Top 5 Quán ăn sáng ngon nhất quận 12, TP. HCM

541

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng, vì thế việc lựa chọn món ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng để có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng là điều rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh mì Những Chàng Trai

Tiệm bánh mì Những Chàng Trai gây ấn tượng bởi phong cách vô cùng ấm áp với gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt của các loại bánh.


Bánh ngọt ở cửa hàng này được đánh giá rất ngon, trang trí tỉ mỉ từng chút một. Khi ăn bánh, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt vừa phải, béo ngậy. Mỗi ngày tiệm sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng. Đặc biệt, Tiệm bánh mì Những Chàng Trai còn nhận thiết kế bánh theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên ở đây luôn đeo bao tay khi chế biến bánh, đảm bảo việc vệ sinh thực phẩm. Bởi vậy ăn bữa sáng bằng bánh mì ở đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0898 868 756
Email: nhungchangtrai.levankhuong@gmail.com

Fanpage: facebook.com/BanhMiNhungChangTrai

Tiệm bánh mì Những Chàng Trai ảnh 1
Tiệm bánh mì Những Chàng Trai
Tiệm bánh mì Những Chàng Trai ảnh 2
Tiệm bánh mì Những Chàng Trai
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bánh cuốn Xuân Thái

Bánh cuốn Xuân Thái nổi tiếng với món bánh cuốn có hương vị say đắm trong từng miếng bánh. Bánh cuốn được tráng mỏng, mềm và dai dai, rắc thịt băm hoặc tráng thêm một quả trứng, gắp một miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước mắm nóng thì các bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh những ngày thơ bé như đang trở lại.


Những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. Gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/3B Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0368 695 757
Website: banhcuonxuanthai.business.site

Bánh cuốn Xuân Thái ảnh 1
Bánh cuốn Xuân Thái
Bánh cuốn Xuân Thái ảnh 2
Bánh cuốn Xuân Thái
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún chả Hà Nội gốc

Bún chả Hà Nội gốc thu hút thực khách với miếng chả nướng đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng. Bún chả Hà Nội gốc vẫn lưu giữ được hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm đặc trưng này khiến bao thực khách phải mê mẩn.


Tại cửa hàng Bún chả Hà Nội gốc, nước chấm có vị chua của giấm, khác biệt hoàn toàn với những quán khác. Chính điều này đã tạo nên sự khác lạ và khiến người ta phải nhớ mãi. Đây là cửa hàng theo phong cách truyền thống của đất Hà Nội gốc. Thể hiện phong thái của sự chuẩn vị trong từng món ăn, mang đến cho thực khách sự trải nghiệm thuần chất Việt Nam. Hương vị mà Bún chả Hà Nội gốc mang tới chính là cái thuần nhất của từng miếng chả hòa vào với mùi nước chấm đặc vị, rắc nhẹ vào đó là mùi thơm của nẹp tre nướng trên bếp than hoa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 682 Dương Thị Mười, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0913 327 065
Email: bunchahanoigoc682@gmail.com
Website: bunchaminhtoan.com

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100084361725942

Bún chả Hà Nội gốc ảnh 1
Bún chả Hà Nội gốc
Bún chả Hà Nội gốc ảnh 2
Bún chả Hà Nội gốc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán bún cá tươi Quảng Ngãi mì Quảng 2 ngon

Quán bún cá tươi Quảng Ngãi mì Quảng 2 ngon là một địa chỉ có món bún cá rất ngon, được nhiều khách hàng thường xuyên ủng hộ. Bún cá ở đây gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng.


Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Quán bún cá tươi Quảng Ngãi mì Quảng 2 ngon chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0909 849 101
Website: quan-bun-ca-tuoi-quang-ngai-mi-quang-ngon.business.site

Quán bún cá tươi Quảng Ngãi mì Quảng 2 ngon ảnh 1
Quán bún cá tươi Quảng Ngãi mì Quảng 2 ngon
Quán bún cá tươi Quảng Ngãi mì Quảng 2 ngon ảnh 2
Quán bún cá tươi Quảng Ngãi mì Quảng 2 ngon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún cá rô đồng - Quán Huân

Bún cá rô đồng - Quán Huân là địa chỉ khá quen thuộc ở quận 12, được rất nhiều thực khách yêu thích. Cá tại đây đều được quán tự chế biến theo phong cách riêng, đồ ăn kèm cũng như các loại gia vị rất phong phú, khách hàng có thể lựa chọn rau cải hoặc rau cần ăn kèm tùy theo sở thích, ngoài ra quán còn có thêm rau chuối và khá nhiều loại rau sống khác.


Điểm đặc biệt nhất tại quán có lẽ là cách chế biến cá, cá được tách bằng tay nên thớ cá khá dài, dai, thay vì cá chỉ rán giòn như các quán khác, cá ở đây được nướng qua trước nên rất chắc thịt, có mùi thơm đặc trưng. Sợi bún khá nhỏ, nhỏ hơn so với các quán bình thường, cái này có lẽ sẽ phụ thuộc vào sở thích và khẩu vị của từng người. Không gian bên trong của quán cũng khá sạch sẽ. Ngoài món bún cá rô đồng, khách hàng cũng có thể thưởng thức bún chả nem tại quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 263A Nguyễn Thị Búp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0961 598 713
Website: bun-ca-ro-ong-quan-huan.business.site

Bún cá rô đồng - Quán Huân ảnh 1
Bún cá rô đồng - Quán Huân
Bún cá rô đồng - Quán Huân ảnh 2
Bún cá rô đồng - Quán Huân
Trên đây là những quán ăn sáng ngon nhất quận 12, TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .