Top 13 Quán ăn ngon nhất gần trường đại học Ngoại Thương, Hà Nội

1330

Trường Đại học Ngoại Thương là một trong những trường thu hút rất đông các bạn sinh viên theo học. Nếu bạn ở đây mà không biết những địa điểm ăn ngon ở gần...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bún đậu ngõ 185 Chùa Láng

Điểm thu hút thực khách khi đến Bún đậu ngõ 185 Chùa Láng là không gian rộng rãi, thoáng mát, bình dị mà gần gũi. Món bún đậu ở đây được bày ra mẹt, với bún lá cùng mùi thơm của đậu rán giòn, xen lẫn tiếng xèo xèo rộn rã của chảo dầu nóng là chả cốm chiên, thịt chân giò, lòng dồi rán và nem cực kỳ cuốn hút. Một đĩa đầy đủ có bún đậu, thịt chân giò, dồi, chả cốm, nem thịt. Dồi căng đầy tiết, lạc, húng, ăn rất mềm và thơm ngậy. Chả cốm dai dai sần sật. Đậu chiên miếng nhỏ mà bên trong vẫn mềm thơm. Mắm tôm đậm, không gắt,


Đậu của quán Bún đậu ngõ 185 Chùa Láng mềm thơm, béo ngậy, bún là loại bún lá sợi nhỏ, dồi sụn chiên vàng giòn nhân thịt ngọt bùi thơm mùi húng quế. Đặc biệt, mắm tôm của quán được pha theo phương pháp gia truyền, không quá đặc sệt, đánh lên có bọt trắng thơm phức kết hợp cùng vài giọt rượu và nước cốt chanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 33 Ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

Bún đậu ngõ 185 Chùa Láng ảnh 1
Bún đậu ngõ 185 Chùa Láng
Bún đậu ngõ 185 Chùa Láng ảnh 2
Bún đậu ngõ 185 Chùa Láng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Youone

Youone là địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với các bạn sinh viên Ngoại Thương tại Chùa Láng. Hotdog của Youone đa dạng, có nhiều loại khá lạ từ nhân xúc xích, phomai mozza/cheddar, bánh gạo - đậu đỏ, ... bên ngoài có các loại phủ như khoai tây, khoai lang, ramyun (mì tôm), đường,... Hotdog vỏ không bị dày, chiên xong được để ráo dầu, tưới ngập nhiều loại sốt ăn ngon, béo ngậy.


Best seller ở đây phải nhắc đến Mozza hotdog cả Cheddar hotdog ăn 2 cái loại cheese lúc còn nóng chảy chảy siêu ngon. Cơ sở này chủ yếu take away nên chỗ ngồi hơi giới hạn. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình của nhân viên và độ ngon khó cưỡng của hotdg chắc chắn sẽ không làm bạn phật lòng. Đặc biệt, quán còn có nhân phomai socola cực lạ và ngon, đi kèm là đồ uống Ice Choco chỉ bán mùa Giáng Sinh thôi. Ghé ngay Youone để trải nghiệm bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 31 Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0393 530 019

Email: youonehotdog@gmail.com

Website: youonehotdog.cukcuk.vn/order-online

Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Youone ảnh 1
Youone
Youone ảnh 2
Youone
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bánh tráng trộn Tina Trần

Bánh tráng trộn Tina Trần thu hút được các bạn trẻ cũng như thực khách với món bánh tráng chiên giòn rụm với rất nhiều nguyên liệu ăn kèm như dăm bông, trứng cút, khô mực, sốt mayonnaise,… Đã ăn là mấy cũng không thấy đã, lại còn bị ghiền, rồi quán còn nhiều món ngon để đổi vị hay khách đi nhóm với nhiều sự lựa chọn cho các buổi tán gẫu.


Bánh tráng trộn Tina Trần sử dụng bánh tráng với độ dẻo và độ dai vừa phải, bánh tráng trong và mỏng rất dễ nhai kết hợp với sa tế trộn đều kích thích vị giác khi ăn vô cùng. Nước sốt để trộn bánh tráng là được pha chế theo công thức gia truyền đã thổi hồn cho món bánh tráng trộn ai cũng mê. Bánh tráng trộn Tina Trần không quá nhiều dầu mỡ, khiến món ăn dễ tan trong miệng và không tạo cảm giác ngấy. nên ai ăn cũng nhiều và nhớ mãi hương vị để lần sau lại ghé quán để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 A15, Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0912 613 262 & 0772 050 988
Email: trankien1410@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangTronTinaTran/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bánh tráng trộn Tina Trần ảnh 1
Bánh tráng trộn Tina Trần
Bánh tráng trộn Tina Trần ảnh 2
Bánh tráng trộn Tina Trần
Top 3
(có 1 lượt vote)

Crepes K

Crepes K là quán ăn với đa dạng hượng vị và loại bánh Crepes - một món ăn đường phố nổi tiếng đến từ nước Pháp nhận được sự yêu thích của giới trẻ bởi sự kết hợp nhiều hương vị một cách hòa quyện, đem đếm vị ngọt vừa phải, mix trái cây, dăm bông, matcha đa dạng nên thực khách tha hồ thưởng thức từng vị bánh khác nhau không lo bị ngán.


Những sản phẩm của bếp được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu đảm bảo và sạch sẽ, rõ nguồn gốc. Những sản phẩm của bếp được làm bởi đội ngũ nhân viên, đầu bếp yêu nghề và luôn không ngừng nâng cao tay nghề. Crepes K đưa ra những sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Đặc biệt bánh ở đây đều được làm thủ công tại nhà không hề có chất bảo quản nên bạn co thể yên tâm về chất lượng của bánh. Bánh khi giao đều được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904 087 786

Email: ngolanhuong1980@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/CrepesK/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Crepes K ảnh 1
Crepes K
Crepes K ảnh 2
Crepes K
Top 4
(có 1 lượt vote)

Mỳ Cay Seoul Deli

Mỳ Cay Seoul Deli hiện đang là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ cũng như những thực khách muốn thưởng thức các đồ ăn đặc biệt là lẩu, nướng và món mỳ cay nổi tiếng. Quán được nhiều thực khách ủng hộ nhiều không chỉ bởi vì món ăn ngon, không gian đẹp mà còn nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Mỳ Cay Seoul Dli có không gian rộng rãi, thoáng mát có chỗ ngồi trong nhà và ngoài sân.


Ngay khi đặt chân vào Mỳ Cay Seoul Deli, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình của nhân viên. Điểm nhấn của tô mỳ cay là nước dùng thơm ngon, hương vị đậm đà, đa dang cấp độ và có nhiều topping như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,… trong tô mỳ cay. Ngoài mì cay Mỳ Cay Seoul Deli còn phục vụ một số loại thứ ăn vặt khác, khá đa dạng. Các món ăn của Mỳ Cay Seoul Deli được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng và vệ sinh sạch sẽ trong quá trình nấu và chế biến góp phần đem đến cho thực khách món ăn hoàn thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0985 665 663 & 0812 613 666

Fanpage: https://www.facebook.com/micayseouldeli120chualang

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Mỳ Cay Seoul Deli ảnh 1
Mỳ Cay Seoul Deli
Mỳ Cay Seoul Deli ảnh 2
Mỳ Cay Seoul Deli
Top 5
(có 1 lượt vote)

Bánh mì nướng Sài Gòn - 29 Chùa Láng

Bánh mì nướng Sài Gòn - 29 Chùa Láng là một địa chỉ khá nổi tiếng trong giới ăn vặt Hà Thành. Món bánh mì nướng muối ớt thơm ngon là món ăn nổi bật nhất của quán, được đánh giá là có gia vị hoàn hảo. Đặc biệt, với kĩ thuật nướng bánh khéo léo, tỉ mỉ của người đầu bếp, vỏ bánh mì giòn tan cay cay mặn mặn của muối và ớt, hòa quyện cùng vị béo ngậy của xốt mayonnaise và các loại rau dưa ăn kèm như dưa chuột, rau thơm, xúc xích và dăm bông, khiến thực khách bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên.


Ngoài món bánh mì nướng muối ớt đắt khách, quán Bánh mì nướng Sài Gòn - 29 Chùa Láng còn phục vụ các loại đồ uống như trà quất nhiệt đới, trà chanh con cá nhiệt đới, trà quất nha đam tươi nhiệt đới để thực khách đỡ ngấy và giải nhiệt. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức thử các món ăn vặt Trung Hoa tại đây. Với đội ngũ nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Chùa Láng, Phường 04, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0975 558 998
Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Mì-Nướng-Sài-Gòn-29-chùa-Láng-Hà-Nội-2072540819626510/

Bánh mì nướng Sà Gòn - 29 Chùa Láng ảnh 1
Bánh mì nướng Sà Gòn - 29 Chùa Láng
Bánh mì nướng Sà Gòn - 29 Chùa Láng ảnh 2
Bánh mì nướng Sà Gòn - 29 Chùa Láng
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cơm thố Anh Nguyễn

Nhắc đến cơm thố thì Cơm thố Anh Nguyễn là một địa chỉ không thể bỏ qua. Với không gian có lối kiến trúc cổ cùng tông màu đỏ trầm, Cơm thố Anh Nguyễn nổi bật trên con đường số 17 Chùa Láng đông đúc. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ đồ ăn ngon và cảm nhận được sự tinh tế, ấm cúng của nhà hàng mang lại. Bên cạnh cơm thố, cơm niêu cũng là món ăn chính được phục vụ tại đây. Cơm thố ở đây ngon sở dĩ là vì hạt cơm dẻo, tròn và thức ăn đi kèm được nêm nếm theo khẩu vị chuẩn, gia giảm cho hợp với người dân Hà Nội.


Thưởng thức thố cơm ở Cơm thố Anh Nguyễn như mang lại cả bầu trời kí ức đồng quê với những bữa ăn gia đình giản dị mà ấm cúng. Các món ăn đi kèm có thể là thịt, là rau, là cá… Mỗi phần ăn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn, ngon miệng. Với không gian nhà hàng và cách phục vụ chu đáo, mức giá lại cực kì hợp lí. Nhà đỏ sẽ là một địa chỉ tin cậy khi nhắc đến top các tiệm cơm thố ngon tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0972 489 933
Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen/
Giờ mở cửa: 10:00 -22:00

Cơm thố Anh Nguyễn ảnh 1
Cơm thố Anh Nguyễn
Cơm thố Anh Nguyễn ảnh 2
Cơm thố Anh Nguyễn
Top 7
(có 1 lượt vote)

Súp gà - 93 Chùa Láng

Súp gà - 93 Chùa Láng là một quán súp gà - cơm gà nhỏ nằm tại 93 Chùa Láng, là tâm huyết của hai vợ chồng chủ quán. Tại đây có món súp gà thơm ngọt vị ngô và nhạt nhạt kiểu nhà làm. Quán nằm ở vỉa hè, chỉ có khoảng 4 - 5 bàn kê ngoài cửa và 1 chiếc xe nhỏ để bán súp nhưng quán vẫn rất đông khách bởi món súp gà rất nổi tiếng, vị đậm đà, ăn nóng rất ngon.


Súp gà - 93 Chùa Láng với bát súp gà to oạch, rất nhiều topping nào là gà xé, ngô, nấm, trứng cút, sụn gà, trứng bắc thảo the the đặc trưng. Súp nóng hổi vị ngọt thanh nhẹ vừa ăn. Bát súp gà đầy ắp gà xé sợi bông, nước dùng ngọt vị xương gà, mùi thơm của nấm hương, của tiêu xay, của rau ngò và đặc biệt là mùi gừng và thịt gà tươi quyện lại với nhau vô cùng hấp dẫn. Ngoài súp gà quán còn nổi tiếng với món thịt xiên thơm phức được tẩm ướp giá vị vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 93 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Súp gà - 93 Chùa Láng ảnh 1
Súp gà - 93 Chùa Láng
Súp gà - 93 Chùa Láng ảnh 2
Súp gà - 93 Chùa Láng
Top 8
(có 1 lượt vote)

Cẩm Thạch

Cẩm Thạch là một trong những quán chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau. Chỉ với những ly chè tuy bình dị mà hết sức ngọt ngào, chỉ với những góc quán bé nhỏ mà hết sức thân thương, đã giúp thực khách có trọn vẹn một không gian lý tưởng.


Ngoài ra đến với Cẩm Thạch, bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Ngõ 157 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 251 392

Email: Mailienbg@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/camthachchualang/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Cẩm Thạch ảnh 1
Cẩm Thạch
Cẩm Thạch ảnh 2
Cẩm Thạch
Top 9
(có 1 lượt vote)

Chick Garden

Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Chick Garden với rất nhiều món chè hấp dẫn. Vị chè không quá ngọt, thanh mát, thơm thơm. Các loại súp béo ngậy được chế biến kỳ công,... Tất cả đã làm nên thương hiệu của Chick Garden.


Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Mức giá phải chăng, thức ăn ngon miệng là những gì bạn nhận được khi có cơ hội ghé quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0965 153 038

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065683083276

Chick Garden ảnh 1
Chick Garden
Chick Garden ảnh 2
Chick Garden
Top 10
(có 1 lượt vote)

Súp Cua GA

Súp Cua GA là địa chỉ nổi tiếng chuyên về súp và nước ép rau má các loại rất nổi tiếng trên con phố Chùa Láng. Quán có nhiều loại cháo giúp các bạn có thể lựa chọn thay đổi để bé đỡ ngán trong bữa ăn như: Súp cua, cháo bò, cháo cua, cháo bồ câu, cháo bào ngư, cháo yến, cháo trứng cá hồi, …Quán mở từ sáng sớm đến chiều tối, luôn luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn cần.


Súp của Súp Cua GA có độ sệt vừa phải, vị vừa ăn, hấp dẫn nhất khi nhìn vào nồi súp to đùng vô cùng chất lượng. Một bát súp đầy đặn với rất nhiều nguyên liệu như trứng cút, thịt cua và óc heo bự bao no luôn. Giá ở đây hơi cao hơn so với các quán khác nhưng chất lượng lắm nhé, rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Ngoài ra, Súp Cua GA còn có các loại nước ép rau má, sữa đậu nành, nước ép trái cây tươi để thưởng thức cùng đồ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8A Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0937 203 004

Fanpage: https://www.facebook.com/garaumaa

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Súp Cua GA ảnh 1
Súp Cua GA
Súp Cua GA ảnh 2
Súp Cua GA
Top 11
(có 1 lượt vote)

Đôi Móng Giò Chùa Láng

Đôi Móng Giò Chùa Láng là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Về món ăn, bún móng giò với cục giò heo hơi mỡ một chút, ai thích ăn ngậy thì cảm thấy ngon, còn không thích ăn ngậy thì lại cảm thấy hơi ngán một chút. Ăn kèm với rau sống ít nhiều vị ngậy sẽ bị lấn át, sẽ bớt ngán.


Nước dùng của quán vừa miệng, bún ngập trong nước dùng. Nguyên liệu được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng. Trên bát bún rắc cả hành tươi và hành phi bởi thế bát bún thơm lắm. Quán có nhiều món ngon mà giá cả lại hợp lí, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, luôn là điểm cộng khiến cho Đôi Móng Giò Chùa Láng luôn tấp nập khách ra vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 77 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0901 288 899

Fanpage: www.facebook.com/doimonggio/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Đôi Móng Giò Chùa Láng ảnh 1
Đôi Móng Giò Chùa Láng
Đôi Móng Giò Chùa Láng ảnh 2
Đôi Móng Giò Chùa Láng
Top 12
(có 1 lượt vote)

Thịt xiên Hoàng Đức

Thịt xiên Hoàng Đức là địa chỉ quán xiên nướng ngon ở Hà Nội quen thuộc của những tín đồ mê món nướng. Là điểm đến lý tưởng cho những ai thích ăn món nướng từ thịt bò, heo, dê, nai đến hải sản tôm, mực, cá, hồ lô,… Quán có bán các loại xiên que chiên – nướng, tự chọn, tự nướng tại bàn như kiểu buffet mà giá sinh viên. Quán này khá rộng rãi, thoải mái và đông khách, thích hợp cho đi nhóm, bạn bè, họp mặt,… Đồ ướp nướng vừa miệng, đa dạng đủ món, nước chấm thì cực ngon.


Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi. Giá thịt xiên và bánh mì ở đây rất hợp lý. Ngoài ra, Thịt xiên Hoàng Đức còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0903 430 034

Email: lehoangduc7290@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc/

Giờ mở cửa: 11:00 - 19:30

Thịt xiên Hoàng Đức ảnh 1
Thịt xiên Hoàng Đức
Thịt xiên Hoàng Đức ảnh 2
Thịt xiên Hoàng Đức
Trên đây là một số gợi ý của Alltop về những quán ăn ngon gần ĐH Ngoại Thương Hà Nội để các bạn tham khảo và có cho mình địa điểm thích hợp để thưởng thức những món ăn yêu thích, vừa miệng và có mức giá tốt nhất khi đến khu vực Chùa Láng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .