Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất Huyện Bình Chánh, TP. HCM

1154

Ăn sáng ngon nhất tại Huyện Bình Chánh ở địa chỉ nào để nạp thêm năng lượng cho ngày mới? Có lẽ là mối quan tâm của nhiều người mỗi khi tỉnh giấc bởi lẻ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Gà Ơ Kìa

Phở gà Ơ Kìa là địa chỉ không thể thiếu trong danh sách những quán ăn ngon tại TP. HCM. Phở gà Ơ Kìa đã có tuổi đời hơn 30 năm, gắn bó với người dân Sài thành từ khi nó chỉ đơn sơ là một xe phở đẩy bên lề đường, giờ đây quán rộng rãi khang trang hơn.


Phở gà tại đây mang đậm hương vị của phở xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quyện của bánh phở và nước phở. Một tô phở tại đây đều đầy ắp thịt, rau ăn kèm vô cùng tươi và đã được nhặt sạch kĩ càng. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng luôn giữ nguyên vị tươi ngon của thịt cho cảm nhận mềm mềm, không bị vụn. Nước dùng phở tại đây được nấu theo công thức gia truyền, nước dùng thanh không mỡ màng như nhiều nơi khác nhưng vẫn rất đậm đà. Quán có Phở Gà (lòng, trứng non, hột gà) thịt gà dai, da giòn và còn có Phở Bò (tái, nạm, gầu, gân, viên) thì thịt bò mềm lại rất thơm, ngoài ra còn có thêm lựa chọn với các món miến, mì.


Nhờ những bí quyết riêng, kinh nghiệm nhiều năm nấu phở cùng với rất nhiều tâm huyết của người nấu, Phở gà Ơ Kìa luôn mang đến một hương vị phở khiến thực khách ăn rồi lưu luyến mãi không thôi. Phở gà Ơ Kìa cam kết chỉ phục vụ đồ trong ngày, khách hàng hoàn toàn yên tâm không có đồ cũ, bên cạnh đó còn không gian rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Đường số 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0762 222 812

Email: o.kia.phoga@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pho.ga.o.kia/

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:45

Phở gà Ơ Kìa ảnh 1
Phở gà Ơ Kìa
Phở gà Ơ Kìa ảnh 2
Phở gà Ơ Kìa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cá Lóc Huế

Bánh canh cá lóc Huế là quán ăn chuẩn vị Huế mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn. Nơi đây bán tất cả các món đặc sản xứ Huế và Bánh canh cá lóc được nhiều người yêu mến ủng hộ và dường như đã trở thánh món ăn quen thuộc của nhiều thực khách khi đến đây.


Bánh canh cá lóc Huế chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một tủ trưng bày nguyên liệu. Hơn nữa, giá của mỗi chiếc bánh canh ở đây được đánh giá là khá rẻ nên mọi đối tượng khách hàng đều có thể đánh giá một cách chính thức. Ngoài chất lượng món ăn đạt chuẩn, Bánh canh cá lóc Huế sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, hỗ trợ đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đưa ra.


Bánh canh cá lóc Huế nhận được mưa lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh làm từ bột gạo, có độ mềm dẻo, không bị bở. Cá lóc được tuyển chọn kỹ, sơ chế sạch sẽ, đảm bảo tươi ngon. Nước dùng ở đây thì khỏi phải bản vì có độ ngọt tự nhiên của nước hầm xương và nêm nếm các gia vị sao cho phù hợp khẩu vị của mọi thức khách.Bánh canh cá lóc ăn kèm với rau đắng, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm với cá. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0969 822 084
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh canh cá lóc Huế ảnh 1
Bánh canh cá lóc Huế
Bánh canh cá lóc Huế ảnh 2
Bánh canh cá lóc Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Mắm Cô Ba

Nhắc đến quán ăn ngon tại Bình Chán thì Quán bún mắm Cô Ba luôn là cái tên gây được sự chú ý. Nằm ngay trung tâm thành phố - tại C1 / 24 Phạm Hùng là quán bún mắm nổi tiếng gần xa, nhộn nhịp từ sáng đến tối. Quán bún mắm Cô Ba đáp ứng cho thực khách đầy đủ các tiêu chí : Ngon - Hợp vệ sinh - RẺ. Không những thế thái độ phục vụ rất tốt sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Nhân viên vui vẻ cởi mở.


Chắc hẳn ai đến và thưởng thức món bún mắm cô Ba này rồi thì khó mà quên được cái hương vị mặn mà ấy. Quán bún mắm Cô Ba có từ rất lâu, trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng mùi vị vẫn ngon như lúc xưa. Một tô bún mắm đầy đủ bao gồm bún, rau sống, thịt heo, chả, đậu phộng và đặc biệt là mắm. Nước dùng ở quán mang hương vị mặn mà đặc trưng đúng chất. Thưởng thức qua một lần là muốn thêm nhiều lần nữa. Có rất nhiều loại bún mắm đa dạng như bún mắm thịt, bún mắm nem chả, bún mắm hải sản,...


Ngoài ra, quán còn phục vụ món bánh tráng cuốn thịt heo ngon không kém. Menu quán rất đa dạng và phong phú, ngoài món bún mắm nêm quán còn có các món cũng ngon không kém như: bánh tráng cuốn thịt heo, bún heo quay,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C1 / 24 Phạm Hùng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0969 030 368

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Quán bún mắm Cô Ba ảnh 1
Quán bún mắm Cô Ba
Quán bún mắm Cô Ba ảnh 2
Quán bún mắm Cô Ba
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Trảng Bàng

Nhắc đến danh sách những quán bánh canh ngon tại TP. HCM hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Bánh canh Trảng Bàng, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng món bánh canh chất lượng với giá thành cực yêu thương.


Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, Bánh canh Trảng Bàng đã không ngừng tìm kiếm những nguồn nguyên liệu tươi ngon, dùng trong ngày. Xương được ninh kĩ tạo ra một nồi nước dùng cực chất, thơm ngon đậm vị, không chỉ ngon tô bánh canh của quán cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng khi vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam óng ánh của nước dùng, màu đo đỏ của cua tươi, màu xanh lá của rau ngò, nâu xinh của huyết,... tạo nên một thành phẩm khiến cho bất cứ thực khách nào cũng khó chối từ kể cả thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, quán còn có không gian mát mẻ, thoáng đãng thích hợp cho việc ngâm nhi món ngon của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.


Bánh canh ở đây còn là hương vị của bánh canh Trảng Bàng, không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Đây được xem là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn mà ai ai đến với nơi đây cũng phải thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Đường Số 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0285 431 9735

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bánh canh Trảng Bàng ảnh 1
Bánh canh Trảng Bàng
Bánh canh Trảng Bàng ảnh 2
Bánh canh Trảng Bàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Huỳnh Trang

Đến với quán Phở Huỳnh Trang, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả… Ghé đến Phở Huỳnh Trang, người Sài Gòn sẽ nói phở ở đây ngon tuyệt. Nước dùng trong, ngọt tự nhiên và có mùi thơm cực hấp dẫn. Thịt bò thái mỏng, ăn mềm và ngọt thịt. Giá cả lại cực kỳ phải chăng, nhân viên lại rất vui vẻ và nhiệt tình.


Phở Huỳnh Trang luôn giữ trọn vẹn hương vị như xưa với sự hấp dẫn, thơm ngon trong từng tô phở. Hương vị đặc trưng anh ấy không vào đâu và được làm từ vị ngọt thanh từ nước lèo được ninh nhiều giờ với thịt bò, gà cũng như lát thịt bò thái vừa ăn. Sợi phở mềm hòa cùng với nước lèo ngọt thơm cũng như các món ăn kèm như thịt bò tái, thịt tái, thịt bò gân, bò viên,... tạo nên trải nghiệm ẩm thực thú vị.


Mỗi bát phở luôn chứa đựng cả tâm huyết của người đầu bếp. Phở Huỳnh Trang luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bát phở ngon nhất, chất lượng nhất... Không gian tại quán Phở Huỳnh Trang được nhiều thực khách đánh giá cao nhờ trang trí đẹp, rộng và sang trọng. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không hề bị ngộp. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu tốt của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53H Nguyễn Văn Linh, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

Phở Huỳnh Trang ảnh 1
Phở Huỳnh Trang
Phở Huỳnh Trang ảnh 2
Phở Huỳnh Trang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua 73

Bánh canh cua 73 để lại ấn tượng mạnh với người dân và khách du lịch tại TP. HCM bằng những tô bánh canh cua chất lượng không thể bỏ qua. Quán bánh canh này ghi điểm với thực khách trước tiên ở hình thức, bánh canh không chỉ đựng trong tô mà còn được đựng vào trong thố trắng, trông rất bắt mắt, lịch sự. Có những thố bánh canh lớn phải 2 - 3 người ăn mới hết.


Bánh canh cua 73 đầy đặn với: chả cá, giò heo, huyết, trứng cút, tôm tươi. Sợi bánh canh dai dai kết hợp với nước dùng sánh đặc, thơm mùi cua đảm bảo "đốn gục" mọi khách hàng. Đặc biệt, việc sử dụng thố đá giúp bánh canh của khách hàng nóng lâu hơn, hương vị nồng nàn hơn. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bà Ba mang đến cho thực khách.


Về không gian, quán nằm trong hẻm, không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Đội ngũ nhân viên và chủ quán nhiệt tình. Nguyên liệu chế biến thức ăn sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm là tất cả những gì mà Bánh canh cua 73 mang đến cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4D Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:0

Bánh canh cua 73 ảnh 1
Bánh canh cua 73
Bánh canh cua 73 ảnh 2
Bánh canh cua 73
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh Canh Hủ Tiếu Cô Ba

Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba là một quán bánh canh lâu đời mang hương vị Huế bạn nhất định không nên bỏ qua nếu đang thèm và muốn thưởng cho mình một tô bánh canh thơm ngon, có vị ngọt tự nhiên từ nước dùng và độ thơm ngon của cá, tôm, chả... Bánh canh của quán Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba được nhiều người đến ăn mỗi ngày bởi cách chế biến nước dùng rất ngon, vừa trong vắt, thơm lừng với vị ngọt thanh êm dịu cùng sợi bánh canh không quá dai và bở, có nhiều tôm, cua rất ngọt tươi cùng với chả mềm dai sần sật, ăn một lần thì sẽ nhớ mãi.


Ngoài bánh canh, menu của Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba còn có hủ tiếu. Khẩu phần hủ tiếu tại đây rất nhiều, với nguyên liệu được lựa chọn từ những loại tươi, rất giòn và ngọt nước. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng hủ tiếu, nước được hầm từ xương và mực, ngọt thanh và tự nhiên, không quá ngậy mùi gia vị. Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại quán cũng rất sạch và tươi. Hủ tiếu ở quán còn cho hành ngò rất nhiều và thơm, thêm chút thịt bằm nữa thì ăn ngon tuyệt. Đồng thời, quán còn cung cấp cho thực khách các loại nước chấm như nước tương, tương ớt, chanh, ớt... để mọi người thêm cho phù hợp với khẩu vị từng cá nhân.


Bên cạnh đó, Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba có không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tâm mang sự nhiệt tình trong từng tô bánh canh phục vụ thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1A101 Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0906 367 763

Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba ảnh 1
Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba
Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba ảnh 2
Quán bánh canh hủ tiếu Cô Ba
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mẹt

Bún Đậu Mẹt là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, nổi tiếng nhất với món bún đậu mắm tôm. Qua nhiều năm hoạt động, quán có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc và có chi nhánh nằm trong TP HCM, rất dễ tìm kiếm. Đây là nơi lui tới thường xuyên của nhiều bạn trẻ và các gia đình tại TP. HCM.


Bún Đậu Mẹt khá nổi tiếng nhờ hương vị ngon, điểm nổi bật là: mắm tôm ở đây cực kỳ vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt, khá sệt và đậm vị, đậu được làm ngay tại quán khi gọi món, những miếng đậu thơm ngon được chế biến ngay khi bạn gọi món nên rất giòn và thơm. Ngoài nhân vật chính là bún đậu mắm tôm thì quán cũng có đa dạng các món ăn kèm có thể gọi thêm như: chả cốm, chả mực, dồi sụn, nem chua... Món ăn được đầu tư từ phần bún đến chất lượng các topping đi kèm. Không chỉ ngon về phần chất lượng, các bài trí món ăn ở đây thực sự sẽ thu hút thực khách ngay từ khi quán lên món. Đến đây thì bạn cũng có nhiều sự lựa chọn về việc gọi món, gọi combo khi đi từ 2 người trở lên để tiết kiệm được chi phí.


Bún Đậu Mẹt được bài trí một cách trang nhã, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hà Nội xưa. Đến quán bạn sẽ được cảm nhận một không gian thoáng mát, sạch sẽ không bon chen như những quán ăn nổi tiếng khác nên bạn sẽ vô tư vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè mà không cảm thấy nóng bức, khó chịu. Nhân viên khá nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và sạch sẽ là điểm cộng của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C13/36A Đinh Đức Thiện, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0938 225 895

Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrang28091993/

Bún Đậu Mẹt ảnh 1
Bún Đậu Mẹt
Bún Đậu Mẹt ảnh 2
Bún Đậu Mẹt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Lẩu - Hẻm

Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ Hà Nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Bún Đậu Lẩu - Hẻm nằm tại địa chỉ A4/14 Trần Văn Giàu . Đúng như cái tên, món bún đậu mắm tôm và lẩu ở đây đậm vị. Bún Đậu Lẩu - Hẻm sẽ mang lại cho quý khách những bữa ăn đầy hấp dẫn, ngon miệng và hài lòng nhất.
Những điểm nổi bật khi nhắc đến quán là:

  • Đầu tiên phải kể đến hương vị mắm tôm: Mắm tôm ở đây được nghiên cứu và làm ra bởi quy trình chặt chẽ với công thức pha chế gia truyền mang đậm dấu ấn Hà Nội, thêm vài trái tắc thì có thể nói chén mắm là thực sự hoàn hảo.
  • Khuôn đậu giòn, luôn nóng hôi hổi bên trong thì béo ngậy, được rán chín vàng đều
  • Combo có thêm rất nhiều sự lựa chọn: dồi sụn, dồi huyết, bắp giò, tai heo, nem chua rán, nem rán bưng ra cho quý khách luôn nóng.....với nhiều món ăn vặt tha hồ lựa chọn: nem chua rán, nước sấu, nước mơ được chưng cất lâu năm và có hương vị nguyên bản, chua chua, ngọt ngọt
  • Giá cả cũng rất chi là bình dân từ 35.000 /phần
  • Không gian là hình ảnh ngôi nhà thưở xưa, mộc mạc, sạch sẽ
  • Nhân viên rất nhanh nhẹn và vui vẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A4/14 Trần Văn Giàu, ấp 1, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0355 221 800

Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhemcx/

Bún Đậu Lẩu - Hẻm ảnh 1
Bún Đậu Lẩu - Hẻm
Bún Đậu Lẩu - Hẻm ảnh 2
Bún Đậu Lẩu - Hẻm
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Tre - Quách Điêu

Bún Đậu Tre - Quách Điêu là một quán bún đậu mắm tôm khá nổi tiếng ở Cần Thơ với tiêu chí ngon - rẻ, rất phù hợp với học sinh sinh viên cũng như các gia đình. Tiêu chí của quán là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy mà trong suốt thời gian qua Bún Đậu Tre - Quách Điêu đã có một lượng khách hàng ổn định.


Khi đến với Bún Đậu Tre - Quách Điêu, các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về phần gọi món. Một phần bún đậu mắm tôm ở đây rất chất lượng, đầy ụ với đầy đủ thành phần: bún lá, đậu chiên giòn nóng hổi, thịt luộc cắt miếng vừa ăn, không quá dày cũng không quá mỏng, nem chua rán, chả cốm, dồi sụn, bánh tráng, các loại rau thơm. Ngoài phần chính thì quán cũng có rất nhiều các món nước như: trà tắc, trà mơ, trà đào... cùng với đa dạng các món ăn đi kèm.


Không gian quán tuy không quá rộng nhưng được bài trí rất gọn gàng, mang lại cho khách hàng cảm giác thoáng mát, sạch sẽ. Chén, muỗng, đũa ở đây được vệ sinh rất kỹ và sạch sẽ. Một điểm cộng lớn của Bún Đậu Tre - Quách Điêu là từ chủ quán đến nhân viên ở đây trong quá trình phục vụ khách với vui vẻ, nhiệt tình. Quán lên món ăn cũng rất nhanh chóng, không để khách phải chờ đợi quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F12/2V Quách Điêu, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Bún Đậu Tre - Quách Điêu ảnh 1
Bún Đậu Tre - Quách Điêu
Bún Đậu Tre - Quách Điêu ảnh 2
Bún Đậu Tre - Quách Điêu
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu 3 Chị Em

Nếu bạn không phải "fan cứng" của bún đậu mắm tôm thì chắc bạn sẽ phải bối rối khi chọn một quán bún đậu mắm tôm để thưởng thức đấy. Nhưng đừng lo địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn đó là Bún Đậu 3 Chị Em - là một trong những địa chỉ được mọi người yêu thích tại TP. HCM.


Bún Đậu 3 Chị Em bán bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bất kì ai đã ghé đến Bún Đậu 3 Chị Em đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Đặc biệt là đến với quán các bạn sẽ được miễn phí rau, bún, bánh tráng thêm.


Buổi trưa và tối quán cực kì hút khách. Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh. Có thể nói, đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F8/8 Hương Lộ 80, Ấp 6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Bún Đậu 3 Chị Em ảnh 1
Bún Đậu 3 Chị Em
Bún Đậu 3 Chị Em ảnh 2
Bún Đậu 3 Chị Em
Trên đây là danh sách những quán ăn sáng ngon nhất tại huyện Bình Chánh, TP. HCM mà Alltop tổng hợp được. Hy vọng các tín đồ của món ăn này sẽ hài lòng với những trải nghiệm ăn uống ở những địa chỉ trên. Hãy lưu lại để những người thân và bạn bè cùng thưởng thức nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .