Top 5 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước

598

Việc kết hợp ăn sáng, uống cà phê vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước, quán cà phê ăn sáng...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Có lẽ cái tên Cà Phê Tân Phú đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dân tại Đồng Xoài. Nơi đây cực kì phù hợp với những ai đang muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh để làm việc, hẹn hò hay thưởng thức ly cafe xay máy ngon tuyệt vời.


Cà Phê Tân Phú sở hữu cho mình một không gian rộng lớn giúp bạn tha hồ sống ảo. Được lấy cảm hứng từ những quán cafe ở Nhật Bản, với nhiều con cá Koi được nuôi trong hồ nên chính vì vậy mà không gian tại đây cực kì lung linh, đảm bảo với những ai đang muốn có một album chụp hình đẹp ngất ngây. Menu đồ uống của Cà Phê Tân Phú cũng khá đa dạng từ những loại đồ uống đá xay, sinh tố, cho tới cafe hay các loại nước hoa quả cũng rất phong phú.


Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món điểm tâm sáng như:

  • Hủ tiếu nam vang
  • Mì gói nam vang
  • Hủ tiếu xương
  • Hủ tiếu bò viên
  • Bò kho bánh mì
  • Hủ tiếu bò kho
  • Mì gói bò kho
  • Bánh Canh

Với nguyên liệu tươi mới, được lựa chọn kĩ càng mỗi ngày, Cà Phê Tân Phú chắc chắn sẽ đem đến những bữa sáng Thơm Ngon, Đầy Đủ Dinh Dưỡng và An Toàn Cho Sức Khỏe cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cà phê cá Koi Tân Phú, đường Nguyễn Chánh, p.Tân Phú, Tp.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước(Đối diện trường cao đẳng Sư Phạm Bp).

Điện thoại: 097 950 50 20

Fanpage: https://www.facebook.com/TANPHU.OFFICIAL/

Cà Phê Tân Phú ảnh 1
Cà Phê Tân Phú
Cà Phê Tân Phú ảnh 2
Cà Phê Tân Phú
Top 1
(có 1 lượt vote)

Phượng Hoàng Coffee là một chiếc quán cà phê sân vườn chill chill tại tp Đồng xoài. Quán có không gian thoáng mát, đèn sân lung linh, nước uống, ăn vặt hấp dẫn, tha hồ tụ tập bạn bè hàn huyên.


Với lối thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với menu quán đa dạng phong phú các bạn có thể thoải mái lựa chọn, trải nghiệm các loại đồ uống tuỳ theo sở thích cá nhân.


Ngoài các loại nước uống, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với nhiều món quen thuộc như bánh mì xíu mại, bánh mì thịt bò, mì bò trứng,.... để bạn tha hồ lựa chọn cho một bữa sáng đầy năng lượng. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có một buổi sáng vừa ngon lành vừa tiện lợi tại Đồng Xoài thì hãy đến Phượng Hoàng Coffee bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, p Tân Phú, tp Đồng Xoài( đối diện cổng phụ Công An tỉnh Bp)

Điện thoại: 0379 777 879 & 027 1388 8555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551951984043

Phượng Hoàng Coffee ảnh 1
Phượng Hoàng Coffee
Phượng Hoàng Coffee ảnh 2
Phượng Hoàng Coffee
Top 2
(có 1 lượt vote)

Coffee 24H LÊ LAI

Không nằm ngoài danh sách này, Coffee 24H LÊ LAI cũng là một trong những quán cà phê - điểm tâm sáng chất lượng, được nhiều người yêu thích tại Đồng Xoài, Bình Phước.


Quán buổi sáng mát mẻ, buổi tối thông thoáng, đèn trang trí khá hài hoà, tạo cảm giác thoải mái, cây xanh lớn nhỏ cũng tương đối vừa tạo mát mẻ vừa tạo được mảng xanh. Bên cạnh các loại đồ uống đa dạng, thơm ngon, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với nhiều món ăn quen thuộc như xôi lá chuối, bánh mì chả cá sợi. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình.


Với những đặc điểm nổi bật như vậy, Coffee 24H LÊ LAI chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một quán cà phê - ăn sáng đẹp và tiện lợi tại Đồng Xoài, Bình Phước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Lai, Tân Đồng, Đồng Xoài

Hotline: 0982 125 515

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057444986266

Coffee 24H LÊ LAI ảnh 1
Coffee 24H LÊ LAI
Coffee 24H LÊ LAI ảnh 2
Coffee 24H LÊ LAI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đáp ứng đủ 3 tiêu chí: không gian thoáng mát, yên tĩnh, phục vụ đồ ăn sáng ngon miệng? Không nằm ngoài danh sách này, Cafe Gia Định cũng là một điểm đến lý tưởng có thể thoả mãn những yêu cầu ấy của bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Không gian mở, thoáng mát: với những mảng xanh cây cối, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu
  • Thực đơn đồ ăn sáng đa dạng: mì trứng, mì bò, bánh mì ốp la … tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, quán còn thỏa mãn ví tiền của các khách hàng với mức giá vô cùng “hạt rẻ”, giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói mà không sợ đau ví. Cafe Gia Định thật sự là một không gian lý tưởng để bắt đầu một ngày mới, thưởng thức điểm tâm sáng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 đường Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0388914470

Cafe Gia Định ảnh 1
Cafe Gia Định
Cafe Gia Định ảnh 2
Cafe Gia Định
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gạch Café - Điểm Tâm Sáng

"Gạch" là quán cafe, ăn sáng có không gian xanh và rộng rãi nằm ngay trung tâm TP Đồng Xoài. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, trang trí đẹp mắt và muốn tìm kiếm một góc yên bình để thưởng thức đồ uống và dùng điểm tâm sáng.


Gạch Café sở hữu menu đồ uống phong phú và đa dạng với nhiều loại cà phê nguyên chất, trà trái cây và các loại thức uống sáng tạo khác. Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với menu phong phú, đa dạng, gồm nhiều món ăn như: hủ tiếu, bánh canh, nui, mì tươi, bún mộc,...


Đây không chỉ là nơi để bạn thưởng thức những ly cà phê đậm đà mà còn là chốn thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, hoặc tìm kiếm những khoảnh khắc yên bình giữa lòng thành phố. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và luôn sẵn lòng phục vụ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, sau lưng HDBank

Điện thoại: 0964555524

Fanpage: https://www.facebook.com/gach.cafe.dongxoai

Gạch Café - Điểm Tâm Sáng ảnh 1
Gạch Café - Điểm Tâm Sáng
Gạch Café - Điểm Tâm Sáng ảnh 2
Gạch Café - Điểm Tâm Sáng
Trên đây là danh sách các quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .