Top 9 Quán ăn ngon khu phố ẩm thực Tống Duy Tân, Hà Nội

957

Phố Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là khu ẩm thực bán đồ ăn ngon, xuyên đêm. Ẩm thực ở phố Tống Duy Tân vô cùng đa dạng, với nhiều món ngon đáng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen

Nằm trên con phố Tống Duy Tân nhộn nhịp, cách hồ Gươm chỉ 4 phút đi xe, Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen sẽ là địa điểm lý tưởng để gặp mặt, hẹn hò người thương, bạn bè trong không gian ấm cúng, cổ điển kiểu Pháp.


Trong chiếc menu gần 30 món ăn của Muối Tiêu, từ các món thịt, các món salad cho đến những món brunch siêu phổ biến như benedict mỗi món ăn đều đã đi qua một chặng đường đủ dài để sở hữu riêng cho mình những câu chuyện thú vị, nay đem kể lại cùng bạn. Có những cái tên được các bạn dành sự quan tâm rất nhiều, vì thế mà vẫn ‘yên vị’ trong menu từ những ngày đầu Muối Tiêu đi vào hoạt động đến nay. Có những hương vị đã được thay đổi nhiều lần để phù hợp hơn với phần lớn khách hàng đến với Muối Tiêu. Những món ăn xuất hiện trong cuốn menu trên tay bạn, đều phải trải qua một quá trình dài thử nghiệm, điều chỉnh, được giám sát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu đạt chuẩn tươi ngon đến bày trí trên đĩa sao cho đẹp mắt. Lại càng thêm khắt khe hơn rất nhiều trong việc tạo ra đa dạng các tầng vị trong mỗi món ăn để trải nghiệm ẩm thực của bạn sẽ luôn thật đặc biệt và trọn vẹn.


Bạn đã tới Muối Tiêu chắc hẳn không còn xa lạ với list nhạc du dương của quán. Thế nhưng để khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi, Muối Tiêu chọn mở một khúc ca sôi động, vui tươi. Thêm vào đó là tiếng xếp dao dĩa lạch cạch, tiếng hát ngân nga của các “ca sĩ” tại Muối Tiêu, đâu đó lại nghe những tiếng rao quen thuộc của cô bán hàng rong chợt thoáng qua rồi lại vụt mất. Tất cả cùng nhau hoà quyện, tạo nên một bản nhạc riêng của Muối Tiêu vào mỗi buổi sớm.


Hy vọng bạn ghé Muối Tiêu sẽ có riêng cho mình những lựa chọn món ăn ngon lành và tốt cho sức khoẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 28 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0334 321 818

Fanpage: https://www.facebook.com/muoitieusnp/

Giờ mở cửa: 9:00-16:00 & 18:00-21:00 (thứ 3 - chủ nhật)

Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen ảnh 1
Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen ảnh 2
Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hương Biển

Ra đời từ năm 1994, nhà hàng Hương Biển là một trong những người đầu tiên đem hải sản biển về tới HÀ Nội. Với các loại hải sản tươi ngon xịn sò nhất: SÒ HUYẾT, ỐC HƯƠNG, NGAO, HÀU, TU HÀI, TÔM SÚ, TÔM BABY, CUA BIỂN, CÁ SONG,.... được lựa chọn kỹ lưỡng, đầu bếp tại Hương Biển luôn chế biến chuẩn vị phong phú từ hấp, chiên, xào, nướng, sốt me, bơ tỏi tới các vị lẩu đặc biệt,… Đảm bảo khi nào thèm Hải Sản là nhà Hương Biển cũng có ngay món ngon để mọi người thưởng thức.


Menu hấp dẫn nhà hàng Hương Biển:

  • Lẩu cua bể
  • Cua bể hấp / Rang me / Rang muối
  • Tôm hùm baby hấp / Rang muối
  • Sò Huyết nướng / hấp / xào bơ tỏi
  • Ốc Hương nướng / hấp
  • Ngao hấp / nướng mỡ hành / sốt me
  • Hào nướng mỡ hành / phomai
  • Mực chiên bơ tỏi / hấp/ xào cần tỏi
  • Miến xào cua / tôm
  • Cơm rang thập cẩm / cua / tôm
  • Súp cua bể
  • ...

Không chỉ với hương vị độc đáo, món ăn thơm ngon, nhà hàng Hương Biển còn thu hút khách hàng bởi sự gần gũi, thân thiện và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Bất kể bạn có ở đâu, đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí vui tươi và tràn đầy niềm vui. Ngon bất chấp - giá bất ngờ, hãy đến với nhà hàng Hương Biển để được phục vụ tận tình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gác 2, 30 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0908 825 689

Fanpage: https://www.facebook.com/DucHuongbien/

Nhà Hàng Hương Biển ảnh 1
Nhà Hàng Hương Biển
Nhà Hàng Hương Biển ảnh 2
Nhà Hàng Hương Biển
Top 2
(có 0 lượt vote)

The East

Bạn đang tìm một nơi có đồ ăn ngon và không gian ấm cúng cho buổi họp mặt gia đình? mời khách hay chỉ là một nơi để thưởng thức bữa trưa và bữa tối với bạn bè? Đừng quên ghé thăm The East nhé! Tọa lạc giữa con phố Tống Duy Tân - phố ẩm thực sầm uất nhất Hà Nội, The East là một trong những nhà hàng Đông Dương mới nhất, phục vụ các món ăn Việt chuẩn vị từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam.


Tại đây, thực khách sẽ cảm nhận được nét đặc trưng từ những món ngon dân dã bình dị tại các con phố nhỏ đến hương vị Á Đông đặc sắc sang trọng theo chuẩn các nhà hàng với dịch vụ khách hàng tuyệt vời. The East mang đến một trải nghiệm với những món ăn đẹp mắt và hấp dẫn người thưởng thức nhưng cũng chân thực về hương vị tự nhiên vốn có. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại đồ uống ngon. Nếu có ghé qua The East bạn đừng quên gọi ly bia THƠM nhé, sẽ cực kỳ trọn vị nếu bạn kết hợp các món ăn với bia thủ công đó.


Không quá rườm rà hay cầu kỳ nhưng lại toát lên nét thanh tao, lịch sự và đem lại cho thực khách sự nhẹ nhàng khi dùng bữa tại đây. Từ bàn ghế đến đồ dùng đều thân quen với dân Việt, khiến cho thực khách cứ ngỡ là đang ăn một bữa cơm gia đình ấm cúng. Thưởng thức ẩm thực Việt trong các nhà hàng sang trọng, hiện đại và tinh tế là một thú vui mà nhiều thực khách ưa thích.


Đặc biệt vào ngày 15 và mùng 1 hàng tháng, chẳng cần đi đâu xa, ghé The East thưởng thức các món chay ngon từ thực đơn À La Carte và 2 set menu chay thanh đạm, mát lành được bếp trưởng làm riêng cho “ngày chúng ta ăn chay”. INBOX đặt bàn với The East cho bữa ăn vui vẻ, ngon miệng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5B Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0963 733 797 - 0906 808 847

Fanpage: https://www.facebook.com/Theeast.vn

The East ảnh 1
The East
The East ảnh 2
The East
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Cua 3 Càng

Để thưởng thức đầy đủ hương vị độc đáo của những món ăn: “bánh đa cua” hay “nem cua bể” tại đất Hà Thành, thực khách nên đến quán ăn Cua 3 Càng tọa lạc tại phố ẩm thực Tống Duy Tân, để thưởng thức những món ngon nhất, đặc sản nhất mang đậm chất của Hải Phòng.


Khi bước vào quán, thực khách sẽ cảm nhận được một không khí ấm cúng, quen thuộc. Quán thiết kế giản dị và gần gũi, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp chế biến những bát “bánh đa cua” thơm ngon. Sợi bánh đa đặc trưng của Hải Phòng to bản, dai nhưng lại mềm, với màu đỏ rất bắt mắt từ màu của mật mía. Sóng sánh trong nước riêu cua được chế biến theo công thức gia truyền riêng là gạch cua vàng óng, chả lá lốt, chả cá, tôm, mộc nhĩ, rau muống hoặc rau rút theo mùa, không thể quên một chút hành phi vàng rụm…


Ngoài món “Bánh đa cua” trứ danh, thì thực khách cũng sẽ có cơ hội thử ngay món “Nem cua bể” nổi tiếng với độ ngon đậm đà vị biển. Cái tên dường như khá lạ lẫm với thực khách phương xa, thế nhưng đây là món khá giống chả giò mà dân Nam bộ vốn rất yêu thích. Từng miếng “Nem cua bể” được chiên vàng tỏa ra mùi thơm. Lớp vỏ giòn tan quyện cùng phần nhân ngọt vị và chắc thịt từ hải sản, để rồi từ khi nào chúng đã trở thành món ngon yêu thích của rất nhiều người, không riêng gì dân Hải Phòng.


Nhưng đâu chỉ có những món ngon của Hải Phòng, thực đơn quán Cua 3 Càng còn rất nhiều món ăn ngon miệng khác khiến thực khách thích thú, như: Cơm đảo, ếch, bò, gà… và đặc biệt là đủ loại hải sản tươi ngon nhằm mang tới một bữa ăn phong phú cho thực khách mỗi khi ghé đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0914 991 879

Giờ mở cửa: 17:00 - 04:00

Quán Cua 3 Càng ảnh 1
Quán Cua 3 Càng
Quán Cua 3 Càng ảnh 2
Quán Cua 3 Càng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Cô Hương Béo

Hà Nội vẫn vậy, vẫn có những thứ khiến người ta phải xao xuyến và nhớ nhung. Đặc biệt là những món ăn mang hương vị Hà Thành. Những người yêu Hà Nội thì chẳng thể nào bỏ qua được hương vị của món Bún riêu được nhỉ? Bún riêu chắc chắn là một món ăn không quá xa lạ đối với các bạn nhỉ? Nhưng đấy là vì bạn chưa thưởng thức sự kết hợp đầy mới lạ và hoàn hảo của món này tại quán Cô Hương béo thôi. Để dù là bữa xế hay kể cả bữa chính thì bún riêu tóp mỡ mọc giòn đều sẽ khiến bạn hài lòng. Và đây cũng là quán ăn tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Tại 2C Tống Duy Tân, quán Cô Hương béo sở hữu không gian vintage. Từ những bước chân đầu tiên khi đến với quán Cô Hương béo, bạn sẽ cảm nhận rõ sự mộc mạc, tự nhiên từ những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng pha lẫn chút nét mộc mạc xưa cùng không gian nhỏ nhưng thoáng đãng, nhẹ nhàng.


Điều đặc biệt thứ 2 khiến thực khách say lòng chính là món bún với vị nước dùng ngọt thanh, có màu đỏ của cà chua chín được nấu nhuyễn tạo nên màu nước dùng vô cùng ấn tượng. Hương vị của bát bún riêu là sự tổng hòa các hương vị cổ truyền, được nêm nếm các loại gia vị cho thật vừa, thật thơm làm hài lòng các vị khách khi tới đây. Viên mọc giòn sần sật được viên tay có vị thơm của thịt, của tôm. Ớt chưng thì không gì có thể chê được luôn, kết hợp với nghệ thuật chưng cất đặc biệt tạo thêm vị ngon cho bát bún riêu.


Bên cạnh đó, những nụ cười đầy thân thiện của đội ngũ nhân viên khiến thực khách cảm thấy thoải mái, yên tâm khi dùng bữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2C Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900.9085

Fanpage: https://www.facebook.com/BunRieuTopMoMocGionCoHuongBeo/

Quán Cô Hương Béo ảnh 1
Quán Cô Hương Béo
Quán Cô Hương Béo ảnh 2
Quán Cô Hương Béo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán ốc Bà Câm

Hà Nội có rất nhiều quán ốc ngon, nhưng không phải ai cũng biết có một quán ốc rất đặc biệt trên phố ẩm thực Tống Duy Tân. Suốt 30 năm qua, chủ và khách chỉ giao tiếp bằng tay mà vẫn hút khách đến không ngờ, được người dân xung quanh gọi với cái tên thân thuộc là Ốc bà câm.


Quán không có menu, thay vào đó là những đĩa ốc mít, ốc vặn, ngao, nem chua, hoa quả dầm... được xếp ngay ngắn trên một khay nhỏ. Khách muốn ăn món gì chỉ cần chỉ vào bát đó và ra hiệu số bằng ngón tay. Ấy vậy mà, mọi việc vẫn diễn ra nhịp nhàng, khách ra vào tấp nập, thậm chí, những lúc đông, muốn có chỗ ngồi, khách phải xếp hàng đứng chờ. Từng con ốc được bà Khánh chọn rất kỹ để đảm bảo ốc ngon và béo. Món ăn nhìn qua tưởng như đơn giản, nhưng để làm ra món ốc khiến thực khách mê mẩn lại vô cùng công phu, cầu kỳ.


Ngoài ốc luộc, những món ăn chơi của Ốc bà câm cũng rất chất lượng. Ngao tươi rói và sạch sẽ như ốc, nem chua rán rất vừa miệng, chân gà ngâm giấm rất đắt khách mà cũng rẻ, 10 chiếc chỉ 50.000 đồng. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông khách, cả khách bản địa lẫn khách du lịch mến mộ danh tiếng của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0946 949 619
Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

Quán ốc Bà Câm ảnh 1
Quán ốc Bà Câm
Quán ốc Bà Câm ảnh 2
Quán ốc Bà Câm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Cuốn Kỳ Đồng

Nếu muốn lựa chọn những món ăn dân dã đậm chất Việt thì lựa chọn bánh Cuốn Kỳ Đồng là hoàn toàn hợp lí. Tên quán là bánh cuốn Kỳ Đồng nhưng quán không chỉ phục vụ mỗi bánh cuốn mà còn rất nhiều món khác như: phở cuốn, gỏi cuốn, hủ tiếu, sủi cảo,... Quán ăn có không gian sạch sẽ và khá dễ tìm, đặc biệt giá cả lại hợp lí.


Đến với quán có lẽ mọi người vẫn chuộng nhất bánh cuốn. Bánh cuốn nóng hổi với nhân mộc nhĩ, thịt. Bên trên là một lớp hành phi cùng với ruốc tôm, ăn kèm một chút rau thơm và nước mắm chua ngọt, mềm ngon khó cưỡng. Ngoài ra khi đến đây bạn cũng nên thử một bát vằn thắn sủi cảo, đây cũng là món ăn nằm trong danh sách bán chạy của quán. Bát vằn thắn với những viên sủi cảo, thịt xá xíu mềm, lại có cả gan lợn và trứng luộc, rau cải cúc chan trong nước dùng đậm đà ắt hẳn ai cũng mê.


Đây là một địa chỉ được nhiều khách du lịch lựa chọn và ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3828 7439
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Bánh Cuốn Kỳ Đồng ảnh 1
Bánh Cuốn Kỳ Đồng
Bánh Cuốn Kỳ Đồng ảnh 2
Bánh Cuốn Kỳ Đồng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thái Hưng Lâu

Nhà Hàng Thái Hưng Lâu cũng là một trong những nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng tại phố Tống Duy Tân, Hà Nội được nhiều khách du lịch biết đến. Không gian tại chi nhánh đều được đầu tư chỉnh chu nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng vị khách.


Ở đây phục vụ rất nhiều món ăn và chủ yếu là các món từ gà như: Cháo gà, cơm rang gà, miến xào gà, bánh mì gà,.... đặc biệt là món gà tần thuốc Bắc trứ danh ở quán, gà được hầm rất mềm, không bị khô hay nát, nước dùng thơm ngọt, rất cuốn hút vị giác. Với công thức được áp dụng qua nhiều năm, các món ăn ở đây vẫn giữ được hương vị thơm ngon của nó như những ngày đầu.


Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, Nhà Hàng Thái Hưng Lâu còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm nhiệm gọi món và tư vấn những món ăn có hương vị phù hợp nhất với thực khách. Chuyển giao cho nhà bếp, phục vụ nhanh chóng và chu đáo, từ đó mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Phố Tống Duy Tân , Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3828 7787

Nhà Hàng Thái Hưng Lâu ảnh 1
Nhà Hàng Thái Hưng Lâu
Nhà Hàng Thái Hưng Lâu ảnh 2
Nhà Hàng Thái Hưng Lâu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân

Nếu muốn chọn một món ăn kèm với bia tươi thì Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chim quay ở quán này vô cùng nổi tiếng bởi mùi vị đậm đà, màu sắc óng ả, ngọt thơm. Cơm đảo các loại cũng thường xuyên được phục vụ ở đây. Quán có phục vụ cả những khách hàng muốn mua về.


Ngoài ra, một bát gà tần là một món ăn giúp bồi bổ sức khỏe có tiếng mà xưa kia chỉ có vua chúa mới được thưởng thức. Thịt gà được hầm nhừ cùng vị thuốc Bắc mê đắm lòng người, phù hợp nhất với khí hậu se se mùa lạnh. Mặc dù khách luôn đông nhưng nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, vui vẻ. Những món ăn được đưa lên nhanh chóng, nóng hổi và đặc biết rất ngon. 


Mọi người có dịp hãy nhất định nên ghé qua nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0972 935 078

Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân ảnh 1
Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân
Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân ảnh 2
Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ quán ăn ngon nhất trên phố Tống Duy Tân. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .