Top 12 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

12141

Ăn sáng ngon nhất tại ở địa chỉ nào để nạp thêm năng lượng cho ngày mới? Có lẽ là mối quan tâm của nhiều người mỗi khi tỉnh giấc bởi lẻ đồ ăn sáng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi

Bạn có biết chúng ta cần nạp khoảng 8,700kJ cho một ngày để có đủ năng lượng để làm việc và vui chơi không? Bạn bắt đầu một ngày với quá nhiều bận rộn và bỏ quên bữa sáng? Tuy nhiên một bữa sáng ngon miệng từ Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi chắc chắn sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn đấy.


Là ẩm thực Việt Nam đa sắc vị gắn liền với văn hoá của từng địa phương. Ông Già Cali hiểu rằng thực phẩm sạch chất lượng là rất cần thiết và quan trọng đối với con người. Ông Già Cali nghiên cứu món ăn mới với khẩu vị gắn kết của nền văn hoá Việt Nam từ những nguyên liệu tươi ngon như: Mực tươi, hủ tiếu dai dai, rau xanh, nước chấm ớt xanh, nước lèo thơm ngon,… và hương vị ngon của nước dùng đậm đà. Đó là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi không chỉ là một món ăn ngon mà còn mang đến sự giàu chất dinh dưỡng. Mực giàu chất đạm, vitaminB12 và các khoáng chất quan trọng như sắt, canxi và kẽm giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.


Hãy thưởng thức món Hủ Tiếu Mực với gia đình và bạn bè. Chia sẽ những khoảnh khoắc ấm áp và trò chuyện vui vẻ bên nhau, cùng nhau thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng hương vị đặc trưng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 0903.099.955
Facebook: https://www.facebook.com/onggiacali/
Website: onggiacali.com

Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi ảnh 1
Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi ảnh 2
Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Gốc Huế O Tú

Bún Bò Gốc Huế O Tú là một trong những quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ nhất quận Bình Tân, TP. HCM. Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua quán Bún Bò Gốc Huế O Tú.


Dù chỉ một lần được thưởng thức bạn cũng sẽ phải yêu hương vị bún bò ở đây ngay lập tức. Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,…. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra quán còn có các món bún thịt nướng, nem nướng và các loại bánh đặc sản của Huế.


Mức giá dao động từ 30.000 - 45.000 VNĐ tùy tô lớn nhỏ. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé! Các bạn có thời gian ghé ăn thử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 032 8822 977

Facebook: https://www.facebook.com/bunbogochueotu/

Website: bunbogochue.com

Bún Bò Gốc Huế O Tú ảnh 1
Bún Bò Gốc Huế O Tú
Bún Bò Gốc Huế O Tú ảnh 2
Bún Bò Gốc Huế O Tú
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Cô Mai

Nói đến bún bò thì bạn có thể thưởng thức ở rất nhiều nơi tại Sài Gòn, trong đó có cả quận Bình Tân. Chính vì vậy, quán ăn sáng ngon ở Bình Tân không thể không nhắc đến món ăn này tại Bún bò Cô Mai.


Với ưu điểm tô bún thịt nhiều và dày, nhìn dĩa rau sống là thích mê, nước lèo đậm đà. Bún nêm vừa ăn, thịt và chả cũng ngon. Từ chả cua đến chả bò, chả lụa đều ngon, không bột nhiều. Chủ quán còn chia sẻ, muốn nước dùng bún bò đậm chất phải lọc từ mắm ruốt Huế thật ngon. Loại mắm ruốt của quán lấy từ lò mắm nổi tiếng xứ Huế tại chợ Đông Ba. Còn bắp bò phải mua loại bắp thịt và gân mềm dai tạo thú vị cho người nhai, ăn vào sẽ không có cảm giác ngán.


Bên cạnh đó đĩa rau dùng kèm đa dạng và đẹp mắt, với đủ loại màu sắc từ nâu đỏ bắp chuối, rau muống bàu xanh ngắt, rau thơm, xà lách... Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt.


Quán đông gần như lúc nào cũng có người đứng đợi lấy bàn. Tuy nhiên, chủ quán phải nói là rất thân thiện, lịch sự, khách vào thì chào lúc về thì cảm ơn và phục vụ cũng nhanh lẹ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại: 0932 763 883

Website: http://bunbocomai.com/

Bún bò Cô Mai ảnh 1
Bún bò Cô Mai
Bún bò Cô Mai ảnh 2
Bún bò Cô Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào

Thỉnh thoảng bạn có thể thay đổi khẩu vị cho bữa sáng với món Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào tại 345 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM. Đây cũng là một trong những quán ăn sáng ngon nhất quận Bình Tân, TP. HCM đã có mặt từ rất lâu.


Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào rất đông khách, tuy chỉ là một quán ăn bình dân thôi mà chất lượng ở đây rất đảm bảo. Một tô bánh canh thôi mà đủ các loại topping, nào là thịt cua, tôm, chả và cả huyết,...thêm phần rau xanh tươi ngon nữa chứ. Nước dùng cực kỳ đậm đà, vừa miệng. Sợi bánh canh dai, ngon, ăn cùng với thịt cua, tôm ngon ngất ngây. Bạn có thể chọn thêm rất nhiều topping tùy thích nữa đấy. Thật là đáng đồng tiền đúng không nào.


Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 345 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0905 285 710
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào ảnh 1
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào ảnh 2
Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Đào
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì A Keeng

A Keeng là một địa điểm ăn sáng ngon nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM dành riêng cho các tín đồ hủ tiếu mì chính hiệu. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, chất lượng hủ tiếu hảo dạng cùng phong cách phục vụ nhiệt tình đã giúp cho Hủ Tiếu Mì A Keeng thu hút được đông đảo thực khách trong suốt thời gian qua.


Thực đơn ở đây rất đa dạng, ngoài hủ tiếu mì thập cẩm, bạn có thể chọn mì vàng thập cẩm, sủi cao hoặc mì hải sản để ăn sáng. Sủi cảo nhiều nhân, ăn rất thích, kết hợp cùng nước dùng đậm đà, ngọt lịm, đủ để đốn tim nhiều người. Các món ăn tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo hương vị đặc trưng và thơm ngon.


Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và môi trường vui vẻ. Khách hàng có thể tận hưởng không gian ấm áp và thưởng thức món ăn ngon bên gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 323 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0906 096 218
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Hủ Tiếu Mì A Keeng ảnh 1
Hủ Tiếu Mì A Keeng
Hủ Tiếu Mì A Keeng ảnh 2
Hủ Tiếu Mì A Keeng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Bò Né 3 Ngon Bình Tân

Nếu nhắc đến các điểm ăn sáng ngon nhất Sài thành mà bỏ qua Quán Bò Né 3 Ngon Bình Tân thì thật là một sự thiếu sót to lớn. Bò né tại đây được đánh giá là hợp khẩu vị vì được tẩm ướp đậm đà, chế biến đầy kỹ thuật cùng với đó là nguyên liệu tươi ngon,... Thịt bò nằm trên một lớp hành tây bản to và được tẩm ướp gia vị kỹ càng nên khi vừa chín thịt có màu nâu đậm rất hấp dẫn. Tất cả đã tạo nên sự hấp dẫn cho quán ăn này.


Đến đây các bạn phải thử các món như ốp la 5 món, bò nướng lửa hồng,.. Nhưng tùy vào khẩu vị riêng của từng người nên bạn có thể lựa chọn món ăn mình muốn thưởng thức nhé.


Quán Bò Né 3 Ngon Bình Tân với không gian rộng, mát mẻ, nhân viên phục vụ cực kỳ nhanh nhẹn và nhiệt tình, cho dù quán đông khách tới mức nào thì nhân viên cũng sẽ tranh thủ nhất để xếp chỗ ngồi nhanh chóng cho khách. Chính vì thế mà quán luôn gây thương nhớ với thực khách ở khắp mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0963 368 067
Giờ mở cửa: 07:45 - 21:00

Quán Bò Né 3 Ngon Bình Tân ảnh 1
Quán Bò Né 3 Ngon Bình Tân
Quán Bò Né 3 Ngon Bình Tân ảnh 2
Quán Bò Né 3 Ngon Bình Tân
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thiền Tâm Sài Gòn – Nhà Hàng Chay, Trà Đạo

Tọa lạc ở mặt tiền trên một con đường rộng lớn nên rất thuận tiện để bạn có thể tìm kiếm và đi đến. Thiền Tâm Sài Gòn – Nhà Hàng Chay, Trà Đạo có một không gian thật rộng rãi và thoáng mát, rất phù hợp cho bạn cần một quán ăn sáng vừa ngon vừa có không gian thoải mái.


Nói một chút về các món chay, thực đơn nơi đây vô cùng đa dạng với đầy đủ các món cùng những cái tên quen thuộc như Đậu Hủ Lướt Ván, Nấm Rơm Kho Nghệ, Hủ Tíu Xào, Bánh Cuốn Chiên Giòn, Chả Giò Trái Cây…Nhà hàng cũng có các khẩu phần ăn combo dành cho 1 người gồm các món (rau, canh, món kho), bạn có thể dùng những món này chung với cơm trắng và một rau sống tươi xanh, sẽ rất ngon đấy!


Các món lẩu như Lẩu Nấm – Rong Biển, Lẩu Thiền Tâm cũng không thiếu trong thực đơn của nhà hàng. Nhìn chung, những món ăn mà nhà hàng phục vụ thì đều là những món vô cùng thân thuộc và gần gũi với người Việt ta nên việc nêm nếm một cách kỹ lưỡng để sao cho phù hợp với khẩu vị chung cũng là điều mà Thiền Tâm Sài Gòn rất coi trọng.


Các bạn nhân viên tại nhà hàng đều được mặc chung một mẫu đồng phục và đa phần là các bạn nữ, nên khi đến đây bạn sẽ cảm thấy được sự dịu dàng cũng như sự tươi vui niềm nở đến từ những bạn ấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Đường Số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại: 028 3876 2708

Giờ mở cửa: 06:00 sáng – 22:00 tối

Mức giá : 20.000đ – 240.000đ

Thiền Tâm Sài Gòn – Nhà Hàng Chay, Trà Đạo ảnh 1
Thiền Tâm Sài Gòn – Nhà Hàng Chay, Trà Đạo
Thiền Tâm Sài Gòn – Nhà Hàng Chay, Trà Đạo ảnh 2
Thiền Tâm Sài Gòn – Nhà Hàng Chay, Trà Đạo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún cá Châu Đốc

Ở Sài Gòn không thiếu quán bún cá, thậm chí có những con đường đi một quãng ngắn có thể bắt gặp đến hai ba hàng để có thể “ăn tạm”. Tuy nhiên, để tìm được quán bún cá ngon, chuẩn vị thì không phải là dễ kiếm. Có những quán khiến người ăn chỉ một lần là không muốn quay lại, nhưng chắc chắn những quán sau có thể khiến người khó tính nhất cũng sẽ gật gù khen ngon.


Và tại quận Bình Tân, Bún cá Châu Đốc cũng là một trong những quán ăn sáng có món bún cá ngon được nhiều thực khách ưa chuông. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Châu Đốc với topping gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy. Đặc biệt, nước dùng rất ngon và trong, vị đậm đà chính là điểm nhấn tuyệt vời khiến quán vô cùng được yêu thích.


Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Tô Bún cá Châu Đốc chưa được mang đến bàn, thì bạn đã có thể ngửi qua hương thơm từ xa rồi đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bún cá Châu Đốc ảnh 1
Bún cá Châu Đốc
Bún cá Châu Đốc ảnh 2
Bún cá Châu Đốc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Thư Sài Gòn

Tiếp theo danh sách các điểm ăn sáng ngon nhất quận Bình Tân, TP. HCM đó chính là Bánh mì Thư Sài Gòn.Ghé quán thực khách sẽ bắt gặp rất nhiều khách Tây thưởng thức bánh mì tại đây. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ lại trang trí cũng bắt mắt, lượt khách ra vào đều đặn bởi thế bàn ghé đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Hơn nữa, quán có rất nhiều đơn take away. Pate ở bánh mì Thư Sài Gòn vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh do chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị. Thêm chút nước hàng, hành phi, rau mùi, thế là đã tạo nên một tuyệt phẩm mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon, rồi “nghiện” từ lúc nào không biết.


Trong thời đại ngày nay với nhịp sống hối hả, con người bận rộn, mỗi sáng chỉ đủ thời gian làm một ổ bánh mì, như vậy vừa đủ dinh dưỡng, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc lại đủ năng lượng chờ đến bữa sáng. Bữa trưa. Ngoài ra, bánh mì cũng có nhiều loại, bạn có thể chọn theo ý thích hoặc làm món ăn riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

Bánh mì Thư Sài Gòn ảnh 1
Bánh mì Thư Sài Gòn
Bánh mì Thư Sài Gòn ảnh 2
Bánh mì Thư Sài Gòn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bún bò Sông Hương

Bún bò Sông Hương là một trong những địa điểm ăn sáng ngon, bổ và chất lượng tại quận Bình Tân, được đông đảo thực khách yêu thích Món bún bò, một món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam, được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị. Khách hàng có thể thưởng thức bún bò Huế, bún bò Nam Bộ hoặc thử các biến thể mới như bún bò chay. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như bánh bèo, bánh khoái và nem lụi, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.


Nguyên liệu tại quán Bún bò Sông Hương được lựa chọn kỹ càng và chế biến tỉ mỉ để mang đến hương vị tốt nhất cho khách hàng. Nước dùng thơm ngon, bò mềm và thịt bò được cắt mỏng tinh tế, kèm theo các loại rau sống và gia vị thích hợp, tạo nên một tô bún bò đầy hấp dẫn. Đĩa rau dùng kèm đa dạng và đẹp mắt, với đủ loại màu sắc từ nâu đỏ bắp chuối, rau muống bàu xanh ngắt, rau thơm, xà lách... Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 821 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bún bò Sông Hương ảnh 1
Bún bò Sông Hương
Bún bò Sông Hương ảnh 2
Bún bò Sông Hương
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Chả Hà Nội Khang

Bún chả Hà Nội là món ăn được yêu thích nhất hiện nay. Món bún chả này được yêu thích bởi hương vị truyền thống từ nem cua, thịt, bún…Nước chan của bún chả là một nét nổi bật làm nên hương vị món ăn. Để thưởng thức món ăn này vào buổi sáng, bạn có thể đến Quán Bún Chả Hà Nội Khang tại quận Bình Tân. Với không gian quán vô cùng thoải mái bạn có thể thưởng thức được các bữa ăn một cách trọn vẹn. Cùng hương vị bún chả đậm đà sẽ đưa người dùng đến gần với Hà thành.


Đây là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng bún chả. Hương vị ngọt ngào thấm trong từng miếng thịt nướng, thưởng thức đến đâu đậm đà đến đó. Thịt thái vừa miếng, không dày, không mỏng, nướng vừa tay không cháy mà vô cùng thơm ngon. Chả nướng ở đây cũng rất độc đáo, được bọc trong lá chuối nên có mùi thơm của lá, tạo thành hương vị khó quên trong lòng thực khách. Nước chấm của quán được pha theo công thức riêng nên ngon ngọt ăn cùng với phần chả nướng rất là tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0372 273 953
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Quán Bún Chả Hà Nội Khang ảnh 1
Quán Bún Chả Hà Nội Khang
Quán Bún Chả Hà Nội Khang ảnh 2
Quán Bún Chả Hà Nội Khang
Top 11
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Cá chế Khiếm

Bạn đang ngán THỊT và những thứ DẦU MỠ? Ớn với những món ăn dù đã biết là không tốt cho sức khỏe như Tim - Gan - Phèo - Cật. Sao không thử Hủ Tiếu Cá chế Khiếm thử xem!


Với nước xương hầm hơn 10 tiếng và 2 tiếng với Rau Củ Quả nên nước rất ngọt. NGỌT TỰ NHIÊN chứ không phải đến từ Bột Ngọt như nhiều chỗ bạn hay ăn nhé. Cùng nguyên Vật Liệu gần như 100% nhập từ Sóc Trăng lên hằng ngày và bán hết trong ngày nhé. Bạn khỏi lo chuyện NGUYÊN VẬT LIỆU ở Thành Phố.


Bên cạnh đó khác với nhiều chỗ bạn hay ăn, bạn thường thấy gọi món cái là có liền??? Thật ra họ đã làm sẵn hết và khi bạn gọi thì sẽ cho ra ngay. Ở chỗ của chế Khiếm, người ta nấu mới hoàn toàn nhé. Chế bắt nước nấu sôi và cho Nguyên Vật Liệu vào. Bạn đảm bảo ăn món ăn vừa nấu chín chứ không phải hâm đi hâm lại nhé. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán.


Còn nhiều điều VI DIỆU lắm, mà sao bạn không ghé quán ăn thử???


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221 Đường số 7, KDC Tên Lửa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0818.011.820 - 0395.844.272

Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuCaCheKhiem/

Hủ Tiếu Cá chế Khiếm ảnh 1
Hủ Tiếu Cá chế Khiếm
Hủ Tiếu Cá chế Khiếm ảnh 2
Hủ Tiếu Cá chế Khiếm
Trên đây là các quán ăn bình dân được cho là ngon, bổ, rẻ nhất tại Quận Bình Tân. Nếu chưa biết chọn quán nào trong vô vàn quán ăn sáng ngon, hãy tham khảo những quán ăn bình dân ngon nhất ở đây mà Alltop vừa chia sẻ nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .