 30/4 ảnh 2
GYM 30/4
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gym Huy Sang

Gym Huy Sang cũng được biết đến là một trong những phòng tập gym đạt chuẩn tại TP. Rạch Giá với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất. Toàn bộ các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng thật nhiều tiện ích khi tập.


Gym Huy Sang chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho các hội viên sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất. Đặc biệt, Gym Huy Sang luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Với những ưu điểm nổi bật này, Gym Huy Sang cam kết khi bạn tập luyện ở đây, thân hình sức khỏe của bạn sẽ tiến bộ một cách rõ rệt theo từng ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C15 lô 13-14 đường 3/2, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0947 777 744

Fanpage: facebook.com/Gymhuysang

Gym Huy Sang ảnh 1
Gym Huy Sang
Gym Huy Sang ảnh 2
Gym Huy Sang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gia Hưng Gym

Gia Hưng Gym tự hào là phòng tập gym nhận được sự đánh giá tốt của nhiều khách hàng. Trung tâm sở hữu không gian sạch sẽ với hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của hội viên. Đến với Gia Hưng Gym, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và giáo trình tập luyện hiệu quả nhất.


Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại Gia Hưng Gym cùng các trang thiết bị phòng tập được bảo dưỡng thường xuyên và các lớp học được chọn lọc kĩ càng, nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu đang gặp phải các vấn đề như thừa cân, thiếu cân hoặc đau nhức cơ thể, hay bất cứ vấn đề nào đó về sức khỏe, đội ngũ nhân viên tại Gia Hưng Gym sẽ tư vấn và thiết kế các chương trình tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Cách Mạng Tháng 8, phường Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0949 442 288
Fanpage: facebook.com/giahunggym

Gia Hưng Gym ảnh 1
Gia Hưng Gym
Gia Hưng Gym ảnh 2
Gia Hưng Gym
Top 4
(có 0 lượt vote)

Victory Gym

Victory Gym sở hữu một không gian luyện tập khá rộng rãi, thoáng đãng, cũng được biết đến là một trong những địa uy tín đối với những ai đang tìm một phòng tập Gym uy tín và chất lượng. Victory Gym Rạch Giá là địa chỉ phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng, đến bậc phụ huynh hưu trí.


Mỗi người đến với câu lạc bộ với một mục đích khác nhau như: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ bụng, nâng cao sức bền,... Đối với nam mục tiêu có một thân hình săn chắc, 6 múi là mục tiêu hàng đầu; còn với nữ chú trọng việc giảm cân, giảm mỡ. Dù với bất cứ lý do gì, Victory luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn. Với mức chi phí vô cùng hợp lý thì Victory Gym Rạch Giá hứa hẹn sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những người yêu thích thể thao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1084 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0917 476 464
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100059128943588

Victory Gym ảnh 1
Victory Gym
Victory Gym ảnh 2
Victory Gym
Top 5
(có 0 lượt vote)

Muscle Gym & Fitness Center

Muscle Gym & Fitness Center là địa chỉ có hệ thống cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng tập rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây là những người dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết mang lại hiệu quả thực sự đến khách hàng. Mức giá hội viên tại phòng tập này được đánh giá là khá hợp lý nên đây luôn là trung tâm nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau.


Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với Muscle Gym & Fitness Center bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Liên Hương, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0911 061 191
Fanpage: facebook.com/musclegymkg

Muscle Gym & Fitness Center ảnh 1
Muscle Gym & Fitness Center
Muscle Gym & Fitness Center ảnh 2
Muscle Gym & Fitness Center
Trên đây là những phòng tập gym có chất lượng tốt nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .