Top 6 Quán ăn ngon nhất Mộ Đức, Quảng Ngãi

6166

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm “ăn ngon “ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao. Chính vì thế đã...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cây Gạo BBQ

Cây Gạo BBQ - là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có được một buổi tiệc liên hoan sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Đây là địa chỉ nhận được không ít những đánh giá tích cực từ phía thực khách đã trực tiếp thưởng thức các món ăn tại quán.


Cây Gạo BBQ chuyên phục vụ:

  • Hội nghị
  • Liên hoan
  • Tất niên
  • Sinh nhật
  • Nhận đặt tiệc lưu động tại nhà

Với không gian rộng và thoáng bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, quán sẽ tặng bạn những khuyến mãi bất ngờ tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của Cây Gạo BBQ phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần.


Còn nhắc đến thức ăn thì chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm không thể nào bỏ qua của nhà hàng. Cây Gạo BBQ có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị " vạn người mê. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo tươi ngon chất lượng được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách. Nếu các bạn có nhu cầu đặt tiệc thì hãy gọi ngay đến Cây Gạo BBQ đặt bàn và thưởng thức những món ăn ngon tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KDC An Phú, đường Nguyễn Mậu Phó, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0846 506 506 - 0937 944 168

Fanpage: https://www.facebook.com/CaygaoBBQ

Giờ mở cửa: 8:30h- 23h

Cây Gạo BBQ ảnh 1
Cây Gạo BBQ
Cây Gạo BBQ ảnh 2
Cây Gạo BBQ
Top 1
(có 1 lượt vote)

GẠO BBQ & Milk Tea

Sở hữu phong cách độc đáo từ không gian cho đến hương vị, GẠO BBQ & Milk Tea mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu với các món ăn vặt, bún đậu, các món lẩu nướng, trà sữa và các loại nước uống hấp dẫn. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở quán đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt.


GẠO BBQ & Milk Tea tin rằng mọi khách hàng khi đến đây đều hài lòng vì:

  • Menu phong phú – Thoải mái gọi đồ
  • Đồ ăn tươi ngon – Chất lượng tuyệt đỉnh
  • Phục vụ nhiệt tình – hết mình với khách
  • Giá cả bình dân

GẠO BBQ & Milk Tea với không gian thoáng mát, quán có màu vàng nên rất dễ nhận ra khi đi trên đường đấy nhé! Thêm một điều nữa, trong khi các bạn đợi món ăn có thể chụp ảnh tại quán đấy, vừa được ăn ngon vừa được có nhiều hình kỉ niệm tại quán.


GẠO BBQ & Milk Tea với phương châm: ngon hơn ở nhà, rẻ hơn chợ, rất sẵn lòng phục vụ các thực khách khi đến quán. GẠO BBQ & Milk Tea chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu cùng nhau quây quần bên những món ăn và đồ uống hấp dẫn tại quán. Nhanh chân ghé quán để trải nghiệm ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 1A (cách 100m), sau lưng xăng dầu Thạch Trụ Tây, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0395 033 035

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuagaoquangngai


GẠO BBQ & Milk Tea ảnh 1
GẠO BBQ & Milk Tea
GẠO BBQ & Milk Tea ảnh 2
GẠO BBQ & Milk Tea
Top 2
(có 4 lượt vote)

Quán nhậu Lúa Vàng

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Quán nhậu Lúa Vàng. Quán có thực đơn phng phú và hương vị đặc trưng, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Quán nhậu Lúa Vàng chuyên phục vụ:

  • Các món ăn dân dã, đồng quê
  • Nhận đặc tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, hiếu hỷ,..

Đến với Quán nhậu Lúa Vàng bạn sẽ có 1 menu rất đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến các món thịt và các loại rau củ. Món ăn tại Quán nhậu Lúa Vàng, đều rất tươi, không bị ngán, được tẩm ướp rất gia vị đậm đà, vừa miệng. Và điều tuyệt vời nhất là khi thưởng thức, đồ ăn nướng nóng giòn, được ăn kèm với những loại nước chấm đậm đà, có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào.


Các lý do bạn nên ghé thăm Quán nhậu Lúa Vàng:

  • Thực đơn đa dạng với nhiều món hấp dẫn
  • Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn....
  • Không gian sân vườn rộng rải, thoáng mát
  • Có khu vui chơi trẻ em, bãi đậu oto là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc thôi nôi, cưới hỏi, hiếu hỷ (tại nhà và tại quán)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 0901 377 778 - 0982 234 529

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNhauLuaVang/

Quán nhậu Lúa Vàng ảnh 1
Quán nhậu Lúa Vàng
Quán nhậu Lúa Vàng ảnh 2
Quán nhậu Lúa Vàng
Top 3
(có 1 lượt vote)

Quán 45

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon vậy hãy để Alltop mách nhỏ cho bạn Quán 45 với chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách.


Đến với Quán 45 quý khách sẽ được:

  • Thưởng thức các món nhậu hải sản, món đồng
  • Bên cạnh đó còn có các món ăn vặt cho bé: gà rán, khoai tây, cá viên, xúc xích,....
  • Menu cực kì đa dạng để quý khách thoải mái lựa chọn
  • Ngoài ra khi đến với 45 quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn không gian ngoài trời hoặc trong nhà để tổ chức các buổi tiệc cùng gia đình hay bạn bè
  • Đảm báo giá hợp lý tốt nhất cho thực khách

Các món ăn tại quán đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, nức lòng thực khách. Ngoài ra, Quán 45 còn nhận đặt hàng và giao hàng tận nơi nếu bạn nào không muốn đến quán. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ khách hàng tận tình. Quán 45 sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Nguyễn Nghiêm, kdc An Phú, thị trấn Mộ Đức, Quãng Ngãi

Điện thoại: 0888 803 455

Fanpage: https://www.facebook.com/people/45Quán/100092669921533/

Giờ mở cửa: 10h - 23h

Quán 45 ảnh 1
Quán 45
Quán 45 ảnh 2
Quán 45
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Nướng Hải Sản

Sau một tuần làm việc miệt mài, hãy đến với Quán Lẩu Nướng Hải Sản để thưởng thức những món ăn ngon và thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Quán Lẩu Nướng Hải Sản có thực đơn đa dạng với nhiều món lẩu và nướng hấp dẫn, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Ngoài ra, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ bạn tận tình.


Quán Lẩu Nướng Hải Sản với không gian rộng rãi, thoáng mát, bày trí gọn gàng phù hợp cho các dịp liên hoan, sinh nhật, họp lớp,.. Quán có món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình.


Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Quán Lẩu Nướng Hải Sản để thưởng cho mình những món ăn thật hấp dẫn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Thôn 1 Đức Tân, Mộ Đức, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0907 776 093

Fanpage: https://www.facebook.com/nga.vothi.1694

Quán Lẩu Nướng Hải Sản ảnh 1
Quán Lẩu Nướng Hải Sản
Quán Lẩu Nướng Hải Sản ảnh 2
Quán Lẩu Nướng Hải Sản
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bê thui Thanh Tùng

Bê thui Thanh Tùng là một trong những những quán bê thui nổi tiếng và ngon nhất tại Mộ Đức, Quảng Ngãi. Đến với Bê thui Thanh Tùng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ thịt bê thui ngon nhất, chất lượng nhất mà giá cả lại rất hợp lí.


Bê thui Thanh Tùng chuyên nhận đặt tiệc, liên hoan, nhận đặt thịt tất niên, họp lớp, sinh nhật,... Thịt bê ở đây được quay 100% bằng than và đảm bảo về chất lượng của thịt. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những miếng thịt bê tươi đỏ ngon lành, khi bạn đã cắn vào chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và ngọt ngào trên đầu lưỡi. Miếng thịt giòn mềm trong miệng, kèm theo ít rau thơm và chuối chát, khi chấm với mắm nêm sẽ khiến bạn hạnh phúc đến lạ kỳ.


Để tận hưởng được hết hương vị và các món ngon từ Bê thui Thanh Tùng, các bạn hãy nhanh chân ghé đến quán để trải nghiệm và cảm nhận. Bê thui Thanh Tùng luôn cố gắng mang tới cho khách hàng thực đơn ngày càng ngon với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt, nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo trong cách phục vụ, hi vọng bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ Dân Phố 2, Mộ Đức, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0905 507 138

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtung.bethui

Bê thui Thanh Tùng ảnh 1
Bê thui Thanh Tùng
Bê thui Thanh Tùng ảnh 2
Bê thui Thanh Tùng
Trên đây chính là một trong những quán ăn đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích tại Mộ Đức, Quảng Ngãi mà Alltop muốn giới thiệu tới các bạn. Có dịp các bạn hãy nhớ ghé qua để thưởng thức những món ăn đặc biệt hấp dẫn tại các địa chỉ này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Bê thui Thanh Tùng