Top 8 Quán ăn ngon nhất tại Vincom Mega Mall Smart City, Hà Nội

8503

Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam với rất nhiều những danh lam thắng cảnh, những khu vui chơi, khu di tích hay nó còn là nơi của những nhà hàng, quán ăn hấp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kombo

Kombo là hệ thống Nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Cơm niêu Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Kombo thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi món ngon mà còn có không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát và cả những góc ban công tha hồ cho khách hàng sống ảo. Đây là địa điểm đẹp phù hợp cho cả khi đi tụ tập bạn bè đông người hay đi ra ngoài ăn với gia đình.



Điều tạo nên hương vị riêng của món ăn này chính là bởi miếng thịt mềm, hương vị của nước sốt đậm đà hòa quyện đều với từng hạt cơm trắng, dẻo, thơm, ngọt, ngon chắc chắn sẽ làm khách hàng không thể chối từ. Công thức chế biến đặc biệt của nước sốt từ 15 loại thảo mộc là bí quyết riêng của Kombo mà không quán cơm niêu nào có cả. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi thêm các món phụ khác để ăn kèm như kim chi, ngô chiên bông, đậu sốt tứ xuyên, các món rau – salad tươi ngon và những thứ đồ uống tráng miệng mát lạnh phục vụ tại quán là thứ không thể thiếu để bữa ăn được ngon hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L3-27 Vincom Mega Mall Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 977 990 743

Email: kombo.vietnam@gmail.com

Website: https://kombo.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam

Kombo ảnh 1
Kombo
Kombo ảnh 2
Kombo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Jeonbok

Nhà hàng Jeonbok là một địa chỉ sẽ mang đến cho thực khách những phần nướng với hương vị cực chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, nhà hàng còn trực tiếp nhập các gia vị từ Hàn để mang đến những món ăn đúng điệu nhất. Jeonbok đang là một trong những nhà hàng nướng Hàn Quốc ở Hà Nội ngon chuẩn vị được thực khách yêu mến. Phong cách thiết kế của nhà hàng là sự hòa quyện giữa nét cổ điển, sang trọng cùng một chút phá cách của đường phố Hàn Quốc.


Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon. Hiện nay, Jeonbok đang phục vụ thực khách với 2 loại thịt cao cấp là thịt bò và thịt heo. Với thịt bò, thực khách sẽ được thưởng thức các phần diềm, thăn, lõi và lưỡi bò, Đây đều là những bộ phận ngon nhất và sở hữu tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Còn về thịt heo, nhà hàng chỉ phục vụ hai loại là ba chỉ và má heo. Đây đều là những phần thịt bùi ngọt và béo ngậy. Tại Jeonbok, nhà hàng chỉ phục vụ những phần thịt tươi ít được tẩm ướp gia vị. Điều này sẽ giúp thực khách cảm nhận được độ tươi và ngọt từ thịt tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Mega Mall Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0944 953 399
Email: jeonbokbbq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Jeonbok ảnh 1
Jeonbok
Jeonbok ảnh 2
Jeonbok
Top 2
(có 0 lượt vote)

D’Maris

D’Maris là chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. D’Maris luôn mong muốn xây dựng một nhà hàng buffet chất lượng quốc tế có mức giá hợp lý. Vì thế nơi đây mang đến cho thực khách những bữa tiệc ẩm thực vô cùng chất lượng với hơn 200 món ăn đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, các món Âu, món nướng BBQ, các món Hải sản, salad, tráng miệng,…



D’Maris còn ghi điểm khi chỉ ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tươi sống theo từng mùa, được mua và sử dụng ngay trong ngày đảm bảo chất lượng và hương vị cho món ăn. Các món ăn tại D’Maris được chế biến trực tiếp ở quầy bếp mang đến sự tươi mới và ngon miệng cho khách hàng. Các món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến D’Maris có thể kể đến như Galbichim (sườn ram), Gejang (Cua sống sốt tương), BBQ tôm nướng, 20 loại sushi, Mì jjamppong, các loại hải sản, salad,… Không chỉ món chính, nơi đây còn có quầy tráng miệng đa dạng như hoa quả, kem, bánh ngọt,… được refill liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 3488
Email: dmarishanoibooking@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dmarishn/
Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

D’Maris ảnh 1
D’Maris
D’Maris ảnh 2
D’Maris
Top 3
(có 0 lượt vote)

Papas' Chicken

Papas' Chicken là cái tên đầu tiên trong danh sách những quán bán gà rán ngon nhất Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn. Bằng sự khéo léo và tài tình của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của Papas' Chicken trong làng ẩm thực thế giới. Quán sở hữu không gian đẹp, rộng rãi và sạch sẽ. Chất lượng phục vụ của Papas' Chicken được khách hàng đánh giá cao, nhân viên chăm sóc thực khách một cách chu đáo và tận tình nhất.


Lý do Papas' Chicken được yêu thích đến vậy:

  • Nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, nghiêm túc nhằm đảm bảo sức khỏe khách hàng
  • Những chú gà công nghiệp được chọn thường là loại ưu tú đã qua kiểm tra, thẩm định An toàn vệ sinh thực phẩm
  • Gà bên trong mềm ngọt, lớp bột bên ngoài giòn rụm
  • Giá thành bình ổn
  • Gà được chế biến nhiều hương vị, dễ ăn
  • Thực đơn đa dạng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Căn SH01- tòa S1.05, Vinhomes Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0354 387 727
Email: nhucuchn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/papaschickenmd/

Papas' Chicken ảnh 1
Papas' Chicken
Papas' Chicken ảnh 2
Papas' Chicken
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nét Huế

Với mong muốn mang trọn hương vị xứ Huế ấy cho thực khách Hà Thành, chuỗi nhà hàng Nét Huế – thương hiệu nhà hàng ngon Hà Nội mang đậm ẩm thực Huế đã ra đời, phục vụ chuyên những món về Huế giúp thực khách như được hưởng trọn hương vị miền trung trong từng món ăn. 

Không gian của Nét Huế cũng khá gần gũi, nhẹ nhàng và thân thương, chúng toát lên vẻ đẹp mộc mạc trữ tình gợi cho thực khách về mảnh đất bình dị mà mộng mơ


Điểm chung của chuỗi nhà hàng Nét Huế chính là sự ấm cúng đến từ không gian và phong cách thiết kế. Bước tới quán bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, bình dị từ nội thất, ánh đèn, không gian, bàn ghế, cách decor… Bạn sẽ ngỡ rằng chính mình đang thưởng thức các món ăn ngon này ở Huế vậy. Với thực đơn phong phú và đa dạng tại Huế, bạn có thể thỏa sức lựa chọn hương vị ẩm thực Huế một cách trọn vẹn. Từ món chính, món ăn kèm, đồ tráng miệng… mỗi món ăn một hương vị mà những người đầu bếp muốn gửi gắm tới thực khách: Bún bò, bún hến, cơm hến, mì hến, chè, bánh lọc, bánh nậm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887

Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

Website: https://www.nethue.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nét Huế ảnh 1
Nét Huế
Nét Huế ảnh 2
Nét Huế
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở cuốn Hương Mai

Phở cuốn vốn là một món truyền thống của Hà Nội. Nằm trong danh sách những địa chỉ thưởng thức ngon được nhiều người biết đến tại Hà Nội đó chính là Phở cuốn Hương Mai. Không gian nhà hàng được thiết kế giống nhau, rất hiện đại, trẻ trung, tối giản và rộng rãi và nhiều bàn cho khách ngồi. Phở cuốn Hương Mai thực sự là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng.


Phở cuốn Hương Mai luôn cuốn phở sẵn, khách tới chỉ việc hâm nóng và mang lên bàn. Vậy nên đây là món được phục vụ nhanh nhất tại đây. Ngoài món phở cuốn truyền thống, các món liên quan đến phở khác cũng được thực khách đánh giá rất cao. Ngoài các món về phở ngon đúng điệu, nhà hàng còn có món chả ngan, mỳ xào và ngao hấp cũng rất đáng để thử đó. Chả ngan tại đây không quá mỡ, mỳ xào chín đúng độ không hề bị khô, thêm một chút ngao hấp cho đổi vị. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa no say tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 L3 - 11 Vincom Mega Mall Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0971 991 216
Email: huongmai.marketing@gmail.com
Website: https://phocuon.vn
Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Phở cuốn Hương Mai ảnh 1
Phở cuốn Hương Mai
Phở cuốn Hương Mai ảnh 2
Phở cuốn Hương Mai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Roll House

Roll House là một nhà hàng chuyên về các món cuốn đặc trưng của Việt Nam. Với phương châm mang thực phẩm sạch “từ nông trại đến bàn ăn”. Là chuyên gia về các món cuốn và lẩu, Roll House cung cấp cho khách hàng từ những chiếc cuốn đầy đủ dinh dưỡng mà không nhiều calo đến những nồi lẩu thơm ngon với nước dùng bổ dưỡng, ngọt vị. Kết hợp nhiều nguyên liệu tươi ngon nhưng vẫn giữ bản sắc ẩm thực Việt, Roll House chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những buổi sum vầy, quây quần đoàn viên.


Đến với Roll House, bạn sẽ được thưởng thức một menu đa dạng như set lẩu thơm ngon cùng topping hấp dẫn, những món cuốn được đội ngũ đầu bếp biến tấu khác lạ với những hương vị hấp dẫn cho đến từng giọt nước chấm trong một không gian rộng rãi, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, sum vầy bên nhau cùng trò chuyện. Ngoài ra, Roll House còn có cả những thức uống mát lạnh, đa dạng các loại nước từ pha chế đến đồ uống sẵn giúp bữa ăn của quý khách thêm trọn vẹn, hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Mega Mall Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0896 000 468
Email: ctcptmgreenhome@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Rollhousechuyenmoncuonvalau.hanoi/

Roll House ảnh 1
Roll House
Roll House ảnh 2
Roll House
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mc Donald's

Nhắc đến danh sách những quán bán gà rán ngon tại Hà Nội hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Mc Donald's, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn kiểu Âu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương. Mc Donald's nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Sản phẩm gà của Mc Donald's khá phong phú, bao gồm gà giòn cay, gà giòn không cay, gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm,gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Mc Donald's được chế biến từ nguyên liệu ngon, nói không với gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc mềm, ngọt cùng gia vị nêm nếm đậm đà.


Thưởng thức Mc Donald's bạn sẽ vô cùng yêu thích với cảm giác trải nghiệm lớp áo bột phủ bên ngoài giòn rụm rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm để khách thoải mái lựa chọn như burger, nước ngọt, khoai tây, hải sản chiên giòn,... Không những vậy, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên có thái độ rất niềm nở, đầy lòng nhiệt tình, trong cung cách phục vụ khách hàng. Luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Mc Donald's đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Mega Mall Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 9001
Email: feedback@vn.mcd.com
Website: https://mcdonalds.vn/
Fanpage: www.facebook.com/McDonaldsVN

Mc Donald's ảnh 1
Mc Donald's
Mc Donald's ảnh 2
Mc Donald's
Giờ đây, bạn sẽ không còn lo lắng về bữa ăn cuối tuần cùng gia đình tại Vincom Mega Mall Smart City phải không? Hãy đến thưởng thức, trải nghiệm và nói cho Alltop biết cảm nhận của bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những nhà hàng, quán ăn mà Alltop giới thiệu đó!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .