Top 6 Quán ăn sáng ngon, chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

679

Bình Phước không chỉ nổi tiếng bởi thiên nhiên trong lành, cảnh sắc tươi đẹp mà nơi đây còn thu hút du khách vì ẩm thực đa dạng. Các món ăn ở thành phố xinh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Bazan Đồng Xoài

Mở đầu danh sách những quán ăn ngon nhất ở Đồng Xoài đó chính là Phở Bazan Đồng Xoài. Đến với quán Phở Bazan Đồng Xoài, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả… Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng tiếc nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho.


Phở Bazan Đồng Xoài luôn giữ trọn vẹn hương vị như xưa với sự hấp dẫn, thơm ngon trong từng tô phở. Hương vị đặc trưng anh ấy không vào đâu và được làm từ vị ngọt thanh từ nước lèo được ninh nhiều giờ với thịt bò, gà cũng như lát thịt bò thái vừa ăn. Sợi phở mềm hòa cùng với nước lèo ngọt thơm cũng như các món ăn kèm như thịt bò tái, thịt tái, thịt bò gân, bò viên,... tạo nên trải nghiệm ẩm thực thú vị.


Mỗi bát phở luôn chứa đựng cả tâm huyết của người đầu bếp. Phở Bazan Đồng Xoài luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bát phở ngon nhất, chất lượng nhất... Không gian tại quán Phở Bazan Đồng Xoài được nhiều thực khách đánh giá cao nhờ trang trí đẹp, rộng và sang trọng. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không hề bị ngộp. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu tốt của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 848 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0985 244 713
Email: phobazan@gmail.com
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Phở Bazan Đồng Xoài ảnh 1
Phở Bazan Đồng Xoài
Phở Bazan Đồng Xoài ảnh 2
Phở Bazan Đồng Xoài
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vỹ Dạ Quán

Vỹ Dạ Quán là một địa điểm dừng chân của các thực khách mê món hủ tiếu. Bạn sẽ phải công nhận rằng đây là quán hủ tiếu mực rất tuyệt vời sau khi thưởng thức. Tô hủ tiếu nóng hổi được đưa ra sẽ khiến bạn ngây ngất với hương thơm đánh thức toàn bộ vị giác của bạn. Không chỉ vị giác, thị giác của bạn cũng nhanh chóng được đánh thức bởi những sợi hủ tiếu trắng dai, những con mực mềm ngọt để nguyên con, trứng cút, cùng phần rau cũng hấp dẫn với xà lách, tần ô, giá, hẹ... được dùng chung với nước lèo ngon ngọt.


Đặc biệt, không như những địa chỉ khác bao trọn nhiều món hủ tiếu đa dạng. Vỹ Dạ Quán với những tô hủ tiếu luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn. Sợi hủ tiếu sử dụng vẫn là hủ tiếu đặc trưng, sau khi trụng được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon.


Quán có sân vườn rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. ở đây được khá nhiều thực khách ưa thích. Ngoài hủ tiếu, bún bò ở đây được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ú. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần mật mềm, đặc biệt có cả gan bò ăn dai giòn. Nước dùng ở Vỹ Dạ Quán được nấu với công phu gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 79 Nguyễn Văn Linh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
  • 14 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0948 910 000
Fanpage: https://www.facebook.com/vydaquanbp
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Vỹ Dạ Quán ảnh 1
Vỹ Dạ Quán
Vỹ Dạ Quán ảnh 2
Vỹ Dạ Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Tâm An

Ẩm Thực Chay Tâm An là một trong những nhà hàng món chay ngon nổi tiếng tại Bình Phước với các món ăn thuần rau củ quả tươi nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo. Ẩm Thực Chay Tâm An là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện… tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


Thực đơn các món ăn sáng tại Ẩm Thực Chay Tâm An rất đa dạng từ: hủ tiếu, bún riêu, bánh canh, bún măng,... đến các món ăn trưa như: bánh xèo, cơm phần,... Mỗi món ăn đều có cách trang trí khác nhau, nhìn chẳng khác gì các món ăn mặn cả, nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay rồi.

Thực đơn của nhà hàng Ẩm Thực Chay Tâm An là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng,… tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Không gian của Ẩm Thực Chay Tâm An được thiết kế với tông màu trầm, ấm áp cùng lối bài trí tạo cảm giác thanh tịnh và yên bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐỊA CHỈ: 151 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0965 711 775
Email: clbbongsentrang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063456583144
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Ẩm Thực Chay Tâm An ảnh 1
Ẩm Thực Chay Tâm An
Ẩm Thực Chay Tâm An ảnh 2
Ẩm Thực Chay Tâm An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Đồng Xoài Quán

Cơm Tấm Đồng Xoài Quán là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.


Cơm Tấm Đồng Xoài Quán với sứ mệnh thay thế toàn bộ quán cơm không đảm bảo về măt an toàn vệ sinh thực phẩm bằng quán ăn sạch sẽ, an toàn. Thực phẩm được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Cơm Tấm Đồng Xoài Quán có thực đơn các món ăn sáng vô cùng phong phú như: cơm tấm, bún chả, bún riêu,... Món ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị , chất lượng như vậy với giá cả thì khá ổn, không thắc mắc, cũng không rẻ.

Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Cơm Tấm Đồng Xoài Quán không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 46 Hoàng Văn Thái, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (Cạnh công ty cao su Bình Phước)
Điện thoại: 0963 797 229 & 0846 999 926
Email: hoaithuong061212@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057395172148
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cơm Tấm Đồng Xoài Quán ảnh 1
Cơm Tấm Đồng Xoài Quán
Cơm Tấm Đồng Xoài Quán ảnh 2
Cơm Tấm Đồng Xoài Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1

Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1 được biết đến là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn khó tính của nhiều vùng miền trong nước và cả thực khách ngoài nước khi đến Việt Nam. Quán nổi tiếng nhất là món hủ tiếu cực kỳ hấp dẫn. Chỉ một lần đến quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó từ chối. Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1 luôn cam kết chất lượng với quý khách từ: Giá bình dân, địa điểm thuận lợi, phục vụ ân cần - chu đáo và thành phần nguyên liệu tươi sạch, tạo nên món ăn ngon và dinh dưỡng.


Hủ tiếu ở đây bưng ra đều luôn nóng hổi và được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Sợi mì dai đủ độ mềm, siêu nhẹ thơm ngon, giòn, không chín quá, nước lèo trong ngọt đậm kết hợp thêm các loại rau thơm tạo nên hương vị hòa quyện quên sầu luôn. Đặc biệt cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Các loại rau ăn kèm cũng được gạn sạch và rửa sạch khác, đảm bảo thực khách sẽ có những món ăn ngon nhất khi đến quán.


Ngoài hủ tiếu, Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1 còn có món cơm tấm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Sườn ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng các cạnh rất vừa phải, da mềm, giảm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0971 795 679 & 0378 771 166
Fanpage: https://www.facebook.com/hutieucomtam/
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1 ảnh 1
Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1
Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1 ảnh 2
Hủ Tiếu - Cơm Tấm Minh Tuấn 1
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Bình Dương

Một địa chỉ mà thực khách nên bỏ túi nếu xếp thương nhớ vị của món ăn tại Đồng Xoài đó chính là Bánh Canh Bình Dương. Đánh dấu tuổi của quán đó chính là bánh canh cua với sợi bánh dai đặc trưng cùng cam kết hàng hải sản tươi sống nên chất lượng đã được khách hàng đánh giá cao. Tất cả các nguyên liệu trong tô bánh đều được lựa chọn kỹ lượng, được chủ quán trang trọng chế biến từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế cho đến khi đến bàn.



Mọi nguyên liệu chế biến thức ăn tại đây đều rất sạch sẽ tươm tất. Bánh canh sợi được làm nguyên chất từ ​​bột gạo, nhờ đó mà có độ dai mềm, vị bùi, bùi, thơm của gạo. Mặc dù được ủ trong nước nóng, nhưng sợi bánh canh bột gạo không sáng sủa và hấp dẫn. Nước nhìn trong vắt nhưng có vị ngọt. Đặc biệt, chủ quán bán dễ thương nhiệt tính, khá sạch sẽ, và đặc biệt hương vị khó có thể tìm kiếm ở đâu.


Điểm cộng của quán Bánh Canh Bình Dương là rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình với địa chỉ quán dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển. Nếu muốn thưởng thức một tô bánh canh chuẩn vị hãy nhanh chóng ghé quán và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐỊA CHỈ: 516 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0918 919 596
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Bánh Canh Bình Dương ảnh 1
Bánh Canh Bình Dương
Bánh Canh Bình Dương ảnh 2
Bánh Canh Bình Dương
Trên đây là danh sách những quán ăn sáng ngon, chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Nếu chưa biết chọn quán nào trong vô và quán ăn sáng ngon, hãy tham khảo top những quán ăn bình dân ngon nhất Đồng Xoài mà Alltop vừa chia sẻ nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .