Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất TT. Sapa, Lào Cai

105

Sapa luôn làm nhiều người yêu bởi những đồi núi cao hùng vĩ. Nằm giữa những làn mây mơ màng với những con người thân thiện, dễ mến. Hơn hết, Sapa có một nền ẩm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Cốn Sủi Sapa Ông Há

Sapa là một thị trấn vùng núi thuộc huyện Sapa tỉnh Lào Cai, Sapa không chỉ có đỉnh Fansipan huyền thoại hay những phiên “chợ tình” mà Sapa còn có một thiên đường ẩm thực vô cùng độc đáo của núi rừng Tây Bắc. Nếu bạn đến Sapa nhưng không biết ăn sáng ở đâu ngon, rẻ và đậm chất địa phương thì hãy Alltop mách bạn đến với Phở Cốn Sủi Sapa Ông Há.


Cốn sủi vốn là món ăn của người Hoa, nhưng do người Hoa hay buôn bán tấp nập ở khu vực biên giới, nên món ăn ấy cũng vì thế mà phổ biến và dần dần trở thành món ăn đặc sản của Lào Cai. Bởi cuốn sủi được làm từ những sợi bánh phở mềm mềm như món phở ở Hà Nội. Nhưng lạ là nó lại không có nhiều nước như phở mà chỉ có một chút nước sốt đặc sệt như bánh canh ở Huế, Sài Gòn vừa đủ làm ướt bánh phở.  


Quán nằm ngay cạnh văn phòng xe giường nằm Inter Bus tại đường Điện Biên Phủ trong thị trấn. Cốn sủi, mỳ vằn thắn và sủi cao đều mang hương vị, công thức chuẩn của người Hoa xưa. Quán thiết kế khang trang, sạch sẽ, thoáng đãng và rộng rãi. Rất đông khách du lịch tới ăn nên nhiều khi du khách phải chờ để tới lượt vào thưởng thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 436 Điện Biên Phủ, Thị Xã Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 085 633 2323

Facebook: https://www.facebook.com/consuimonngonsapa

Website: https://phoconsui.vn/

Phở Cốn Sủi Sapa Ông Há ảnh 1
Phở Cốn Sủi Sapa Ông Há
Phở Cốn Sủi Sapa Ông Há ảnh 2
Phở Cốn Sủi Sapa Ông Há
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Maison

Nhà hàng Maison cũng là một trong những quán ăn sáng ngon ở Sapa, Lào Cai được nhiều người yêu thích nhất. Với một hình thức tiện lợi cho những tín đồ Phở - Coffee - ăn uống - Nghỉ ngơi khi đi du lịch. Nhà hàng Maison nâng niu mọi giác quan của người thưởng thức thực phẩm dù là những khách hàng khó tính nhất.


Từ Phở Maison với chất lượng phở nguyên gốc. Không đường - Không Mỳ chính, cho hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng. Có ăn các loại rau thơm kèm húng quế, ngò gai, rau mùi, rau thơm và giá, tạo ra một mùi thơm dịu nhẹ và hương vị tươi mới, tinh tế. Đặc biệt Phở Bát đá Maison **300ºC**, thưởng thức Phở theo phong cách mới. Cho đến các món ăn hấp dẫn từ những đặc sản Tây Bắc. Thực phẩm được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến đến tận bàn ăn để bạn có thể yên tâm thưởng thức.


Bên cạnh đó là đầy đủ các loại đồ uống mang đậm chất hương vị khác biệt, thưởng thức 01 lần nhớ mãi không quên. Bên cạnh đồ ăn, uống ngon - chất lượng, Nhà hàng Maison còn thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả hợp lý, giúp bạn ăn uống thỏa thích.


Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Nhà hàng Maison SAPA để thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời của phở nơi đây, tiếp sức cho một ngày mới đầy hoài bão và hứng khởi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 367, đường Điện Biên Phủ, Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai

Điện thoại: 0845.868.585 - 0886.211.234

Facebook: https://www.facebook.com/PhoMaison/

Website: phomaison.com

Nhà hàng Maison ảnh 1
Nhà hàng Maison
Nhà hàng Maison ảnh 2
Nhà hàng Maison
Top 2
(có 0 lượt vote)

Le Gecko Sapa

Le Gecko là hệ thống nhà hàng với lịch sử phát triển lâu đời bậc nhất tại Sapa. Le Gecko đầu tiên được thành lập vào năm 2001 tại 04 Phố Hàm Rồng, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Năm 2018 cơ sở này được chuyển sang số 033 Phố Xuân Viên và năm 2022 được chính thức chuyển về số 03 Suối Hồ, tổ 1 phường Fansipăng, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. Le Gecko thứ 2, có tên Le Petit Gecko được thành lập vào năm 2007 tại 015 phố Xuân Viên, thị trấn Sapa, hiện nay là cơ sở bán đồ take away, hàng lưu niệm và quà đặc sản Tây Bắc. Le Gecko thứ 3 với tên gọi Le Gecko Café thành lập năm 2017 tai 02 Ngũ Chỉ Sơn (Tam giác bờ hồ).


Không chỉ là một nhà hàng, Le Gecko Sapa còn nơi giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Tây Bắc và Châu Âu. Những món ăn, đồ uống tại Le Gecko Sapa vô cùng đa dạng từ những món ăn đậm chất đồng bào nơi đây cho đến những món đồ Tây hiện đại, độc đáo sẽ làm thỏa mãn những thực khách khó tính nhất khi đến đây.


Trong đó với các món ăn sáng ngon và chất lượng, bạn có thể chọn Phở gà ta / Phở bò hoặc bánh mỳ trứng, kết hợp Trà/cà phê Lavazza nhập khẩu từ Ý / Nước hoa quả tươi. Chất lượng đồ ăn tốt nhưng mức giá phù hợp vì thế Le Gecko Sapa là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến. Đặc biệt, có những nhân viên địa phương thân thiện đến từ những ngôi làng xung quanh, khách hàng sẽ cảm thấy như đang ở nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Le Gecko Cafe: 02 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai - 02143 871 224
  • Le Gecko Chalet: 03 Suối Hồ, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai - 02143 871 898
  • Le Petit Gecko: 07 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai - 02143 871 131

Facebook: https://www.facebook.com/legeckosapa/

Website: https://www.legeckosapa.com

Le Gecko Sapa ảnh 1
Le Gecko Sapa
Le Gecko Sapa ảnh 2
Le Gecko Sapa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Good Morning Vietnam Sapa

Quán ăn sáng ngon tiếp theo mà AllTop muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Good Morning Vietnam Sapa. Một điểm đặc biệt là những món ăn tại Good Morning Vietnam là đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới nhất được lấy từ thị trấn nên hoàn toàn đảm bảo sự an toàn dành cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu tầm nhìn ngắm trọn thung lũng Mường Hoa cực xinh đẹp nên khi ghé đến đây bên cạnh việc được thưởng thức những món ăn chất lượng bạn còn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.


Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng đều rất chuyên nghiệp và phục vụ tận tình, dành sự chăm sóc chu đáo nhất đanh cho du khách. Dù chỉ một lần được thưởng thức các món ăn ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Từ bún chả, bánh xèo cho tới cà ri gà, cơm nếp tre, thịt trâu kho, thịt heo đen, lẩu thập cẩm, mì nem,… Bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn chọn cho mình một bữa sáng thật ngon và giá cả hợp lý rồi đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63B Fansipan, Sa Pa, Lào Cai

Điện thoại: 0912 135 909

Facebook: https://www.facebook.com/goodmorningvietnam68

Good Morning Vietnam Sapa ảnh 1
Good Morning Vietnam Sapa
Good Morning Vietnam Sapa ảnh 2
Good Morning Vietnam Sapa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún chả Nga Cảnh

Tiếp theo với list quán ăn sáng tại Sapa, ghé thăm bún chả Nga Cảnh cùng Alltop ngay. Quán ăn bình dân đúng phong cách hàng quán Việt Nam, nhưng chất lượng món ăn lại khiến bạn “trầm trồ”. Bún chả ở đây không hề giống như ở Hà Nội đâu, khác biệt từ hương vị tới cách trình bày.


Một phần bún chả ở đây gồm bát bún nóng được chan nước dùng rồi mang lên cho khách. Trong bát có sẵn chả cá chiên, mọc. Thịt nướng và chả chiên sẽ được để riêng vào đĩa, có rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh kỹ từ xương nên có vị ngọt thanh, cùng cà chua xào đã ngấm gia vị. Khi ăn rất vừa miệng, thêm chút hành lá rất thơm. Có chút vị chua dịu nhẹ của mẻ để món bún không bị ngấy. Một bát bún siêu đầy nhưng chỉ với giá 30k làm say lòng bất cứ ai khi dừng chân nơi đây.


Buổi sáng sớm trời se lạnh mà ăn một bát bún chả này là đủ năng lượng đi chơi hơn nửa ngày ở Sapa luôn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 596 đường Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai

Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00

Giá tham khảo: 30.000VND – 50.000VND

Bún chả Nga Cảnh ảnh 1
Bún chả Nga Cảnh
Bún chả Nga Cảnh ảnh 2
Bún chả Nga Cảnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Minh Anh Quán

Nếu bạn yêu thích hương vị phở và muốn tìm một quán phở ngon ở Sapa thì cái tên Minh Anh Quán “sinh ra là dành cho bạn”. Sapa là một trong những nơi có phong cảnh đẹp, không những thế còn có cả đồ ăn ngon và phở cũng chính là món ăn tuyệt vời ở đây.


Quán nổi danh với món phở ngon, chất lượng và an toàn tuyệt đối. Thực khách khi đến đây sẽ được phục vụ bát phở nóng với nước dùng hầm từ xương trong nhiều giờ, vị ngọt thanh tự nhiên cực kỳ thu hút. Thịt bò ăn kèm thơm, không dai và có cảm giác săn chắc hơn nhiều so với những nơi khác. Khi ăn có thể ăn kèm quẩy, thêm chút hành lá để kích thích vị giác.


Điểm cộng của Minh Anh Quán còn có không gian quán rộng rãi được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và nằm ở khu trung tâm nên cực kỳ dễ tìm. Một bát phở đủ đầy chất dinh dưỡng sẽ giúp mọi người có nguồn năng lượng dồi dào buổi sáng để chống dịch thật tốt. Chừng đó là đủ để bạn phải mê đắm rồi đấy. Đến Minh Anh Quán và xì sụp một bát phở nóng hổi ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường N1, Tổ 1, Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0981 411 591
Giờ mở cửa: 04:00 – 23:00

Minh Anh Quán ảnh 1
Minh Anh Quán
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở Hà

Không khí lạnh bao trùm, sáng dậy được thưởng thức bát phở ngon, nghi ngút khói với hương thơm đặc trưng sẽ là trải nghiệm lý thú bậc nhất. Và Phở Hà là món ăn ngon không thể lẫn vào đâu được của đặc sản Lào Cai.


Quán nằm ở khu gần bến xe khách Sapa, ngon và nổi tiếng nhất nhì Sapa. Ở đây 90% là khách địa phương đến ăn, hiếm khi thấy khách du lịch đến với Phở Hà phần vì quán nhỏ, phần vì chủ quán mải làm không xài cả facebook. Phở bò là món đinh của quán, khách hàng đến đều yêu thích và lựa chọn. Nước dùng rất ngon, hợp khẩu vị số đông cộng thêm nguồn nguyên liệu tươi ngon và giá cả hợp lý chỉ từ 40 - 60k/bát tùy loại, rất đáng để thưởng thức. Khi ăn kèm với các loại gia vị và rau thơm giúp món ăn thêm ngon hơn.


Với thực phẩm tươi ngon được đi chợ hàng ngày và cách chế biến khéo léo, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm Phở Hà sẽ khiến bạn thưởng thức mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 356 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0886 638 567
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Phở Hà ảnh 1
Phở Hà
Phở Hà ảnh 2
Phở Hà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cốn sủi A Lực

Cốn sủi là món ăn độc đáo của người dân tộc ở Sa Pa. Đây là món phở khô được nhiều người yêu thích. Tuy chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm, nhưng cốn sủi đã chinh phục được các thực khách trẻ tuổi bốn phương khi đến du lịch.


Quán Cốn sủi A Lực, nằm tại 32 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa là một địa chỉ mà thượng khách có thể tìm đến để thưởng thức. Tại quán không chỉ bán món Cốn Sủi có cả Sủi Cảo, Mỳ Vằn Thắn... Cũng là bánh phở trắng mềm dưới bát, phía bên trên lớp phở được rắc chút mỳ bằng củ dong rang ròn cùng thịt bò, gia vị được nấu sền sệt thành một thứ nước sốt có hương vị riêng. Khi ăn, tuỳ sở thích từng người có thể cho thêm rau thơm, vài lát ớt, tương ớt... rồi cứ thế đảo đều lên là ăn được. Ngoài ra, món ăn này còn được ăn kèm với dưa cải muối thái nhỏ trộn chua ngọt để tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.


Một bát Cốn sủi A Lực ngon lành, lạ miệng, thơm thơm hương quế với giá cả phải chăng luôn là lựa chọn của những người bạn trẻ khi đến với Lào Cai. Cốn sủi A Lực chắc chắn sẽ thành món ăn quen thuộc mỗi khi nghĩ "Sáng nay ăn gì?"


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai
Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

Ảnh minh họa (nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn Internet)
Ảnh minh họa (nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (nguồn Internet)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Minh

Là một quán ăn sáng Sapa đắt khách, ai tới Phở Minh cũng đều dành sự khen ngợi hết lời. Một bát phở bò ở đây rất đầy đặn, hấp dẫn với nước dùng trong cùng màu xanh của hành lá. Đến bát đựng phở trông cũng bắt mắt lắm. Để có nước dùng trong và ngon, chắc chắn phải ninh từ xương bò trong thời gian dài, nêm nếm cùng gia vị đặc trưng như quế, hồi mới dậy vị. Miếng thịt bò được thái mỏng vừa ăn, có vị ngọt tự nhiên rất đã. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì mức giá của từng tô phở cũng vô cùng hợp lý.


Đặc biệt, không gian được thiết kế cực đẹp, xinh xắn và ấn tượng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những tấm hình đẹp làm kỉ niệm. Quán thu hút rất đông khách du lịch đến thưởng thức. Đối với khách du lịch tới đây, được thưởng thức bát phở Minh đều rất ấn tượng, thử một lần và muốn đến thêm những lần khác. Vì vậy, đôi lúc bạn sẽ phải ngồi chờ một chút xíu đó nhé!


Đây là một quán ăn sáng Sapa mà bạn nên đến thưởng thức nếu đã đặt chân đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0905 520 989
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Phở Minh ảnh 1
Phở Minh
Phở Minh ảnh 2
Phở Minh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế – Híp Quán

Bún bò Huế cũng là một món ăn sáng ngon Sapa được nhiều du khách nội địa và quốc tế yêu thích. Cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 500m đi bộ và cách bến xe Sapa vài bước chân, Híp quán là địa điểm lý tưởng cho bạn thưởng thức món ăn này. Người dân bản địa cũng rất “say đắm” bún bò Huế ở đây nên độ uy tín và tin cậy bạn hoàn toàn không cần lo lắng.


Quán ăn rộng rãi, sạch sẽ, tuy bình dân nhưng lại ấm cúng. Chủ quán là người gốc Huế nên hương vị bát bún được nấu theo đúng phong vị truyền thống của Huế. Nước dùng thanh thanh từ xương bò ninh hầm, được nêm nếm đậm đà cùng gia vị đặc trưng đến vị ngon ngậy của miếng giò heo, vị ngọt của bắp bò,… tất cả đều trọn vẹn hương vị Huế, thêm chút mắm ruốc vô cùng dậy mùi.


Một bát bún ở đây gồm có giò heo, thịt bắp bò thái miếng vừa và 1 đến 2 miếng tiết. Sáng sớm thức dậy ở tiết trời Sapa mà có bát bún này thì quả là ấm bụng. Nhờ có vị trí đắc địa, chỉ cách bãi đỗ xe khách Sapa vài bước chân, cùng với hương vị Huế đậm đà khó quên, thương hiệu Bún Bò Huế – Híp Quán đã trở thành địa chỉ ăn sáng “mustry” rất nổi tiếng trên các cộng đồng review du lịch Sapa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Lương Đình Của, Sapa, Lào Cai

Giờ hoạt động: 06h00 – 22h00

Giá tham khảo: 30.000VND – 50.000VND

Bún Bò Huế – Híp Quán ảnh 1
Bún Bò Huế – Híp Quán
Bún Bò Huế – Híp Quán ảnh 2
Bún Bò Huế – Híp Quán
Du lịch không chỉ là dạo vòng quanh đây đó mà còn là thưởng thức những món ăn ngon. Du lịch Sapa cũng vậy, đừng quên lưu lại các địa chỉ ăn sáng ở Sapa hấp dẫn, giá cả lại vô cùng phải chăng để cùng thưởng thức nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa tại thị trấn sương mù xinh đẹp bên người thân yêu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .