Top 9 Quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất tại TP. Tuy Hoà, Phú Yên

90

Bạn muốn tìm một quán ăn sáng ngon và chất lượng tại Tuy Hoà, Phú Yên? Vậy thì hãy cùng Alltop tham khảo qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún cá Đất Phú nằm ngay ngã tư ở trong trung tâm thành phố, quán sạch sẽ, trang trí bắt mắt và là điểm ăn sáng yêu thích của nhiều dân địa phương lẫn du khách. Món ăn ngon và đa dạng, đặc biệt bún cá dầm và chả cá ăn đúng vị chuẩn bún cá Ninh Hoà. Ngoài ra, các món hải sản nấu thố cũng là món best seller tại quán bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ những mẻ hải sản vừa đánh bắt. Từ những chú tôm, chú mực tươi rói đến những bé cá đầy thịt ngọt lịm, tất cả đều được chế biến ngay sau khi mang về từ biển.


Thực đơn Đất Phú gồm có:

  • Bún chả cá
  • Bún chả cá, cá dầm
  • Bún chả cá, cá dầm, sứa
  • Mì quảng thập cẩm(sườn non, tôm, trứng cút, gà đi ủn ỉn, chả cá)
  • Mì quảng gà ta
  • Mì quảng chả cá
  • Bánh tráng cuốn chả cá-thịt luộc
  • Bún Thố Mực (mực)
  • Bún Thố Hải sản (tôm, mực, cá, chả cá)
  • Bún Đầu cá (Thu-Ngừ) nấu thố
  • Bún cá tươi (Thu-Ngừ) nấu thố

Nhân viên kiểu gia đình, phục vụ khá dễ chịu. Khâu chọn thực phẩm của quán khá tốt, chế biến đều tay. Thích hợp đi 2-6 người, đông hơn sẽ tìm chỗ hơi khó vì quán khá đông vào các giờ cao điểm. Lưu ý nhỏ, quán không có bãi đỗ ô tô riêng. Khi hết chỗ đỗ xe trước quán, khách phải chịu khó đỗ xe gần đấy và đi bộ đến quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Lê Thánh Tôn, phường 3, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên

Giờ mở cửa: 6am-9pm

Điện thoại: 0979 398 788 & 0972 803 084

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075485305801

Bún cá Đất Phú ảnh 1
Bún cá Đất Phú
Bún cá Đất Phú ảnh 2
Bún cá Đất Phú
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Cá Ngừ Phú Gia - Đặc Sản Phú Yên

Đến với Phú Yên, nhất định không thể bỏ qua món Bún Cá ngừ - 1 đặc sản nơi đây. Mà để ăn bún cá ngừ chuẩn vị thì không đâu bằng Bún Cá Ngừ Phú Gia - một địa điểm ẩm thực nổi tiếng và cũng là điểm ăn sáng chất lượng mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


Bún Cá Ngừ Phú Gia lâu nay vẫn thu hút thực khách bởi phần nước dùng nấu từ cá ngừ tươi tạo nên vị ngọt thanh, kết hợp với hải sản tươi giòn, chả cá dai ngọt, sứa sực sực, lòng trứng cá béo béo… sẽ làm thoả mãn mọi vị giác. Đặc biệt cách chế biến không sử dụng dầu mỡ nên rất tốt cho sức khoẻ.


Ngoài bún cá ngừ ngon trứ danh, quán còn có một thực đơn vô cùng phong phú với các món như: bún chả cá, bún cá thu, bún cá ngừ, bún sứa, bún tôm, bún mực, bún hải sản, bún lòng cá, mắt cá ngừ. Đặc biệt, quán có phục vụ món bún bắp - 1 đặc sản của vùng đất Tuy An, Phú Yên mà thực khách không thể bỏ qua, nhất là với các chị em đang ăn chế độ HEALTHY.


Quán có hơn 100 chỗ ngồi, thoáng mát,chỗ đậu xe thoải mái cho xe máy, ô tô, 45 chỗ... Có ship nội thành kèm dụng cụ ăn uống đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: A18 Trần Phú (đối diện Quán Hải sản Sữa - cách Vincom Hùng Vương 200m).
  • CS2: 249 Nguyễn Huệ, P5, TP Tuy Hoà

Điện thoại: 0978727239

Giờ mở cửa: 6h00 - 13h30; 15h30 - 21h00

Fanpage: https://www.facebook.com/buncanguphuyen/

Bún Cá Ngừ Phú Gia - Đặc Sản Phú Yên ảnh 1
Bún Cá Ngừ Phú Gia - Đặc Sản Phú Yên
Bún Cá Ngừ Phú Gia - Đặc Sản Phú Yên ảnh 2
Bún Cá Ngừ Phú Gia - Đặc Sản Phú Yên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ăn Bếp Nhà Lynh

Tiệm Ăn Bếp Nhà Lynh là một quán ăn sáng ngon, chất lượng tại Tuy Hoà và hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân địa phương lẫn du khách thập phương trong mỗi chuyên đi của mình khi đến với Phú Yên.


Bếp chuyên phục vụ ăn sáng, ăn trưa chiều tối. Trong đó buổi sáng, bếp có Bún Cá mực, Hàu né, Cháo hàu, Bò né, Bún Bò Huế, trưa chiều tối bếp có cơm phần, cơm gọi món cho gia đình, nêm nếm rất vừa miệng, trình bày đẹp mắt. Nước uống thì có Sâm bông cúc, trà đào, trà tắc trà chanh,... Đặc biệt, bếp thay đổi thực đơn hàng ngày để đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bữa cơm nhà tươi mới mỗi ngày, đảm bảo không bị ngán.


Về không gian, quán 2 tầng rộng rãi thoáng mát, có thể vừa hội họp, ăn uống, vừa tám chuyện và ngắm nhìn phố xá, đối diện quán là công viên nước view rất đẹp, tối tối ngồi uống nước ngắm xe cộ chạy qua chạy lại cũng thú vị lắm nha.


Quán mở cửa phục vụ cả ngày từ 6h cho tới 21h30.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 334A Hùng Vương, phường 7, Tp. Tuy Hoà, Phú Yên
  • Cơ sở 2: 36-38 Nguyễn Hào Sự, P.9, Tp. Tuy Hoà, Phú Yên

Giờ mở cửa: Từ 06h sáng tới 21h30
Hotline: 0983.499.733 - 0972.420.402 - 0328.721.127

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063877784543

Tiệm Ăn Bếp Nhà Lynh ảnh 1
Tiệm Ăn Bếp Nhà Lynh
Tiệm Ăn Bếp Nhà Lynh ảnh 2
Tiệm Ăn Bếp Nhà Lynh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm gà Tuyết Nhung

Nằm tại số 189 Lê Thánh Tôn, Cơm gà Tuyết Nhung là quán cơm gà nổi tiếng của Tuy Hoà, Phú Yên. Quán buổi sáng siêu đông nhưng ra món nhanh. Phần cơm được nấu bằng nước luộc gà vàng nhạt, ăn miếng cơm thơm béo ngậy của mỡ gà. Ăn kèm cùng dưa leo, rau răm và giá đỗ cùng vị chua chua của hành muối rất bắt miệng. Phần thịt gà dai ngon, da gà vàng có độ giòn sựt sựt cùng chén nước chấm chua cay ăn cùng rất hợp. Chén nước súp gà nóng hổi thêm ít hành lá thơm ngon.


Giá cơm gà giao động từ 35.000 VNĐ - 75.000 VNĐ tuỳ phần. Đặc biệt, cô chú bán ở đây cũng rất dễ thương và hay pha trò. Nhưng chỉ bán đến 2h trưa thôi nên tranh thủ ăn nhé các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Lê Thánh Tôn, P.3, Tp Tuy Hoà

Điện thoại: 0772 488 096 (có ship tận nơi ạ)

Giờ mở cửa: 05:30–14:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenduchieu174?locale=vi_VN

Cơm gà Tuyết Nhung ảnh 1
Cơm gà Tuyết Nhung
Cơm gà Tuyết Nhung ảnh 2
Cơm gà Tuyết Nhung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cháo Hàu - 363 Lê Lợi

Cháo Hàu - 363 Lê Lợi là điểm ăn sáng nổi tiếng tại Tuy Hoà nhiều năm qua. Quán nhỏ thôi với khoảng 10 bàn. Mỗi ngày, người dân địa phương đến ăn sáng ra vô liên tục nhưng không hề đông hay vồn vã.


Một tô cháo có khoảng 5-6 con hàu, 2 quả trứng chim cút lòng đào, hành và rau mùi thái nhỏ. Cháo ăn kèm với hành tây, gừng thái sợi và bánh tráng nướng giòn. Mỗi khi khách order thì cháo mới được múc ra và nêm gia vị vào nên luôn thơm ngon và đậm đà vị ngậy của hàu. Quán còn có thêm một số món làm từ trứng và hàu. Cháo hàu ở đây có các mức giá 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ -50.000 VNĐ, tuỳ bạn muốn ăn nhiều hay ít có thể lựa chọn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 363 Lê Lợi, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7355 5778

Cháo Hàu - 363 Lê Lợi ảnh 1
Cháo Hàu - 363 Lê Lợi
Cháo Hàu - 363 Lê Lợi ảnh 2
Cháo Hàu - 363 Lê Lợi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Yến, Cháo Lòng- Bánh Hỏi-Bánh Ướt-Bánh Tráng Thịt Luộc

Quán Yến là quán cháo lòng - bánh hỏi lòng heo lâu đời ở thành phố Tuy Hoà, Phú Yên và buổi sáng cực kì đông khách. Đây cũng là một quán ăn xứng đáng để khách du lịch ghé ăn khi đến với Tuy Hòa.


Quán tuy không lớn nhưng đồ ăn trình bày khá hấp dẫn, sạch và ngon. Tại đây, bánh hỏi rất ngon, lòng heo sơ chế sạch sẽ không bị có mùi như 1 số quán lân cận khác, phần đặc biệt nhất chỉ 80.000 VNĐ, ngoài ra còn có trà tắc uống giải khát rất ngon.


Quán mở đến trưa chiều nhưng heo quay đến trễ là hết rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 ĐL Hùng Vương, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0376213874

Giờ mở cửa: 05:30–14:00

Quán Yến, Cháo Lòng- Bánh Hỏi-Bánh Ướt-Bánh Tráng Thịt Luộc ảnh 1
Quán Yến, Cháo Lòng- Bánh Hỏi-Bánh Ướt-Bánh Tráng Thịt Luộc
Quán Yến, Cháo Lòng- Bánh Hỏi-Bánh Ướt-Bánh Tráng Thịt Luộc ảnh 2
Quán Yến, Cháo Lòng- Bánh Hỏi-Bánh Ướt-Bánh Tráng Thịt Luộc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cháo Lòng Bánh Hỏi Lý Anh Tuấn

Buổi sáng thèm ăn bánh hỏi - lòng heo đặc sản Phú Yên thì ghé quán Lý Anh Tuấn là đúng bài rồi. Ở đây, giá cả cũng phải chăng, chỗ đậu xe khá thoải mái. Không gian quán rộng có thể đón được đoàn xe 45 chỗ. Muốn ăn phải đi sớm chứ từ 10h trở đi là quán hết bán rồi.


Theo nhiều khách nhận xét, ở quán này thì cháo và lòng đều ngon. Quán lớn sạch sẽ, thoáng mát. Có các món theo combo hoặc gọi món lẻ đều được. Nước chấm pha rất ngon. Phục vụ hơi lâu xíu, bù lại đồ ăn nóng hổi và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sau lưng, 337 Nguyễn Huệ, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0935969969

Giờ mở cửa: 05:30–15:00

Cháo Lòng Bánh Hỏi Lý Anh Tuấn ảnh 1
Cháo Lòng Bánh Hỏi Lý Anh Tuấn
Cháo Lòng Bánh Hỏi Lý Anh Tuấn ảnh 2
Cháo Lòng Bánh Hỏi Lý Anh Tuấn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Phở Tân Bình

Quán Phở Tân Bình phục vụ cả ngày và khá đông khách tới ăn. Nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, quán phở này chế biến theo vị của miền bắc và miền nam. Thịt bò mềm và thơm, nước dùng trong ngậy, ăn kèm rau sống. Như mọi quán ăn trong nam, thì nước trà được phục vụ miễn phí. Không khí phục vụ của quán khá thân thiện và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

Giờ mở cửa: 06:00–22:30

Quán Phở Tân Bình ảnh 1
Quán Phở Tân Bình
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ăn sáng vỉa hè Ny Ny

Ăn sáng vỉa hè Ny Ny là một quán ăn sáng bình dân có kèm cả đồ uống hiện nằm tại số 281A Bà Triệu, Tuy Hòa. Quán có bán cơm gà, cơm sườn, cơm gà nướng, bánh mì chả quế, bánh mì ốp la giá từ 15.000 VNĐ - 30.000 VNĐ. Nước uống thì có nước cam, thơm, cà rốt, trà tắc giá từ 5.000 VNĐ - 10.000 VNĐ.


Dù là quán vỉa hè, thế những không gian khá sạch sẽ, hương vị món ăn ngon, đậm đà, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình, thích hợp cho bạn khi tìm kiếm một quán ăn sáng ngon, nhanh và tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 281A Bà Triệu, Tuy Hòa (ngay ngã tư đường Bà Triệu & Đồng Khởi)

Mở cửa: Buổi sáng

Điện thoại: 037 2345 778

Ăn sáng vỉa hè Ny Ny ảnh 1
Ăn sáng vỉa hè Ny Ny
Ăn sáng vỉa hè Ny Ny ảnh 2
Ăn sáng vỉa hè Ny Ny
Trên đây là danh sách các quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất tại TP. Tuy Hoà, Phú Yên, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .