Top 6 Quán ăn sáng ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

6211

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng, vì thế việc lựa chọn món ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng để có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng là điều rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở gà Thao

Phở gà Thao từ lâu đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội với thương hiệu “phở gà xé” khác biệt so với các quán phở khác. Từng miếng thịt gà được xé khá vừa ăn, thịt được luộc chín tới không bị dai hay bã mà vẫn giữ được độ giòn, béo của lớp da gà. Khi nào có khách gọi thì chủ hàng mới tay dao tay thớt, rất nhanh nhẹn chặt/xé miếng thịt gà cho vào bát, sau đó thêm nước dùng.


Nước dùng ở đây cũng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng cái ngon nhất của bát phở, không bị lấn át đi vị thịt khi ăn. Trung bình một bát phở gà ở đây khá bình dân, không kể bạn gọi phở lườn hay đùi gà. Tuy nhiên nếu bạn gọi thêm tim, lòng hay mề gà thì giá sẽ cao hơn chút ít tùy theo bạn gọi thêm những món nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ số 7 Hoàng Minh Giám, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0973 273 835
Fanpage: facebook.com/Nhahangthao

Phở gà Thao ảnh 1
Phở gà Thao
Phở gà Thao ảnh 2
Phở gà Thao
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Lý Quốc Sư

Phở Lý Quốc Sư đã thực sự trở thành một điểm đến quen thuộc mỗi khi họ muốn thưởng thức một bát phở ngon và chất lượng. Phố Lý Quốc Sư từ lâu đã là một con phố nổi tiếng về những món ăn ngon và nhộn nhịp khách du lịch của Hà Nội. Và có lẽ hai món ăn nổi tiếng nhất con phố này là bánh gối gốc Đa và phở Lý Quốc Sư.


Phở Lý Quốc Sư lúc nào cũng đông khách và phong cách thì lịch sự, thân thiện. Sự nổi danh của thương hiệu phở Lý Quốc Sư đã được phát triển ở nhiều chi nhánh ở Hà Nội, các tỉnh thành cả nước và cả các nước trên thế giới với độ uy tín chuyên nghiệp. Nguyên liệu làm nên thương hiệu phở Lý Quốc Sư, có thịt bò tươi, thái lát mỏng, nhưng không quá mỏng để khi đưa vô miệng thì vị ngọt của thịt bò vừa chớm tới môi thôi đã ước giá mà còn đọng mãi. Khi làm thịt bò người đầu bếp khá tỉ mỉ chọn thịt cẩn thận, mềm, không dai, khi ăn bạn sẽ thấy vị ngọt nhẹ, thêm chút vị nước dùng sẽ khiến thịt tan trong miệng hấp dẫn khó quên. Nước dùng của phở được làm từ nước ninh xương cục, xương ống ,xương bò; và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại hương vị quyết định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: R1B KĐT Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0869 979 296
Fanpage: facebook.com/Nhacuapholqs

Phở Lý Quốc Sư ảnh 1
Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư ảnh 2
Phở Lý Quốc Sư
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún riêu cua chính hiệu Thanh Hồng

Bún riêu cua chính hiệu Thanh Hồng là địa điểm thưởng thức bún riêu cho thực khách thiên về hương vị miền Bắc. Tô bún ở đây không quá cầu kỳ về nguyên liệu, chủ yếu tập trung vào phần nước lèo chuẩn vị. Ngoài hương vị thơm ngon đặc biệt, quán còn được yêu thích bởi quy cách phụ vụ lịch sự, sạch sẽ.


Bún riêu của quán tạo cảm giác yên tâm về chất lượng đảm bảo vệ sinh, quán xá xinh sạch sẽ lịch sự nên rất an tâm, quán cũng khá đông nha, lần nào ghé cũng thấy tấp nập. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, đầy đủ riêu, giò, bò, đậu, phảng phất hương vị thanh ngọt đúng vị do được nêm nếm chút giấm. Đó thực là trải nghiệm ẩm thực đường phố Hà Nội thật tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B27 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0842 571 222

Bún riêu cua chính hiệu Thanh Hồng ảnh 1
Bún riêu cua chính hiệu Thanh Hồng
Bún riêu cua chính hiệu Thanh Hồng ảnh 2
Bún riêu cua chính hiệu Thanh Hồng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh cuốn Xưa

Bánh cuốn Xưa vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


Quán tuy bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài. Đó là lý do tại sao Bánh cuốn Xưa luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0905 676 755

Bánh Cuốn Xưa ảnh 1
Bánh Cuốn Xưa
Bánh Cuốn Xưa ảnh 2
Bánh Cuốn Xưa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún riêu cá Trường Sa

Bún riêu cá Trường Sa là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún riêu. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu hấp dẫn.


Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Đặc biệt, rau muống, bắp chuối được bào tại nhà không ngâm phèn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Nguyễn Viết Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bún riêu cá Trường Sa ảnh 1
Bún riêu cá Trường Sa
Bún riêu cá Trường Sa ảnh 2
Bún riêu cá Trường Sa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế - Ngự Uyển

Bún bò Huế là món ngon đặc trưng đến từ xứ Huế, gây thương nhớ trong lòng biết bao người dân Việt cũng như du khách quốc tế. Một tô nước lèo đậm đà hương vị cùng với sợi bún to, thịt bò, chả cua, mọc bò, giò heo, tiết heo,… ăn kèm với chút giá và rau thơm.


Ngoài món bún bò Huế nổi tiếng, Ngự Uyển còn có các món ăn đặc trưng như cơm rang mắm, bún thịt nướng, nem lụi, bánh bột lọc… Không chỉ mang đến cho thực khách mỹ vị trong ẩm thực, Ngự Uyển còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên tận tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi ghé thăm và thưởng thức món ăn tại đây. Để có thể thưởng thức được một tô bún bò nóng hổi và chuẩn vị, bạn không cần đi xa mà có thể đến ngay hệ thống nhà hàng Ngự Uyển để trải nghiệm với ẩm thực vô cùng tuyệt vời tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 240 Quan Nhân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội - 0929 603 669
  • 73 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0925 650 363
  • 119 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0924 384 569
  • 85 Hoàng Văn Thái, Q Thanh Xuân, Hà Nội - 0814 947 542

Facebook: facebook.com/bunbohue.nguuyen

Bún bò Huế - Ngự Uyển ảnh 1
Bún bò Huế - Ngự Uyển
Bún bò Huế - Ngự Uyển ảnh 2
Bún bò Huế - Ngự Uyển
Trên đây là những quán ăn sáng ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .